संस्थळाचे दर्शनी पान - भाग २

ऐसी अक्षरेवर वेगळे काय? हा प्रश्न अधूनमधून उपस्थित होतो. इतर संस्थळांप्रमाणेच हीही एक अभिव्यक्तीची जागा, इतकंच आहे का? संस्थळ सुरू केलं तेव्हापासून केवळ इतकंच राहू नये असा कायमच आमचा प्रयत्न राहिलेला आहे. सुरुवात झाली ती मुक्त वातावरणात अभिव्यक्तीस्वातंत्र्याला महत्त्व देऊन. कमीतकमी संपादन करून प्रतिसादांना श्रेणी देण्याची सुविधा, लेखांना तारका देऊन आत्तापर्यंत आलेलं चांगलं लेखन सांभाळून ठेवण्याची सोय केलेली आहे. त्याच मार्गाने पुढे पावलं टाकून गेले काही दिवस आम्ही ऐसी अक्षरेचा लोगो वेगवेगळ्या दिवशी बदलता ठेवला. आता सुरुवात करत आहोत ते नवीन मुखपृष्ठाची....

ऐसी अक्षरेच्या लोगोवर टिचकी मारल्यास संस्थळाचे 'होमपेज' दिसेल. विविध चित्रकार, छायाचित्रकार आणि संस्थळाच्या कलादालनातून प्रताधिकारमुक्त चित्रे प्रदर्शित केली जातील. संगीत आणि इतर बहुमाध्यमी घटकांचादेखील यथोचित वापर मुखपृष्ठावरच्या इतर अवकाशात केला जाईल.

(आधीच्या धाग्यात १००+ प्रतिसाद आल्यामुळे नवा धागा काढला आहे.)
---

वा माणिक वर्मा यांचे फार गोड गाणे मुखपृष्ठावर एम्बेड केले आहे. आत्ता ऐकते आहे. सुंदर!!!

"आणिले धागे तुझे तू मी ही माझे आणिले,
गुंफिला जो गोफ त्याचा पीळ तू विसरुन जा
मी कधी होते तुझी ते सर्व तू विसरुन जा"
________________

मुखपृष्ठावरती नेहमी एक गाणे असावे. फार सुंदर वाटते.

Taxonomy upgrade extras: 

प्रतिक्रिया

त्यामुळे अशा काळात मदत करणार्‍या कॅस्ट्रोच्या ऋणाविषयीचा लेखातला मुद्दाही खोडला जात नाही

स्वाभाविक आहे जो मदत करतो त्याच्याविषयी कृतज्ञ असणे स्वाभाविक आहे. अशा वेळेस उपकारकर्त्याचे कठोर वस्तुनिष्ठ मुल्यमापन न करणे , टीका टाळणे, त्याच्या इतर चुकांकडे दुर्लक्ष करणे, पापांना नजर अंदाज करणे हे योग्यच. कारण असे करण्याचे मुळात स्वातंत्र्य ही नसते ते परवडतही नाही व असे करणे कृतघ्नपणाच ठरतो एक प्रकारचा.
कॅस्ट्रोंवर स्तुतीसमने उधळणे हे योग्यच.

वंशभेदी सरकारचा पुरेसा प्रतिकार केला नाही
हे फार रोचक आहे वंशभेद दोन्ही बाजुंनी आहे. वंशभेद म्हटल्यावर फक्त गोरे जो काळ्यांच्या संदर्भात करतात हाच नव्हे. मंडेलानी ज्यांना सातत्याने एक दिर्घकाळ पाठींबा दिला होता ते हुकुमशहा वंशवादी रॉबर्ट मुगाबे गोर्‍यां विरोधात वंशभेद च राबवत होते. त्यांची धोरणे व वक्तव्ये उदा.

“The only language that the mabhunu (white man) will understand is the language of the gun. The more you kill, the nearer you get to your objective.”

White farmers are “hard‐hearted, you would think they were Jews”.

