Skip to main content

मी पोर्न पाहते; तुम्ही?

आजच्या लोकसत्तेत अदिती आणि घासकडवींचा लेख ..
मी पोर्न पाहते; तुम्ही?

मेघना भुस्कुटे Sun, 09/08/2015 - 09:37

लेख वाचला. आवडला. मीपण पॉर्न पाहते, वाचते. स्त्रीवादी गटाला पॉर्नला विरोध का करावासा वाटला, याचं कारण मात्र मला कळलेलं, पटलेलं नाही.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Mon, 10/08/2015 - 07:59

In reply to by मेघना भुस्कुटे

१२०० शब्दांत एवढंच लिहिता येतं.

लेखात ज्या विरोधाचा उल्लेख केलाय त्या इतिहासासाठी ६-७ हजार शब्द खर्च केल्येत. सध्यापुरता छोटा आवाका असणारा लेख, चर्चाविषय स्वतंत्र काढते. पण थोडी टँप्लीस.

गब्बर सिंग Sun, 09/08/2015 - 11:20

स्ट्रुदर यांचे हे पुस्तक - Wired for Intimacy: How Pornography Hijacks the Male Brain लेखक William Struthers यांच्याबद्दल

स्ट्रुदर यांचा हा लेख - The Effects of Porn on the Male Brain - तुम्हाला समजला तर मलाही समजवून सांगा. त्यात त्यांनी नोरपिनेफ्राईन, न्युरो ट्रान्स्मिटर्स वगैरे शब्द वापरलेले असल्याने माझी विकेट पडली.

सुधीर Mon, 10/08/2015 - 10:20

In reply to by गब्बर सिंग

सरदार, बराचसा लेख माझ्याही डोक्यावरून गेला. पण लेखाच्या शेवटाला "गॉड फॅक्टर" बराच का आहे या प्रश्नाचे उत्तर हे वाचल्यावर मिळाले. :) This article first appeared in Christian Research Journal, volume 34, number 05 (2011). केवळ बंदिच्या नजरेतून विचार केला तर चर्चा दारू-सिगारेट सेवनाच्या दुश्परिणामांमुळे बंदिच्या दिशेने जाईल.

लोकसत्तातला लेख आवडला.

मागच्याच आठवड्यात दृश्यम (२०१५) हा हिंदी चित्रपट पाहिला. (मूळ मल्यालम चित्रपट पाहिलेला नाही. पण जितू जोसेफचं कथानक भक्कम आहे). दुर्दैवाने भारतात चोरून काढलेल्या चित्रफिती पॉर्न म्हणून जालावर फिरत असतात. त्यावर कुठेतरी रोख लावता यायला हवा. त्यामानाने पाश्चिमात्यांचे पॉर्न लिगल असावेसे वाटते. चिंजंच्या अन्वयार्थाप्रमाणे पॉर्न इंडस्ट्री लिगल झालेली उत्तम :). 'खुली खिडकीचा' आधुनिक, एक पाऊल पुढे असलेला सिक्वल (फ्री वा पैसे देऊन) जालावर फिरत राहिला तर चालेल. एखादी नवी सनी लिऑन पण चालेल. तसाही ७०-८० च्या दशकातल्या दोन फुलं जवळ येण्याच्या सीन पासून इम्रान हश्मीच्या किसींग पर्यंत मेन स्ट्रीम इंडस्ट्री गेली आहे. पण चोरून काढलेले क्लिप्स फिरणार नाहीत हे तांत्रिक आव्हान स्विकारले गेले पाहिजे.

अजो१२३ Sun, 09/08/2015 - 13:25

मात्र पोर्नचं व्यसन लागण्याची परिणती बालक-पोर्न बघण्यात होते हा गरसमज आहे. बालकांशी संभोग करणारे आणि पोर्न बघणारे हे संपूर्णपणे वेगळे गट आहेत. भीती पसरवण्यासाठी संस्कृतिरक्षक आणि पोर्नविरोधक बालकांचा गरवापर करून घेतात.

पॉर्न साइटस्वर कॅटेगीरीनुसार अपलोडेड व्हिडिओंची संख्या, रेटींग काय मिळाले आहे त्याचे स्टॅट आणि कधी कधी उपलब्ध असतात. पॉर्न पाहणारे सगळे टीन असतात का? पण टीन सेक्स ही सर्वात लोकप्रिय* (१८०० कोटी व्हिडिओ एका वर्षात) कॅटेगोरी आहे.
http://fightthenewdrug.org/this-years-most-popular-genre-of-porn-is-pre… (** I don't own the tone of the article, so don't criticize me for the views of the author. Just use the डेटा and forget it.)
हे कशाचे निदर्शक आहे? आता अदिती अणि गुर्जी लगेच म्हणतील कि टीन मंजे काही १८- नव्हे. पण ० (*** age is no bas in some extremely advanced countries to watch porn.) ते १०० वयोगटाच्या सगळ्या लोकांना १८ चीच पोरगी (होय, टीन पॉर्न मधे ९९% पोरी टीन असतात, त्यांचा पार्टनर टीन असणं आवश्यक नाही.) आवडते म्हणजे काय? त्यांना १०-१२-१४-१६ ची पोरगी आवडली नसती असं म्हणणं दांभिकपणा नसेल काय?

आज भारतात जे ४० ते ५०-५५ पुरुष वेश्यागमन करतात, त्यांना मुख्यतः विशीतली पोरगी हवी असते. म्हणून अ‍ॅक्टीब वेश्यांची भारतातली डेमोग्राफी काढली तर त्यात "अतितरूण" मुली खूप असतात.
===================================================================================
लोकांना, आपल्या वयाचे भान न राहता, फक्त १८ वर्षांची मुलगी आवडू लागली तर काय होईल? पुरुषांच्या हातात पैसे खुळखुळू लागायला बरेच वय व्हावे लागतात. समाधान नसले तर वा अन्य कोणत्याही उचित कारणाने लग्न मोडायचे प्रिस्क्रिप्शन आपण सर्रास करताच. यात १८ (सरकारी वयाचे बालक तेच बालक हा एक वेगळा विषय आहे. असो.) वर्षाच्या पोरीशी सेक्स करावे वाटणे हे अनुचित कारण ठरत नाही. मग काय होईल? समाजात म्हातारा नवरा आणि कवळी पोरगी, म्हातारी बाई आणि तरणाबांड पोरगा अशा वैवाहिक जोड्या बनतील. मी उपटसुंभासारखे काहीही बोलतो म्हणू नका. जर एखाद्या गोष्टीला नैतिक, तात्विक आणि सामाजिक अधिष्ठान मिळाले तर ती अल्पकाळात फोफावते हे समाजातल्या गतिमान,, वेगमान, आणि अतिशय रॅडिकल बदलांकडे पाहून आपल्याला हे लक्षात येते. १८०० कोटी क्लिक्स .......फक्त एक साईटवर.......एका वर्शात...... If you accord high morale ground to watching porn, it may drive this concept of high age gap marriages.

गब्बर सिंग Sun, 09/08/2015 - 13:36

In reply to by अजो१२३

आज भारतात जे ४० ते ५०-५५ पुरुष वेश्यागमन करतात, त्यांना मुख्यतः विशीतली पोरगी हवी असते.

हे गृहितक आहे की निष्कर्ष की निरिक्षण की आडाखा ?

अजो१२३ Sun, 09/08/2015 - 15:18

In reply to by अजो१२३

And it is in line with reality.
http://www.pucl.org/from-archives/Child/prostitution.htm

A survey conducted by Indian Health Organization of a red light area of Bombay shows:-

1. 20% of the one lakh prostitutes are children.
2. 25% of the child prostitutes had been abducted and sold.
3. 6% had been raped and sold.
4. 8% had been sold by their fathers after forcing them into incestuous relationships.
5. 2 lakh minor girls between ages 9yrs-20yrs were brought every year from Nepal to India and 20,000 of them are in Bombay brothels.
6. 15% to 18% are adolescents between 13 yrs and 18 yrs.
7. 15% of the women in prostitution have been sold by their husbands
8. Of 200m suffering from sexually transmitted diseases in the world 50m alone were in India.
9. 15% of them are devdasis.

And this all about up to 18.

अजो१२३ Sun, 09/08/2015 - 15:25

In reply to by अजो१२३

My loathfulness for so called progressiveness in overdrive and wholesome libertarian societies is not for these ideal concepts but the absence of a proper framework to reach there and the above kind of conditions which become inevitable part of the process in reaching there.

विवेक पटाईत Sun, 09/08/2015 - 15:55

In reply to by अजो१२३

माझ्या प्रतीसादानां नेहमीच निरर्थक श्रेण्या मिळतात. एकच निष्कर्ष काढला माझे विचार समजण्यालायक त्यांच्या मेंदूचा विकास झाला नसावा, किंवा माझे विचार त्यांच्या डोक्यावरून जातात कदाचित उंची कमी पडल्यामुळे.

अजो१२३ Sun, 09/08/2015 - 17:15

In reply to by विवेक पटाईत

विवेककाका, ऐसीअक्षरे "समलैंगिकता संवेदनशील" संस्थळ आहे. इथे तुम्ही त्यासाठी जे शब्द (विकृती) वापरलेत तेव्हापासून तुम्ही बेटेन्वार झालेले आहात. अन्यथा तुम्ही जे काही म्हणता त्याची, प्रोग्रेसिव लॉबी, प्रसंगी प्रशंसा करे, प्रसंगी दुर्लक्ष करे.
=========================================
मी तर कधीही अंबाबाईची पूजा करा, पंढरपूरची वारी करा, किंवा तत्सम काही म्हणालेलो नाही. तरीही हे लॉबीवाले मला प्रचंड प्रतिगामी समजतात. शेवटी कंटाळून मी ते लेबल स्वीकारलं आहे. पण यांचेपैकी एक जण तरी जोपावेतो रिजनेबल आहे तोपावेतो संवाद करण्यात मजा येणार आहे. यांचेपैकी जी कचरापट्टी आहे ती बिनडोकपणे कशाचा काहीही अर्थ काढत असते. त्यांना मधे मधे एक बॉल पास करावा. मजा येते.
उदा.
राघा/अदिती

सुधारलेला आहार, जीवनपद्धती यांमुळे वयात येण्याचं वय बरंच कमी झालेलं आहे.

मी

हसून हसून मेलो.

श्रेणीदाते (अर्थातच प्रोग्रेसिव लॉबीचे अंधानुयायी) - खोडसाळ
वास्तव असं आहे कि -
१. अमेरिकेत अर्लि पबर्टी काळ्या लोकांत जास्त आहे ते तिथले त्यामानाने मागासलेले लोक आहेत. वास्तव, ही कारणे असती तर उलटे झाले असते.
२. आफ्रिकेतल्या देशांत, अगदी जिथे राजकीय अस्थिरता आणि दारिद्र्य प्रचंड प्रमाणात वाढले आहे (आणि आहाराची, जीवनपद्धतीची तुलना अगदी ४० वर्षांपूर्वीच्या अमेरिकेशी देखिल करणे चूक आहे, अज्यूमिंग एका लेवलनंतर हे सुधरले कि अर्लि प्बर्टी ट्रिगर होते.) तिथे देखिल अर्लि पबर्टी आहे.
३. अर्लि पबर्टी ५००० पैकी १० मुलींत दिसते. मंजे फक्त ०.२% लोक विकसित झालेत कि काय?

याला अजून अनेक डायमेंशन्स आहेत. पण आपण काय म्हणतो आहोत यामागे अनालिटिकल रिगर नसणे आणि प्रत्येक गोष्टीला तथाकथित प्रगतीला जोडण्याचा मोठा सोस असणे ही एक छान करमणूक आहे.
=============================
हा प्रतिसाद ट्रूलि खोडसाळ आहे.

नंदन Mon, 10/08/2015 - 13:57

In reply to by विवेक पटाईत

माझ्या प्रतीसादानां नेहमीच निरर्थक श्रेण्या मिळतात.

खरंच? इथे पहा - http://www.aisiakshare.com/user/1060/moderated_comments
मला तरी रोचक श्रेण्यांची संख्या अधिक दिसते.

अजो१२३ Sun, 09/08/2015 - 13:43

पोर्नचा वापर मुख्यत्वे तीन कारणांसाठी होतो- स्वत: स्वत:ला कामसुख मिळवून देण्यात मदत देण्याच्या शुद्ध हेतूसाठी (हस्तमैथून), लंगिक स्वप्नरंजन प्रत्यक्षात होताना बघणे, नात्यातली जवळीक टाळणे यासाठी. लंगिक प्रतिमा बघून पुरुषांना स्त्रियांपेक्षा अधिक प्रमाणात कामसुख मिळतं; अनेक स्त्रियासुद्धा पोर्न बघून स्वत:पुरतं कामसुख मिळवतात. स्त्री-पुरुष, मनुष्याचं हे वर्तन नसíगक आहे.

http://www.buzzfeed.com/ryanhatesthis/how-women-watch-porn#.gymGNRDK4
लोक काय पाहतात ते ते ते का पाहत असावेत याची आयडीया देऊन जाते.

