मी पोर्न पाहते; तुम्ही?

आजच्या लोकसत्तेत अदिती आणि घासकडवींचा लेख ..
मी पोर्न पाहते; तुम्ही?

Taxonomy upgrade extras: 
field_vote: 
0
No votes yet

१. पॉर्न आणि बलात्कार यांचा एकमेकांशी थेट कार्यकारणभाव असल्याचं आत्तापर्यंत स्पष्ट सिद्ध झालेलं नाही. दोन्ही बाजूंनी संशोधनं प्रसिद्ध होत असतात आणि या विषयाचा आणखी अभ्यास होण्याची गरज आहे.
२. दोन देशांमध्ये बलात्काराचं प्रमाण काय याची थेट तुलना करणं अयोग्य आहे. त्याची कारणं -
अ. बलात्कार म्हणजे नक्की काय, बलात्काराची व्याख्या दर देशानुसार बदलत जाते. लग्नाच्या जोडीदाराने बळजबरीने केलेला संभोग अमेरिकेत गुन्हा आहे, भारतात नाही; हे एक उदाहरण.
आ. दोन देशांमधल्या संस्कृती, स्वातंत्र्यामधल्या फरकांमुळे बलात्कार झाला तर त्याच्या रिपोर्टिंगचं प्रमाण निरनिराळं असतं. बलात्काराच्या बाबतीतच बोलायचं तर भारतात बलात्कारांची संख्या आणि प्रमाण वाढतं दिसतं. त्याचं कारण खरोखरच बलात्कार वाढणं हे असू शकेल. किंवा पोलिसांकडे होणाऱ्या तक्रारींचं प्रमाण वाढतं असू शकेल.
इ. दोन देशांमधली जेंडर गॅप वेगवेगळी असेल तर स्त्रियांचं दमन वेगळ्या प्रकारांनी होतं. बुरखासक्ती करणाऱ्या देशांमध्ये (उदा. सौदी) भारतापेक्षा बलात्काराचं प्रमाण बरंच कमी आहे. याचा अर्थ तिथे स्त्रियांना फार उत्तम वागणूक मिळते असा अजिबात होत नाही. इथे २०१३ मधल्या जेंडर गॅपचे आकडे आहेत. सौदी, भारत आणि अमेरिकेचे आकडे ०.५, ०.६ आणि ०.७ असे आहेत. याचा अर्थ भारतापेक्षा अमेरिकेत स्त्रियांना अधिक समानतेची वागणूक मिळते.

त्यामुळे दिसताना कितीही आकर्षक दिसलं की भारतात अमेरिकेपेक्षा कमी बलात्कार होतात, त्या आकड्यांची थेट तुलना करता येत नाही.

(बाकी शुद्ध विदा आणि तर्काच्या संदर्भात सूर्यप्रकाश-सूर्य वगैरे काव्यात्म बोलणं मला झेपणं नाही. हा सूर्यप्रकाश नाही एवढंच.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

दोन देशांमध्ये बलात्काराचं प्रमाण काय याची थेट तुलना करणं अयोग्य आहे.

तुलना करणार्‍या एजन्सीज अत्यंत अभ्यासू आणि अनालिटिकल असतात. उदा. स्कँडेनेवियन आणि भारत यांचा जीडीपी एकत्र मांडताना सरळ बजेटमधून आकडे उचलत नाहीत.
नॉर्वेत स्त्रीयांच्या घरकामाची व्हॅल्य्यू जीडीपीत दाखवतात. भारताशी तुलना करताना आवश्यक आणि शक्य तितकी सगळी अ‍ॅडजस्टमेंट केलेली असती.

ज्या आकड्यांच्या तुलनेने बोध होणार नाही किंवा अयोग्य बोध होईल असे आकडे एकत्र मांडले जात नाही. हे आकडे एकत्र कंपाईल करणार्‍या एजन्सीजच्या साईटवर हे सगळं नसलं तरी त्या जिथून विदा घेतात त्या अत्यंत प्रोफेशनल साईट असतात.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

विषयाला धरून अगदी एकच मुद्दा मांडलात तरीही नक्की प्रतिसाद देईन.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

You have dismissed the statistics on comparison of rape rate in India and USA several number of times. The point is that the agencies preparing the international reports on crime are well aware of how to compare things. Whatever numbers are presented are presented with all the caveats.
One cannot dismiss a piece of information in an international report citing one's own reservations. And if that were the method, almost all analysis available to us can be rejected under one or other pretext.
============================================================================================================
For example, if Indian data on rape rate does not make any sense, the series on development of India written by Rajesh also does not make any sense because it has same source -India and same kind of complicated aspects.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

विषयाला धरून अगदी एकच मुद्दा मांडलात तरीही नक्की प्रतिसाद देईन.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

१. अमेरिकेत पॉर्न पाहणारे भारतापेक्षा प्रचंड जास्त आहेत. सगळी इंडस्ट्री तिथेच आहे. तिथे बलात्कार भारतापेक्षा १५ पट अधिक होतात.
२. भारतात २००० पासून पॉर्न खूप फोफावले आहे. याच काळात रेप रेट ३३% ने वाढला आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

"अमेरिकेत पॉर्न पाहणारे भारतापेक्षा प्रचंड जास्त आहेत." याबद्दल मला काहीही माहिती नाही. तुमच्याकडे काही विदा, संदर्भ असतील तर बघायला आवडेल. पण त्या विदेचा बलात्काराशी फार संबंध नाही. स्त्रियांवर होणारे अत्याचार यांमध्ये बलात्कार हा एकचएक असतो असं तर अजिबातच नाही.

---

बाकी मागचाच प्रतिसाद पुन्हा एकदा -

१. पॉर्न आणि बलात्कार यांचा एकमेकांशी थेट कार्यकारणभाव असल्याचं आत्तापर्यंत स्पष्ट सिद्ध झालेलं नाही. दोन्ही बाजूंनी संशोधनं प्रसिद्ध होत असतात आणि या विषयाचा आणखी अभ्यास होण्याची गरज आहे.
२. दोन देशांमध्ये बलात्काराचं प्रमाण काय याची थेट तुलना करणं अयोग्य आहे. त्याची कारणं -
अ. बलात्कार म्हणजे नक्की काय, बलात्काराची व्याख्या दर देशानुसार बदलत जाते. लग्नाच्या जोडीदाराने बळजबरीने केलेला संभोग अमेरिकेत गुन्हा आहे, भारतात नाही; हे एक उदाहरण.
आ. दोन देशांमधल्या संस्कृती, स्वातंत्र्यामधल्या फरकांमुळे बलात्कार झाला तर त्याच्या रिपोर्टिंगचं प्रमाण निरनिराळं असतं. बलात्काराच्या बाबतीतच बोलायचं तर भारतात बलात्कारांची संख्या आणि प्रमाण वाढतं दिसतं. त्याचं कारण खरोखरच बलात्कार वाढणं हे असू शकेल. किंवा पोलिसांकडे होणाऱ्या तक्रारींचं प्रमाण वाढतं असू शकेल.
इ. दोन देशांमधली जेंडर गॅप वेगवेगळी असेल तर स्त्रियांचं दमन वेगळ्या प्रकारांनी होतं. बुरखासक्ती करणाऱ्या देशांमध्ये (उदा. सौदी) भारतापेक्षा बलात्काराचं प्रमाण बरंच कमी आहे. याचा अर्थ तिथे स्त्रियांना फार उत्तम वागणूक मिळते असा अजिबात होत नाही. इथे २०१३ मधल्या जेंडर गॅपचे आकडे आहेत. सौदी, भारत आणि अमेरिकेचे आकडे ०.५, ०.६ आणि ०.७ असे आहेत. याचा अर्थ भारतापेक्षा अमेरिकेत स्त्रियांना अधिक समानतेची वागणूक मिळते.

त्यामुळे दिसताना कितीही आकर्षक दिसलं की भारतात अमेरिकेपेक्षा कमी बलात्कार होतात, त्या आकड्यांची थेट तुलना करता येत नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

पण त्या विदेचा बलात्काराशी फार संबंध नाही.

लेख लिहिण्यापूर्वी या विषयाचा अभ्यास करायला हवा होतात.
https://emmatheemo.wordpress.com/2012/12/20/why-do-rapists-rape-for-powe...

4) About half of the men watched hardcore porn. 28,9% of porn-users associated their hardcore porn use with the crimes, the rest disagreed it had anything to do with it. Only 12,5% admitted to having rape fantasies prior to the offence.

असोशिएटेड ...२८.९% ऑफ रेपिस्ट्स
http://www.vox.com/2015/2/13/8032231/crime-drop
पॉर्न वाढणे आणि बलात्कार कमी होणे असा संबंध नाही. अमेरिकेत सारेच गुन्हे कमी झालेत. त्याची कारणं वेगळीच आहेत.

मी अनेक स्टडीज साइट करू शकतो.

भारताचे आकडे पाहता, मी वर केलेली दोन विधाने पाहता, पॉर्न आणि धन संबंध दिसतो.
=======================================
अवांतर (जालावरून एक संवाद)-

“But Chris, its just a fantasy!”
“I know my limits – I watch rape themed porn, but only sick perverts really rape women.”
“ A lot of women have fantasies of being raped, you know?”
“Women like it rough too.”
“Its human nature to be sometimes turned on by rape, Chris. Research shows that women actually get aroused by stories and incidences of rape.”
====================================

स्त्रियांवर होणारे अत्याचार यांमध्ये बलात्कार हा एकचएक असतो असं तर अजिबातच नाही.

