दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
२० एप्रिल
जन्मदिवस : चित्रकार ओदिलाँ रेदाँ (१८४०), चित्रकार जोन मिरो (१८९३), संत साहित्याचे अभ्यासक प्राचार्य सोनोपंत दांडेकर (१८९६), उडिया लेखक गोपीनाथ मोहंती (१९१४), 'याहू'चा सहनिर्माता डेव्हीड फिलो (१९६६)
मृत्युदिवस : 'ड्रॅक्युला'चा लेखक ब्रॅम स्टोकर (१९१२), बासरीवादक पं. पन्नालाल घोष (१९६०), 'दुर्दैवी रंगू' ह्या ऐतिहासिक कादंबरीचे लेखक व भारतीय साहित्य आणि संस्कृतीचे अभ्यासक भारताचार्य चिंतामणराव विनायक वैद्य (१९६८), कवी शकील बदायुनी (१९७०), 'रुचिरा'कार कमलाबाई ओगले (१९९९)
---
४/२० - आंतरराष्ट्रीय गांजा संस्कृती दिवस.
१२३३ : 'इन्क्विझिशन'ची सुरुवात.
१६५७ : न्यूयॉर्कमधल्या ज्यू लोकांना धर्मस्वातंत्र्य देण्यात आले.
१७७० : कॅप्टन कुकच्या जहाजांना सर्वप्रथम ऑस्ट्रेलियाचा किनारा दिसला.
१८६२ : लुई पास्चर आणि क्लोद बर्नार यांनी अचानक जीवोत्पत्तीचा सिद्धांत खोडणारा प्रयोग पूर्ण केला.
१८६५ : समुद्र वा तलावातल्या पाण्याची पारदर्शकता मोजू शकणाऱ्या सेची चकतीचा पहिला प्रयोग पियेत्रो सेचीने दाखवला.
१९०२ : मेरी आणि पिएर क्यूरी यांनी रेडियम क्लोराईड पिचब्लेंडमधून वेगळे केले.
१९३९ : मध्य प्रांतातील मराठी विभागाचे एकीकरण करून विदर्भ नावाचा नवीन प्रांत बनविण्याची शिफारस करणारा ठराव प्रांतिक कायदेमंडळात संमत झाला.
१९७२ : इंजिनातल्या बिघाडावर मात करून अंतराळयान अपोलो १६ चंद्रावर उतरले.
१९९२ : जी.एम.आर.टी.ची पहिली अँटेना पुणे जिल्ह्यातल्या खोडदमध्ये उभारली गेली. ही आशियातली सगळ्यात मोठी रेडिओ दुर्बिण आहे.
१९९९ : कोलंबाईन रक्तपात - अमेरिकेतल्या कोलंबाईन शाळेत दोघांनी केलेल्या बेछूट गोळीबारात त्यांच्यासह १५ मृत. शस्त्र बाळगण्याचे अमेरिकन स्वातंत्र्य त्या निमित्ताने चर्चेत.
२००१ : चीनमध्ये मानसिक आजारांच्या यादीतून समलैंगिकतेला वगळले.
२००२ : वेस्ट इंडीजविरुद्ध झालेल्या दुस-या कसोटी क्रिकेट सामन्यात भारताचा फलंदाज सचिन तेंडुलकर याने २९वे शतक काढून ऑस्ट्रेलियन फलंदाज डॉन ब्रॅडमन यांच्या विक्रमाशी बरोबरी केली.
२०१२ : ५००० किमीपर्यंत माऱ्याची क्षमता असणाऱ्या 'अग्नि-५' क्षेपणास्त्राची यशस्वी चाचणी.
२०१३ : फुकुशिमा दाईची अणूऊर्जा प्रकल्पातला शेवटचा रिअॅक्टर बंद.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 2 सदस्य आलेले आहेत.
- अभ्या..