अजो१२३ Sun, 09/08/2015 - 13:53

तेरा-चौदाव्या वर्षी प्रत्यक्ष संभोग करणं अपेक्षित नाही,

मंजे नक्की काय? योग्य अयोग्य?

या सगळ्यांसाठी हस्तमथुन हा मानसिक आरोग्य आणि निकोप नाती जपण्याचा राजमार्ग आहे.

हस्तमैथुन आणि पॉर्न पाहणे या भिन्न कल्पना आहेत. पॉर्न पाहून जे लोक हस्तमैथून करू लागतात, त्यांना त्याची सवय लागली तर पॉर्न विना ते नंतर मास्टरबेट करू शकत नाहीत.

अजो१२३ Sun, 09/08/2015 - 14:31

सगळ्यांना लागू पडेल अशी एकच एक लंगिक मूल्यव्यवस्था आणि वैश्विक पातळीवर ग्राह्य़ ठरणारी नतिकता अस्तित्वात नाही.

प्रचंड मार्मिक.

सेक्सॉलॉजीमध्ये संशोधन करणाऱ्या लोकांमध्ये पोर्नच्या सवयीला व्यसन म्हणावं की अनिवार्यता याबद्दल मतभेद आहेत.

सेक्सॉलॉजी आणि सायकॉलॉजी वाले यांचे मतभेद संपेपर्यंत दम धरायला काय हरकत आहे?
आणि
https://www.psychologytoday.com/blog/inside-porn-addiction/201408/how-p…

What we see in these responses is fear, anxiety, avoidance of social bonding, and feeling emotionally on edge. Individuals using pornography are not doing well, and their partners are not doing any better. The evidence is clear, from this sample of more than 4,000 individuals, that involvement in pornography is hurting individuals and their relationships.

http://www.washingtontimes.com/news/2014/dec/11/pornography-use-affects…

After studying 487 male college students, the researchers found that the more men used pornography, the more likely they were to try to act out the same scenes and rely on pornography-inspired fantasies to engage in sex.

उलटसुलट निष्कर्ष निघत आहे. संस्कृतीवादी पोर्नविरोधी आहेत म्हणून प्रो-पॉर्न बाजू घेणे विचित्र आहे.
====================================================================================
लैंगिकतेकडे सेक्स-ओन्ली आणि सेक्स+ (म्हणजे अन्य भावना) असे पाहणारे दोन प्रवृत्तींचे लोक असावेत. हे ही एका माणसाच्या आयुष्ञात कालामानाप्रमाणे बदलत असावे. व्यक्ति व्यक्ति साठी सुद्धा हे बदलत असावे. म्हणजे क्ष करिता मी सेक्स ओन्ली आहे पण य करिता सेक्स+ आहे.

वैश्विक लैंंगिक मूल्ये नाहीत हेच पॉर्न नको म्हणन्याचे पुरेसे कारण असायला पाहिजे. नेमक्या ज्या समाजाची लैंगिक्मूल्ये पोर्‍न विरोधी आहेत, त्यांनाच पॉर्न रिकमेंड आणि जस्टीफाय करून देणे अजूनच विचित्र आहे. आणि मानसशास्त्र अजूनही एकमत नाही (उलट जास्त टक्के अँटी -ऑर्न आहे) तेव्हा सोशल आघाडी अगोदर का उघडावी?

अजो१२३ Sun, 09/08/2015 - 15:02
अमेरिकेत गेल्या काही दशकांमध्ये सरकारी धोरणं, भांडवलशाहीचा प्रसार, सुबत्ता, स्त्रीवादी आणि उदारमतवादी विचारांचा प्रसार यांच्यामुळे स्त्रियांची आत्मनिर्भरता, आत्मविश्वास वाढला. लंगिक शिक्षण, सामाजिक परिस्थितीमधले बदल यांच्यामुळे पुरुषांनी स्त्रियांकडे भोगवस्तू, दुय्यम व्यक्ती अशा प्रकारे न बघता आपल्यासारखीच एक व्यक्ती म्हणून बघायला सुरुवात झाली. १९७०-८०च्या दशकांत दुसऱ्या पिढीतल्या अमेरिकन स्त्रीवाद्यांचं म्हणणं होतं, ''आम्ही घरात आणि घराबाहेर सुरक्षित नाही. अशा वेळेस पोर्न बघूनही आमच्या मनांत भीती उत्पन्न होते. त्यामुळे पोर्नवर अंकुश आणला पाहिजे.'' तेव्हाच्या तुलनेत आज स्त्रिया बऱ्याच जास्त सुरक्षित आहेत. त्यामुळे पोर्नमुळे किळस वाटणं, भीती वाटणं हे प्रकार बरेच कमी झालेले आहेत; उलट स्त्रियांसाठी वेगळं पोर्न बनायला कमी प्रमाणात का होईना, सुरुवात झालेली दिसते. १९७०-८०च्या दशकांत अमेरिकेत जी परिस्थिती असल्याचं लिहिलं गेलं तशीच काहीशी परिस्थिती आज भारतात दिसते. रात्री उशिरापर्यंत बाहेर राहणं स्त्रियांना धोकादायक वाटतं. रोडरोमियोंच्या शिटय़ा, अश्लील बोलणं, अंगचटीला येणं ते बलात्कार अशा अनेक प्रकारच्या लंगिक अत्याचाराला आज भारतीय स्त्रियांना तोंड द्यावं लागत आहे.

http://www.nationmaster.com/country-info/compare/India/United-States/Cr…
जगाची रेप-कॅपिटल अमेरिका आहे. भारत नाही. अमेरिकेत पर कॅपिटा भारतापेक्षा १५ पट अधिक बलात्कार होतात. भारतीयांना अमेरिकनांपेक्षा २२५ पट जास्त न्यूनगंड असल्यामुळे चित्र उलटे दाखवले जात असावे.

बलात्कार आणी पॉर्नचं पेनेट्रेशन यांचंं जे काही समीकरण अमेरिकेला लागू आहे ते तिथेच असो. तिथली सामाजिक स्थिती, मिडीया यांचा भारतातल्या गोष्टींशी मेळ बसत नाही.
पण भारतात काय होतंय? भारतात २००१ पासून २०१५ पर्यंत रेप रेट ३३% वाढला आहे. याच काळात पोर्न प्रचंड फोफावले आहे.

त्यामुळे फकिर भारताचे बलात्कारांचे रेकॉर्ड अमेरिकेपेक्षा सलग कितीवर्षे इतके चांगले (१५ पट आता, मागे अजूनच जास्त) असेल, तर "सरकारी धोरणं, भांडवलशाहीचा प्रसार, सुबत्ता, स्त्रीवादी आणि उदारमतवादी विचारांचा प्रसार यांच्यामुळे स्त्रियांची आत्मनिर्भरता, आत्मविश्वास वाढला. लंगिक शिक्षण, सामाजिक परिस्थितीमधले बदल" यांचा संदर्भ लेखात किती रेलेव्हंट असावा?

अजो१२३ Sun, 09/08/2015 - 15:07

लंगिकतेबद्दल उघड चर्चा करण्याची पद्धत आज तरी आपल्या समाजात रूढ नाही.

हा फक्त शहरी सवर्ण लोकांचा प्रश्न आहे.

अस्वल Sun, 09/08/2015 - 23:01

इंट्रेश्टिंग.
(अगोदर एक सांगतो -पॉर्न म्हणजे माझ्यामते सर्वात खालच्या पातळीवरच्या चित्रफिती. ज्यात बहुतेक वेळा स्त्री पुरूष कबड्डी वेगवेगळ्या प्रकारे चित्रित केलेली असते. ज्याला फक्त "कामा"शी मतलब असतो. बाकी सब भाड मे.)
तेव्हा पॉर्न जंगलात मुशाफिरी केल्यावर काही गोष्टी समजतातच. आणि ह्या चांगल्या आहेत असं मी तरी म्हणू शकत नाही.
शिवाय Rule ३४ आहेच, त्यामुळे कसलं कसलं आणि कुठल्या लेव्हलचं पॉर्न तुमच्यावर आदळलं जाईल, ह्याचा काही नेम नाही. Fantasy म्हणणं ठीक आहे, पण बहुतांश पॉर्न साईटसच्या वेगवेगऴ्या कॅटेगरी (ज्या Fetish आणि त्यापुढच्या आहेत.) बघितल्या तर अंदाज येईल की हे प्रकरण कुठल्या थराला गेलं आहे. तेव्हा सरसकट पॉर्न बघणं योग्य आहे- हे मला फारसं मंजूर नाही.
.
पॉर्नची गरज - मुळात Erotic किंवा चांगल्या शैलीत बनवलेलं असं काही जे असेल त्याला आपण पॉर्न म्हणू का? कल्पना नाही. पण जर असल्या गोष्टी अस्तित्त्वात असतील, तर पॉर्न साईटसवर जाऊन त्या कचर्‍यात काही शोधायची गरज लागणार नाही. erotic yet aesthetically superior X rated चित्रपट जर उपलब्ध असतील, तर पॉर्नुकीरड्यावर हेलपाटे घालायची गरज खूपच कमी होईल. कुतूहल असल्यामुळे, किंवा हस्तमैथुनाला पूरक म्हणून पॉर्न बघायला लागणं हे अपमानास्पद आहे. त्यात भारतीय पॉर्न म्हणजे मेजर भिश्क्याव.
दुर्दैवाने सर्च करून सगळ्यात आधी असल्याच गोष्टी समोर येतात, आणि आपण अडकले जातो. खैर!
.
एक पर्यायी उदाहरण म्हणून टिंटो ब्रासचं नाव डोळ्यापुढे येतंय. हे गृहस्थ जे काही बनवतात त्याला मी तरी पॉर्न म्हणणार नाही. स्त्री पुरूषांच्या रतिक्रीडा ते पूर्ण तपशीलवार दाखवत असले तरीही. माझ्यामते त्यांच्या चित्रपटांत एक निकोप (बरेचदा तर निरागस!) खेळकर विनोदी अंग आहे, जे सर्वसाधारण पॉर्नमधल्या आक्रस्ताळी कवायतीपेक्षा कितीतरी श्रेष्ठ आहे.

आडकित्ता Mon, 10/08/2015 - 00:22

In reply to by अस्वल

अगोदर एक सांगतो -पॉर्न म्हणजे माझ्यामते सर्वात खालच्या पातळीवरच्या चित्रफिती

गल्लत बात.
हिंदी किंवा कोणत्याही चित्रपटांत कपडे घालून केलेले चाळे, जास्त वाईट असतात. खुल्ल्या पोर्नमधे ताकाला जाऊन भांडे लपवणे अन मग तदनुषंगिक हायपोक्रसी न्सते.

प्रसन्ना१६११ Mon, 10/08/2015 - 12:58

In reply to by आडकित्ता

Blue Films are most positive movies....
No murder, no war, no fight, no conspiracy, no cheating...!!
Lots of love & always a very Happy Ending for all characters!
No मिलना- बिछडना, नो रोना-धोना!
Good cooperation, No Dramebaazi, natural acting, no language problem!!
And the best part...
जहाँसे देखो..वहींसे समझ में आती है..!!
:D :D
(सौजन्यः अर्थातच व्हाटसप)

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 13:06

In reply to by आडकित्ता

हिंदी किंवा कोणत्याही चित्रपटांत कपडे घालून केलेले चाळे, जास्त वाईट असतात. खुल्ल्या पोर्नमधे ताकाला जाऊन भांडे लपवणे अन मग तदनुषंगिक हायपोक्रसी न्सते.