अर्थातच.
पण बलात्कार हा एक गुन्हा पॉर्नमूळे वाढत असेल तर ते प्रथम पाहू.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

हो केला ना अभ्यास. तुम्ही दिलेल्या पहिल्याच दुव्यात त्याच लोकांनी म्हटलंय की त्यांचा अभ्यास कमी आहे. हे पहा -
Results (should be taken with a grain of salt due to small sample size and other things mentioned).

मी अनेक स्टडीज साइट करू शकतो.

मी पण करू शकते. माझा शब्द विरुद्ध तुमचा शब्द अशी (किंवा कोणतीही) कुस्ती (तुमच्याशी) खेळायची इच्छा नाही.

मला जे काही माहित आहे, जे काही पुस्तकांमध्ये आणि इंटरनेटवर वाचलंय, त्यावरून माझी जी काही मतं बनलेली आहेत ती वर लिहिलेली आहेत. हा विषय गुंतागुंतीचा आहे आणि त्यात सरळ, सरधोपट उत्तरं नाहीत हे त्यातल्यात्यात सोपं मत आहे. हे (आणि इतर) मत बदलायचं असेल पॉप्युलरायझेशनसाठी लिहिलेल्या लेखनाचे दुवे नाही तर त्यापेक्षा बरंच जास्त दाखवावं लागेल. ते दिसेस्तोवर माझ्याकडून लेखनसीमा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

Should be taken with grain of salt is very different from should be refuted with grain of salt.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

तिथे बलात्कार भारतापेक्षा १५ पट अधिक होतात

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

वेल, अमेरिकेत तोंड इतकं वाईड उघडणं फार सुरक्षित नसावं. Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

हा इतका सोपा मुद्दा नाही. दोन देशांमधल्या एकाच गोष्टीची कारणं वेगवेगळी असू शकतात. त्यांच्यातला फरक उसकटून सांगण्यासाठी फारच मोठा अभ्यास करायला लागतो. म्हणून मूळ लेखात एकच देश घेतलेला आहे. त्यात मुद्दा असा मांडलेला आहे

'१. १९८० सालपासून व्हिडियो कॅसेट वगैरे माध्यमांमुळे आणि ९० नंतर इंटरनेटमुळे गेल्या पस्तीसेक वर्षांत पॉर्न पाहाण्याचं प्रमाण प्रचंड वाढलं.
२. त्याचबरोबर बलात्काराचा दर ८० सालापासून सातेक पटींनी कमी झाला!
यावरून 'पॉर्न पाहिल्याने बलात्कार वाढतात' हा गैरसमज आहे हे स्पष्ट होतं.'

भारतात परिस्थिती वेगळी आहे. गेली कित्येक वर्षं 'बलात्कार म्हणजे मुलीच्या आयुष्याचा सर्वनाश' अशी भावना कमी होत चालली आहे असं माझं निरीक्षण आहे. त्यामुळे बलात्कारांचं रिपोर्टिंग वाढलं असावं. नक्की किती, माहीत नाही. त्यामुळे 'भारतात बलात्कार अमुक एका टक्क्यांनी वाढले आहेत' असं म्हणणं जिकीरीचं ठरतं. त्यामानाने अमेरिकेत हा रिपोर्टिंगचा प्रश्न तितका गंभीर नाही. म्हणून अमेरिकेतले आकडे वापरणं आणि भारताशी तुलना न करणं सुयोग्य ठरतं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

'पॉर्न पाहिल्याने बलात्कार वाढतात' हा गैरसमज आहे हे स्पष्ट होतं.'

कृपया बलात्कार करणारांनी त्यात पॉर्नचे किती योगदान आहे याबद्दल दिलेली मते असणारे सर्वे पाहा. ३०% बलात्कारांची प्रेरणा पॉर्न आहे.

भारतात परिस्थिती वेगळी आहे. गेली कित्येक वर्षं 'बलात्कार म्हणजे मुलीच्या आयुष्याचा सर्वनाश' अशी भावना कमी होत चालली आहे असं माझं निरीक्षण आहे.

बलात्कार इज नॉट अ बिग डिल, इट इज सरप्राईन सेक्स, इ इ भावना अमेरिकेत बळावत चालली आहे म्हणून तिथे रिपोर्टींग कमी होत आहे असं माझं निरीक्षण आहे. ज्या काळाच्या दरम्यान बलात्कारांचे प्रमाण अमेरिकेत कमी झाले आहे (जगाच्या मानाने अति का असेना) त्या काळात तिथली लैंगिकतेचीबद्दलची चौकट प्रचंड बदलली आहे. स्त्रीया सेक्सकरिता खूपच कूल झालेल्या आहेत. म्हणून बलात्कार करणाराने आपल्यावर प्रचंड मोठा अन्याय केला आहे नि त्याला प्रचंड कडक शिक्षा व्हावी अशी भावना कमी झाली आहे. बर्‍याच स्त्रीयांकरिता रेप हीच एक सेक्सची कॅटेगिरी झाली आहे (म्हणजे नवरा बायको रेप रेप खेळतात) इतका तो देश प्रगत आहे.

अमेरिकेत बलात्कार कमी का झाले आहेत याची लिंक मी दिलेली आहे. १६ कारणे. त्यात पॉर्न वाढले आहे हे एक कारण नाही.

याला (रेप आणि अमेरिकन मानसिकता) पुरावा देणार्‍या लिंका सध्याला देऊ शकत नाही.

दोन देशांमधल्या एकाच गोष्टीची कारणं वेगवेगळी असू शकतात. त्यांच्यातला फरक उसकटून सांगण्यासाठी फारच मोठा अभ्यास करायला लागतो.

माझंही तेच म्हणणं आहे. पॉर्न आणि बल्लात्कार यांचेबद्दल इम्मॅच्यूअर कमेंट करू नयेत. "कारभारी घ्या दमानं..." Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

शेवटच्या वाक्यात तुम्ही थेट बैलाचा डोळा फोडलात.

राघांचे सुयोग्य विधानः

हा इतका सोपा मुद्दा नाही. दोन देशांमधल्या एकाच गोष्टीची कारणं वेगवेगळी असू शकतात. त्यांच्यातला फरक उसकटून सांगण्यासाठी फारच मोठा अभ्यास करायला लागतो. म्हणून मूळ लेखात एकच देश घेतलेला आहे. त्यात मुद्दा असा मांडलेला आहे

या विधानाच्या आधारे भारतात अमेरिकेपेक्षा कमी बलात्कार होत नाहीत हे सिद्ध करण्यासाठी युक्तिवाद केला जातो..
मात्र...

अनेकांना याच विधानाच्या आधारे उलट बाजूने: "पॉर्न बघितल्याने अमेरिकेत बलात्काराच्या टक्केवारीत नसेल काही फरक पडत पण भारतातल्या लोकांबाबत मात्र पॉर्न पाहून प्रमाण वाढू शकतं" अशी केवळ शक्यताही मान्य करणं कठीण जातं. तिथे मात्र ग्लोबलज्ञानानुसार "पॉर्न आणि बलात्काराचा फारसा थेट संबंध नाही" असं विधान भारतासाठीही आधारभूत ठरु शकतं.

फारसा संबंध नसला आणि एकदोन मोठ्या हायलायटेड केसेसमधे जरी गुन्हेगाराने ही कबुली दिली तरी सिग्निफिकंट परिणाम होतो असं मान्य करावं लागेल. कारण एकूण बलात्कारांपैकी (उदा.) १० टक्के पॉर्नमुळे झाले असं सिद्ध झालं तरच ते सिग्निफिकंट असं म्हणणं चूक वाटतं.

नुसता बलात्कार होण्याच्या प्रमाणावर परिणाम होत असेल नसेल, पण त्यातल्या क्रौर्याचं प्रमाण आणि विविध पद्धतींवर फरक पडू शकतो. दिल्ली बस बलात्कार प्रकरणी आणि त्यानंतर दिल्लीच्याच परिसरात काही दिवसांनी झालेल्या बालिका बलात्कार केसमधे त्यांच्या शरीरात वस्तू घुसवण्यात आल्या होत्या आणि वेगवेगळे "खेळ" केले गेले होते. हे मोबाईल क्लिपवर पाहिलेल्या व्हिडिओतून प्रेरित होतं असं त्यातल्या किमान एकाने सांगितलेलं आहे.

फरक पडतो. एका मोठ्या लोकसंख्येला फरक पडतो. आणि ज्याचे तो बघून घेईल हे म्हणण्याइतकी आदर्श लोकवस्ती सर्वत्र नसते हेही दुर्दैव.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

फरक पडतो. एका मोठ्या लोकसंख्येला फरक पडतो. आणि ज्याचे तो बघून घेईल हे म्हणण्याइतकी आदर्श लोकवस्ती सर्वत्र नसते हेही दुर्दैव.