- अबापट
प्रतिक्रिया
एकच नांव
खडूस
लोनली प्लॅनेट
लोनली प्लॅनेट
किंवा
वेटींग फॉर गोदो
किंवा
तनहाई
किंवा
ऑदर इज हेल
किंवा
कितने दुर कितने पास
किंवा
वुइ आर लीजंड्स
शेअर इट ने एक क्लिप मागितली
शेअर इट ने एक क्लिप मागितली पोरट्याला तर पैसे पडतील म्हणतो शिंचा.
ॲप यूं फासलों से...
किंवा ॲप की याद आती रही
पॉर्नोकियो
पॉर्नोकियो १
१ (तिरक्या डोळ्यांनी पॉर्न पाहताना नाकाचे स्तंभन होणारे काका२)
२(काय की...अपघातात नाक तुटलं असेल आणि डॉक्टरने वापरात नसलेल्या जागेवरची त्वचा वापरून रिपेअर केलं असेल३)
३(ते सुश्रुतबिश्रुत असंच करायचे म्हणे)
Liberalism is a mental disorder
भला उसकी ब्रू मेरे भ्रू से
भला उसकी ब्रू मेरे भ्रू से उच्च कैसे?
उच्चभ्रू आणि उच्चब्रू
वाट पाहाणे - ताठपणे/मोडून.
वाट पाहाणे - ताठपणे/मोडून.
पाहतोस काय मर्दा
पाहतोस काय मर्दा
घे गायछाप जर्दा
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
अमोल सरवटे आणि वसंत करंदीकर
अमोल सरवटे आणि वसंत करंदीकर...कोठावळे आणि रणदिवे दिवाळी विशेषांककरता काय काय करून घेतात या विचारात ...
नावे ठेवा
पिढी नवी, खडूसपणा वही
जनरेशन ग्याप
पेठेतून कोथरुडात, पण नेहमी त्याच मुडात
नाकखुपसू विचारवंत आणि फेबुवरील त्यांची टवाळी
सध्या इतकेच, बाकी आठवेल तसे ॲडवतो.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
प्रश्न...
ठेवा की द्या???
असो
books near to our eyes are difficult to read
भांबड आलं
हे गाणं फक्त तुमच्यासाठीच
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
अँ
मला तर ते छुपाना भी नही आता आवडत ह्यातलच.
भांबड आलं
???
पण नावे ठेवायला यात मुदलातली चित्रा कोठे आहे? आणि तिचे पुन्हा बारसे कशासाठी करायचे?
चित्रा
पण नावे ठेवायला यात मुदलातली चित्रा कोठे आहे?
............पण चित्रा दाखवायला यात मुद्दल कोठे आहे?
मेरे पास सेल फोन है,
मेरे पास सेल फोन है, इन्टर्नेट है, फेसबुक, वॉस्सॅप, ट्वीटर् है| तुम्हारे पास क्या है?
हुडुत! मेरे पास टाईम है टाईम!
फिकीर अपनी अपनी एकाकी मी!
फिकीर अपनी अपनी
एकाकी मी!
*****************
मेरी मोटी है खाल, लेकीन नाजूक है दिल!!
हाकुना मटाटा!!
*****************
Santomix वि. Zentel
...
La donna è mobile
संदर्भ:
https://youtu.be/xCFEk6Y8TmM
लुचियानो पाव्रॉत्ती एक नंबर
लुचियानो पाव्रॉत्ती एक नंबर होता, ते वरिजिनल पाहिलेय ना? काय पहाडी आवाज तेच्यायला.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
धाग्याचे शीर्षक बदला की हो
इतक्या कोट्या झाल्या तर आता शीर्षक बदला की! चित्राला शीर्षक द्या, चित्रातील संवाद लिहा, चित्राला मथळा द्या, असा काही हेतू जाणवतो आहे.
("चित्र छान आहे, पण धाग्याचे शीर्षक कैच्या कै आहे!" असे मी म्हटले, तरी शीर्षकाला नावं ठेवतो आहे, चित्राला नावं ठेवत नाही.)
शीर्षक मुद्दाम द्व्यर्थी
शीर्षक मुद्दाम द्व्यर्थी ठेवले अहे इतकाही विनोद ऐसीकरांच्या डोक्यावरुन जावा ही कमाल वाटते.