“They (white farmers) will not be treated like special creatures. Why should they be treated as if they are next to God? If anything, they are next to he who commands evil and resides in [the] inferno.”

“Our party must continue to strike fear in the heart of the white man, they must tremble…. The white man is not indigenous to Africa. Africa is for Africans….The white man is part of “an evil alliance.”

http://nehandaradio.com/2012/11/30/racial-discrimination-in-zimbabwe-a-s...
http://www.csmonitor.com/World/Africa/2014/0711/Robert-Mugabe-s-racial-d...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आणि तरीही साठ-सत्तरच्या दशकातल्या ज्या भाबड्या रोमँटिक स्वप्नाळू आदर्शवादाचा मी संदर्भ देत होतो त्याच्याशी त्याचा संबंध आहे

तुम्ही म्हणता तसा आदर्शवाद नक्कीच साठ सत्तरच्या काळात अस्तित्वात होता. प्रश्न आजचा २०१६ मध्ये तुम्ही व मी आहोत व आपल्याला
१- त्या आदर्शवादाची प्रत्यक्षात कशात परीणीती झालेली आहे हे नीट माहीत आहे. आज २०१६ मध्ये आपल्या समोर एका स्वप्नाची अखेर नेमकी कशात झाली त्याचे संदर्भ रशिया व इतर अनेक साम्यवादी राष्ट्रांच्या स्थितीवरुनच पुरेसे स्पष्ट आहे. आपल्या समोर पुर्ण सिनेमा स्क्रिप्ट सहीत उपलब्ध आहे.
२- याच्या असंख्य कारणांत त्या विचारसरणीच्या मुळातच असलेल्या अंगभुत दोषांसहीत त्याहुन महत्वाचे त्या विचारसरणीच्या नायकांनी ( ज्यांकडे ६०-७० मध्ये एक मोठा वर्ग सर्व नाही स्वप्नाळु अपेक्षेने बघत होता ) केलेली प्रचंड प्रतारणा केलेली कृष्णकृत्ये केलेली मुस्कटदाबी तुडवलेली मानवी मुल्ये राबवलेले दबावतंत्र आचरलेली निर्दयी हुकुमशाही (इथे कॅस्ट्रो च्या संदर्भात घ्यावे. आपल्या समोर अनेक पुराव्यांनीशी उपलब्ध आहे.
३- तर जी विचारसरणी आपण आदर्श व तिचे नायक उदात्त मानले गेलेत त्या दोहोंचे २०१६ मधील प्रत्यक्ष वास्तवाचे आपण साक्षीदार आहोत.
४- तर आज २०१६ मध्येही हे सर्व जाणुनही आपण जर आज त्या नायकाचे उदात्तीकरण करत असु तर त्याचे कारण आपल्या स्मरणरंजनातुन आपण बाहेर येण्यास तयार नाही हे एक किंवा आपण दांभिक हे दुसरे किंवा अजुनही वास्तव आपल्या पर्यंत कदाचित पोहोचले नसेल हे तिसरे अशी कारणे असु शकता असे म्हणण्यास वाव आहे.
किंवा त्या मुळ विचारसरणीने आपल्यावर केलेल्या गारुडातुन अजुन आपण बाहेर आलेलो नाही. (१)
५-त्याहुन जी बाब मला सर्वात जास्त आक्षेपजनक वाटली ती अशी की ऐसी अक्षरे संस्थळ हे मुक्त निष्पक्ष संस्थळ आहे असा माझा व अनेकांचा ठाम विश्वास आहे. ऐसी हे अधिकृतपणे कुठल्याही विचारसरणीला वाहीलेले नसतांना ही आणि ही निष्पक्षता मुक्त व्यासपीठ असणं हीच ऐसी अक्षरे ची सर्वात मोठी कोअर स्ट्रेंथ असतांना (थोड गंमतीने म्हणायच तर ऐसी हे बीएचयु किंवा एएमयु किंवा जेएनयु नसुन हे सिम्बॉयोसिस आहे किंवा शांतीनिकेतन आहे ) तर इथे उघड संस्थळाच्या वतीने मुख्य लोगोवर कॅस्ट्रोचे चित्र लावणे हे उघड उघड एका विशिष्ट विचारसरणीला ( जी व जीचा नायक अनेक बाबतीत दोषी आहे ) मानणारे प्रोत्साहन देणारे असे हे संस्थळ आहे असे कुणाला वाटले तर ते गैर कसे म्हणावे ? विशेषतः आज २०१६ मध्ये कॅस्ट्रो संदर्भातील सर्व नागडी सत्ये ( त्यातील विवादास्पद सोडुन देऊन निव्वळ निर्वीवादही जमेस धरली ) उपलब्ध असतांनाही. कॅस्ट्रोचा फोटो लावुन संस्थळाच्या निष्पक्ष भुमिकेसमोर प्रश्नचिन्ह उभे करणे गैर नाही का ?
६- किंवा माझाच ऐसी अक्षरे च्या संदर्भात काहीतरी मोठा गैरसमज तर झालेला नाही ?