या प्रतिसादातली भाषा किंचित भडक आहे, पण संदर्भासाठी तिची गरज आहे. गविंसारखे नेमके शब्द मिळावेत इतकं माझं पुण्य/अभ्यास नाही.

एका मदमस्त स्वप्नातून उठलं तर काय वाटतं? तुम्ही आणि तुमची (हे सेक्सिस्ट नाही, मी पुरुष आहे, पॉलिसीमेकर नाही, म्हणून असा विचार करतो.) फँटॅसी... श्या!!! हे फक्त स्वप्न होतं??? जाऊ दे आपल्या नशिबात स्वप्नच आहे फक्त.

विचार करा, ज्या लोकांना "नुसत्या" उघड्या मांड्या पाहून हिला इथ्थेच घेतली तर काय मजा येईल असे वाटते आणि विखारी डोळ्यांनी जे त्या (गोर्‍या असल्या तर अजूनच) मांड्यांकडे नजरेआड होईपर्यंत नजर गाडून पाहतात त्यांना अतिशय सेक्सी, सुंदर , सुबंध स्त्रीयांचा ऑर्गेझम आणि त्यांनी न कल्पलेल्या रतिक्रिडा संपूर्ण पाहायला मिळाल्या तर काय वासना होईल? अशी स्त्री प्रत्यक्ष पाहायला मिळाली तर तिच्याकडून प्राधान्याने काय हवे असेल?

माणसाला कोणतंही पॉर्न नाही दाखवलं तरी वासना होतेच. असे असताना देखिल स्त्रीचे, स्त्रीच्या अलैंगिक व्यक्तिमत्वाचे, नात्याचे, हक्कांचे, भावनांचे, इ इ एक सुयोग्य स्थान व्यक्तिच्या मनात, विचारांत असते. पण पॉर्नचा भडिमार झाला तर हे बदलते. जो शहरी माणूस नॅशनल जिओग्राफिक सतत पाहतो, त्याला जंगल म्हणजे जिथे प्राणी सतत एकमेकांना क्रूरपणे मारून खात असतात अशी जागा असे वाटते. पण वास्तवात जंगलात इतका दंगा नसतो. आदिवास्यांसोबत जाऊन राहिलात तर प्राण्यांचे प्रत्यक्ष जीवन कसे असते याचा प्रत्यय येईल. जो प्राणी खाल्ला जात असतो, त्याने आयुष्याची बरीच वर्षे बरीच बरी (बरी म्हणजे प्राण्यांच्या जगातली बरी) काढलेली असतात. पण सतत हिंसा दाखवल्याने एक प्रतिमा बनते हे निश्चित. पॉर्न खूप पाहिल्याने किंवा स्वतःच्या लैंगिक पद्धतीपेक्षा खूप वेगळे पॉर्न किंवा भावनाहिन पॉर्न पाहिल्याने किंवा विकृतीच्या जवळ जाणारे पॉर्न पाहिल्याने या वर उल्लेखिलेल्या भूकेल्या लोकांत प्रतिमा बनणार नाहीत, त्यांच्या प्रत्यक्ष जीवनातील वर्तनांवर परिणाम होणार नाही, विचारांवर परिणाम होणार नाही, असे म्हणवत नाही.

अनेक सुज्ञ, विचारी लोक पॉर्न पाहून आपल्या लैंगिक जीवनाचा आनंद वृद्धिंगत करतील यात वादच नाही, पण ते या भूकेल्या लोकांच्या अजूनच होणार्‍या वर्तनिक, मानसिक आणि वैचारिक होरपळणीच्या किंमतीवर का व्हावे?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

अजो - तुम्ही भारतीय महान संस्कृतीचे थोर आधारस्थंभ आहात हे पुन्हा पटले. ह्या वेळचे कारण म्हणजे महान भारतीय संस्कृती प्रमाणे जे काही वाईट होते त्याला कोणीतरी दुसरे जबाबदार असते. जसे की भारत मागे राहीला कारण इंग्रजांनी देश लुटला, दलित मागे राहीले कारण ब्राह्मण. तसेच बलात्कार होतात त्याचे कारण पॉर्न आणि पॉर्नच आहे असे म्हणणे म्हणजे महान भारतीय संस्कृतीला अनुसरुनच आहे. जर पॉर्न नसते तर भारतात एक सुद्धा बलात्कार झालाच नसता हे एकदम मान्य.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

इथे बलात्कार हा शब्द कुठे दिसला?
पॉर्नचा ज्यांचेवर अनिष्ट परिणाम होइल असे अपरिपक्व लोक खूप आहेत. हा परिणाम बलात्कारच असावा असं गरजेचं नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

तसेच बलात्कार होतात त्याचे कारण पॉर्न आणि पॉर्नच

?????????????
तुम्ही वाचता का मुळी मी काय लिहितो ते?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

तसेच बलात्कार होतात त्याचे कारण पॉर्न आणि पॉर्नच आहे असे म्हणणे म्हणजे महान भारतीय संस्कृतीला अनुसरुनच आहे. जर पॉर्न नसते तर भारतात एक सुद्धा बलात्कार झालाच नसता

असं कुठे म्हटलंय इथे? मूळ प्रवृत्तींना पूरक गोष्टीही, कॅटालिस्ट असतातच ना? खासकरुन वेगवेगळ्या देशांत वेगवेगळ्या प्रकारच्या समाजात परिणाम वेगवेगळे होऊ शकतात हे मान्य का करता येऊ नये?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अनेक सुज्ञ, विचारी लोक पॉर्न पाहून आपल्या लैंगिक जीवनाचा आनंद वृद्धिंगत करतील यात वादच नाही, पण ते या भूकेल्या लोकांच्या अजूनच होणार्‍या वर्तनिक, मानसिक आणि वैचारिक होरपळणीच्या किंमतीवर का व्हावे?

हा माझ्या प्रतिसादाचा मुद्दा होता. म्हणजे आजकाल शहरात माझ्या पिढिच्या जवळजवळ प्रत्येकच सुशिक्षित व्यक्तिने पॉर्न पाहिले असे म्हणता यावे. यांनी, जेव्हा चाईल्ड पॉर्नवर बंदी नव्हती, किंवा ते विकृत आहे इ इ अवेअरनेस नव्हता तेव्हा यापैकी अनेक जणांनी चूकीने, वा उत्सुकतेने चाईल्ड पॉर्न देखिल पाहिले आहे. त्यांनी ते रुचीने पाहिले म्हणणे चूक होईल. आज चाईल्ड पॉर्नवर बंदी आहे. अवेअरनेस खूप आहे. पण ... जे झालं आहे ते आमच्या पिढीला एक कॉस्ट करून गेलं आहे. (It has costed something to our generation). काय? तर आमच्या पिढीत मुले ही अल्प ओळखीच्या, अन्यथा आदरणीय, सभ्य, सज्जन मानल्या जाणार्‍या अडल्ट स्नेह्यांशी खेळणे बंदच झाले आहे. एखादी व्यक्ति पेडोफाईल असण्याची किती शक्यता असते? खूप कमी. पण शेजार्‍यांच्या, मित्रांच्या मुलांना जो अल्प स्वल्प वेळ मिळतो तेव्हा "मांडीवर" , "अंगाखांद्यावर" घेउन खेळणं ??? सोडूनच बोलणं. आणि हे त्यांच्या पालकांच्या अनुपस्थितीत?????????? असंभव!!! समाजात असं का होत आहे? एखाद्याला आपलं मूल सोपवायला, खेळू द्यायला प्रचंड जुने नाते का लागते?
इथे दोन कारणे आहेत.
१. चाईल्ड अब्यूजच्या खूप सार्‍या बातम्या
२. समोरच्याने चाइल्ड पॉर्न पाहिलं आहे/ असू शकतं. त्याच्या फँटसी असू शकतात.

ज्या लोकांचा अर्थाअर्थी या सगळ्यांशी काहीही संबंध नाही त्यांना लहान मुलांच्या प्रेमाची किंमत मोजावी लागते आहे. (गविंनी मागे एक स्टोरी दिलेली. एका लहानग्याला चॉकलेटला कि कैतरी घ्यायला थोडे पैसे कमी पडले, नि इच्छा असतानाही त्यांनी दिले नाहीत, इ इ)

इथे समोरच्याला चाईल्ड पॉर्न आवडत असू शकते ही शंका, अब्यूज प्रेरणा चाइल्ड पॉर्न असणे ही शक्यता , इ इ नाही का? लोकांच्या जीवनावर यांचा परिणाम होत नाहीय का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