भारतात सर्वाधिक फ्री पोर्न पाहिले जाते. फ्री पोर्नमधे पाहणारे जास्तीत जास्त लोक वय वर्षे १० ते ५५, स्ट्रेट, नि पुरुष असतात. यातही १५ ते ४५ वर्शांचे लोक सर्वाधिक असतात.
मग तसं पाहिलं तर जास्तीत पोर्न काय असायला पाहिजे?
१. एक पुरुष आणि एक स्त्री.
२. खूप सारा रोमांस, फोर्प्ले
३. स्ट्रेट सेक्स
४. खूप सार्‍या पोजेस, इनोवेशन्स, फॅंटॅसीज, इ इ
५. नो अनहेल्थी प्रॅक्टीसेस
६. उत्कट भावना
या प्रकाराला मी "आदर्श पॉर्न" म्हणेन.
In 99% likelihood, you are unlikely to get such video. If you believe in the concept of such good porn, for all practical purposes, you are believing in something that does not exist.
=================================================================================================
आता पोर्न इंडस्ट्रीचे सत्य काय आहे -
१. लेस्बियन, गे सेक्स नॉर्मल सेक्सपेक्षा प्रच्चंड जास्त पाहिला जातो. आता लोक पहिल्यांदा क्यूरिऑसिटी म्हणून पाहत असतील तर ठिक आहे, पण प्रच्चंड रिपिट क्लिक्स??? मला तर समाजातले जास्तीत जास्त लोक स्ट्रेट दिसतात, त्यांची लग्ने बिग्ने होतात, त्यांना मुले पण होतात. मग ते होमो सेक्स बद्दल इतके ओब्सेस्ड का आहेत? पोर्न माणसाच्या विशुद्ध लैंगिक भावनांना हात घालते का?
२. अ‍ॅनल सेक्स ही एक अतिशय प्रसिद्ध कॅटेगिरी आहे. (खर्‍याखुर्‍या) अभ्यासू डॉक्टरांनी याच्या अगेंस्ट सल्ला दिला आहे. किमान कंडोम वापरावा असं सांगीतलं आहे. Anal sex with condom एकूण अ‍ॅनल सेक्सच्या उपलब्ध व्हिडिओंच्या ०.१% पण नाहीत.
३. प्रत्येक व्हिडिओत नेसेसरीली ब्लो-जॉब असतो. स्त्रीयांच्या लैंगिक अवयवासोबत देखिल ५०% वेळा ओरल सेक्स असतो. पर से यात काही चूक नाही, पण (खरेखुरे) डॉक्टर जी उपकरणे सांगतात ती लावली तर त्या व्हिडियो क्लिक्स पडत नाहित. पण सर्वात वाईट प्रकार म्हणजे जवळजवळ सर्वच व्हिडिओंत फोर्प्ले हा डायरेक्ट ओरल सेक्सने चालू होतो. And this does not suggest of a wise sex practice.
४. कोणत्याही पॉर्न साईटवर जास्त क्लिक्स पडतात त्या हटके क्लिप्सवर - मिसरूड फुटलेला मुलगा नि आई, बाप नि मुलगी, थ्रीसम, ऑर्जी, इंटररॅशल, डबल पेनेट्रेशन, इ इ. क्षणभर मी हे मान्य करतो कि इन प्रिन्सिपल यावर कोणाला आपत्ती नसावी. विचार लिबर्टेरिअन असल्याने. पण वास्तव काय आहे. या साहित्याचा प्रेक्षक मूळात लिबर्टेरिअन नसतोच. हे लोक वास्तविक आयुष्यात बर्‍यापैकी कंझर्वेटीव असतात. "मग त्यांच्या दृष्टीकोनातून पाहिलं तर" ते काय करत असतात? याचं उत्तर खूप डिस्टर्बिंग आहे - ते आपल्या विकृती कुरवाळत असतात. They choose to watch something they think is sin and wouldn't indulge in themselves. Most immature people, through this medium of abnormal porn, tend to explore the pervert in them.
५. कथा इथेच संपली असती तरी पोर्नचा फारसा विरोध करायचं कारण नव्हतं. पण दुर्दैवानं असं नाही. पोर्नच्या सर्वात प्रिय आणि चिंता वाटावी इतकी ट्रॅफिक अ‍ॅट्रक्ट करणार्‍या कॅटेगरीज संपूर्ण विकृत आहेत. हार्ड स्पँकिंग, ब्रूटल, बाँडेज, स्लेव, प्रेग्नंट, फेटीश, इलेक्ट्रोक्यूशन, टॉर्चर, इ इ प्रकार (आणि पुढे जपानीज शब्द लावला तर अजूनच) प्रचंड भयानक आहेत. What is even more disturbing is the fact that an ignorant but regular porn watcher graduates to watch these categories, at peace, with due course of time.
६. पोर्न इंडस्ट्रीत जीभ, बोटे, भोके, लिंग, इ इ मधील कोणता स्राव कुठून काढून कुठे नेतील याची काहीही शाश्वती नसते. अशावेळी कोणताही मेडिकल अ‍ॅडवाईज डिस्प्ले होत नाही. (रसिक लोक इथेही डिस्टर्ब होते म्हणून ते नको म्हणायची शक्यता नाही.). पाहणारांस या लोकांनी नक्की कोणती काळजी घेतली आहे याची कल्पना येत नाही.
७. पोर्न चांगले आहे कि नाही याचा बेस्ट बारोमीटर इंपॅथी असू शकतो. Can you offer yourself, your father, mother, brother, sister, husband, wife, son, daughter, etc as porn actors? Would you like them to act and the world watch and masturbate over them? If this idea, kind of, disturbs you, you may still watch porn but at least refrain from assigning moral uprightness to it. पोर्न हे स्क्रिनवर असते. पैसे देऊन लोकांना सेक्स करायला लावून प्रत्यक्ष पाहत बसणे आपणांस आवडेल काय? Will you then move to take the angles that the camera does?
८. ही एक ६,००,००० कोटी रुपये वार्षिक उलाढालीची इंडस्ट्री आहे. मिडियामधे यांची जबरदस्त लॉबी आहे. एखाद्या गलिबल वाचकाला पोर्न म्हणजे वर म्हटल्याप्रमाणे "आदर्श पोर्न" आहे हे पटवून देण्यासाठी सतत लेख पडत असतात. पोर्न हे स्वास्थ्यास उपयुक्त आहे कि नाही हेच चर्चिले जाते, पण उपलब्ध असलेले पोर्न मूळात आदर्श नाहीच हा मुद्दा मांडलाच जात नाही. तसा मुद्दा मांडायला ते पाहावे लागते आणि ज्यांना पोर्नचा विरोध आहे ते ते पाहताच नाहीत अशी काहीतरी गोम असावी.
९. लैंगिकता ही माणसाची अतिशय इंटिमेट आणि इंटेन्स भावना आहे. वेश्याव्यवसायास जे इष्ट/अनिष्ट लांछन आहे ते या भावनांच्या अभावामुळे असावे. फ्री पोर्नमधे भावना अजिबात नसतात. पोर्न पाहणारांच्या सर्वेमधे धक्कादायक निकाल पाहण्यात आलेले आहेत. नात्यांमधे दरार येणे, सवय लागणे, नको त्या प्रकारचा सेक्स करावा वाटणे, पार्टनरी याबाबत दुमत नि भांडणे होणे, बिनापोर्नचा ऑर्गॅझम न येणे, इ इ. या सर्व गोष्टी हाताळण्याची प्रत्येकाची क्षमता नसते.

आदर्शतः आदर्श पॉर्न हे सुविचारी, संतुलित, सुशिक्षित, परिपक्व, इ इ लोकांनी पाहिले तर तसले पोर्न जीवनाचा आनंद वाढवते याबद्दल शंका घ्यायचे कारण नाही. पण वास्तव काय आहे? घासकडवी म्हणतात वाईट पॉर्न ते पॉर्न असं का म्हणायचं? जे चांगलं पॉर्न आहे त्याला पॉर्न म्हणा. असला युक्तिवाद कोणीही करेल. धर्मात जे चांगले तोच तितका धर्म!!! पण वास्तव काय आहे?

Human civility is all about being better than how God has made us than giving in to the beast in us. Hence as of now, focus should be on reformation of porn rather than propagation of porn.
======================================================================================================
(तुमच्या विधानांचा शक्य तितका चांगला अर्थ काढायची इच्छा आहे.) हिंदी सिनेमात "भांडे लपवणे" म्हणजे काय? हिरो आणि हिरॉइन सेक्सच करणार होते पडद्यावर्/पडद्यामागे असं??? फक्त सिनेमाचं प्रमाणपत्र बदलतं म्हणून त्यांनी टाळला? Is that what you meant? हिंदी सिनेमांचे निर्माते, कलाकार नि प्रेक्षक पोर्न पाहताना मॅक्सिमम लोक आपल्या विकृती कुरवाळत असतात तसे विकृती कुरवाळत असतात कि रोमान्स करत/पाहत असतात?

ऋषिकेश Mon, 10/08/2015 - 13:22

In reply to by अजो१२३

पॉर्न आणि लैंगिक शिक्षणाची साधने या दोन पूर्णतः वेगळ्या गोष्टी आहेत याबाबत तुमच्या मनात शंका आहेत अशी शंका हा प्रतिसाद वाचून आली.
डॉक्टर काय सांगतात ते पॉर्न पाळु लागले तर ते पॉर्न राहिल का?
हे म्हणजे बायोडिग्रेडेबल प्लास्टिक शोधण्यासारखे झाले

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 14:46

In reply to by ऋषिकेश

संवादाची एक पद्धत असते.

उदा.
अमुक अमुक विषयावर माझे हे मत आहे आणि तुमचे मत त्याचेशी जुळणारे नाही. माझ्या मताच्या समर्थनार्थ हे हे मुद्दे आहेत. तुमच्या मताच्या खंडनार्थ हे हे मुद्दे आहेत.
================================================
संवादाची अजून एक पद्धत असते.
मला सत्य माहित आहे. या सत्याशी माझ्या अढळ निष्ठा आहेत. या सत्याच्या विरुद्ध मते असणारांस मूलभूत अक्कलच नाही असे दिसतेय. आपण त्याला अक्कल कशी नाही ते सिद्ध करू.

माझा वरचा लांबलचक प्रतिसाद वाचल्यावर तुम्हाला लैंगिक शिक्षण हा विषय सुचला हे तुमची पद्धत प्रकार दोनच्या अंगानी जात असल्याचे निदर्शक आहे. ज्या प्रतिसादात why porn is undesirable for society याचा उहापोह केला आहे त्याला उत्तर देताना sex education सुचले आहे म्हणजे कर्म माझं !!!

ऋषिकेश Mon, 10/08/2015 - 14:52

In reply to by अजो१२३

संवाद करण्याच्या दोनच काय असंख्य पद्धती आहेत - असतील.
मात्र संवाद थांबवण्याची ही पद्धत नामी दिसतेय.

अनुप ढेरे Mon, 10/08/2015 - 15:16

In reply to by ऋषिकेश

पॉर्न आणि लैंगिक शिक्षणाची साधने या दोन पूर्णतः वेगळ्या गोष्टी आहेत याबाबत तुमच्या मनात शंका आहेत अशी शंका हा प्रतिसाद वाचून आली.

पॉर्न हे शिक्षणाचं साधन नाही तरी इम्प्रेशनेबल लोक त्यातून शिकतात असा मुद्दा असावा.

बॅटमॅन Mon, 10/08/2015 - 15:21

In reply to by अनुप ढेरे

सहमत.

बाकी हा मुद्दाही अतिरोचक आहे. समजा अजो म्हणतात तसे एकदम गुडी गुडी क्याटेगरीचे पोर्नच ठेवले तरी त्यात अनरिअलिस्टिक गोष्टी असतातच, उदा. सलग अर्धापाऊण तास चालणारे म्यारेथॉन सेशन्स आणि 'अ‍ॅबनॉर्मल साईझ' वाले लोक्स. जे वाईट परिणाम होतात त्यात या घटकांचा सिंहाचा वाटा आहे.

चिंतातुर जंतू Mon, 10/08/2015 - 18:28

In reply to by अजो१२३

>> लेस्बियन, गे सेक्स नॉर्मल सेक्सपेक्षा प्रच्चंड जास्त पाहिला जातो. आता लोक पहिल्यांदा क्यूरिऑसिटी म्हणून पाहत असतील तर ठिक आहे, पण प्रच्चंड रिपिट क्लिक्स??? मला तर समाजातले जास्तीत जास्त लोक स्ट्रेट दिसतात, त्यांची लग्ने बिग्ने होतात, त्यांना मुले पण होतात. मग ते होमो सेक्स बद्दल इतके ओब्सेस्ड का आहेत? पोर्न माणसाच्या विशुद्ध लैंगिक भावनांना हात घालते का?

