दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
२१ मे
जन्मदिवस : लेखक दांते अलिघिएरी (१२६५), चित्रकार आल्ब्रेख्त ड्यूरर (१४७१), कवी अलेक्झांडर पोप (१६८८), तुरुंगातील कैद्यांना सन्मानाने जगता यावे म्हणून धडपडणाऱ्या एलिझाबेथ फ्राय (१७८०), 'कोरियलिस परिणाम' शोधणारा गास्पार-गुस्ताव द कोरीयलिस (१७९२), पुराजीवशास्त्रज्ञ मेरी अॅनिंग (१७९९), चित्रकार आँरी रूसो (१८४४), व्यावहारिक ECG शोधणारा नोबेलविजेता विलम आईंथोवन (१८६०), रशियन हायड्रोजन बॉंब बनवणारा, शांततेचा पुरस्कर्ता नोबेलविजेता आंद्रेई साखारॉफ (१९२१), कलासमीक्षक, लेखक ज्ञानेश्वर नाडकर्णी (१९२८), हिंदी लेखक व पत्रकार शरद जोशी (१९३१), अभिनेता मोहनलाल (१९६०), मॉडेल अदिती गोवित्रीकर (१९७६)
मृत्युदिवस : भारताचे पहिले जलदगती गोलंदाज अमरसिंग (१९४०), लेखक क्लाऊस मान (१९४९), अणूंमधला पुंजवाद दाखवणाऱ्यांतला नोबेलविजेता जेम्स फ्रँक (१९६४), मुद्रक, प्रकाशक बाळकृष्ण ढवळे (१९७३), माजी पंतप्रधान राजीव गांधी (१९९१), अभिनेता जॉन गिलगुड (२०००)
---
राष्ट्रीय दहशतवाद व हिंसाचार विरोधी दिवस.
आंतरराष्ट्रीय "सुसंवाद व प्रगतीसाठी सांस्कृतिक विविधता" दिवस
स्वातंत्र्यदिन - मॉंटेनेग्रो (२००६)
१८५१ : कोलंबियातून गुलामगिरी हद्दपार
१९०४ : पारी (पॅरिस) मध्ये आंतरराष्ट्रीय फुटबॉल संघटना (FIFA) ची स्थापना
१९२७ : अटलांटिक पार करणारे पहिले विमान घेऊन वैमानिक चार्ल्स लिंडबर्ग पारीमध्यल्या ले बोर्जेमध्ये उतरला.
१९३२ : विमानातून अटलांटिक पार करणारी पहिली महिला वैमानिक अमेलिया एअरहार्ट उत्तर आयर्लंडमध्ये उतरली.
१९४० : आचार्य अत्रेंच्या 'साप्ताहिक नवयुग'चा पहिला अंक प्रकाशित.
१९७९ : सॅन फ्रान्सिस्कोमध्ये समलिंगींच्या हक्कांसाठी झगडणारा लोकप्रतिनिधी हार्वे मिल्क याच्या खुन्याला शिक्षा; शहरात दंगली.
१९९१ : माजी पंतप्रधान व काँग्रेसचे अध्यक्ष राजीव गांधी यांची निवडणूक प्रचारादरम्यान आत्मघातकी तमिळ वाघांकडून हत्या.
२०११ : सौदी अरेबियातल्या जनआंदोलनामुळे आर्थिक सवलती आणि २०१५ मध्ये महिलांना मतदानाचा अधिकार घोषित.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 0 सदस्य आलेले आहेत.
प्रतिक्रिया
च्या...
हा फोटो मला फाफॉ११.० + विन ७ वर दिसतो आहे.
पण त्याच पीसीच्या आयई९ वर दिसत नाहीये. काय भानगड आहे?
इंटरनेट एक्स्प्लोरवर प्रतिमा दिसायला अडचण
इंटरनेट एक्स्प्लोरवर प्रतिमा दिसायला अडचण येते आहे अशी तक्रार इतर काही सदस्यांनीदेखील केली आहे. त्यामागचं कारण किंवा अडचणीवर उपाय मात्र ठाऊक नाही.
- चिंतातुर जंतू
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||
तात्पुरता उपाय
याचा तात्पुरता उपाय सापडला आहे तो असा:
प्रतिमा इथे चढवताना जो एचटीएमेल कोड वापरला असेल त्यात width आणि height असे दोन पर्याय देता येतात. जे पर्याय (width, height किंवा दोन्ही) वापरलेले नसतील त्यांचा कोड काढून टाकणे. आत्तापर्यंत ज्यांना प्रतिमा दिसण्यात अडचण येत होती ते या गोष्टीची खात्री करू शकतील का? (त्यासाठी माझी खरडवही उपलब्ध आहेच.) माझ्याकडे आय्.ई.वर संपादन करून या प्रतिमा दृष्यमान झालेल्या आहे.