१) या आणि आताच्या दुसर्‍या धाग्यामुळे पोर्न न बघणार्‍या ऐसीकरांची उत्सुकता चाळवली जाऊन ते बहुधा यापुढे पहायला लागतील आणि नियमीत 'पोर्नकर' ऐसीकर धाग्यांमध्ये 'विषयाचा' जो 'कीस' पडला आहे त्याने वैतागून यापुढे पोर्न पाहणे सोडून देतील!!
२) ज्याला पहायचे आहे त्यांनी खुशाल पहा..आपापल्या घरात. मात्र पोर्नचे उदात्तीकरण करू नका. एक व्यक्ती म्हणून आपल्या मुले आणि कुटंबियांना जी गोष्ट रेकमंड करू, त्याचे उदात्तीकरण/ जाहीर समर्थन जरूर करावे.
३) ऐसीकर लोकांएव्हढा 'निकोप' आणि 'समजूतदार' द्रुष्टीकोण घेवून आम जनता पोर्न पहात नाही. ईतर देश आणि आपला देश यातील परिस्थितीत फरक आहे. पोर्नला समाजमान्यता देण्यापूर्वी (जो कांहीच्या मांडणीचा उद्देश वाटतो आहे) आपण या गोष्टीचा नीट विचार करावा, असे वाटते. सगळे समाजघटक इतर सर्व विषयांसोबत याही विषयात नितळ द्रुष्टीचे झाले की मग खुशाल उदात्तीकरण होऊ द्या. कधीकाळी लैंगिक व्यवहाराबद्दल आपल्याही देशात निकोप द्रुष्टीकोण होता म्हणून वात्स्यायन आणि मंदीरांवर मैथुन शिल्पे आली.
४) पोर्न साईटस वर (अल्पांशाने) येऊ घातलेल्या बंदीने आभाळ कोसळणार नाही. लगेच अभिव्यक्ती स्वातंत्र्याच्या गळचेपीची ओरड करायचे कारण नाही.
५) पोर्न पाहणे= पुरोगामित्व. पोर्नला विरोध= प्रतिगामित्व अशी नवीन समिकरणे तर तयार होत नाहीत ना?
६) बंदी घातली की लोक्स जास्ती त्या विषयासाठी जास्तच उद्योग करतात. बंदी घालण्यापूर्वी याचाही विचार करावा. मात्र चाईल्ड अब्युज किंवा रेप यांसारख्या घातक गोष्टींचा मात्र निषेध आणि त्यासाठी कठोर दंड हवा. व्यक्तीस्वातंत्र्यवाद्यांनी देखील असल्या विक्रुतींचे समर्थन अप्रत्यक्ष रितीने पण करता कामा नये.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कबीरा खडा बाजार में, मांगे सबकी खैर|
ना काँहू से दोस्ती, ना काँहू से बैर||

हा प्रतिसाद ऑफ द यिअर घोषित करण्यात यावा.
अत्यंत सुंदर नि मार्मिक.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

एकुणात ऐसी सारख्या वैचारीक भाग जास्त असलेल्या मराठी सायटीवर "पॉर्न" हा शब्द आल्यावर लोक प्रतिक्रियांसाठी तुटुन पडलेली बघुन मी तरी जराशी स्थंभीत झाले. कदाचित गेल्या २ आठवड्यात जितक्या प्रतिक्रिया आल्या नसतील तितक्या ह्या २ दिवसात आल्या असाव्यात.
तसाही हा चावून चोथा झालेला विषय आणि त्यात सुद्धा बर्‍यापैकी वैयक्तीक स्वरुपाचा आणि वैयक्तीक आवडीनिवडी बद्दल असणारा, तरीही ज्या हीरीरीने प्रतिसाद पडले ते बघुन सेक्स हा विषय नॉर्मल नेहमीच्या जगण्यातला अतिशय नॉर्मल आणि वैयक्तीक भाग आहे हे भारतीयांच्या पचनी पडले असावे असे वाटत नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

या विषयावर एका मित्रवर्यांशी बोलताना त्यांनी एक वेगळा दृष्टिकोन नोंदवला. ते येऊन लिहितील तेव्हा लिहितील. तोवर तो इथे नोंदते. यावर चर्चा व्हायला हवी.

त्यांच्या मते: बहुतांशी विवाहितांच्या जगात पॉर्न पाहणं हे चोरूनच केलं जातं. कारण ते जवळजवळ तिसर्‍या व्यक्तीसोबत झोपण्याइतकंच घोर पाप असतं. खुल्या नात्यांमध्ये, पुरोगामी लोकांमध्ये, काही आधुनिक लोकांच्या मते हे असं असणं चूक असेल. बदलण्याची गरज असेल. पण तूर्तास ते तसं नाही ही वस्तुस्थिती आहे. पॉर्नचं स्वागत करणारे लोक या 'चोरून अनैतिक कृत्य करण्याच्या' लोकांच्या गरजेबद्दल काय भूमिका घेतात?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-मेघना भुस्कुटे
***********
तुन्द हैं शोले, सुर्ख है आहन

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

अप्रतिम.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आभार. टॉक फारच आवडलं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

मेघना यांनी नोंदवलेल्या निरीक्षणाशी सहमत आहे.
थोडं अधिक विस्ताराने बोलायचं तर, विवाहित आणि अविवाहित परंतु "कमिटेड" जोडप्यांच्याबाबतही, एका पार्टनरने दुसर्‍याच्या अनुपस्थितीत पोर्न बघणं हे व्यभिचाराच्या जवळ जाईल इतपत कृत्य मानलं जातं. हे अमेरिकेसारख्या समाजातही दिसतं. ( "डेटलाईन" सारख्या कार्यक्रमांमधे "पोर्न स्टॅश" - म्हणजे पोर्नचा साठा - घरात लपवणार्‍या नवर्‍याचं हे कृत्य बायकोच्या लक्षांत आल्याची परिणती घटस्फोटात झाल्याची उदाहरणे आहेत. )

आपल्या पार्टनरच्या पोर्नच्या वापराबद्दल अशी प्रतिक्रिया होणं बरोबर की चूक हे अर्थातच ज्याच्या त्याच्या मतावर अवलंबून आहे. जगात ओपन म्यारेजेस असतात, अविवाहित जोडप्यांमधे इतरांबरोबर संबंधांची मुभा असणारे असतात, स्विंगर्स असतात, न्युडिस्ट समूह असतात, तसं "तुला पाह्यचंय तर पहा एकट्याने पोर्न" अशी मुभा असणारी जोडपी असतीलच. पण त्यांची संख्या सद्यकाळात बरीच कमी आहे असा प्राथमिक अंदाज आहे.

यामागची माझ्यापुरती कारणीमीमांसा अशी आहे की, पोर्नमधून जो आनंद मिळतो - ज्याला सामान्यपणे ऑर्गॅझम म्हणतात - तो आनंद शेवटी रतिक्रिडेतून मिळणार्‍या आनंदाऐवजीचा असतो. ( आता अर्थातच "आम्ही पोर्न पहातो पण दर वेळी ऑर्गॅझम येतो असं नाही आणि ऑर्गॅझमकरता पहातही नाही असं म्हणणारे लोक असणारच. परंतु अशा लोकांचं प्रमाण अगदी कमी आणि ऑर्गॅझम करता पोर्न बघणारे शंभरातले नव्व्याण्णव असा माझा समज आहे. ) तर माझ्यामते दारू, सिग्रेट, अगदी ड्रग्जसुद्धा, यांच्या आणि पोर्नच्या "सेवना"मधे या नैतिक मुद्द्याचा फरक आहे आनि पोर्नचं हे अन्य व्यसनांपेक्षाचं वेगळेपण आहे असं मला वाटतं. अन्य व्यसनं करू नयेत कारण ती तुमच्या शरीर स्वास्थ्याला, तुमच्या आर्थिक स्वास्थ्याला , आणि तुमच्या समाजातल्या स्थानाला धोकादायक आहेत असा त्यांच्याविरुद्धचा प्रचार/ आर्ग्युमेंट असतात. मात्र "पोर्नचं व्यसन करू नये" किंवा "पोर्न पाहू नये" याची विवाह किंवा तत्सम कंत्राटात बद्ध होण्यानंतरची कारणं "हा व्यभिचार आहे" , "यामुळे लग्न मोडेल" अशा स्वरूपाची आहेत.

जगातल्या सर्व समाजामधे ही नैतिक चौकट वेगवेगळ्या आर्थिक स्तरांमधे आणि सामाजिक संदर्भांमधे अस्तित्वात आहे. या न्यायाने "पोर्नचं सेवन आणि वैवाहिक/विवाहसदृष व्यवस्थेमधलं रतिक्रीडेबद्द्दलच्या बद्दलच्या कलमासंदर्भातले नैतिक प्रश्न" ही गोष्ट मानवजातीबद्दलची आहे असं मला जाणवतं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नो आयडियाज् बट इन थिंग्ज.

विवाहित आणि अविवाहित परंतु "कमिटेड" जोडप्यांच्याबाबतही, एका पार्टनरने दुसर्‍याच्या अनुपस्थितीत पोर्न बघणं हे व्यभिचाराच्या जवळ जाईल इतपत कृत्य मानलं जातं.

एक शंकाः 'फिफ्टी शेड्स ऑफ ग्रे' किंवा गृहशोभिका/मेनका वगैरे मासिके वाचणे ही व्याभिचाराच्या वाटेवरची पावले मानावीत काय. Wink (गृहशोभिका अ‍ाणि मेनकामध्ये 'मचाक' मध्ये शोभतील अशा एकदोन कथा वाचल्याचे आठवते.)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मुद्दा असा की पोर्न - मग ते सॉफ्ट असो की हार्ड , वाचन असो की फिल्म, त्याची परिणती ऑर्गॅझम मधे होत असेल तर त्याबद्दल बहुतांश "कमिटमेंट-बेस्ड" संस्थेतले सदस्य आपल्या पार्टनरबद्दल तीव्र आक्षेप नोंदवतील. या आक्षेपांची परिणती नक्की कशात होईल, हे अर्थातच पोर्न-संदर्भातल्या कुठल्या पायरीवरचम कृत्य केले आहे त्यावर अवलंबून आहे.

