दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
२६ एप्रिल
जन्मदिवस : भूशास्त्रज्ञ चार्ल्स रिश्टर (१९००), सर्वोच्च न्यायालयाचे माजी, मुख्य न्यायाधीश सर्वमित्र सिकरी (१९०८), अभिनेता जेट ली (१९६३)
मृत्युदिवस : गणितज्ञ श्रीनिवास रामानुजन (१९२०), समाजसुधारक रमाबाई रानडे (१९२४), उच्च दाबाच्या औद्योगिक रसायनशास्त्रातील नोबेलविजेता कार्ल बॉश (१९४०), लेखक चिं.त्र्यं. खानोलकर (१९७६), शंकर-जयकिशन यांच्यापैकी शंकर सिंग रघुवंशी (१९८७)
---
जागतिक 'बौद्धिक संपदा' दिवस.
१५६४ : नाटककार विल्यम शेक्सपिअरला बाप्तिस्मा दिला, जन्मतारीख माहित नाही.
१८०३ : लेग्ल (फ्रांस)मधल्या उल्कापातामुळे उल्कांचे अस्तित्त्व मान्य झाले.
१९३७ : जर्मन 'लुफ्तवाफ'ने स्पेनच्या गर्निका शहरावर बॉम्बफेक केली. त्याचे परिणाम पाहून पाब्लो पिकासोने 'गर्निका' हे चित्र काढले.
१९५६ : भारतातील पहिल्या वृत्तपत्रकागदाच्या कारखान्याचे पंडित जवाहरलाल नेहरू यांच्या हस्ते उदघाटन.
१९६२ : नासाचे 'रेंजर-४' हे चांद्रयान चंद्रावर कोसळले.
१९६४ : टांगानिका व झांझिबार यांनी एकत्र येऊन टांझानिया स्थापन केला.
१९८१ : डॉ. मायकल हॅरीसन यांनी कॅलिफोर्निया विद्यापीठात सर्वप्रथम गर्भाशय उघडून अर्भकावर शस्त्रक्रिया केली.
१९८६ : चर्नोबिल इथे जगातली सगळ्यात भीषण अणू-दुर्घटना.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 0 सदस्य आलेले आहेत.
दुसय्रास बरे वाटावे म्हणून
दुसय्रास बरे वाटावे म्हणून गोलगोल नर्मदेतले गोटे कशाला व्हायचे आपण?
मुक्तक आवडलं.
दुसर्याला बरे वाटावे म्हणून
दुसर्याला बरे वाटावे म्हणून नाही तर दुसरा आपल्या हार्श जजमेंटमुळे, अनाठाइ टीकेचा, वाळीत टाकले जाण्याचा विषय बनू नये म्हणून तर ठीक आहे? असे वाचले आहे की "नकार" (रिजेक्शन) हे खर्याखुर्या जखमेसारखेच त्रास देते. मेंदू दोहोंना समानच प्रोसेस करतो.
____
आवडले हे लिहील्याबद्दल धन्यवाद
असुरक्षितता, मत्सर. ज्या-ज्या
असुरक्षितता, मत्सर. ज्या-ज्या ठिकाणी मला दुसर्यांपेक्षा कमीपणाची भावना येते तिथे मी त्यांना जज करतो; खोट असो वा नसो, स्वतःचे स्टॅन्डर्ड्स लावून त्या निकषांवर दुसर्याला नामोहरम करुन स्वतःची असुरक्षितता झाकण्याचा केविलवाणा प्रयत्न केला जातो.
आपल्याला जे करायला जमत नाही त्या गोष्टीला नाक मुरडून स्वतःचा इगो वाचवण्याचा प्रयत्न.
+१
सहमत.
आवडले
लेखन आवडले.
समाज करून राहणारे प्राणी
समाज करून राहणारे प्राणी शारीरिक हुकमतीने ज्येष्ठ कनिष्ठ पातळी ठरवतात.मनुष्यप्राणी आणखी इतर पद्धती वापरतो.इतरांस तोलणेमापणे जज करणे त्यातली पहिली पायरी आहे.ते झाले की योग्य पवित्रा घेता येतो.
होय मान्यच आहे की जजमेन्ट हा
होय मान्यच आहे की जजमेन्ट हा एक महत्त्वाचा बौद्धिक पैलू आहे. आहेच. अशी विच्छा आहे की "करुणा" व "जजमेन्ट"" या दोन पैलूंत "करुणा" हा पैलू "जजमेन्ट" पेक्षा प्राधान्यत्व घेइल.
____
कारण जजमेन्ट हा झाला पहीला टप्पा. दुसर्या टप्प्यावर व्यक्तीबद्दलचे आपले अर्धवट ज्ञान मान्य करुन, करुणेचा स्वतःतील अंश जागृत करणे. दुसर्या टप्प्यावर देखील बुद्धीची आवश्यकता आहे.
मुक्तक खूप आवडलं. खरय, असं
मुक्तक खूप आवडलं. खरय, असं केलं जातं. कारण समजावून घेण्यापेक्षा ते सोपं वाटतं. पण त्यात खुप काही गमावतो हे सुद्धा खरय.
@नगरीनिरंजन दुसर्^याला वेगळं काढणं हा न्यूनगंड आहे की आपण त्या घोळक्यातून बाजूला होणं हा न्यूनगंड आहे?
की
न्यूनगंड+असुरक्षितता-> दुसर्^याला वाळीत टाकणे आणि न्यूनगंड+स्वतःशी पटणे(सुरक्षितता)->आपण बाजूला होणे
असं असेल का?
स्वतःशी पटणे(सुरक्षितता)मस्त
मस्त कल्पना आहे. खरं तर सगळं आयुष्य स्वतःबरोबर काढायचं असतं तेव्हा आपण स्वतः आपल्याला पटणं किती महत्त्वाचं आहे, पटणं म्हणतेय, आवडणं नाही.
आपण स्वतः स्वतःला तर बहुतेक सर्वांनाच आवडतो. बहुतेक.