शिवाय दर्शनी पानावरील चित्राबद्दलही अशा प्रकारची तक्रार होती, त्याचीही खात्री करून घेता येईल का?
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
येथे व मुखपृष्ठावरील चित्रे
येथे व मुखपृष्ठावरील चित्रे दिसत आहेत.
सोकाजींच्या धग्यावरील चित्रेही दिसत आहेत्...ईतर धागे उघडून बघितले नाहीत.
आवडले
वा! कातरलेल्या प्रकाशाचे 'छाया'चित्र खूपच आवडले!
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
कातरलेला प्रकाश
हेच शब्द डोक्यात आले होते. मुखपृष्ठावरच्या चित्रातली नक्षी स्वतंत्र अस्तित्व दाखवते, तर या चित्रातली नक्षी पार्श्वभूमी कातरून, झाकलेल्या भागांतून दिसते.
मध्यभागातून फोटो घेतल्यामुळे आत येणाऱ्या प्रकाशाला फाकलेल्या झोतांचा परिणाम येतो. एक गतिमानता जाणवते. काही कॅमेरांमध्ये फोटो काढताना झूम इन करण्याची सोय असते. तसा परिणाम या चित्रात जात्याच आहे.
माझ्याकडेपण Internet explorer
माझ्याकडेपण Internet explorer आहे. मला फोटो दिसतच नाही.
इथे पहा
या शब्दांवर क्लिक करा - म्हणजे दिसेल.
फोटो आवडला.
फोटो आवडला. कोरलेल्या भिंतीच्या बाहेरून आतल्या बाजूला प्रकाश कमीकमी होत जातो आहे त्यामुळे एक प्रकारची गती आणि टाईम ट्रॅव्हल प्रकारचा परिणाम वाटतो आहे.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
छायाचित्र आवडले पण...... ;-)
छायाचित्र फार्फार आवडले. चित्राच्या केंद्रभागी असलेल्या प्रकाशाचा तीव्र उतार चित्राच्या कडांकडे घसरत गेल्यासारखा होत असल्याने चित्राला 'सत्यकथे' तल्या कथांप्रमाणे 'टोक' आले आहे. १/१७/२००८ ही चित्रातील खालच्या उजव्या कोपर्यातील पिवळी तारीख आयुष्याची निरर्थकता दाखवते. १/१७ म्हणजेच १७/१. कुणी सत्यदेव म्हणतात तर कुणी सत्यनारायण.तारखेचे पिवळेपण चित्राला एक कावीळी उदात्त अध्यात्मिक डूब देऊन जाते. श्रीखंड खावेसे वाटू लागते. चित्राचे खरे यश ते हेच. श्रीखंड.किंवा आम्रखंड. चित्राला 'जाळीदार गवाक्षे' च्या ऐवजी 'देसाई बंधूंचे आंब्याच्या फोडी घातलेले आम्रखंड' असे शीर्षक का देऊ नये? पण पुन्हा तेच. गवाक्ष म्हणजेच आम्रखंड. वा! या सांकेतिकतेमुळे चित्र पुन्हापुन्हा पहावेसे वाटते. आम्रखंड पुन्हापुन्हा खावेसे वाटते. वा!
(नाना, मनावर घेऊ नका. ही केवळ टवाळी आहे. टवाळा आवडे विनोद. एजंट विनोद, विनोद खन्ना, विनोद मेहरा, महर्षी विनोद!)
उसके दुष्मन है बहुत, आदमी अच्छा होगा
कधी येता?
खास पावसहून देसाई बंधूंचे आम्रखंड येते आहे. (खरेच!) १०० वर्षे आयुष्य आहे तुम्हाला... तारखेचे काय घेऊन बसलात? दररोज आम्रखंड खात खात जगू शकता. त्याला निरर्थक का म्हणता?
(देसायांनी हवाबंद डबे तयार केलेत. शिवाय काही सत्यदेवांनी डायबीटीजवर गोळ्याही शोधल्या आहेत. म्हणून आयुष्य अधिकच सार्थक होत चाललेले आहे.)
मग कधी येता? चापूया!
छान
छायाचित्र खूप आवडलं. टक लावून पाहत राहिलं, की एक सुरेख रांगोळी वेगाने माझ्यापासून मागे खेचली जातेय, आणि क्षणातच वेगाने येऊन चेहर्यावर आपटणारेय की काय असा भास होतो.
मुघल, राजस्थानी पद्धतीच्या
खिडक्या, झरोके, स्क्रिन्स खासच!
सिद्धी सय्यद मशीद अहमदाबाद, बाहेरुन
फोटो - विकीपेडिया
आतून
फोटो जालावरुन