दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
८ मे
जन्मदिवस : इतिहासकार एडवर्ड गिबन (१७३७), 'रेडक्रॉस' सुरू करणाऱ्यांपैकी एक आँरी द्यूनाँ (१८२८), नोबेलविजेता अर्थतज्ज्ञ फ्रीडरिक हायेक (१८९९), सिनेदिग्दर्शक रोबेर्तो रोसेलिनी (१९०६), ग्राफिक डिझायनर सॉल बास (१९२०), पर्यावरणवादी डेव्हिड अटेनबरा (१९२६), गायिका गिरिजा देवी (१९२९), लेखक थॉमस पिंचन (१९३७), लेखिका व सामाजिक कार्यकर्ती नेओमी क्लाईन (१९७०), गायक, अभिनेता एन्रिके इग्लेस्यास (१९७५)
मृत्युदिवस : अर्थतज्ज्ञ जॉन स्टुअर्ट मिल (१८७३), लेखक ग्युस्ताव्ह फ्लोबेर (१८८०), थिऑसॉफिक सोसायटीची एक संस्थापक सदस्य हेलेना ब्लाव्हात्स्की (१८९१), स्वातंत्र्यवीर वासुदेव चाफेकर (१८९९), चित्रकार पॉल गोगँ (१९०३), छायाचित्रकार इ. मयब्रिज (१९०४), कवी अनिल उर्फ आत्माराम रावजी देशपांडे (१९८२), बौद्ध वाङ्मयाचे भाषांतरकार चिंतामण राजवाडे (१९२०), विज्ञानकथालेखक थिओडोर स्टर्जन (१९८५), अभिनेता डर्क बोगार्ड (१९९९), ‘भारतीय व्यवहार कोश’ आणि ‘भारतीय कहावत संग्रह’चे संपादक, कोशकार विश्वनाथ दिनकर नरवणे (२००३), संस्कृत व प्राकृत भाषासाहित्यांचे अभ्यासक अमृत घाटगे (२००३), लेखक मॉरिस सेंडक (२०१२), धृपदगायक झिया फरिदुद्दिन डागर (२०१३)
--
जागतिक रेडक्रॉस दिवस.
वर्धापनदिन : रवींद्र भारती विद्यापीठ, कोलकाता (१९६२)
१७९४ : फ्रेंच राज्यक्रांती - आधुनिक रसायनशास्त्राचा उद्गाता आँत्वान लाव्ह्वाझिएला गिलोटिनवर मृत्युदंड दिला गेला.
१८८६ : डॉ. जॉन पेंबरटन याने 'कोका-कोला'ची निर्मिती केली.
१९१२ : 'द गॉडफादर' व 'श्रेक'सारख्या चित्रपटांचे वितरण करणाऱ्या पॅरामाऊंट पिक्चर्सची स्थापना.
१९३३ : म. गांधींचे २१ दिवसांचे उपोषण सुरू.
१९७८ : रेनहोल्ड मेस्नर व त्याचा सहकारी ऑक्सिजनच्या नळकांड्याविना एव्हरेस्टवर पोहोचले.
१९८४ : शीतयुद्ध - लॉस अँजेलिस येथे होऊ घातलेल्या ऑलिंपिक खेळांवर सोव्हिएत युनियनने बहिष्कार घातला.
२००० : लंडनमध्ये टेट मॉडर्न गॅलरी प्रसारमाध्यमांसाठी खुली झाली. आधुनिक कलेच्या जगातील सर्वात महत्त्वाच्या संग्रहालयांपैकी टेट हे एक आहे.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 0 सदस्य आलेले आहेत.
दुसय्रास बरे वाटावे म्हणून
दुसय्रास बरे वाटावे म्हणून गोलगोल नर्मदेतले गोटे कशाला व्हायचे आपण?
मुक्तक आवडलं.
दुसर्याला बरे वाटावे म्हणून
दुसर्याला बरे वाटावे म्हणून नाही तर दुसरा आपल्या हार्श जजमेंटमुळे, अनाठाइ टीकेचा, वाळीत टाकले जाण्याचा विषय बनू नये म्हणून तर ठीक आहे? असे वाचले आहे की "नकार" (रिजेक्शन) हे खर्याखुर्या जखमेसारखेच त्रास देते. मेंदू दोहोंना समानच प्रोसेस करतो.
____
आवडले हे लिहील्याबद्दल धन्यवाद
असुरक्षितता, मत्सर. ज्या-ज्या
असुरक्षितता, मत्सर. ज्या-ज्या ठिकाणी मला दुसर्यांपेक्षा कमीपणाची भावना येते तिथे मी त्यांना जज करतो; खोट असो वा नसो, स्वतःचे स्टॅन्डर्ड्स लावून त्या निकषांवर दुसर्याला नामोहरम करुन स्वतःची असुरक्षितता झाकण्याचा केविलवाणा प्रयत्न केला जातो.
आपल्याला जे करायला जमत नाही त्या गोष्टीला नाक मुरडून स्वतःचा इगो वाचवण्याचा प्रयत्न.
+१
सहमत.
आवडले
लेखन आवडले.
समाज करून राहणारे प्राणी
समाज करून राहणारे प्राणी शारीरिक हुकमतीने ज्येष्ठ कनिष्ठ पातळी ठरवतात.मनुष्यप्राणी आणखी इतर पद्धती वापरतो.इतरांस तोलणेमापणे जज करणे त्यातली पहिली पायरी आहे.ते झाले की योग्य पवित्रा घेता येतो.
होय मान्यच आहे की जजमेन्ट हा
होय मान्यच आहे की जजमेन्ट हा एक महत्त्वाचा बौद्धिक पैलू आहे. आहेच. अशी विच्छा आहे की "करुणा" व "जजमेन्ट"" या दोन पैलूंत "करुणा" हा पैलू "जजमेन्ट" पेक्षा प्राधान्यत्व घेइल.
____
कारण जजमेन्ट हा झाला पहीला टप्पा. दुसर्या टप्प्यावर व्यक्तीबद्दलचे आपले अर्धवट ज्ञान मान्य करुन, करुणेचा स्वतःतील अंश जागृत करणे. दुसर्या टप्प्यावर देखील बुद्धीची आवश्यकता आहे.
मुक्तक खूप आवडलं. खरय, असं
मुक्तक खूप आवडलं. खरय, असं केलं जातं. कारण समजावून घेण्यापेक्षा ते सोपं वाटतं. पण त्यात खुप काही गमावतो हे सुद्धा खरय.
@नगरीनिरंजन दुसर्^याला वेगळं काढणं हा न्यूनगंड आहे की आपण त्या घोळक्यातून बाजूला होणं हा न्यूनगंड आहे?
की
न्यूनगंड+असुरक्षितता-> दुसर्^याला वाळीत टाकणे आणि न्यूनगंड+स्वतःशी पटणे(सुरक्षितता)->आपण बाजूला होणे
असं असेल का?
स्वतःशी पटणे(सुरक्षितता)मस्त
मस्त कल्पना आहे. खरं तर सगळं आयुष्य स्वतःबरोबर काढायचं असतं तेव्हा आपण स्वतः आपल्याला पटणं किती महत्त्वाचं आहे, पटणं म्हणतेय, आवडणं नाही.
आपण स्वतः स्वतःला तर बहुतेक सर्वांनाच आवडतो. बहुतेक.