काय सांगता? स्ट्रेट पुरुष लेस्बियन पॉर्न का पाहतात हे तुम्हाला खरंच ठाऊक नाही? ऐकावे ते नवलच! ;-)

राजेश घासकडवी Mon, 10/08/2015 - 05:32

In reply to by अस्वल

वाईट पद्धतीने बनवलं गेलं असेल त्यालाच पॉर्न म्हणावं अशी काहीतरी व्याख्या गृहित धरलेली दिसते आहे. मला वाटतं 'लैंगिक भावनांना उत्तेजित करणारं साहित्य (पुस्तकं, फिल्म्स, व्हीडियो इ.)' अशी सोपी व्याख्या का गृहित धरू नये? मग त्यात चांगल्या दर्जाची पॉर्न असेल, आणि चांगल्या दर्जाची नसलेली पॉर्न असेल. वाईट तेच पॉर्न म्हटलं या व्याख्येतच पॉर्न म्हणजे वाईट हा निष्कर्ष दडलेला आहे.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 13:58

In reply to by राजेश घासकडवी

वाईट तेच पॉर्न म्हटलं या व्याख्येतच पॉर्न म्हणजे वाईट हा निष्कर्ष दडलेला आहे.

हेच धर्म, राजकारण, संस्कृती यांना देखिल लागू आहे.

अस्वल Mon, 10/08/2015 - 22:27

In reply to by राजेश घासकडवी

@लैंगिक भावनांना उत्तेजित करणारं मटेरिअल = पॉर्न असंही असेल.
पॉर्न वाईट आहे असं नाही, पण ज्या दर्जाचं पॉर्न फुकटात उपलब्ध आहे, त्याचा दर्जा खूपच वाईट आहे. शिवाय असल्या सगळ्याच प्रकाराला पॉर्न म्हटलं, तर आता त्यात प्रचंड भरताड झालिये.
अर्थात हे फुकटातलं आहे म्हणा, पैसे देऊन कदाचित उत्कृष्ट साहित्य उपलब्ध असेलच- कामाला लागूया!

अनुप ढेरे Mon, 10/08/2015 - 10:18

In reply to by अस्वल

एक पर्यायी उदाहरण म्हणून टिंटो ब्रासचं नाव डोळ्यापुढे येतंय. हे गृहस्थ जे काही बनवतात त्याला मी तरी पॉर्न म्हणणार नाही.

कैच्याकै. ते पॉर्नच आहे.

अस्वल Mon, 10/08/2015 - 22:29

In reply to by अनुप ढेरे

परत विचार करा हो :प
आमच्या अभ्यासावरून तरी तो एरोटिकाच्या जवळ जाणारा दिग्दर्शक आहे - निव्वळ स्त्री-पुरूष कबड्डी लीग प्रसवणारा दिग्दर्शक नोहे!

३_१४ विक्षिप्त अदिती Mon, 10/08/2015 - 22:40

In reply to by अस्वल

आपलं ते इरॉटिका आणि दुसऱ्याचं ते पॉर्न. ;-)

(नंदनचा पॉर्नानुभव काहींना/अनेकांना अपार सात्त्विक वाटत असेल की.)

मध्यंतरी पॉर्नबद्दल पीबीएसने बनवलेला माहितीपट बघितला. त्यात वर्तमानात पॉर्न बनवणाऱ्यांबद्दलही एक भाग होता. त्यांचं म्हणणं काहीसं असं होतं -
स्त्रीपुरुषांची शरीरं आणि संभोग आता मोठ्या प्रमाणावर मुख्य माध्यमांमध्येही दिसतो. पॉर्नचं वेगळेपण जपण्यासाठी त्यांनी टोटली टेस्टलेस पॉर्न नावाचं संस्थळ काढलं. त्याची झलकही त्या माहितीपटात होती. अतिशय वयोवृद्ध लोकांची नग्नता, अतिप्रचंड जाड लोकांचा संभोग वगैरे. हातात कंप्यूटर असूनही ते संस्थळ उघडण्याची माझी हिंमत झाली नाही. ते बघून कोणाच्या लैंगिक भावना चाळवत, चेतावत असतील कोण जाणे! पण बॉब गुच्चिओनीचं ('पेंटहाऊस'चा कैलासवासी मालक) वाक्य आठवलं - जी गोष्ट आपण पाहणं अपेक्षित नसतं ते पॉर्न.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 15:22

पोर्न चांगले आहे कि नाही याचा बेस्ट बारोमीटर इंपॅथी असू शकतो. Can you offer yourself, your father, mother, brother, sister, husband, wife, son, daughter, etc as porn actors? Would you like them to act and let the world watch and masturbate over them? If this idea, kind of, disturbs you, you may still watch porn but at least refrain from assigning moral uprightness to it. पोर्न हे स्क्रिनवर असते. पैसे देऊन लोकांना सेक्स करायला लावून प्रत्यक्ष पाहत बसणे आपणांस आवडेल काय? Will you then move to take the angles that the camera does?

मेघना भुस्कुटे Mon, 10/08/2015 - 15:27

In reply to by अजो१२३

=))

आहो, तुमच्या या प्रतिसादात 'पॉर्न' या शब्दाच्या जागी 'सेक्स' असा शब्द घातला, तर 'सेक्स' (पक्षी: संभोग) वाईट असतो असा निष्कर्ष निघेल. तसे असते काय?

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 15:50

In reply to by मेघना भुस्कुटे

नाही??????
कम्माल आहे. It does.
Please read again.

If the replacement of the word porn by the word sex is applicable to the conclusion (Porn is bad) of my statement, then it is also applicable to the proposition.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 15:54

In reply to by मेघना भुस्कुटे

पण त्यामागचं कारण 'क्रियेला विरोध' हे नसून 'कुणासोबत क्रिया करायची त्याचे निकष' हे आहे.

बाईसाहेब, माझ्या प्रतिसादात आपणांस क्रियेला विरोध कूठे दिसला?
(आणि नीट वाचतच असाल तर, कुणासोबत क्रिया करायची याला तरी कुठे दिसला?????????)
क्रिया कशासाठी करायची, कशी करायची, किती करायची, कोणाला दाखवायची, पथ्ये काय पाळायची, कोणी पाहायची, कोणत्या नजरेनी पाहायची, इ इ बद्दल माझा विरोध आहे. तिथे तुमचे स्वकिय ऑफर करणार का असा तो प्रश्न होता.

मेघना भुस्कुटे Mon, 10/08/2015 - 16:00

In reply to by अजो१२३

जाऊ द्या. मला कंटाळा आला वाद घालायचा आणि / किंवा शांतपणे समजावून देण्याचा. तुम्ही नका बघत जाऊ पॉर्न. अगदी वैट्ट वैट्ट वैट्ट असतं! ;-)

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 16:14

In reply to by मेघना भुस्कुटे

मी देखिल मी काय म्हणतो आहे ते तुमच्या लक्षात येईल असं वाटत नाही.
पॉर्न अगदी गोग्गोड असतं. पाहत चला वाट्टेल तितकं.

बॅटमॅन Mon, 10/08/2015 - 14:46

In reply to by नितिन थत्ते

पोर्न पुस्तकाचे पुर्न नावही लिहा की ओ थत्तेचाचा.

"ब्रह्मचर्य हेच जीवन, वीर्यनाश हा मृत्यू".

एक लिटर रक्त = वीर्याचा एक थेंब हा प्रसिद्ध कन्व्हर्जन फॅक्टर बहुधा त्याच पुस्तकात दिलेला आहे.

आदूबाळ Mon, 10/08/2015 - 14:54

In reply to by नितिन थत्ते

अँटीमॅटर असतं (म्हणे) तसं हे अँटीपॉर्न आहे (म्हणेच, कारण हे पुस्तक पहायचा योग अजून आला नाही.)

बॅटमॅन Mon, 10/08/2015 - 15:01

In reply to by आदूबाळ

शेम हिअर, मलाही हे वाचायची लैच इच्छा आहे. कोवळ्या वयात नासदीयसूक्तभाष्य वाचल्यामुळे अख्ख्या नवीन विश्वाशी जी ओळख झाली त्याला तोड नाही. बाकी मित्रही मेकॅनिक्सशी परिचित झाले, पण त्यासोबतच सोशिऑलॉजी & अँथ्रॉपॉलॉजी ऑफ सेक्स याबद्दल इतका रोचक विदा त्यात आहे की बास. मोस्टलि अ कंपायलेशन ऑफ थिअरीज़ बोथ अ‍ॅन्शंट अँड करंट ड्यूरिंग १९४०-५०. अति उच्च. कुणीही हे पुस्तक मिळाल्यास सोडू नये अशी विनंती. दोन खंड आहेत, त्यांपैकी दुसर्‍या खंडात ही माहिती जास्त आहे. प्रथम खंडात फक्त तत्त्वज्ञान आणि जीवशास्त्र (गर्भ कसा तयार होतो वगैरे वगैरे) आहे. दुसर्‍या खंडात वात्स्यायनापासून शेख नफ्ज़वी ते पाश्चिमात्यापर्यंत अनेकांचा परामर्श घेतला आहे. टनभर चित्रे व फोटोही आहेत.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 15:14

In reply to by नितिन थत्ते

चार्ल्स डार्विनचे ओरिजीन ऑफ स्पेसिस हे जगातले आद्य पोर्न आहे. युरोपीय लोकांनी लै भारी कैतरी वाचायला मिळेल म्हणून या पुस्तकावर उड्या मारलेल्या. त्यांचा प्रचंड भ्रमनिरास झाला. डोंबलाचा ऑर्गॅझम जाऊ द्या पण इरेक्शन सजेस्ट करेल असंही काही दिसेना कितीही पानं चाळली तरी. डार्विनचं पुस्तक न भूतो न भविष्यति इतक्या "वेगळ्या प्रकारचं" पोर्न असेल अशी त्याची वंदता होती. पण शेवटी, नको त्या कारणाने का होईना, ते फोफावलं खरं आणि शास्त्रज्ञांमधे फेमस झालं.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 16:46

In reply to by ऋषिकेश

च्यायला, पॉर्न पाहणं योग्य असेल तर सेक्सिस्ट (in the sense catering to one's sexual orientation. I am deliberately dropping the word discrimination from the definition of sexism because my objective is not to discriminate but to be myself) असणं चूक कसं आहे? Why should I carry the rigid stick's burden (on the lines of White Man's)? शेवटी मी माझ्या दृष्टीकोनातून गोष्ट सांगणार. प्रत्येक विधान हे दलित, पतित, गरीब, स्त्रीया, मायनॉरिटीज, मुले, इ इ इझम्सना संतुलित करून मग म्हणावे हे टॉर्चर नाही का?
===================
अवांतर -
जो पॉर्न पाहतो, त्याने प्रत्यक्ष जगात (त्या अंगाने जाणार्‍या सगळ्या गोष्टी) पाहायला चालू केल्या तर त्यात काहीही चूक नसायला हवं. पैसे देऊन, सब्स्क्रिप्शन घेऊन, संगणकावर व्हिडिओ पाहतानाच वास्तवात असं काही (त्यांच्या स्वतःच्या मते सुरक्षित आणि निरुपद्रवी) पाहायला मिळालं तर ते देखिल अशा लोकांना रोचक वाटावं. म्हणून अशा लोकांनी प्रत्यक्ष जगातल्या स्त्रीयांचा (पुन्हा सेक्सिस्ट म्हणाल, पण तसं नाही.) फँटसीसाठी वापर करावा नि वर त्याचं बेधडक समर्थन करावं शिवाय असं करण्याचं प्रोपागेशन करावं म्हणजे उत्तम!!!

मेघना भुस्कुटे Mon, 10/08/2015 - 16:55

In reply to by अजो१२३

अवांतराला प्रश्नः (ह. घ्या. हे वे. सां. न ल.)

तुम्ही 'पती, पत्नी और वोह' सिनेमा बघण्याचा आनंद लुटलात, तर प्रत्यक्ष आयुष्यात दुसरी बाई आणून ठेवणं / दुसरी बाई होणं बंधनकारक आणि बरोबर होतं का?! किंवा 'रॉबिन हुड'ची गोष्ट आवडीनं वाचल्यावर, प्रत्यक्ष आयुष्यात चोर होणं बंधनकारक आणि / किंवा बरोबर ठरतं?!

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 17:01

In reply to by मेघना भुस्कुटे

'पती, पत्नी और वोह' मी पाहिलाय पण काहीच आठवत नाही.
--------------
रॉबिन हूड चोर नव्हता, हिरो होता. मला व्हायला आवडू शकते.

प्रसाद Mon, 10/08/2015 - 18:13

लोक बघायचे ते यथेच्छ बघतात आणि शहाजोगपणे हे कसे वाईट आहे असा प्रतिसाद लिहितात, प्रश्नावल्या आणि तयार करतात. बोका नी दिलेली लिंक पाहिली, लेखाखालच्या प्रतिक्रिया वाचल्या, एकाने तर अध्यात्म हाच ह्यावर उपाय असे ८ वेगवेगळे प्रतिसाद लिहून सांगितले आहे. लेखात स्पष्टपणे सांगितले आहे की

“अर्थातच, पोर्नमुळे बलात्कार घटले असं म्हणणं हा दूधखुळेपणा आहे. मग नक्की काय झालं?”