टीप-(१) Václav Havel च्या The Power of the Powerless या निबंधात हा मुद्दा मुळ विचारसरणीचे गारुड ज्यावर आधारीत ज्यातुन आलेली राजवट हुकुमशहा कितीही भयंकर वागले पुढे जाऊन तरी कमी होत नाही त्या संदर्भातला हा परीच्छेद फार रोचक आहे. यात पारंपारीक हुकुमशाही व साम्यवादी हुकुमशाहीतला फरकही मोठा मार्मिकतेने दाखवलेला आहे.
In the second place, if a feature of classical dictatorships is their lack of historical roots (frequently they appear to be no more than historical freaks, the fortuitous consequence of fortuitous social processes or of human and mob tendencies), the same cannot be said so facilely about our system. For even though our dictatorship has long since alienated itself completely from the social movements that give birth to it, the authenticity of these movements (and I am thinking of the proletarian and socialist movements of the nineteenth century) gives it undeniable historicity. These origins provided a solid foundation of sorts on which it could build until it became the utterly new social and political reality it is today, which has become so inextricably a part of the structure of the modern world. A feature of those historical origins was the "correct" understanding of social conflicts in the period from which those original movements emerged. The fact that at the very core of this "correct" understanding there was a genetic disposition toward the monstrous alienation characteristic of its subsequence development is not essential here. And in any case, this element also grew organically from the climate of that time and therefore can be said to have its origin there as well.

One legacy of that original "correct" understanding is a third peculiarity that makes our systems different from other modern dictatorships: it commands an incomparably more precise, logically structured, generally comprehensible and, in essence, extremely flexible ideology that, in its elaborateness and completeness, is almost a secularized religion. It of fears a ready answer to any question whatsoever; it can scarcely be accepted only in part, and accepting it has profound implications for human life. In an era when metaphysical and existential certainties are in a state of crisis, when people are being uprooted and alienated and are losing their sense of what this world means, this ideology inevitably has a certain hypnotic charm. To wandering humankind it offers an immediately available home: all one has to do is accept it, and suddenly everything becomes clear once more, life takes on new meaning, and all mysteries, unanswered questions, anxiety, and loneliness vanish. Of course, one pays dearly for this low-rent home: the price is abdication of one’ s own reason, conscience, and responsibility, for an essential aspect of this ideology is the consignment of reason and conscience to a higher authority. The principle involved here is that the center of power is identical with the center of truth.

याच निबंधात एक जबरदस्त उदाहरण येते जे लोगो वर लावलेल्या चित्रासंदर्भात फारच समर्पक आहे. व्हॅक्लाव्ह कम्युनिस्ट दडपशाही असलेल्या देशात ग्रीनग्रॉसर आपल्या स्टोअर समोर एक स्लोगन लावतो. त्या स्लोगन लावण्याचे त्या साध्या प्रतिकात्मक कृतीचे खोलवर उलगडलेले अर्थ संबंध व्हॅक्लाव्ह फार मार्मिकतेने उलगडुन दाखवतात. इथेही आपण एक स्लोगन सारखेच चित्र चिकटवलेले आहे म्हणुन हा संदर्भ मला फार महत्वाचा वाटला.

