मनातले छोटे मोठे प्रश्न - भाग १०
ही धागामालिका आपल्या मनात येणारे, नेहमी नेहमी डोकावणारे विचार मांडण्यासाठी आहे. कधी कधी आशय फार मोठा नसतो. फार खोल विचार केलेला नसतो. तो विचार/ कल्पना/ प्रश्न/ गंमत डोक्यात येते, जाते. कधी कधी आपण विसरतो, कधी कधी ती ती पुन्हा पुन्हा येत असल्याने आपण विसरू शकत नाही.
यापूर्वीच्या धाग्यावरचे प्रतिसाद १०० च्या वर गेले आहेत म्हणून हा पुढचा धागा.
====
मायक्रोवेव्ह मध्ये अंडी उकडण्याचा प्रयोग केलाय का कोणी? जालावर शोधल्यास 'रिस्की आहे. आपल्या जबाबदारीवर करावे' अशा अर्थाचे सल्ले मिळाले.
त्याचा स्फोट होऊन त्या
त्याचा स्फोट होऊन त्या अंड्याचे ऑम्लेट मायक्रोवेव्हच्या आतल्या भिंतींवर जाऊन बसते असे वाटते.
--------------------------------------------
ऐसीवरील गमभन इतरांपेक्षा वेगळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.
घासकडवींनी
घासकडवींनी का कुणा ऐसीकरानं केल्यासारखा वाटतोय.
फळ्ळकन् अंडे फुटते.
पसारा वगैरे होते असे वाटते.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
अंडी
पण तुम्हाला अपेक्षीत 'अंडी' कोणती? म्हणजे सगळेच प्रकार उकडावेत की नाही हा ज्याचा त्याचा प्रश्न पण 'रिस्की' आहे असे म्हणालात म्हणून एक विचार आला एवढेच.
हॅहॅहॅ... कोंबडीची अंडी
हॅहॅहॅ... कोंबडीची अंडी अपेक्षित होती.
आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !
अंडि
कोंबडीची???
प्लॅटिपसची अंडी (अवांतर)
प्लॅटिपसदेखील अंडी घालू शकतो तिथे कोंबडीचे काय ?
अरे वा! भलतीच मजाय...
अरे वा! भलतीच मजाय...
आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !
भरपूर पाणी वापरून करा. सारखं
भरपूर पाणी वापरून करा. सारखं लक्ष द्या.
(येवढी झेंगटं करण्यापेक्षा कुकरमध्ये उकडणं काय वाईट - हा जायज प्रश्न आहे...)
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
भरपूर पाणी वापरून करा. सारखं
कंसातल्या मजकुराकडे लक्ष न घेता हेच वाचल्याने काही वेगळेच मनात आले होते.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
हा हा हा हा!!! काय गलिश्श
हा हा हा हा!!!
काय गलिश्श माणूस आहे....
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
हा हा हा
हा हा हा
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
अंडे आणि वांगे
होय. माझ्यागाठी तो अनुभव आहे. अंडे फुटून ओवनभर पसरते आणि मग सर्व साफ करावे लागते.
आणि हो, वांगेदेखिल मायक्रोवमध्ये फुटते. मी भरीत करण्यासाठी म्हणून वांगे ठेऊन हा प्रयोग केलेला आहे!
वांगे फुटल्यामुळे होणारा त्रास हा अंडे फुटल्यामुळे होणार्या त्रासापेक्षा जास्त* असतो.
*
१. एक फुटले तरी एकाहून अधिक अंडी घरात (बहुतेक वेळेला) असतात. भरीतासाठीचे मोठे वांगे (सहसा) एकच असते.
२. अंडे फुटले तर फक्त नाश्त्याची पर्यायी व्यवस्था करावी लागते, जी पटकन होऊ शकते. वांगे फुटले तर, जेवणाचा बेतच पूर्णपणे बदलावा लागतो.
३. अंडे तुलनेने वांग्यापेक्षा स्वस्त असते.
हे विसर्लातः
४. मायक्रोवेव्ह तुलनेने वांगे व अंड्यापेक्षा महाग असते.
-: आमचे येथे नट्स क्रॅक करून मिळतील :-
वांग्याला शिजवायच्याआधी भोके
वांग्याला शिजवायच्याआधी भोके पाडता येतात पक्ष्यांनी घातलेल्या अंड्याला नाही.
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
हे मात्र खरे नाही.
अंड्याच्या एका टोकास सुई अथवा टोच्याने सूक्ष्म छिद्र पाडणे शक्य आहे.
किंबहुना, याच तत्त्वावर चालणारा एक विद्युत-सहासात-अंडी-एकदम-उकडक माझ्या संग्रही आहे. (बर्याच दिवसांत वापरलेला नाही, हा भाग अलाहिदा.) बाजारात मिळतो.
या यंत्रात अंडी उकडावयास ठेवण्यापूर्वी त्यांच्या एका टोकास सूक्ष्म छिद्र पाडावे लागते; अन्यथा, उकडताना ती फुटतात. किंबहुना, असे छिद्र पाडण्याकरिता एक टोच्याही यंत्रात समाविष्ट आहे. (उपरसमाविष्ट दुव्यावरील 'आयटम डिस्क्रिप्शन' या विभागातील तिसरा मुद्दा पाहिल्यास त्यात 'पियर्सिंग पिन' अशी एक गोष्ट अनुसूचित केलेली दिसेल.)
(अरे, याला कोणी 'माहितीपूर्ण', गेला बाजार 'भडकाऊ' देईल की नाही?????)
(अरे, याला कोणी
तथाऽस्तु!
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
याचिसाठी केला होता अट्टाहास!