लेखातच उत्तर पण दिले आहे, ह्या मुद्द्याकडे सोयीस्कर दुर्लक्ष केले आहे.
संहिता मादाम आणि राजेश सर लेख आवडला, १२०० शब्दांची मर्यादा असताना आणखी काय लिहिणार....... जे लिहिले आहे ते उत्तम आणि संयत आहे.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 18:21

In reply to by प्रसाद

लोक बघायचे ते यथेच्छ बघतात आणि शहाजोगपणे हे कसे वाईट आहे असा प्रतिसाद लिहितात, प्रश्नावल्या आणि तयार करतात.

दांभिक लोक कसे वागतात त्यावरून पॉर्न चांगले का वाईत ते ठरत नाही.

१२०० शब्दांची मर्यादा असताना आणखी काय लिहिणार

मर्यादा काही का असेना, इन्व्हेस्टमेंट्स आर ... हे महत्त्वाचे आहे.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Mon, 10/08/2015 - 18:14

'मनाचा ब्रेक उत्तम ब्रेक' असं मी मागे ऐसीवरच पॉर्न नव्हे, वेगळ्या संदर्भात म्हटलं होतं. हा धागा वाचताना तो ब्रेक वारंवार वापरला. उरलेले प्रतिसाद वाचून मजा आली.

ही एक गंमत. ऑफिसातून उघडायला हरकत नाही, मुलाखत आहे.

-प्रणव- Mon, 10/08/2015 - 20:36

Loksatta fb वर फार विनोदी comments आहेत. त्यातली एक मात्र interesting आहे.

"पोर्न related लेखांच्या चित्रात नेहमी नग्न स्त्रिच का असते ? "

मूळ लेखकांचे यावर काय मत आहे?

बॅटमॅन Mon, 10/08/2015 - 21:19

In reply to by -प्रणव-

एक वत्सप्प फॉर्वर्डः

जीवनातील प्रॉब्लेमकडे दुर्लक्ष करा- जसे पोर्न फिल्ममधील पुरुषांकडे करतो तसे.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Mon, 10/08/2015 - 22:05

In reply to by -प्रणव-

शक्यता -
१. लेख लिहिणारी स्त्री लेस्बियन असावी.
१अ. असं पानं मांडणाऱ्यांना वाटलं असेल.
२. पॉर्न फक्त पुरुषच बघतात असं पान मांडणाऱ्यांना वाटलं असेल.
२अ. किंवा पॉर्न बघणाऱ्या बायकांनाही उत्तान बायकाच बघायला आवडतात असं पान मांडणाऱ्यांना वाटलं असेल.
.
.
.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 21:34

http://news.yahoo.com/lawyer-pakistan-child-abuse-victims-accuses-polic…

At least 280 children were filmed being sexually abused by a gang of 25 men who used the hundreds of videos they produced to blackmail the youngsters' parents, according to Latif Ahmed Sara, a lawyer and activist representing the victims.

The abusers allegedly tried to extort money from parents of victims, selling clips of the videos locally for 40 Pakistan rupees each (around 40 US cents) if they did not pay up.

Mumtaz Hussain from Sahil, Pakistan's leading campaign group working against child abuse, told AFP there were more than 3,500 registered cases last year -- representing nearly 10 children a day being abused.

But he said the true figure was far higher, perhaps as many as 10,000.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 22:00

http://www.mdx.ac.uk/__data/assets/pdf_file/0008/58148/Basicallypornise…

पोर्नचे बिनधास्त रिकमेंडेशन करण्यापूर्वी या रिपोर्टची एक्झेमरी वाचणं फायद्याचं असेल.

मी फक्त त्यांनी ओळखलेल्या ग्रे एरियांची नोंद इथे करत आहे.

Questions still to answer
This REA has found limited evidence to inform the following research or policy areas:
1. Potential individual differences: We do not know whether a child’s or young person’s
characteristics, vulnerabilities and/or strengths are related to exposure and/or access (and,
if they are, how and why).
2. Likelihood of exposure or access: How and whether we should limit opportunities for
exposure and access are unclear.
3. Cultural or subcultural effects on young people’s attitudes and behaviours towards and
stemming from pornography have yet to be fully considered.
4. Young people’s feelings towards and perceptions of pornography have been largely
untapped.
5. Potential associations between pornography and pathological behaviour are not clear.
For example, we cannot say whether sexual addiction or compulsivity among children and
young people stem from access and exposure to pornography.
6. The effect that viewing sexualised or violent images has on children and young
people: The remit of this REA meant that we could consider only those literature reviews and
meta-analyses which showed that there is an extensive but mixed evidence base requiring
further scrutiny.
7. The mechanisms or duration of change to either attitude or behaviour still need to be
considered.
10
8. Parameters and possible intersections between sexualised and violent imagery and
pornography are contested and unresolved.
9. Causal relationships between pornography and associated expectations, attitudes and
behaviours are still to be elucidated.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 22:06

http://stoppornculture.org/about/about-the-issue/facts-and-figures-2/
88.2% of top rated porn scenes contain aggressive acts.

In 70% of occurrences, a man is perpetrator of the aggression; 94% of the time the act is directed towards a woman.
Only 9.9% of the top selling scenes analyzed contained behaviors such as kissing, laughing, caressing, or verbal compliments.
Open-hand slapping occurs in 41.1% of scenes.
Sex depicted in porn movies generally focuses on men’s sexual pleasure and orgasm, rather than equally that of women’s (Bridges and Wosnitzer, 2007)
Porn scenes have sexist and racist themes through out. Websites often contain menus where users can select genres of women’s ethnicities, body types, and ages. There are also choices such as “amateur,” “interracial”, and the ever popular “teen” category. Men and women who are anything other than white are represented in stereotypical and demeaning ways.
Approximately 20% of all internet pornography is child sexual abuse. (National Center for Missing and Exploited Children, 2013).
Studies show that after viewing pornography men are more likely to:

report decreased empathy for rape victims
have increasingly aggressive behavioral tendencies
report believing that a woman who dresses provocatively deserves to be raped
report anger at women who flirt but then refuse to have sex
report decreased sexual interest in their girlfriends or wives
report increased interest in coercing partners into unwanted sex acts (Bridges, 2006) (Yang, Gahyun, 2012).

बॅटमॅन Mon, 10/08/2015 - 23:46

समस्त पोर्नविरोधकांना एक विनंती आहे:

पोर्नला विरोध करण्याअगोदर आपल्या संस्कृत ग्रंथांमधील सर्व अश्लील वर्णने सेन्सॉर करावीत, ती वर्णने असलेल्या पोथ्या वगैरे जाळून टाकाव्यात. म्हणजे विकृतीचे मूळ उरणार नाही. जुन्या ग्रंथांतील वर्णने वाचूनही लोक अत्याचार करत असतील, तसे ग्रंथ शिल्लकच का ठेवायचे म्हणतो मी.कामसूत्रासारख्या वासनेने लडबडलेल्या ग्रंथाची तर पब्लिकली होळी केली पाहिजे. पारदारिकासारख्या अनैतिक गोष्टींना थारा देणारा ग्रंथ तुम्ही डोक्यावर घेऊन नाचूच कसे शकता? खजुराहोतील शिल्पे तोडून फोडून टाकली पाहिजेत. उघडे स्तनवाल्या सर्व मूर्त्यांना एकतर ब्लाऊज तरी दिले पाहिजेत किंवा त्या मूर्त्याच फोडून टाकल्या पाहिजेत. च्यारिटी बिगिन्स अ‍ॅट होम या तत्त्वाप्रमाणे आपल्या धर्मातील ही घाण साफ करावी अन मग अधार्मिक पोर्नचा विरोध करावा.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 23:53

In reply to by बॅटमॅन

संस्कृत ग्रंथांमधील नेमकं पोर्नच का आवडतं तुम्हाला?
======================================
ग्रंथात लिहिलं आहे -भक्ती करा - म्हटलं कि ग्रंथ, धर्म, भक्ती, जुना काळ सगळ्यांनाच पिटणार.

ग्रंथ म्हटलं कि कसा आतून तिटकारा येतो. का? त्यात पॉर्न सोडून दुसरं काही बरं असतं मानायला तयार नसता हे विचित्र.

एकतर अख्खा ग्रंथ स्वीकारा, नैतर त्याचा संदर्भच देऊ नका.

आणि हो, खजुराहोला देवाची मंदिरे देखिल आहेत. मग आम्ही पोर्न पाहतो आणि आम्ही देव मानतो असे म्हणा. नैतर उगाच त्यांचे सोयीस्कर संदर्भ नको.

बॅटमॅन Tue, 11/08/2015 - 00:01

In reply to by अजो१२३

आम्हांला अजूनही कायकाय आवडतं. विषय पोर्नचा आहे त्यामुळे त्याबद्दल बोलतोय. तुम्हांला पोर्न आवडत नसेल तर जाळा असा साधा सल्ला आहे. त्यामुळे का जळावी?

एकतर अख्खा ग्रंथ स्वीकारा, नैतर त्याचा संदर्भच देऊ नका.

असले वायझेड रीझनिंग सगळ्यांनी फॉलो करावे अशी अपेक्षा ठेवणारे तुम्ही कोण? आम्ही आमच्या डोक्याने विचार करून जो पटेल तो भाग उचलून धरू. बाकी अशी एकांतिक भक्ती करणारे लोक ढिगाने पडलेत. त्यांचं काम त्यांना करू दे, आमचं काम आम्हांला.

बाकी खजुराहोला देवाच्या मंदिरावरच संभोगशिल्पे आहेत हा तपशील विसरलात. आम्ही देवही मानतो आणि देवाच्या मंदिरावर कोरलेली संभोगशिल्पेही पाहतो.

पण बेसिक प्रश्नाला उत्तर द्या की राव. इतका वाईटपणा भरलाय ना ग्रंथांमध्ये, ते जाळून का टाकत नाही? त्याचा विरोध का करत नाही? ती शिल्पे कोरणारे लोक, ते ग्रंथ लिहिणारे लोक येडझवे आणि विकृत होते असे का म्हणत नाही? पोर्नला शिव्या घालता तर याला का सोडता? सेकुलर विचारजंत दुटप्पी असतील नव्हे आहेतच, पण तुम्ही नाही ना दुटप्पी? तुम्ही दुटप्पी नसाल तर त्या शिल्पांना-ग्रंथांना-ग्रंथकारांना शिव्या घाला नायतर सिलेक्टिव्हलि फक्त पोर्नबद्दल बोलायचा तुम्हांला अधिकार नाय.

बाकी सोयीस्कर संदर्भ कशाला म्हणावे याची तुम्ही केलेली व्याख्याही मोठी सोयीस्कर आहे हेवेसांनल.

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 00:05

In reply to by बॅटमॅन

मी वर आदर्श पोर्न म्हणजे काय ते लिहिलं आहे. (ज्यात ऋषिकेशने लैंगिक शिक्षण इ इ संदर्भ दिलेले).

तसं नसलेलं सगळं पोर्न नष्ट करावं. कोणताही भेदभाव न करता. पोथ्या ऑर खजुराहो.

बॅटमॅन Tue, 11/08/2015 - 00:08

In reply to by अजो१२३

चला, म्हणजे भूमिका किमान कन्सिस्टंट आहे तर.

आता ज्या पोटतिडिकीने तुम्ही सध्याच्या पोर्नचा निषेध करताहात त्याच पोटतिडिकीने याचाही निषेध करा नायतर ही फक्त टोकन सहमती आणि अंतिमतः ढोंगीपणाच ठरेल.

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 00:19

In reply to by बॅटमॅन

बॅटमॅन -
तू माझे सगळे प्रतिसाद पुन्हा एकदा वाच. (आय नो , यू वोन्ट, बट फॉर्र सेइंग सेक).

पॉर्नवर बॅन घाला, पोर्न पाहू नका, पोर्न पाहणारे नीच असतात, इ इ मी कुठे म्हणालो नाही. सरकारचे पोर्नवर बंदी घालायचे डिसिजन अनेक अर्थांनी मूर्खपणाचे आहे. ते एन्फोर्सीएबल पण नाही.

माझं म्हणणं खूप साधं आहे -
पोर्नबद्दल , एक सामाजिक फिनॉमेनन म्हणून , अनेक ग्रे एरियाज आहेत.
व्यक्तिगत पातळीवर ज्या भावनांसाठी आपण पोर्न पाहतो तिथे बराच परिणाम होतो असे अनेक अभ्यास सांगताहेत.
काय करायचं ते तुमचं तुम्ही ठरवा.