The manager of a fruit-and-vegetable shop places in his window, among the onions and carrots, the slogan: "Workers of the world, unite!" Why does he do it? What is he trying to communicate to the world? Is he genuinely enthusiastic about the idea of unity among the workers of the world? Is his enthusiasm so great that he feels an irrepressible impulse to acquaint the public with his ideals?
Obviously the greengrocer is indifferent to the semantic content of the slogan on exhibit; he does not put the slogan in his window from any personal desire to acquaint the public with the ideal it expresses. This, of course, does not mean that his action has no motive or significance at all, or that the slogan communicates nothing to anyone. The slogan is really a sign, and as such it contains a subliminal but very definite message. Verbally, it might be expressed this way: "I, the greengrocer XY, live here and I know what I must do. I behave in ihe manner expected of me. I can be depended upon and am beyond reproach. I am obedient and therefore I have the right to be left in peace." This message, of course, has an addressee: it is directed above, to the greengrocer's superior, and at the same time it is a shield that protects the greengrocer from potential informers. The slogan's. real meaning, therefore, is rooted firmly in the greengrocer's existence. It reflects his vital interests. But what are those vital interests?

Let us take note: if the greengrocer had been instructed to display the slogan "I am afraid and therefore unquestioningly obedient;' he would not be nearly as indifferent to its semantics, even though the statement would reflect the truth. The greengrocer would be embarrassed and ashamed to put such an unequivocal statement of his own degradation in the shop window, and quite naturally so, for he is a human being and thus has a sense of his own dignity. To overcome this complication, his expression of loyalty must take the form of a sign which, at least on its textual surface, indicates a level of disinterested conviction. It must allow the greengrocer to say, "What's wrong with the workers of the world uniting?" Thus the sign helps the greengrocer to conceal from himself the low foundations of his obedience, at the same time concealing the low foundations of power. It hides them behind the facade of something high. And that something is ideology.

Ideology is a specious way of relating to the world. It offers human beings the illusion of an identity, of dignity, and of morality while making it easier for them to part with them. As the repository of something supra personal and objective, it enables people to deceive their conscience and conceal their true position and their inglorious modus vivendi, both from the world and from themselves. It is a very pragmatic but, at the same time, an apparently dignified way of legitimizing what is above, below, and on either side. It is directed toward people and toward God. It is a veil behind which human beings can hide their own fallen existence, their trivialization, and their adaptation to the status quo. It is an excuse that everyone can use, from the greengrocer, who conceals his fear of losing his job behind an alleged interest in the unification of the workers of the world, to the highest functionary, whose interest in staying iu power can be cloaked in phrases about service to the working class. The primary excusatory function of ideology, therefore, is to provide people, both as victims and pillars of the post-totalitarian system, with the illusion that the system is in harmony with the human order and the order of the universe.

http://vaclavhavel.cz/showtrans.php?cat=clanky&val=72_aj_clanky.html&typ...

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आदर्शवादाची परिणती आणि २०१६ : हा निकष लावायचा ठरला तर गांधी, नेहरू, सावरकर, आंबेडकर किंवा आपल्या कोणत्याही राष्ट्रीय आदरस्थानाचं स्मरण करता येणार नाही. शिवाय, ह्या युक्तिवादानुसार उजवीकडच्या दिनवैशिष्ट्यावरही आक्षेप घेता येईल.