एकंदर पोर्न सेवनाच्या "गुन्ह्या"चं स्वरूप हे वेश्यागमन किंवा तिसर्‍या व्यक्तीबरोबरच्या शय्यासोबतीइतकं कमी गंभीर परंतु "कमिटमेंट बेस्ड" नात्याला सुरुंग लागू शकेल इतपत गंभीर मानलं जातं असं मला वाटतं.

आता इथे आणखी एक रोचक गोष्ट ध्यानात येते.
आपला पार्टनर समजा लॅपडान्स घ्यायला गेला असं लक्षांत आलं, आणि त्या लॅप डान्स मधे त्याला ऑर्गॅझम आला नाही (असं सिद्ध केलं गेलं !) तरी तो गंभीर गुन्हा.
पण आपला पार्टनर समजा पोर्न पाहतो/वाचतो असं लक्षांत आलं, आणि त्या क्रियेच्या अंती ऑर्गॅझम आला नाही (असं सिद्ध केलं गेलं !) तर तो गंभीर गुन्हा कदाचित नाही; कारण "मी हे अकॅडमिक हेतूंनी करत आहे" असं सांगण्याचा मार्ग उपलब्ध आहे. 'लॅप डान्स' मधे तो मार्ग उपलब्ध नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नो आयडियाज् बट इन थिंग्ज.

ऑर्ग्याझमपेक्षाही- मी असताना पॉर्नची आवश्यकता भासावी ही भावना या मागे असावी असे मला वाटते. काहीवेळा पुरूष 'क्लायमॅक्स' देऊ शकत नाहीत म्हणून स्त्रीयांनी संभोगानंतर व्हायब्रेटर वापरणे बरोबर का चूक या वादामागेही साधारण हीच भावना असावी.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-Nile

मी असताना पॉर्नची आवश्यकता भासावी ही भावना

हे पटण्यासारखं वाटतंय.

लॅप डान्सबद्दल - पूर्वकल्पना देऊन, आपल्याला या विषयात शैक्षणिक रस आहे याची खात्री पटली असता लॅप डान्स अनुभवण्याबद्दल फार आरडाओरडा होईलसं वाटत नाही. मुळात आपल्या साथीदाराला या विषयात शैक्षणिक रस आहे, हे समजून घेणारी व्यक्ती बरीच प्रगत असली पाहिजे. पण तो मुद्दा नाही/नसावा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

इम्मॅच्युरिटीला 'हे अमेरिकेतही होतं बरं का, म्हणजे काहीतरी तथ्य असलं पाहिजे' छाप लेबल लावण्याचा प्रकार आवडला.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

पोर्न विषयावर धागे निघताच ऐसीवरचा ट्रॅफीक बराच वाढला,चाणाक्ष संस्थळ चालकांनी याची नोंद घेऊन आठवड्याला किमान एक तरी धागा लैगिकतेवर निघेल याची सोय करावी.
बायदवे ,या चर्चेत एक व्यक्ती पोर्न बघू नये अशी आर्ग्युमेंट सतत करत् आहे,त्या समर्थनार्थ त्याने त्याच्या कमेंटमध्ये पोर्नचे ईतके प्रकार सांगितले आहेत की बोलता सोय नाही.यावरुन हा व्यक्ती नियमीत सर्व प्रकारचे पोर्न् पहात असावा असे वाटते.फक्त ऐसी वरील त्याची इमेज जपण्यासाठी भांडाभांड करत असावा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

™ ग्रेटथिंकर™

कँन्सर दुरुस्त करणार्‍या व्यक्तिला कँसरबद्दल प्रचंड माहिती असलेली पाहून त्याला कँसर झाला असल्यामुळे अशी माहिती झाली असेल कि काय या पद्धतीने निष्कर्श काढता काय?
===============================
मी पॉर्न पाहतो. मी सिगारेट ओढतो. हे दोन्ही मला आवडतं. पण या दोहोंना व्यावहारिक, नैतिक समर्थन द्यायला मला कचरायला होतं. आणि महाराष्ट्राच्या मध्यमवर्गीय माणसांना हे करा किंवा हे करणं गैर नाही असं वर्तमानपत्रातून म्हणायला पुढे यायचं असेल तर या विषयांच्या अनंत पैलूंचा अभ्यास केल्याशिवाय अशा विषयात मत द्यायला धजायला होत नाही.

पॉर्न आणि क्राईम असं गूगल करा. आपणांस अनेक (गैर-धार्मिक, वै़यानिक, सरकारी) मते, आकडे, उदाहरणे, केस स्टडीज आढळतील. अर्थशास्त्रात जसा एका घटकाचा एकूण व्यवस्थेवर निश्चित परिणाम किती होतो हे सुनिश्चितपणे सांगता येत नाही तसेच इथे देखिल कितीही सर्वे केले तरी interdependent multi-variable correlation analysis च्या अंतर्भूत उणीवांमुळे पॉर्न आणि गुन्हे आणि लैंगिक सुख, इ इ यांचे नाते-नाते नसणे नीट सिद्ध करता येत नाही.

पण म्हणून काय स्वतःवर जो पॉर्नचा परिणाम होतो (वा नाही) तोच समाजातल्या प्रत्येक माणसावर होईल असे समजणे आवश्यक आहे का? माझं असं मत आहे कि सध्याला पॉर्नचे परिणाम दिसत नाहीयेत याचं प्रमुख कारण सध्याला अस्तित्वात असलेल्या कुटुंबव्यवस्था आणि धर्मव्यवस्था यांचा समाजावर असलेला घट्ट पगडा. या दोन भिंतींपुढे पॉनच्या लाटा नष्ट होतात. पण अजून काही वर्षांनी ना कुटुंब व्यवस्था असेल ना धर्म. तेव्हा पॉर्नचे परिणाम रोखायला काही नसेल. It may seem I am stretching it too much but the actual society may be just like what porn is. If not 100%, to a large extent. If not now, after 50-80 years. Now, is this desirable?
=======================================================
ऐसीवर माझ्या इमेजचं संभव तितकं अधःपतन झालेलं आहे. ती अजून खालावण्याचा स्कोप नाही. तुम्ही माझ्या श्रेण्या इ पाहू शकता. मी लिहिलेली प्रत्येक गोष्ट निरर्थक, खोडसाळ, विनोदी, इ इ असते. इथेही एक पडेलच.

आणि मी कोण टिकोजीराव लागून गेलो आहे इमेज बनवायला?

आणि पॉर्नचा विरोध करून ऐसीवर इमेज....??? इथे नवे आहात का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

http://blog.dilbert.com/post/126344890241/what-next-on-the-slippery-slop...

हा एक दृष्टीकोण वाचला. विवाहसंस्थेचे आर्थिक फायदे जसजसे कमी होताहेत तसे जगण्याचे इतर पर्याय खुले होत आहेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अजो (आणि गवि) म्हणताहेत त्या मुद्यांवर माझी साधारण सहमती आहे. पॉर्नच्या फायद्यांंपेक्षा तोटेच जास्त आहेत असं वाटतंय. पॉर्नची इमेज हार्मलेस एंटरटेनमेंट अशी करणं चुकीचं आहे. स्त्रियांचं ऑब्जेटिफिकेशन, सेक्सलाईफमध्ये अवास्तव कल्पना, पॉर्न अॅडिक्शन अशा अनेक काळ्या बाजू आहेत. सध्या पॉर्न जितकं अॅक्सेसिबल झालंय तितकं ते (निदान लहान मुलांसाठी तरी) असू नये असं वाटतं खरं. पण इंटरनेटवर अशी बंदी घालता येणं आता शक्य नाही. आणि हिंदी/भोजपुरी चित्रपटात दाखवल्या जाणाऱ्या आयटम साँगचं काय करायचं? आता गणपतीनिमित्त सांस्कृतिक कार्यक्रमांमध्ये 'कुंडी मत खडकाओ राजा, सीधा अंदर आओ राजा' वगैरे गाण्यांवर लहान मुलींना नाचवणारे पालकही दिसतील. ही गाणीही खरंतर सॉफ्टपॉर्नच आहेत. त्याच्यावरही बंदी घालणार का?

खरं तर भारतात लग्नाचं वय कमी हवं असं वाटायला लागलंय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अजो (आणि गवि) म्हणताहेत त्या मुद्यांवर माझी साधारण सहमती आहे.

You have always afforded to risk your "career" here in supporting me. I am happy to see one more person seeing part sense in what I say.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

"काय षोक करिसी वेड्या,
फिल्म मधल्या कळांचा?
पॉर्नधीन आहे जगती,
पुत्र मानवाचा!