पण माक्झं एक खूप दृढ मत आहे -
किमान पोर्न प्रोपागेट करू नका. त्याची अजून सिद्ध न झालेली उच्च नैतिक पातळी त्याला देऊ नका. लिव इट टू सायन्टिस्ट्स.
========================================================================================================
तुम्हास पुरातत्त्व, साहित्य इ इ मूल्ये आहेत म्हणून, नैतर मला खजुराहोची मंदिरे, सब्जेक्ट टू अबोव सायंटिफिक कंक्लूजन, पाडायला अजिबात हरकत नाही

बॅटमॅन Tue, 11/08/2015 - 00:22

In reply to by अजो१२३

पोर्न प्रोपॅगेट करू नका म्हणजे चार भिंतींच्या आड पायजे ते बघा फक्त पोर्न कीत्ती छाण छाण असे लेख लिहू नका असं आहे का?

शिवाय दारूचा अतिरेक केल्यावर त्रास होतो तीच गोष्ट पोर्नचीही आहे. सारखं सारखं पाहिलं तर तोटाच आहे, पण मापात पाहिल्यावर काय तोटा आहे हे सांगतो का कुठला अभ्यास? सगळे अभ्यास अतिरेक वाईट इतकेच म्हणतात.

गब्बर सिंग Mon, 10/08/2015 - 01:31

In reply to by आडकित्ता

लैंगिकतेबद्दलच्या काही कन्सेप्ट्स गंडलेल्या असणे हेच इष्ट असेल तर ?

पॉर्न हा सिनेमा आहे. पॉर्न-सिनेमा फिक्शन+फँटसी वर चालतो. पॉर्न ही तर फँटसीची परमावधी असते. व फँटसी ही सत्यनिष्ठ नसणे व "सब्जेक्ट टू रॅशनलिस्टिक स्क्रुटीनी" नसणेच इष्ट आहे. नैका ??

आडकित्ता Mon, 10/08/2015 - 02:04

In reply to by गब्बर सिंग

पुन्हा एकदा गंडलेली कन्सेप्ट.
फक्त पोर्नमधे काडीचाही कल्पनाविलास नसतो. इन फॅक्ट फक्त नॉर्मल संभोगक्रीयांचे ते चित्रीकरण असते. बहुतेक वेळा रद्दि कॅमेरे वापरून केलेले.
पोर्न इस अबाऊट बस्टिंग द फँटसी.
आदिम समाजात किंवा प्राण्यांत तरूण / वयात येणारे नर्/मादी प्रत्यक्ष क्रीडा पाहून शिकतात. एक्झॅक्टली तेच चित्रात, चित्रपटात पाहणे = पोर्न.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 14:00

In reply to by आडकित्ता

इन फॅक्ट फक्त नॉर्मल संभोगक्रीयांचे ते चित्रीकरण असते.

नॉर्मल??? आणि स्वतःला डोक्टर पोर्न म्हणवता? तुमचं नक्की काय काय गंडलेलं आहे?

बॅटमॅन Mon, 10/08/2015 - 14:53

In reply to by अजो१२३

सहमत. स्टेरॉईड्स घेऊन अर्धा तासभर चालणारी सेक्सकबड्डी, त्या प्रशिक्षित किंकाळ्या वगैरे जर नॉर्मल असेल तर मग अ‍ॅबनॉर्मल काय आहे?

आडकित्ता Mon, 10/08/2015 - 23:02

In reply to by बॅटमॅन

ब्याटोबा,

स्टिरॉईड्स घेऊन कबड्डी खेळता येते, स्तंभन नाही करता येत.

त्यासाठी लिग्नोकेन जेली नामक लोकल अ‍ॅनास्थेटिक प्रकार वापरतात. उद्दीपनानंतर स्खलनापर्यंत पोहोचण्यासाठी घर्षणातून उत्पन्न होणार्‍या संवेदना बोथट झाल्या की तासन्तास घासाघीस करता येते. याव्यतिरिक्त, कॅमेरा अँगल्स, एडिटिंग व कट पेस्ट इ. बाबीही असतात.

पोर्न माणसाच्या व्हॉयुरिस्टीक टेण्डन्सीजना शमवते.

"नॉर्मल" संभोगाचे चित्रण असलेल्या सुमारे ९०% पोर्न 'फिल्म्स' असतात. १०% डेव्हिएशन्स.

नॉर्मल माणसे, "नॉर्मली" रतिक्रीडा कशी करतात याबद्दलचीही तुमची जाणकारी शून्यवत आहे, असे दिसते. नुसत्या योनीमैथुनाची ८४ आसने आहेत, गुदामैथुन, मुखमैथुन, प्राणीमैथुन इ. सगळेच खजुराहोत शिल्पांकित आहेत. ते काय फक्त लोकांना "अ‍ॅबनॉर्मल" आवडते म्हणून की काय?

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 23:31

In reply to by आडकित्ता

मध्ययुगाची इतकी निर्भत्सना करणारे पुरोगामी नेमका त्यातला खजुराहोचाच संदर्भ प्रिय का करतात?
=====================================
चार केमिकल्सची नावे सांगून कोणी पोर्नची इष्टानिष्टता सांगू शकत नाही. सगळ्या आण्विक रासायनिक प्रकिया माहित असणारा शास्त्रज्ञ जागतिक न्यूक्लिअर पोलिटिक्सची ऑथॉरिटी नसते.

बॅटमॅन Mon, 10/08/2015 - 14:01

In reply to by आडकित्ता

पोर्न इस अबाऊट बस्टिंग द फँटसी.

येस & नो. येस कारण त्यात मेकॅनिक्स ऑफ सेक्स याबद्दलची फँटसी बस्ट केलेली असते. नो कारण सेक्सपर्यंत येणार्‍या सिच्वेशन्स फँटसीचा भाग असतात. तुमच्या मते दुसरा प्रकार फँटसीत येत नसावा म्हणून असे म्हणत असालसे वाटते.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 14:12

In reply to by आडकित्ता

प्राण्यांत तरूण / वयात येणारे नर्/मादी प्रत्यक्ष क्रीडा पाहून शिकतात.

कृपया लोकांचे कंसेप्ट गंडवू नका.

आडकित्ता Mon, 10/08/2015 - 22:51

In reply to by अजो१२३

तुम्हाला अमुक गोष्ट डिबेटेबल व चुकीची आहे असे 'वाटते' म्हणून त्यातले शास्त्रीय सत्य बदलत नाही.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 23:04

In reply to by आडकित्ता

शास्त्रीय सत्य असं आहे कि प्राणी नेहमी एकत्र असल्याने अडल्ट नर मादी सेक्स करत असताना लहान प्राणी तिथेच असतात. पण म्हणून ते प्रत्यक्ष पाहून सेक्स शिकतात असे होत नाही.
==========================
ज्या पाळीव प्राण्यांना आपल्या प्रजातीपासून दूर ठेवलं आहे त्यांना परत कळपात पाठवलं तर ते इतरांच्या डेमोची वाट पाहत नाही. अशा स्टडीज झाल्यात.
==========================
म्हशीला भरवायच्या हाल्याला पहिल्यावेळी दुसर्‍या हाल्याचा संभोग दाखवत नाहीत.
==============================================
बर्‍याच प्राण्यांत सेक्श्यूअल बिहेविअर काहीच्या काही असतो. उदा. सेक्सनंतर पार्टनरला (रादर पार्टनराला) खाणे. हे पाहून दुसरा लहानगा नर काय शिकेल? चला, आता मी पण स्वतःचा बळी देतो? म्हणून म्हटलं ते प्रकरण इतकं सरळ नाही.
==============================
प्राणी सेक्सचा आनंद लुटतात कि नाही याबद्दलही शस्त्रज्ञांचं एकमत नाही.
=================================================================================================
अ‍ॅनि वे, शास्त्रीय सत्य हा आडकित्ता यांचा कॉपिराइट नाही.

शहराजाद Mon, 10/08/2015 - 07:42

In reply to by आडकित्ता

जोशी यांचा पोर्न अभ्यासच नव्हे, तर लैंगिकतेबद्दलच्या कन्सेप्ट्सही लैच गंडलेल्या आहेत, असे नमूद करतो.

कोणते जोशी ते कृपया स्पष्ट लिहवे. इथे अभ्यासू जोशीही आहेत. :)

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 23:19

In reply to by शहराजाद

पाहिलंत ना, पॉर्नला विरोध करणारांचं व्यक्तिगत लैंगिक आयुष्य गंडलेलं असतं असे जावईशोध मांडणारे महाभाग "डॉक्टर" संस्थळाचे सदस्य आहेत.

अजो१२३ Mon, 10/08/2015 - 11:00

In reply to by आडकित्ता

तुमचं बरंच काही गंडलेलं आहे, पण तुम्ही अज्ञानातच सुखी राहोत अशी इच्छा आहे.
------------------------------------------------------------------------
एकही विधान न मांडता असं ब्लँकेट स्टेटमेंट करायला मानसिकतादेखिल बर्‍यापैकी गंडलेली असायला हवी.

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 00:29

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

देवळातला देव, धर्म मान्य नसणं आणि भिंतीवरची शिल्पी तेवढी योग्य वाटणं अजब आहे.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Tue, 11/08/2015 - 00:41

धाग्यावर आलेल्या व्यक्तिगत पातळीवरच्या आणि त्यासंदर्भात आलेल्या प्रतिक्रिया अप्रकाशित केलेल्या आहेत. हे काम करावं लागणं ही खेदाची गोष्ट आहे. कृपया चर्चा करताना व्यक्तिगत पातळीवर घसरून बोलू नये.

ऐसीच्या मार्गदर्शक तत्त्वांमधून -

- जोवर शिष्टपणाची मर्यादा पाळली जाते, आणि कोणाविषयी बदनामीकारक, कायदेबाह्य, अगर संस्थळाला हानिकारक ठरू शकेल असे लिखाण होत नाही तोपर्यंत लेखकांचे अभिव्यक्तीस्वातंत्र्य जपण्याचा प्रयत्न केला जाईल.
- अशा मर्यादांची जाणीव ठेवण्याची जबाबदारी लेखकांची व प्रतिसादकांची आहे. लेखनवस्तूच्या गरजेनुसार काही प्रमाणात अशिष्ट मानलेले शब्दप्रयोग येऊ शकतात. तसे वापरण्याची गरज आहे हे दाखवून देण्याची जबाबदारी लेखकाची असेल.
- वाचकांनी साईटवरील लेखनाचा दर्जा सुधारण्यास मदत करावी. त्यासाठी दर्जा मोजण्याची सुविधा पुरवण्याची जबाबदारी व्यवस्थापनाची आहे. हे साध्य करण्यासाठी प्रतिसादांना व लेखनाला श्रेणी देण्याची सुविधा अनेक जुन्याजाणत्या सदस्यांना दिलेली आहे.
- प्रतिसाद संतुलित असावेत. लेखनाचा सांगोपांग विचार करून वाईटाबरोबर चांगले काय हेही सांगावे. व्यक्तिगत टीकाटीप्पणी टाळावी.

(व्यवस्थापक) अदिती

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 12:34

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

धाग्यावर आलेल्या व्यक्तिगत पातळीवरच्या आणि त्यासंदर्भात आलेल्या प्रतिक्रिया अप्रकाशित केलेल्या आहेत.

हे तसं उत्तमच आहे. पण अप्रकाशित करण्याने पॉर्न पाहण्याच्या सवयीचा एक अँगल वाचकांपासून दूर राहू शकतो.

पॉर्नची सवय असणारांत "performance" बद्दल अनेक समज गैरसमज पसरतात. (मेघना म्हणते रॉबिन हूड पाहिल्याने तुम्ही चोरी कराल का? पण कोणताही चित्रपट, पॉर्न धरून, पाहताना प्रेक्षक एक बाजू घेत असतो. काय भलं, काय बुरं, काय टाइमपास, काय गंभीर इ इ बद्दल मतं बनवत असतो. चित्रपट समाजमनाचा आरसा असतात इतकेच नव्हे तर ते समाजमन घडवतात देखिल. एका किंवा २-३ पिढींनंतर चित्रपटांतल्या अनेक गोष्टी समाजात आलेल्या दिसतात.) यामधे आपल्या जोडीदारापासून एका प्रकारच्या लैंगिक क्रियांची अपेक्षा करणं, विशिष्ट देहाची, क्षमतेची अपेक्षा करणं, ज्यात अजिबात रिजनॅबिलिटी नाही हे देखिल येतं. याने, पॉर्नचा थेट परिणाम म्हणून, वैवाहिक नात्यांत प्रचंड तणाव निर्माण होतो. त्याबद्दल सर्वे काय म्हणतात त्याचा विदा दिलेलाच आहे.
ओघानेच अन्य (पॉर्न न पाहणारे, इ) लोकांच्या performance बद्दल विचित्र धारणा बनतात, त्यांचे लैंगिक जीवन मागास असते अश्या धारणा बनतात.