उदात्तीकरण : नायकाचं उदात्तीकरणच सोडा, मला कुणाचं नायकीकरणही फारसं पटत नाही. पण, मी वर म्हटलं त्याप्रमाणे जगभरातल्या लोकांवर झालेला (चांगला) परिणाम आणि जागतिक प्रतिमाविश्वावर झालेलं (चांगलंवाईट) गारूड हे घटक मला महत्त्वाचे वाटतात. त्यामुळे निव्वळ एका व्यक्तीचं किंवा विचारसरणीचं उदात्तीकरण (किंवा नुसतं समर्थनही) असं त्याकडे पाहण्यापेक्षा मी त्यामागच्या जनतेच्या स्वप्नांचा आणि त्याहूनही अधिक ती प्रत्यक्षात आली नाहीत ह्या शोकात्मतेचा विचार करतो आहे. ज्याच्याकडून खूप लोकांच्या खूप अपेक्षा होत्या अशा विसाव्या शतकातल्या एका मोठ्या शोकात्म नाट्याचं हे मला प्रतीक वाटतं.

बाकी संस्थळाच्या निष्पक्षपातीपणाविषयी मी काही म्हणू शकत नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

त्यामुळे निव्वळ एका व्यक्तीचं किंवा विचारसरणीचं उदात्तीकरण (किंवा नुसतं समर्थनही) असं त्याकडे पाहण्यापेक्षा मी त्यामागच्या जनतेच्या स्वप्नांचा आणि त्याहूनही अधिक ती प्रत्यक्षात आली नाहीत ह्या शोकात्मतेचा विचार करतो आहे. ज्याच्याकडून खूप लोकांच्या खूप अपेक्षा होत्या अशा विसाव्या शतकातल्या एका मोठ्या शोकात्म नाट्याचं हे मला प्रतीक वाटतं.

काय दुर्मिळ प्रतीची संवेदनशीलता तुम्हाला लाभलेली आहे ! असा विचार माझ्या मनात डोकावलाही नाही.
फार च सुंदर प्रतिसाद मनापासुन आवडला !
धन्यवाद
अती अती अवांतर - शोकात्म विश्वरुप दर्शन -स.रा.गाडगीळ तुम्ही वाचलयं का ? नसल्यास जरुर बघा एकदा

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

इथल्या चर्चेच्या अनुषंगाने हा लेख समतोल वाटला. (लेखाचं शिर्षक गंडलय).

त्या मुळ विचारसरणीने आपल्यावर केलेल्या गारुडातुन अजुन आपण बाहेर आलेलो नाही. (१)

हे असेलही खरं. पण त्यात चुकीचं काय आहे? भांडवलशाहीचा पुरेपूर फायदा घेणार्‍यांवर असं गारूड असावं (हे नकारात्मक वा हेटाळणीयुक्त नाही) हे त्यांच्या संवेदनाशीलतेची साक्ष देणारं आहे असं म्हणावं की ढोंगीपणाचं असं म्हणावं? (पळा)
आपल्या देशातील मध्यमवर्गाच्या संदर्भात बघितलं तर आपल्या पिढीला वर येण्यासाठी डाव्या विचारांकडे झुकलेल्या समाजवादी विचाराच्या लोकशाहीने मोठा हात दिला, ते लगेच विसरूनच जावे का?

दुष्कृत्ये विचारसरणीला अनुसरून(?) केली जातात तेव्हा ती जास्त तिरस्कारणीय ठरतात की केवळ फायदा बघून केली जातात तेव्हा?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

इथल्या चर्चेच्या अनुषंगाने हा लेख समतोल वाटला. (लेखाचं शिर्षक गंडलय).

प्रकाश बाळ यांनी लिहिलेल्या त्या लेखात मार्क्सवादाची लिमिटेशन्स संक्षिप्तपणे उधृत केलेली आहेत तसेच स्टिग्लिट्झ व पिक्केटी यांचे म्हणणे समोर ठेवून आर्थिक विषमता वाढल्या बद्दल व त्यामुळे शोषणाचा अंत न झाल्याबद्दल भांडवलवादावर खापर फोडण्यात आलेले आहे. पिक्केटीं व स्टिग्लिट्झ यांच्याच साहित्याचा हवाला देऊन. पण ज्यांचे शोषण होते त्यांचे दोष कधीही लक्षात न घेण्याची तरतूद नेमक्या कोणत्या इझम मधे आहे ? शोषित लोकांच्या शोषणासाठी नेहमी इतर लोकच का जबाबदार ? ज्यांचे शोषण होते तो शोषण होणारा हा शोषणास जबाबदार असूच शकत नाही हे गृहितक कुठुन आले ? का उत्तरादाखल नेहमी प्रमाणे हे "सच्चाईसे जिनका नाता टूट चुका है उनके खयाली पुलाव" म्हणणार ?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

