दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
४ मे
जन्मदिवस : मध्यकालीन समाजसुधारक बसवेश्वर (११३४), मुघलांशी लढणारा महाराजा छत्रसाल बुंदेला (१६४९), कर्नाटक संगीतकार त्यागराजू (१७६७), उत्क्रांतीच्या सिद्धांताचा खंदा पुरस्कर्ता जीवशास्त्रज्ञ थॉमस हक्सले (१८२५), लेखक ज्योतिंद्रनाथ टागोर (१८४९), गायिका उम कलतूम (१९०४), लेखक बाबा कदम (१९२९), अभिनेत्री ऑड्री हेपबर्न (१९२९), लेखक एमॉस ऑझ (१९३९), 'द हिंदू'चे माजी संपादक एन. राम (१९४५)
मृत्युदिवस : इंग्रजांविरोधात लढणारा म्हैसूरचा राजा टिपू सुलतान (१७९९), लेखक अनंत काणेकर (१९८०), अलिप्ततावादात भारताचे साथीदार, युगोस्लाव्हियाचे अध्यक्ष मार्शल टिटो (१९८०), तबलावादक किशन महाराज (२००६)
----
राष्ट्रीय कोळसा कामगार दिन
आंतरराष्ट्रीय अग्निशामक कर्मचारी दिन
जागतिक दमा दिन
स्वातंत्र्य दिन : लात्व्हिया
१६७५ : 'रॉयल ग्रीनीच वेधशाळे'च्या बांधकामाची आज्ञा दिली गेली.
१७१५ : पहिली घडीची छत्री फ्रान्समध्ये विक्रीसाठी उपलब्ध.
१९०४ : अमेरिकेने पनामा कालव्याचे काम सुरू केले.
१९३० : ब्रिटिश पोलिसांनी महात्मा गांधींना अटक करून येरवडा तुरुंगात ठेवले.
१९४५ : पाच वर्षांच्या नाझी गुलामीनंतर डेन्मार्क पुन्हा स्वतंत्र.
१९५३ : 'The Old Man and the Sea' कादंबरीसाठी अर्नेस्ट हेमिंग्वेला पुलित्झर पुरस्कार.
१९५९ : ग्रॅमी पारितोषिकांची सुरुवात.
१९६७ : त्र्यंबकेश्वरच्या मंदिरात पूजा करण्याचा अधिकार सगळ्यांना असल्याचा मुंबई उच्च न्यायालयाचा निर्णय.
१९७९ : मार्गारेट थॅचर ब्रिटनच्या पहिल्या महिला पंतप्रधान बनल्या.
१९९४ : गाझा पट्टी आणि येरिको या पॅलेस्टिनी भागाच्या स्वायत्ततेसाठी इस्राएली नेते यित्झाक राबिन आणि पॅलेस्टिनी नेते यासर अराफत यांच्यात शांती करार.
१९९५ : ‘बॉम्बे’चे अधिकृत नाव बदलून ‘मुंबई’ करण्याचा भाजप-सेना युतीच्या राज्य मंत्रीमंडळाचा निर्णय.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
There is currently 1 user online.
- kyogesh
छानच आहे
छानच आहे.
या सोनाटाची रचना (प्रसिद्ध सुरुवातीची तरी) स्वरमेळ-विकासाची (हार्मॉनिक प्रोग्रेशन)ची आहे. गायकी अंग - मेलॉडिक प्रोग्रेशन - प्राथमिक नाही. माझे कान स्वरमेळ-विकास ऐकण्याकरिता तयार नाहीत, ही खंत मूनलाइट सोनाटा ऐकताना पुन्हापुन्हा जाणवत राहाते.
माझ्या लक्षात बिंबून राहातो तो म्हणजे पहिल्या धीम्या आदाजियो मधील ट्रिप्लेटांचा ताल, हेच सूत्र (थीम).
मलाही.
होय. मलाही हाच भाग सर्वात अधिक आवडला. ट्रिप्लेट असल्यामुळेच कदाचीत हा भाग जास्त तरल, रोमँटीक वाटला. हा भाग ऐकताना बॉलरूम डान्सिंगची(विशेषतः वॉल्ट्झ) आठवण होत होती. गंमत म्हणजे लहान मुलाला हाच सोनाटा ऐकवला असता ट्रिप्लेट नंतरचा भाग ज्यात अनेक स्टकाटो नोट्स आहेत, तो आवडला. अर्थातच हा भाग जास्त खेळकर आहे.
माहिती बद्दल धन्यवाद. पण
माहिती बद्दल धन्यवाद. पण तांत्रिक बाबींबद्दल मी फार अनभिज्ञ आहे हे खरे. आणि लेखात म्हणल्याप्रमाणे 'वादक कोण, गायक कोण, रचना कुणाची, संगीतकाराचा देश कोणता, वंश कोणता, त्यातील इतर बारकावे, पाश्चात्य संगीत श्रेष्ठ की भारतीय…' इ. गोष्टींचा एका मर्यादेपलीकडे संगीताचा प्रत्यक्ष आस्वाद घेण्याशी काहीच संबंध नसतो. कुठल्याही कलाविष्कारात आपल्याला ह्या सगळ्याच्या पलीकडे नेण्याची क्षमता आहे की नाही ते माझ्या दृष्टीने अत्याधिक महत्त्वाचं आहे.
You have not yet discovered that you have a lot to give, and that the more you give the more riches you will find in yourself.
- Anaïs Nin