चित्रपटातला हिरो पाहून अनेक सुज्ञ त्यात किती स्टंटबाजी आहे हे जाणून असतात, पण पॉर्नच्या बाबतीत कृत्रिमता अगदी सटल असते नि बर्‍याच लोकांना स्टंटबाजी आहेच कि नाही हे कळत नाही.

सर्वात वाईट म्हणजे जोडीदाराकडून बी डी एस एम ची नाती ताणणारी, क्रूर वाटणारी मागणी झाल्याच्या अनेक केसेस आहेत नि त्याने अनेक सुंदर जीवने होरपळून निघाली आहेत.

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 13:05

In reply to by मेघना भुस्कुटे

पुढचं पाऊल घराघरात जापनिज स्टाईल हार्ड स्पँकिंग असणार आहे तर! चालू द्या.
--------------------------
I have just applied the same logic, though I know how much sense it made in first place.

बॅटमॅन Mon, 10/08/2015 - 23:51

In reply to by .शुचि.

अजोचं नाव कशाला घ्यायचं बिनकामी? त्यांनी कुणाच्या लैंगिक कपॅसिटीबद्दल काही उद्गार काढलेत का?

३_१४ विक्षिप्त अदिती Tue, 11/08/2015 - 03:38

In reply to by .शुचि.

हा धागा वाचनमात्र करा बुवा. Sad

पॉर्नबंदीविरोधात लिहिलेल्या लेखाचा धागा वाचनमात्र? विरोधाभासाचं वेगळं उदाहरण काय द्यायचं?

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 13:08

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

धागा पॉर्न बंदी विरोधात होता????
धागा पोर्न उच्च अधिष्ठान देण्यासाठी होता. आणि पॉर्नची एकही कटूकृष्ण बाजू न मांडता.

ऋषिकेश Tue, 11/08/2015 - 09:22

In reply to by .शुचि.

वाचनमात्रची गरज वाटत नाही.
त्या दोघांच्या घासाघीसीव्यतिरिक्त अन्य काही चांगले या धाग्यावर घडू शकते. ती शक्यता संपवू शकत नाही.

@अडकित्ता & अजो - कोणीही एकमेकांचे जोडीदार अन कॅपॅसिटी व लैंगिक जीवन अज्जिबात काढू नये प्लीज.

+१

प्रतिक्रीया अप्रकाशित करण्यास विरोध असूनही तसे नाईलाजाने करावे लागलेच शेवटी याचे दु:ख सर्वाधिक आहे! :(

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 13:15

In reply to by ऋषिकेश

त्या दोघांच्या घासाघीसीव्यतिरिक्त अन्य काही चांगले या धाग्यावर घडू शकते.

तुम्ही संपादक असलेल्या संस्थळावर एका व्यक्तिने सरळ माझा व्यक्तिगत अपमान, तोही अत्यंत हिन दर्जाचा करावा, तुम्ही त्याच्या तात्विक बाजूचे निघावे आणि काय झाले याचे वर्णन करताना "दोघांची घासाघीस"??? हा संतुलनाचा अतिरेक नाही का झाला?
-------------
इथे पोर्नचा विरोध कोणी केला नाही, पॉर्नबंदीचे समर्थन कोणी केले नाही, पॉर्न ही निव्वळ घाणच असते असेही कोणी म्हटले नाही. पॉर्नला एक निगेटीव बाजू आहे, एक अनिष्ट अ‍ॅंगल आहे हे ऐकायला इतका त्रास होतो? इतका ब्लॉकहेडेडनेस?

गवि Tue, 11/08/2015 - 13:26

In reply to by अजो१२३

अजो.. तुम्ही पोटतिडिकीने आणि कळवळ्याने मुद्दे मांडून मांडून आपली बाजू स्पष्ट केली आहे. तुमच्या म्हणण्यात पॉर्नची एक उणी बाजू समोर आणली जातेय. ती अतिशय वास्तव आहे. दुर्लक्ष करण्याजोगी किंवा अवांतर अजिबात नाही. तुम्ही ज्या पद्धतीने विषय लावून धरला आहे त्याबद्दल कौतुक वाटतं. अप्रकाशित होण्याची जी काही कारणं असतील ती असतील पण तुमची बाजू उणी नाही असं माझं वैयक्तिक मत आहे. जो काही दुरित भाग आहे तो तुम्ही नेमका अधोरेखित केला आहे. पॉर्नला पॉझिटिव्ह साईडही आहे हे सुद्धा वास्तव आहे. नेमकं काय टाळता येईल आणि कसं (सजेस्टेड प्रोसेस - तांत्रिक, अतांत्रिक, सामाजिक, तात्विक) याबद्दल सूचना कोणी केल्या तर जास्त चांगली चर्चा होईल.

अनु राव Tue, 11/08/2015 - 13:33

In reply to by गवि

नेमकं काय टाळता येईल आणि कसं

गवि - हा तरी विचार का करायचा. सामाजिक किंवा मॉरल पोलिस का व्हावे कोणी सुद्धा?
लोकांना समज असते आणि प्रत्येकाला आपल्या आयुष्याचे काय बरे-वाईट करायचा हक्क असतो आणि असायला पाहिजे.
प्रत्येक वेळी चांगले - वाईट, काळे-पांढरे करत बसायची काय गरज आहे.
आणि पोर्न बाबतीत तर नाहीच नाही. कोणी पॉर्न चे व्हिडीओ गणपती सारखे भररस्त्यात लावलेले मी तरी बघितले नाहीत. कोणी कोणाच्या घरी काय बघतो आणि ते कसे वाईट आहे ह्याची चर्चा करण्यापेक्षा गणपती च्या दिवसात स्पीकर लावुन आणि रस्ते आडवुन केलेल्या नंगानाचा बद्दल बोलणे आणि त्याला विरोध करणे जास्त गरजेचे आहे.

गवि Tue, 11/08/2015 - 13:43

In reply to by अनु राव

हाही विचार उत्तमरित्या मांडलेला रास्त विचार आहे. त्यात अजोंची किंवा अन्य कोणती बाजू विचारार्थ घेण्यासारखी नाही किंवा त्यात कर्कशपणा आहे असं कुठे इंडिकेट केलेलं नाही तुम्ही.

गवि Tue, 11/08/2015 - 13:45

In reply to by अनु राव

लोकांना समज असते

असं मानणं ही एक मोठी स्टेप आहे. तसं अनेकदा दिसत नाही. आय मीन, लोकांना जी काही असते तीच समज, असं म्हटलं तर ते अनबीटेबल ठरेल हे मान्यच ;)

अनु राव Tue, 11/08/2015 - 13:47

In reply to by गवि

लोकांना जी काही असते तीच समज, असं म्हटलं तर ते अनबीटेबल ठरेल हे मान्यच

असेच म्हणायचे होते. आणि प्रत्येक माणुस स्वताला आणि स्वतासाठी जबाबदार आहे असे समाजानी समजले तर वैयक्तीक बाबींबद्दल मॉरल पोलिसिंग होणार नाही.

गब्बर सिंग Tue, 11/08/2015 - 13:56

In reply to by अनु राव

आणि प्रत्येक माणुस स्वताला आणि स्वतासाठी जबाबदार आहे असे समाजानी समजले तर वैयक्तीक बाबींबद्दल मॉरल पोलिसिंग होणार नाही.

सेल्फ गव्हर्नन्स.

तुम्ही थेट असे म्हणलेले नैय्ये पण मला त्यातून असा अर्थ काढावासा वाटतो की - तुम्हाला सेल्फ-गव्हर्नन्स कडे अंगुलिनिर्देश करायचाय.

माझे विशफुल थिंकिंग.

अनु राव Tue, 11/08/2015 - 13:57

In reply to by गब्बर सिंग

तुम्ही थेट असे म्हणलेले नैय्ये पण मला त्यातून असा अर्थ काढावासा वाटतो की - तुम्हाला सेल्फ-गव्हर्नन्स कडे अंगुलिनिर्देश करायचाय.

माझे विशफुल थिंकिंग.

माझी सेल्फ-गव्हर्नन्स मर्यादा फक्त वैयक्तीक बाबींबद्दल आहे. जसे उदा पॉर्न, ड्रग्स, दारु इत्यादी.

प्रसन्ना१६११ Tue, 11/08/2015 - 13:58

In reply to by अनु राव

गणपती च्या दिवसात स्पीकर लावुन आणि रस्ते आडवुन केलेल्या नंगानाचा बद्दल बोलणे आणि त्याला विरोध करणे जास्त गरजेचे आहे

(आस्तिक विरुद्ध नास्तिक; पुरोगामी विरुद्ध प्रतिगामी; इंटरनेट हिंदु विरुद्ध आदर्श लिबरल्स). होऊन जाऊद्या!!

अनु राव Tue, 11/08/2015 - 14:03

In reply to by प्रसन्ना१६११

(आस्तिक विरुद्ध नास्तिक; पुरोगामी विरुद्ध प्रतिगामी; इंटरनेट हिंदु विरुद्ध आदर्श लिबरल्स). होऊन जाऊद्या!!

ह्याच्याशी आस्तिक नास्तिक किंवा पुरो-प्रतिगामी असला काहीच संबंध नाही.
समाजात एका कोणाची कृत्ये जर दुसर्‍याला त्रासदायक होत असतील तर अश्या कृत्यांबद्दल चर्चा ( जर करायचीच असेल तर ) आवश्यक आहे. कोणी स्वताच्या वैयक्तीक आयुष्यात काय करतो ह्यावर मॉरल पोलिसिंग नको

प्रसन्ना१६११ Tue, 11/08/2015 - 14:23

In reply to by अनु राव

तुमच्या विधानाला विरोध नव्ह्ता..फक्त या विधानात एका नवीन धाग्याचे पोटेंशियल आहे एव्हढेच! :bigsmile:

कोणी स्वताच्या वैयक्तीक आयुष्यात काय करतो ह्यावर मॉरल पोलिसिंग नको

ही अगदी आदर्श स्थिती असेल. ती यायलाच हवी. सध्या पोर्नोग्राफी या विषयात सर्वच जण समजून, उमजून- समाजाला/ इतरांना त्रास होणार नाही अशा रितीने पोर्नचा आस्वाद घेतील अशी स्थिती आहे का? ती येईपर्यंत कांही या विषयाच्या उदात्तीकरण/समाजमान्यतेवर कांही निर्बंध असावेत. याचा अर्थ (जो विनाकारण काढला जातोय) असा नाही की 'सरकार आता आमच्या बेडरूम मध्येही दखल देणार'

बॅटमॅन Tue, 11/08/2015 - 14:25

In reply to by प्रसन्ना१६११

तरी पोर्नबॅनबद्दल भारतीय संस्कृतीचे अभिमानी असलेल्या लोकांकडूनही कडवा विरोध झाला हे अतिशय रोचक आहे. अहो प्रत्यक्ष गवर्मेण काही करू शकले नाही, हे मॉरल पोलीस काय उपडणारेत? उगा बोलाची कढी अन बोलाचा भात.

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 14:03

In reply to by अनु राव

कोणी कोणाच्या घरी काय बघतो आणि ते कसे वाईट आहे ह्याची चर्चा करण्यापेक्षा गणपती च्या दिवसात स्पीकर लावुन आणि रस्ते आडवुन केलेल्या नंगानाचा बद्दल बोलणे आणि त्याला विरोध करणे जास्त गरजेचे आहे.

एक बाब प्राधान्याची आहे म्हणून दुसर्‍या बाजूची ऋणता कमी होत नाही. लेट अस नॉट मिक्स थिंग्ज.