दोष ना कुणाचा...."
Smile

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

केन्द्र सरकार चे सर्वप्रथम आभार,
पोर्न बन्दि मुळे आज हा धागा विकसित झाला आहे,
धागा नाहि, पूर्ण चादर विणल्या गेली आहे
Tongue

लोकसत्ता, सन्हिता, राजेश घासकडवी ह्यान्चे खुप आभार Smile

रिगार्ड्स,
ऱोहन मुरुगकर

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पोर्न बघणे = रंडीबाजी अशा पर्सेप्शनचे चक्क समर्थन करताहेत इथे विचारवंत लोक्स. बाकी काही प्रतिसाद बघा. एरवी हागल्यापादल्यावरून ताशेरे ओढणार्‍यांना ह्या पर्सेप्शनमधील वैयर्थ्य दिसू नये हे अतिरोचक आहे.

ऊप्स चुकलो. अमेरिकेत असं पर्सेप्शन आहे म्हणजे ते खरंच असणार. विसरलो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

माझाही तो प्रतिसाद वाचून गोंधळ झाला आहे. त्यामुळं मी गृहशोभिका वगैरे परिचयातली काही उदाहरणं घेतली. पण अशा पुस्तकांच्या वाचनाने ऑर्गॅझम इ. हा व्यभिचार असेल तर तो टाळण्यासाठी लैंगिक उद्दीपन झाल्यावर जोडीदाराने ताबडतोब कपडे काढून तयार राहिलं पाहिजे अशी बंधनं घालावी की काय? मग लग्नातील बलात्काराचा प्रश्न (एक बहुचर्चित विषय) निर्माण होणार नाही का Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नक्की काय गोंधळ उडाला ते कळलं नाही त्यामुळे निराकरण करणं मला जमलेलं नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नो आयडियाज् बट इन थिंग्ज.

लग्नांतर्गत दोघांची लैंगिक फ्रीक्वेन्सी एकसारखी असलीच पाहिजे ही अपेक्षा अवास्तव आहे. मग अशा पुस्तकांच्या वाचनाने ऑर्गॅझम इ. हा व्यभिचारातका गंभीर प्रकार असेल तर तो टाळण्यासाठी लैंगिक उद्दीपन झाल्यावर जोडीदाराने ताबडतोब कपडे काढून तयार राहिलं पाहिजे अशी बंधनं घालावी की काय? मग लग्नातील बलात्काराचा प्रश्न (एक बहुचर्चित विषय) निर्माण होणार नाही का? त्याऐवजी या गोष्टीला हेल्दी/सेफ आऊटलेट का मानू नये.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

>>>लग्नांतर्गत दोघांची लैंगिक फ्रीक्वेन्सी एकसारखी असलीच पाहिजे ही अपेक्षा अवास्तव आहे. <<<

मी माझ्या पहिल्या प्रतिसादात जे म्हण्टलं आहे ते परत म्हणतो

आपल्या पार्टनरच्या पोर्नच्या वापराबद्दल अशी प्रतिक्रिया होणं बरोबर की चूक हे अर्थातच ज्याच्या त्याच्या मतावर अवलंबून आहे. जगात ओपन म्यारेजेस असतात, अविवाहित जोडप्यांमधे इतरांबरोबर संबंधांची मुभा असणारे असतात, स्विंगर्स असतात, न्युडिस्ट समूह असतात, तसं "तुला पाह्यचंय तर पहा एकट्याने पोर्न" अशी मुभा असणारी जोडपी असतीलच. पण त्यांची संख्या सद्यकाळात बरीच कमी आहे असा प्राथमिक अंदाज आहे.

थोडक्यात, काय योग्य आहे आणि काय अयोग्य आहे असं भाष्य मी करत नाही. किंवा तसं करणं मला अभिप्रेत नाही. मी बहुसंख्य "कमिटेड कपल्स"मधे काय चालतं याच्याबद्दलचे अंदाज बांधलेले आहेत.

एकदा हे अधोरेखित केल्यानंतर अमुक गोष्ट अवास्तव आहे किंवा अयोग्य आहे याबद्दलचा संभ्रम , गोंधळ दूर करण्याबद्दलची - आणि त्या अनुषंगाने येणार्‍या "बंधने घालावीत किंवा कसे ?" इत्यादि उपप्रकारांबद्दलची उत्तरं देण्याची माझी जबाबदारी संपते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

नो आयडियाज् बट इन थिंग्ज.

मान्य आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

प्रकाटाआ
उगाच खोडी काढत होते Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

क्वचित काही पॉर्न्स पाहील्यानंतर एकदम भयंकर घाण / किळस वाटते मात्र -
जे लोक (स्त्री/पुरुष) क्लीयर-कट ड्रग्जच्या अंमला खाली आणून त्यांच्यावर घाणेरडी जबरदस्ती केली जाते
बॉडी फ्लुइडस दिसतात ते पोर्न
अन अति म्हातार्‍या व्यक्तींचा करुन घेतलेला उपयोग.
.
क्वचित प्रसंगी पॉर्नची अत्यंत अढी बसली आहे या प्रकारांमुळे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ऐसीवर अदितीने बीडीएसएम इ इ ची गरजूंना माहिती...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

वाक्य पूर्ण करा अजो. अदितीने गरजूंना .... काय?????

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

http://www.aisiakshare.com/node/4294#comment-109083
इथे मेघना नि अदितीचा एक कृष्णार्जुन संवाद आहे. दोघींनी बीडीएसएमचे नॉर्मलीकरण केलेले पाहून मति गुंग झालेली आहे.
========================================================================================
जालावर जे बीडीएसएम पोर्न व्यापकरित्या उपलब्ध आहे, ते नुसते कोणाला पाहायला जरी आवडत असले तरी ते (पाहणे) बर्‍यापैकी वि़कृत आहे. त्याचा प्रचार करावा वाटणे अजूनच विकृत आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

तुम्ही मला विकृत म्हणताहात काय?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-मेघना भुस्कुटे
***********
तुन्द हैं शोले, सुर्ख है आहन

अजो मोड ऑन

मेघना, मी माझ्या प्रतिसादात तुम्हाला विकृत कुठे म्हणले आहे ते दाखवुन द्या

अजो मोड ऑफ

जे म्हणायचे आहे ते म्हणुन घ्यायचे मग नंतर लिहायचे की "मी योग्य का अयोग्य हे म्ह्णतच नाहीये" ही अजोंची नविन स्टाईल आहे.

पॉर्नवर बॅन घाला, पोर्न पाहू नका, पोर्न पाहणारे नीच असतात, इ इ मी कुठे म्हणालो नाही.

काय योग्य आणि काय अयोग्य याबद्दल मी कधीही काहीही म्हणालो नाही.

माझंही तेच म्हणणं आहे. पॉर्न आणि बल्लात्कार यांचेबद्दल इम्मॅच्यूअर कमेंट करू नयेत.

इथे बलात्कार हा शब्द कुठे दिसला?

मी पॉर्न पाहतो. मी सिगारेट ओढतो. हे दोन्ही मला आवडतं. पण या दोहोंना व्यावहारिक, नैतिक समर्थन द्यायला मला कचरायला होतं

हा प्रतिसाद फार्फार भारी आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

जे म्हणायचे आहे ते म्हणुन घ्यायचे मग नंतर लिहायचे की "मी योग्य का अयोग्य हे म्ह्णतच नाहीये" ही अजोंची नविन स्टाईल आहे.

खी खी खी Wink

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

सदस्य अरुणजोशी,

सदस्यांवर व्यक्तिगत टिप्पणी केल्यामुळे ह्याआधीही तुमचे याच धाग्यावरचे काही प्रतिसाद काढायला लागले होते. व्यक्तिगत टिप्पणी टाळावी. पुन्हा तसे झाल्याचे आढळले तर अधिक कठोर कारवाई करावी लागेल.

'ऐसी अक्षरे' संस्थळाची ध्येयधोरणे आणि मार्गदर्शक तत्त्वे इथे सापडतील.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मला इथल्या कोणत्याही व्यक्तिला काहीही म्हणायची इच्छा नाही.

बीडीएसएम पॉर्न विकृत आहे असं माझं मत आहे. त्याची आवड असणं विकृत आहे असं माझं मत आहे. एखादी गोष्टी विकृत मानायचे अभिव्यक्तिस्वातंत्र्य तुमच्या संस्थळावर नसेल तर तसे सांगा.

कृपया व्यक्तिगत व्यक्तिगत म्हणत जाऊ नका. या व्यक्ति कोण आहेत त्याची मला अजिबात देखिल कल्पना नाही. माझे विचार केवळ त्यांच्या विचारांबद्दल आहेत. गब्बर देखिल गरीबांना कापा म्हणतो ते मला विकृत वाटतं. ते मी मागे तसं म्हणालो आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

मी किंवा इतर कोणालाही चारभिंतींआड, अन्य अडल्ट व्यक्तिसोबत त्यांच्या संमतीने किंवा एकटीनेच काय करावंसं वाटतं याबद्दल जोखण्याचा अधिकार नाही. याला लोकांच्या आयुष्यात नाक खुपसणं म्हणतात. वर अभिव्यक्तीस्वातंत्र्याचा दाखला देऊन त्याला विकृत म्हणणं हे मी, मेघना किंवा अन्य कोणाला व्यक्तिगत हीन बोलणं आहे. मी कालच तुम्हाला "आवरा" असं सांगूनही तुम्ही आवरलेलं नाहीत; वर त्याचं समर्थनही करत आहात.

अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य फुकटात येत नाही, त्याबरोबर लोकांचं अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य जपण्याची, त्यांच्या व्यक्तिगत आयुष्याबद्दल त्यांना न जोखण्याची जबाबदारी येते. तुम्ही ही जबाबदारी अमान्य करत आहात. तुम्हाला अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य का मिळावं?

तुमच्या व्यक्तिगत आयुष्याबद्दल टिप्पणी झाली होती ती या संस्थळावरून, याच धाग्यावरून काढून टाकली गेली. आता तुम्ही इतरांबद्दल हेच करत आहात.

-- (सदस्य) अदिती

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

आपण नि मेघना आपल्या दोहोंच्या आजवरच्या संवांदांतून ९९.९९९% सात्विक आहात असे माझे मत आहे. फॉर ऑल प्रॅक्टिकल पर्पजेस आपणा दोहोंचे एकूण व्यक्तिमत्व सात्विकच आहे असं माझं मत आहे.

आपल्या दोहोंचा मोजून एक विचार "मला" विकृत वाटतो. असं न सांगणं अप्रामाणिकपणाचं ठरलं असतं म्हणून सांगत आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

मी, मेघना किंवा आणखी कोणीही सात्विक आहोत किंवा काय याबद्दल कोणीही प्रमाणपत्र मागितलेलं नाही किंवा ते देण्याची गरजही एरवी नाही. पण आमची दोघींची नावं घेऊन, "... (पाहणे) बर्‍यापैकी वि़कृत आहे. त्याचा प्रचार करावा वाटणे अजूनच विकृत आहे." असं आमच्याबद्दल बोलून तुम्ही आमच्याबद्दल व्यक्तिगत पातळीवर घसरला आहात. तुम्हाला कोणीही आणि काहीही विकृत वाटणं, न वाटणं हा तुमचा प्रश्न आहे. तुमच्या प्रामाणिकपणाच्या भीडेखातर इतरांवर हीनत्त्वाचे दोषारोप करायची आणि/किंवा त्यांना सात्विकतेची प्रमाणपत्रं देऊन व्यक्तिगत पातळीवर घसरण्याची गरज नाही.

तुम्ही अभिव्यक्तीस्वातंत्र्याचा गैरवापर केलात, त्याकडे अनेकदा बोट दाखवलं तरीही तुम्ही त्याबद्दल माफीही मागितली नाही. You do not deserve freedom of expression.

(सदस्य) अदिती

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

You do not deserve freedom of expression.

डू यू डिझर्व टू डिक्लेर हू शूड हॅव व्हॉट फ्रीडम?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

अजो,
फार वैयक्तिक होतंय आता (म्हणजे आधी पण झाले असेल तर माझा अभ्यास कमी आहे, असे समजावे).

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

डन.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

Smile Appreciated. एकदम चोक्कस!!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुम्ही, मेघना, आडकित्ता वा गब्बर - आपल्या व्यक्तित्वाचं मूल्यमापन करण्यात मला अजिबातच रस नाही. दुर्दैवाने मला जे विचार विकृत वाटतात त्यातला एक आपण करता हा योगायोग आहे. मला फक्त विषयावर मत मांडायचं आहे. विषय समाप्त.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

गब्बरला मी तुझा हा विचार मला विकृत वाटतो असं मी म्हणालो आहे. त्याने कधीही बाऊ केला नाही. माझे अनेक विचार इथल्या सदस्यांना भडकाऊ, इ इ वाटतात.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

आवरा.

(सदस्य) अदिती

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

मी भारतात जेव्हा पॉर्न पाहतो, तेव्हा प्रत्येक स्क्रीनवर अनेक स्थानिक जाहिराती असतात. प्रत्येक नव्या क्लिकला नवा स्क्रीन उघडतो तिथे नव्या जाहीराती असतात. या जाहीराती काय असतात?
"A housewife within 3km of your location wants to get screwed. Click here ..."

पण या जाहिराती इतक्या चालतात म्हणजे त्यांचा जबरदस्त ग्राहक वर्ग असावा. नैतर त्या वर्षानुवर्षे चालणार नाही. विवाहबाह्य संबंधांत नक्की काय सुरक्षिततता मिळाली तरी आपण काय काय करू याबद्दल लोकांच्या फँटसीज असतात. या जाहीराती वेश्यागमनींसाठी नाहीत. असं मानायला खूप स्कोप आहे कि या साईट्स कितीतरी कॅज्यूअल पॉर्न व्हिजिटर्सना व्यभिचारी बनवतात. खासकरून घरापासून दूर असलेले लोक, विद्यार्थी. म्हणजे या साईट्सना, त्या जाहीरातींची रचना पाहत, स्केल नि यश पाहता, व्यभिचारी बनवण्यात यश आलेलं आहे.

तात्विक पातळीवर आणि प्रत्यक्ष आपण एक मिनिट व्यभिचार ओके मानू. प्रश्न ओके कि नाही हा नाही. प्रश्न पॉर्न परिणाम करते कि नाही हा आहे. पॉर्न शेजारच्या जाहिरांतींन मार्केट आहे म्हणूनच त्या आहे. त्यांचा परिणाम होतो तर (सामान्य वासनेच्या लोकांवर) स्वतः पोर्नचा होतच नाही असं छातीठोकपणे म्हणवत नाही.
===============================================
हा प्रतिसाद एक टोटल गेसवर्क आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

या जाहीराती वेश्यागमनींसाठी नाहीत.

या जाहिराती वेश्याव्यवसायाशी संबंधित व्यावसायिकांनी दिलेल्या नाहीत असं तुम्हाला का वाटतं?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

बर्‍याच जाहिराती वेश्यांच्या असतात. पण जास्तीत जास्त त्यांच्या नसतात.
कारण वेश्यांना आपल्या व्यवसायाची जास्त जाहीरात करायला आवडेल. इथे गुप्तता प्रचंड आवश्यक आहे. संस्थळाला प्रिमियम मेंबरशिपचे पैसे हवे असतात पण जोडीदाराला पैश्यात रस नसतो. काही कॉलेज तरुणींना वेश्या म्हणून करियर करायचे नसते, पण अल्पकाल काही सुबत्ता मिळवण्यासाठी पैसे हवे असतात.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

खासकरून घरापासून दूर असलेले लोक, विद्यार्थी. म्हणजे या साईट्सना, त्या जाहीरातींची रचना पाहत, स्केल नि यश पाहता, व्यभिचारी बनवण्यात यश आलेलं आहे.

लैंगिक उपासमार हा भयानक प्रकार असू शकतो हे कळतय का तुम्हाला. त्या प्रत्येक व्यक्तीला काहीतरी आऊट्लेट हवा असेल मग हे पॉर्न पाहून केलेले मास्टरबेशन असो वा रंडीबाजी असो.
त्यात वाईट काय आहे? आपण कोण टिक्कोजीराव त्यांना बरं-वाईट शिकवणारे?
____
दोघांच्या संमतीने केलेला कोणताही संभोग हा हेल्दी मानण्यात यावा.
- तुम्ही विचाराल लहान मुलांशी सुद्धा?
-- लहान मुलं विचार करु शकत नाहीत, त्यांच्या मेंदूचा तो भाग 'वर्क इन प्रोग्रेस" असल्याने, त्यांची कन्सेन्ट ही मिळूच शकत नाही. त्यामुळे ती केस बाद होते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

त्यात वाईट काय आहे? आपण कोण टिक्कोजीराव त्यांना बरं-वाईट शिकवणारे?

वाईट कशातच काही नाही. आपल्या सार्‍यांच मतांशी सहमती.

मी फक्त तिथे जाण्याचा परिणाम होतो कि नाही इतकेच बोलत होतो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

शुचितै, तुम्ही पहिले प्रतिसाद वाचायला शिका. आपण व्यभिचार ओके मानू असं मीच लिहिलं आहे. मी मांडत असेलेला मुद्दा लक्षात घेत जा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

दोन दिवसांत दोनशे प्रतिसाद आलेला हा धागाच वाचता वाचता हपिसाचा वेळ, टॅबची बॅट्री गेली. आता अजून दुसरं काय वाचणार!? :-B
एकदम झप्पाक धागा झालाय हा!
लक्ष असू द्या बाबाजी! जय हो!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कबीरा खडा बाजार में, मांगे सबकी खैर|
ना काँहू से दोस्ती, ना काँहू से बैर||

ह घेणे किंवा न घेणे किंवा कसंही.

पॉर्न

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

ROFL
हाहाहा आई ग्ग!!!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ऐसी अक्षरे ही पॉर्न साईट आहे का? (हा केवळ प्रश्न आहे. सुद्ध प्रश्न.). बहुतेक नाही.
पण पॉर्न आवडणारे प्रचंड लोक जेव्हा एकत्र येतात तेव्हा त्यांनी पॉर्निश गप्पा करणं साहजिक आहे.
Provided everybody is okay with the idea, I am game for it.
संस्थळाची पुरोगामिता, दर्जा, अभिव्यक्तिस्वातंत्र्य, लिबरल लैंगिक मूल्ये आपल्या संवादांत व्यक्त करू या.
आपण पाहिलेल्या पॉर्नची चर्चा करू या. काही संभ्रम असले तर दूर करू या. भीड चेपवू या.