समर्पक प्रतिसाद आहे, आवडला. हा फोटो पाहिला तेव्हा मनात आलेला पहिला विचार - तुमचा दाऊद तर आमचा छोटा राजन.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

दाउद गेल्यावर दाऊदचा फोटो पण येइल लोगो वर, काळजी नसावी.

दाऊद पण आयकॉनिक फिगर आहे, त्याचा जनसामान्यांवर पगडा पण आहे. त्याचे/त्याच्या विचारसरणीचे हजारो फॉलोअर्स आहेत भारतात. अश्या माणसाचा फोटो तर यायलाच पाहिजे.
मी दाऊदच्या फोटोची वाट बघत नाहीये, इन्शाल्ला दाऊदभाई की उमर बहोत लंबी हो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मी तुमचा दाऊद तर आमचा अरुण गवळी ( हिंदु डॉन) असा बाळासाहेब ठाकरेंचा वाचलेला डायलॉग आठवतोय.
असेल म्हणजे छोटा राजनही असेल. एक सहज आठवण सांगतोय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मारवाजी तुमचे बरोबर आहे, बाळासाहेब अरुण गवळीच म्हणाले होते.
मी राजन लिहीले कारण मला फोटो पाहिल्यावर, जेव्हा राजन बँकॉकहून पळाला होता तेव्हा मित्रमंडळीत झालेल्या चर्चा आठवल्या. माझ्या माहितीतल्या बर्‍याच जणांना तो हिरो वाटायला लागला होता. कंपनी रीलिज झाल्यावर तर याला उत आला. त्याला कल्ट स्टेटस मिळाले आणि "बर्‍याच" लोकांच्या मनात तु.दा.त.आ.छो.रा. अशी भावना होती. नाहीतरी अंडरवर्ल्ड हे असतेच ना, तो परिस्थितीनेच त्या मार्गाकडे वळाला, त्याने रॉला नाही का मदत केली एवढे सगळे आहे तर त्याच्या पूर्वीच्या काही गुन्ह्यांकडे कानाडोळा करायला काय हरकत आहे, असे बर्‍याच जनतेचे मत होते.
एकूणच कॅस्ट्रो गेल्यानंतर जे उदात्तीकरण चालू आहे ते तंतोतंत याच विचारसरणीचे आहे असे वाटते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

चिजं - एक कॅस्ट्रो विशेषांक काढायचा का ऐसीवर? मी २-३ लेख तर नक्की पाडीन कॅस्ट्रोच्या कौतुकाचे. मराठी साहित्यजगतात असा अंक निघणे शक्यच नाही. ऐसीनीच पुढाकार घेतला तर कॅस्ट्रोला ती खरी श्रद्धांजली ठरेल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हान तेजायला .... पुर्गी आयकत न्हाय.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

या चर्चेच्या निमित्ताने अनेकदा रिफ्रेश करून पाहिल्यावर अचानक आता लोगो दिसू लागला आहे.
ऐसीने अश्या लोकशाही तत्वांना हरताळ फासणार्‍या लोकांचे फोटो लावलेले बघुन दु:ख झालं. Sad

आता किम जोन-युन्ग (किंबा Kim Jong-un याचा जो उच्चार असेल तो) किंवा माओ याचं चित्रं लागेल उद्या अशी भिती वाटू लागली आहे!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

ऋ - तुला दु:ख झाले ठीक आहे पण आश्चर्य वाटले का हे सांग?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