न्यूक्लिअर कुटुंबे खूप छान? ओके! पण हळूहळू वृद्धाश्रमाचा प्रश्न पुढे येत आहे. नव्या सुनांना सासु सासरे अजिबातच नकोत. नवरा पहिजे तर वेगळा राहणारा पाहिजे. सुनांचा छळ नावाची समस्या नश्ट झाली, पण नवी उद्भवली. आता ही कमी महत्त्वाची आहे का? सामाजिक बदल हे हळूहळू होतात. ३-४ पिढ्यांनी काय लैंगिक जीवनपद्धती असेल, त्याचे काय इष्टानिष्ट परिणाम असतील हे अत्यंत महत्त्वाचे असेल. एक नवरा- एक बायको- एक घर -त्यांची मुले - इंहेरिटेन्स अशी जगाची आजची रित आहे. उद्या ही रिप्लेस होऊन नर हॅरम्स + मादी हॅरम्स चालू झाले तर? होणारच नाहीत कशावरून? अनेक विषयांवर मानवी विचारांत गेल्या काही शतकांत आमूलाग्र बदल झालेले आहेत. आज इंचाइंचाने होणारे बदल उद्या मैलामैलाने होणार आहेत. एकूण मानवी सुखासाठी हे इष्ट आहे का हे पाहणारी कोणती संस्था आहे?

And I wouldn't have given a damn to this porn stuff. But the traffic it is attracting is mind boggling if not worrisome. From all age groups. From all income groups. From all places. From all genders. ही जगातली एक न भूतो न भविष्यती अशी सामाजिक घटना आहे.

गणपतीच्या भोंग्याच्या विरोधाला तुम्ही चिकार टाईम द्या, पण हा मुद्दा देखिल महत्त्वाचा आहे.
===============================================================================

कोणी कोणाच्या घरी काय बघतो आणि ते कसे वाईट आहे....

चार भिंतीत केलेली गोष्ट हे एक पॉर्नसाठी मोस्ट सायटेड समर्थन आहे. हे ही फार विचित्र आहे.
१. उद्या चार भिंतीत तुम्ही रोज संसद कशी उडवायची याचा प्लॅन बनवू लागतात. डज दॅट मेक सेन्स? चार भिंतीत केलं म्हणजे काहीही केलं तर कसं चालेल?
२. आणि चार भिंतीत हा शब्दप्रयोग चूकीचा असावा. यू आर वेल कनेक्टेड देअर विथ एवरी पार्ट ऑफ द वर्र्ल्ड. That is as good as being outside in the open. How would a technical mechanism of connection make an connection into isolation? चार भिंतीत बसून तुम्ही भलतंच ट्वीट लिहिलंत तर तुमचे फॉलोअर काय काय म्हणतील, करतील?

अनु राव Tue, 11/08/2015 - 14:14

In reply to by अजो१२३

१. उद्या चार भिंतीत तुम्ही रोज संसद कशी उडवायची याचा प्लॅन बनवू लागतात. डज दॅट मेक सेन्स? चार भिंतीत केलं म्हणजे काहीही केलं तर कसं चालेल?

अजो - हे उदाहरण तुम्हाला तरी बरोबर वाटते का? काहीही लिहीताय अजो तुम्ही असे नाइलाजानी म्हणायला लागतय.

तसेही, संसद उडवण्याबद्दल मनात विचार करणे किंवा तसे फँटसाइज करणे ह्यात काहीही चूक नाहीये.

आणि संसद उडवली जातीय असा सिनेमा बघणे तर अजिबातच गुन्हा नाहीये, गुन्हा सोडा त्यात काही सुद्धा चूक नाहीये.

उद्या ही रिप्लेस होऊन नर हॅरम्स + मादी हॅरम्स चालू झाले तर? होणारच नाहीत कशावरून?

सध्याचीच पद्धत बरोबर आहे असे कोणी सांगितले आणि कोणी सांगितले असेल तर ते दुसर्‍यानी का मानावे.
अजो तुमच्यासारख्या भारतीय संस्कृतीच्या आधारस्थंभानी तरी मादी हॅरम्स ला विरोध करणे म्हणजे एकदमच पलटी मारण्यासारखे आहे. महान राजे, छोटे राजे,अगदी गावच्या पाटलांपर्यंत लोकांनी हेच तर नव्हते का केले?

बॅटमॅन Tue, 11/08/2015 - 14:14

In reply to by अनु राव

अजो तुमच्यासारख्या भारतीय संस्कृतीच्या आधारस्थंभानी तरी मादी हॅरम्स ला विरोध करणे म्हणजे एकदमच पलटी मारण्यासारखे आहे. महान राजे, छोटे राजे,अगदी गावच्या पाटलांपर्यंत लोकांनी हेच तर नव्हते का केले?

भारतीय संस्कृतीबद्दल सोयीस्कर मौन बाळगले की अशा गोष्टी नजरेआड केल्या जातात. मंगळावरच्या उदगीर गावात नसतील म्हणा, पण उर्वरित भारताचं काय? फारतर उदगीर जगातभारी म्हणा, ते आम्ही समजू शकतो.

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 14:15

In reply to by अनु राव

काय योग्य आणि काय अयोग्य याबद्दल मी कधीही काहीही म्हणालो नाही.
एखाद्या मुद्द्याचा सर्वांगाने विचार व्हावा इतकेच म्हणतोय.
(उदा. राजकारण, संसद याच चर्चेकरिता असते. म्हणून ती प्रचंड महत्त्वाची मानली जाते.)

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 14:12

In reply to by गवि

आभार. जगात सद्बुद्धी आणि संतुलन असणारे लोक असतात. सारासारबुद्धीने झुंडीसमोर सत्य मांडण्याची धमक क्वचित असते.

ऋषिकेश Tue, 11/08/2015 - 13:36

In reply to by अजो१२३

माझ्या मते ती दोघांचीच घासाघीस होती. तिसरे कोणीही त्यात पडले नव्हते.
त्यातील कित्येक गोष्टी अयोग्य होत्या म्हणून तर त्या संपादकांना उडवण्यापाचून पर्याय राहिला नाही

तेव्हा त्यात मधुनच संतुलन कुठे आले?

अनु राव Tue, 11/08/2015 - 13:51

In reply to by ऋषिकेश

ऋ - कळुन न कळल्यासारखे कसे करावे ह्याचे उत्तम उदाहरण. अजों ना तुमचा "घासाघिस" हा शब्द बरोबर वाटला नाही ( त्यांनी त्याचा काहीतर पॉर्निश अर्थ लावला. आता तुम्ही म्हणाल की तुम्हाला त्या अर्थाने तसे म्हणायचेच नव्हते तर मग ते अजोंचे भाषिक दौर्बल्य ) आणि संपादक म्हणुन तुम्ही त्याचा वापर केलात म्हणुन त्यांना प्रश्न पडला.

ऋषिकेश Tue, 11/08/2015 - 13:55

In reply to by अनु राव

घासाघिसमध्ये काय चुक आहे? ते काही भांडण नव्हते. त्यात काही मुद्दे नव्हते. नुसतेच वैयक्तिक बोचकारे अर्थात घासाघिस होती.

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 14:08

In reply to by ऋषिकेश

त्यात काही मुद्दे नव्हते. नुसतेच वैयक्तिक बोचकारे अर्थात घासाघिस होती.

या विधानांत तुम्ही डॉ. आडकित्ता यांचेबद्दल जितका आदर दाखवला आहे त्यापेक्षा कितीतरी पट अधिक आदर आताही मला त्यांचेबद्दल आहे. परंतु माझा तुमच्याबद्द्ल असलेला आदर हॅज गॉन फॉर अ टॉस.

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 15:34

In reply to by अनु राव

अजों ना तुमचा "घासाघिस" हा शब्द बरोबर वाटला नाही

ऋषिकेश हा शब्द सामान्य अर्थाने वापरला आहे. मला दुसरं काही वाटलेलं नाही.

बॅटमॅन Tue, 11/08/2015 - 14:16

In reply to by ऋषिकेश

कित्येक गोष्टी अयोग्य? अजोंच्या लैंगिक क्षमतेबद्दलची आडकित्ता यांची कमेंट वगळता काय अयोग्य होते हे सांगाल का?

ऋषिकेश Tue, 11/08/2015 - 14:18

In reply to by बॅटमॅन

तेच प्रतिसाद पुन्हा द्यायचे असते तर संपादित का केले असते?
बाकी कोणाला कितीही रस/शौक असला तरी मला ते पुन्हा जाहिर करणे योग्य वाटत नाही

बॅटमॅन Tue, 11/08/2015 - 14:20

In reply to by ऋषिकेश

तेच प्रतिसाद पुन्हा द्यायचे असते तर संपादित का केले असते?
बाकी कोणाला कितीही रस/शौक असला तरी मला ते पुन्हा जाहिर करणे योग्य वाटत नाही

जावईशोध लावण्यात एकदम एक्स्पर्ट आहात बरं तुम्ही. मूळ मुद्याचा विपर्यास केल्याबद्दल हार्दिक अभिनंदन!

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 14:24

In reply to by बॅटमॅन

मुद्दा म्हणजे काय याच्यापलिकडे गेले आहेत ते.
आडकित्ता संतापी, खुनशी, इ इ असतील, पण त्यांनी किमान माझे, तुमचे, स्वतःचे मुद्दे मुद्दे आहेत इतके तरी मान्य केले. भलेही ते त्यांचेमते गंडलेले असोत.
पण इथे बेसिकातच मारामार आहे.

स्नेहांकिता Tue, 11/08/2015 - 11:47

माझा कालचा प्रतिसाद उत्तराची वाट न पाहता संपादित झालेला दिसतोय.
असो. अमेरिकेसारख्या देशातील लैंगिक गुन्ह्यांबद्दल अदितीने प्रश्न केला होता, त्याचा विदा खाली दिला आहे.
Top 10 Countries With Highest Rape Crime
http://www.woar.org/resources/sexual-assault-statistics.php
http://www.who.int/violence_injury_prevention/violence/global_campaign/…
http://www.ibtimes.co.uk/child-sexual-abuse-top-5-countries-highest-rat…
खरं तर हा विदा देणे म्हणजे सूर्यप्रकाश सुर्याचाच आहे हे सिद्ध करण्यासारखे आहे. पण तरी दिला आहे.
..ज्यांनि मूळ प्रतिसाद वाचलाय त्यांना उपयोगी पडेल.

गवि Tue, 11/08/2015 - 12:02

In reply to by स्नेहांकिता

स्नेहांकिता यांचा कालचा प्रतिसाद : शिळ्या कढीला ऊत आणण्याचा प्रकार म्हणजे पॉर्न आणि उत्स्फूर्त शृंगाराला कढ आणण्याची गरज नसते, अशा आशयाचा, आणि अमेरिकेतील गुन्ह्यांबाबत आकडेवारीचा त्याखाली टाकलेला तक्ता यामधे अप्र करण्यासारखं काय होतं? रास्तच वाटत होता तोही अँगल.

(काही केसेसमधे व्यक्तींना जरा कढी गरम करण्याची जेन्युइन गरज असू शकते, नाही असं नाही ;) , पण एकूण विचार तसा आक्षेपार्ह वाटला नव्हता. मसालेदार अन्न खाल्लं की तेच खात रहावंसं वाटतं आणि मग सौम्य चवींमधला आनंदच निघून जाऊ शकतो अशा प्रकारचा काहीतरी अर्थ मला त्या प्रतिसादात वाटला होता.)

स्नेहांकिता Tue, 11/08/2015 - 14:51

In reply to by गवि

काही केसेसमधे व्यक्तींना जरा कढी गरम करण्याची जेन्युइन गरज असू शकते, नाही असं नाही

बेशर्त मान्य !!
खिक्क !

ऐसीअक्षरे Tue, 11/08/2015 - 13:02

In reply to by स्नेहांकिता

काल ह्या धाग्यावरच्या काही प्रतिक्रिया अप्रकाशित केल्या होत्या, पण त्यात तुमचा प्रतिसाद समाविष्ट नव्हता. त्या गोंधळात चुकून प्रतिक्रिया काढली गेली असावी. क्षमस्व.

अजो१२३ Tue, 11/08/2015 - 13:25

In reply to by ऐसीअक्षरे

Till yesterday, I always disputed with Batman that though the website may be modernist as such, it is neutral so far as allowing all voices. Today I am with him. I was wrong.
-----------------------
अप्रकाशित प्रतिक्रिया पुनःप्रकाशित व्हाव्यात अशी माझी इच्छा आहे. त्यामुळे एका फॅशनेबल पुरोगाम्याची मानसिकता उघडी राहिलच शिवाय अन्यत्र सभ्यतेसाठी सज्जड दम भरण्याची भाषा करणार्‍या संपादकांची आपल्या बाब्यासाठी काय भूमिका राहिली आहे ते देखिल उघडे असेल.

ऐसीअक्षरे Tue, 11/08/2015 - 14:11

In reply to by स्नेहांकिता

माझा कालचा प्रतिसाद उत्तराची वाट न पाहता संपादित झालेला दिसतोय.

@स्नेहांकिता : बहुधा तुम्ही ह्या प्रतिक्रियेबद्दल बोलत आहात. ती अप्रकाशित झालेली नाही.