हात वर करता?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

(open mail in full-screen mode)

Hi Sanhita! Rajesh!
I really liked your frank article in Ravivar Loksatta (9-Aug-'15) and agree with all the ideas and attitudes you put forth. (I also liked the other article and the statistics on that page...)

1. I first learnt about how humans make love, in 1974, when I was 15. This was through a scene in Harold Robbins' novel : The Carpetbaggers. There was a love scene between the hero and heroine... ("We undressed...I embraced her. I put my hands under her buttocks and raised her up. Then, I entered her..").

2. Most of my knowledge about sex came from a book I found in the top shelf of my uncle's Godrej cabinet. The book was "Husband and Lover: The Art of Sex for Men" by Dr. Robert Chartham. -- Have you heard of this book, or this author? I think this was one of the best book about Sex I have ever read -- or that has ever been written.

3. I especially liked the fact that the author always talked about 'husband' and 'wife', and not 'man' and 'woman'. I firmly believe that there should be rules in sexual love-making. After all, its name in Sanskrit is 'Rati-krida' -- and krida means 'game' and what are important in a game are the Rules of the Game... without Rules, a game is useless, tasteless, boring. In case of Making Love, the rules should be:-
-- only between Husband and Wife
-- in solitude
and
-- with mutual consent.

4. The book has many nice sentences. Two of my favorite ones are:-
-- "The transformation of the penis from the small, limp, gentle, friendly, retiring organ,
whose only purpose is to discharge urine, into the proud, erect, turgid('swollen'), imperious,
demanding, domineering organ, whose main purpose is copulation, is one of the Marvels of Nature."

-- "Because of the speed with which he can be aroused, and the quickness with which he can reach
orgasm, the male is , by nature, a promiscuous creature..."
-- x --
An amusing joke: Dictionary Definitions
5. If you look at the Chambers Twentieth Century Dictionary, 1976 Edition, (NOT the latest edition), you will find the following TWO Definitions:-
cunnilingus: "Oral stimulation of the female genitalia"
fellatio: "Sexual Perversion in which the penis is stimulated orally"

-- now, if that AIN'T discrimination, what is? (haha) I bet these definitions were added to the dictionary by a FEMALE!!!

Returning to Porn
6. I find the site 'www.xhamster.com' to be fully satisfying from the porn appetite point of view. Interestingly, the Section on Masturbation does not have any videos on male masturbation... I wonder why?
The site 'www.PeterNorth.com' is also nice, and one wonders how Peter North is able to discharge so much 'cum'.

A list of the most popular sites would be interesting to have...

The Query
7. The intensity of orgasm and the quantity of discharge from Male masturbation is much more than with sexual intercourse with the wife. In fact, if one gets into the habit of masturbation, one is many times not able to achieve orgasm with intercourse, because the vagina does not exert as much pressure as one can with the hand and fingers. IS this correct? Has this fact been noted by the sexologists??
I have noticed the above with both my wives.(I have been married twice) Both my wives were not interested in porn...my first wife was innovative in bed in her own way, so we did not *need* porn... Whenever we kissed standing up, in the nude, after about 5 minutes of kissing, her juices would start to trickle down her legs, along her inner thighs...Unfortunately, her untimely death put a stop to all that... (sigh!)

Personal Info
8. I am an IIT, Bombay, 1981 Graduate. I did my Masters in Computer Science from Penn State, USA. I have been working in the I.T. world as a QA Engineer and Consultant in Pune for the last 30 years. Now I have retired and live peacefully in Pune in my ancestral home behind FTII(Film Institute).

That's It! That's a very long mail...Hope you have the energy to read it all!!

Awaiting eagerly for you acknowledgement and comments,

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

take care and H.A N.D.!
~ rajeev joshi (e: rajeev.joshi13@gmail.com)
==================================
"आहार, निद्रा, भय आणि मैथुन याच्या चिंते पलिकडे न जाणारे आपले पशुत्व,
स्वत:ला माणूस म्हण्वून घेताना शरमून जाते." -- पु.ल.
.

अरे वा! एफ्टीआयाय जवळ रहाता का! आंदोलनाबाबत काय मत तुमचं? आणि एफ्टीआयाय मध्ये पॉर्न फिल्म बनवण्याचा अभ्यासक्रम असावा का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

.
आंदोलनचं कौतुक केले पाहिजे. त्या डीरेक्टरने खाली उतरावे.
पॉर्न फिल्म्स करैचा कोर्स नसावा. त्याला फक्त अंत:प्रेरणा लागते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

take care and H.A N.D.!
~ rajeev joshi (e: rajeev.joshi13@gmail.com)
==================================
"आहार, निद्रा, भय आणि मैथुन याच्या चिंते पलिकडे न जाणारे आपले पशुत्व,
स्वत:ला माणूस म्हण्वून घेताना शरमून जाते." -- पु.ल.
.

(open mail in full-screen mode)

असे का ते कळले नाही. Blum 3

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मला वाटलं कि फॉर्मऐटींग बरोबर होतं कि नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

take care and H.A N.D.!
~ rajeev joshi (e: rajeev.joshi13@gmail.com)
==================================
"आहार, निद्रा, भय आणि मैथुन याच्या चिंते पलिकडे न जाणारे आपले पशुत्व,
स्वत:ला माणूस म्हण्वून घेताना शरमून जाते." -- पु.ल.
.

संभोगाचे वर्णन असलेला मजकूर सायटीला चालतो पण बीडीएसएम ला विकृत म्हटलेलं चालत नाही..
एका पिच्चर मध्ये मक्या म्हणतो- "तुमचं शहरातल्या लोकांचं काय खरं न्हाय बाबा..कधी काय करशान ते सांगता येत नाय!"
उच्चभ्रू लोकांचं काय खरं न्हाय बाबा..कधी काय म्हन्त्याल...
ROFL ROFL

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

कबीरा खडा बाजार में, मांगे सबकी खैर|
ना काँहू से दोस्ती, ना काँहू से बैर||

काही व्यक्तींना नुसता वाद घालुनही लैंगिक आनंद मिळत असावा अशी शंका आता यायला लागली आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

™ ग्रेटथिंकर™

काही व्यक्तींना नुसता वाद घालुनही लैंगिक आनंद मिळत असावा अशी शंका आता यायला लागली आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

™ ग्रेटथिंकर™

मूळात हा धागा जर "सध्या काय वाचताय" या मालिकेत उपधागा म्हणून दिला असता तर इतकं रामायण घडलं असतं का हा विचार करते आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मला स्वत:ला पॉर्न किंवा पॉर्न बंदी हा विषय इतका महत्वाचा वाटत नाही .
केवळ काही विशिष्ट साइट्सवर बंदी आणल्यामुळे जे लोक बघतायत त्यांना काहीही फरक पडणार नाही . हल्ली व्हात्साप्प वगैरे मुळे तर असल्या व्हिडीओज् शेअरिंग जोरात चालू आहे . शिवाय लोकांकडे डाऊनलोडेड पॉर्न असणारच आहे . शिवाय टोरंट आहेतच. म्हणजे पॉर्न बंदीचा परिणाम पॉर्न चाहत्यांवर विशेष नाही . जे बघत नाहीत त्यांचा तर प्रश्नच नाही.

पॉर्न बघावं कि बघू नये हा ज्याचा त्याचा वैयक्तिक प्रश्न आहे , शाकाहार करावा कि मांसाहार किंवा दारू प्यावी कि पिऊ नये ह्याप्रमाणे . अर्थात ज्याचा त्याचा एक नैतिकतेचा परीघ असतो आणि प्रत्येक जण आपल्या परिघातील गोष्टी करत असतो / योग्य मानत असतो. जोवर एखाद्याच्या नैतिकतेच्या कल्पना दुसर्याला किंवा समाजाला घातक ठरत नाहीत तोवर ज्याला त्याला त्याप्रमाणे वागू द्यावं. मीच बरोबर आणि तूच चूक असा अट्टाहास कशाला ?

अजून एक - काळानुसार नैतिकतेच्या संकल्पना बदलत जातात - माझ्या आज्जीच्या लहानपणी सिनेमात काम करणं किंवा सिनेमे बघणं हे म्हणजे वाईट चारित्र्याच लक्षण मानलं जाई . चांगल्या घरातील मुली -सुना नाटक सिनेमात काम करत नाहीत असं .(तरी तेव्हाच्या नायिका पूर्ण अंगभर पोशाखात असत )
आता परिस्थिती उलटी झालीये , मुलींनां सिनेमात काम मिळावं म्हणून प्रोत्साहन देणारे / मदत करणारे पालक आहेत .

अगदी जवळच्या काळातलं उदाहरण म्हणजे करिष्मा कपूरचं "सेक्सी सेक्सी मुझे लोग बोले "असं गाणं आलेलं, तेव्हा किती गदारोळ उठला होता आणि मग त्या गाण्याचे शब्द बदलून बेबी असे केले गेले.
पण त्यानंतर काहीच वर्षांत "सेक्सी लेडी ऑन द फ्लोर (क्रेझी किया रे )" हे गाणं निवांत चाललं .

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

-सिद्धि

या धाग्याचा सुयोग्य शेवट या सम्यक प्रतिसादाने व्हावा असे सुचवतो.
प्रतिसाद आवडला!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

पाने