होय सखेद आश्चर्य!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

आजवर अनेक राष्ट्रीय आंतरराष्ट्रीय महापुरुष महास्त्रीयांचे निधन झाले
पण ऐसी अक्षरे वर पहील्यांदाच म्हणजे लोगो वर आपला ठसा उमटवला तो
फिडेल कॅस्ट्रोनेच बहुधा Smile Smile Smile
मला माहीत नाही ऐसीच्या इतिहासात अगोदर असे झाले होते का कि इथुन शुभारंभ झालेला आहे ?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

फिडेल कॅस्ट्रोचा फोटो मला का दिसत नाहीये?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

ब्राउजरची कॅशे क्लिअर करावी लागेल बहुधा.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

किंवा कंट्रोल + आर

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

दोन्ही करूनही मला कॅस्ट्रोचा फोटो दिसत नाही.

फायरफॉक्स, आय ई आणि क्रोम तिन्ही ट्राय केले.

(मला तो पहायचाच आहे असे नाही).

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

दिसला ग बाई दिसला!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

मला पण !!

म्हणजे ऐसीचाच कैतरी प्रॉब्लेम होता तर !!!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

तो पाहायला कम्युनिस्टी आशिकची नजर पाहीजे. Smile Smile Smile
गब्बरने तर अगदी डोळे ताणले, चष्मे लावले, भारीचे भिंगकाच आणले तरी
त्याला तो फोटो दिसणारच नाही गॅरंटी
विचारा एकदा गब्बरला आज लोगो काही वेगळा वाटतोय का ?
किंवा सहज चर्चा केल्यासारख निरागसपणे विचारा ऐसी च्या लोगोतलं शाईचं पेन जुन झालय का ? अस काहीतरी
तो लोगोविषयीच चर्चा करेल त्याला फिडेल कॅस्ट्रोचा फोटो दिसणारच नाही
कारण एकच
कॅपीटलीझम च्या काविळीने.......
Smile Smile Smile

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

Logo

-

लोगो अगदी उचित रंगात रंगवलेला आहे. लाल. रक्तरंजित.

---

कॅपीटलीझम च्या काविळीने.......

नाय ओ.

प्रोलेटेरियट च्या बद्दल असलेल्या माझ्या तिटकार्‍याच्या कावीळीने.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हा फोटो तुम्हाला दिसला याचाच अर्थ कम्युनिझम ने तुमच्या ह्रद्यात तुमच्याही नकळत कुठे तरी स्थान मिळवलेले आहे.
जुदा होके भी तु मुझ मे कही बाकी है....
सारखा प्रकार आहे हा कैतरी.

प्रोलेटेरियट च्या बद्दल असलेल्या माझ्या तिटकार्‍याच्या कावीळीने.

अर्र्र्र गल्ली चुकली हो गब्बर ...
ह.घ्या. ही विनंती.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हा फोटो तुम्हाला दिसला याचाच अर्थ कम्युनिझम ने तुमच्या ह्रद्यात तुमच्याही नकळत कुठे तरी स्थान मिळवलेले आहे.

प्रश्नच नाही.

"Socialism in general has a record of failure so blatant that only an intellectual could ignore or evade it." - Thomas Sowell

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

>> ऐसीच्या इतिहासात अगोदर असे झाले होते का कि इथुन शुभारंभ झालेला आहे ? <<

इतक्या वेळा प्रयत्न करूनही न गेलेला खोकला आज सुंठीवाचून गेला. चला आता अमेरिका ग्रेट करायला सज्ज व्हा असा इशारा / धमकी तर देत नसतील?

किंवा, आताच फेसबुकवर दिसलेली ही प्रतिमा -

https://scontent-sin6-1.xx.fbcdn.net/v/t1.0-9/15135970_693221677469537_6939024737989615309_n.jpg?oh=d58e6e18c357e506464761112b47f6a2&oe=58FB5164

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

- चिंतातुर जंतू Worried
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

पाने