माझ्या जिवंतपणी माझ्या कातड्याचे जोडे बनवून त्यांचा पुरवठा आपल्याला (आपल्या) आयुष्यभर करीत राहिलो (म्हणजे पादत्राणे म्हणून हो; गैरसमज नसावेत.), तरी आपले ऋण या जन्मी फिटणे नाही.
हार्दिक आभार!
आपल्या आभारप्रदर्शनाने डॉळे
आपल्या आभारप्रदर्शनाने डॉळे पाणावले. समुद्राची पातळी वाढल्यास तुम्ही जबाबदार रहाल.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
?
म्हणजे? ते 'ग्लोबल वार्मिंग' की काय ते म्हणतात, ते सगळे खोटे आहे?????
हो नैतर काय! तुम्हांला आत्ता
हो नैतर काय! तुम्हांला आत्ता कळावे याचे आश्चर्य वाटले.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
घ्या!
(अन्य काही उत्तर न सुचल्याने) अंशतः परतफेड म्हणून 'भडकाऊ' श्रेणी दिलेली आहे.
(ते काय म्हणतात ना, फूल ना फुलाची पाकळी, तशातला प्रकार.)
अनेकोत्तम धन्यवाद. आप लिखो
अनेकोत्तम धन्यवाद.
आप लिखो हजार प्रतिसाद, प्रतिसाद की श्रेणी हो पचास हजार.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
अंहं!
ते शक्य नाही.
बोले तो, पूर्वार्धाची पूर्ती आम्ही यावच्छक्य करतच असतो, परंतु उत्तरार्धाच्या पूर्तीची सुविधा तूर्तास या संकेतस्थळावर उपलब्ध नाही.
दुर्दैवाने, तूर्तास एक सदस्य एका प्रतिसादास एकदाच श्रेणी देऊ शकतो/ते. सबब, नाइलाज आहे.
संकेतस्थळावर उत्तरार्धही पुरा
संकेतस्थळावर उत्तरार्धही पुरा होऊ शकतो. तितके यूसर्स तिथे नैत त्याला इलाज नै.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
...
यूज़र्स बनवता येतात. फक्त, ह्याविंग बेटर थिंग्ज़ टू डू, आम्ही तूर्तास तसे करत नाही, एवढेच.
तुम्ही लाख युजर्स बनवाल हो.
तुम्ही लाख युजर्स बनवाल हो. इथे आकड '५' च्या वर जात नसल्याने ५०००० श्रेण्या मिळालेल्या तुम्हाला कळतील कशा?
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
+
म्हणूनच म्हटले. श्रेणीपद्धतीत भयंकर त्रुटी आहेत.
??? मला वाटत 'मिळालेल्या
??? मला वाटत 'मिळालेल्या श्रेणी' वरुन कळेल.
'मिळालेल्या श्रेणी'
ते कुटं असतं?
-सविता
----------------------------
|| स्वतः मेल्याशिवाय स्वर्ग दिसत नाही ||
"माझे खाते" वर क्लिक केल्यास
"माझे खाते" वर क्लिक केल्यास बरेच काय काय दिसते. त्यात एक ट्याब "मिळालेल्या श्रेणी" हा आहे.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
त्यात काय. स्कोर किती का
त्यात काय. स्कोर किती का असेना, "मिळालेल्या श्रेणी" वर क्लिकवल्यास जे कॉलम्स दिसतात त्यात डावीकडून क्र. २ चा "श्रेणीसंख्या" नामक कॉलम पहावा. त्यात नक्की किती लोकांनी श्रेणी दिली, ते दिसते. कैकदा तो आकडा १० वैग्रेच्या घरात गेलेलाही पाहिला आहे-यद्यपि स्कोर ५ च राहिला तरीही.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
मायक्रोवेव्हमध्ये बराच वेळ
मायक्रोवेव्हमध्ये बराच वेळ वापरता येईल अशा एखाद्या डब्यात अंडं फोडा. घट्ट आणि/किंवा जड झाकणाने भांडं झाका आणि मायक्रोवेव्ह करा. अशा प्रकारचे प्लास्टीकचे डबे (अमेरिकन) बाजारात पाहिले आहेत. वापरलेले नाहीत. समजा तुमचा प्रयोग फसला आणि अंड्याचा स्फोट झाला तरी फक्त डबाच घासायला लागेल.
(अंड्याच्या कवचाच्या आत वाफ कोंडते आणि अंड्याला कुकरसारखी शिटी नसल्यामुळे योग्य ठिकाणाहून वाफ बाहेर पडण्याऐवजी स्फोट होतो. मायक्रोवेव्हमध्ये आमलेट करताना काही स्फोट वगैरे होत नाहीत त्याचं कारण, वाफेला पसरायला पुरेशी जागा मिळणं हेच असावं.)
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
धन्यवाद मदतीबद्दल. आदूबाळांचा
धन्यवाद मदतीबद्दल. आदूबाळांचा सल्ला योग्य वाटतोय
आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !
यदु कुरु पुरु
यदु, कुरु, पुरु म्हणजेच कृष्णाचे घराणे, कौरव्-पांडावांचे घराणे वगैरेमध्ये नियमित विवाहसंबंध दिसतात.
यदु, कुरु, पुरु ही सारी सम्राट ययाती ह्याची मुले.
ह्यांच्यापासून हे वंश सुरु झाले.
म्हणजेच हे सारे विवाह सगोत्री होते. तेसुद्धा फार लांब नसावे. ५-७ पिढ्या असतील.
दरवेळी महाभारतीय प्रथा परंपरांचा वारसा सांगत काही परंपरांना पंजाब्-राजस्थान व काही प्रमाणात उर्वरित उत्तर भारतही घट्ट चिटकून राहिलेले दिसतात. विशेषतः जात्यभिमान , कुतुंबाभिमान, रक्त्शुद्धीच्या संकल्पना वगैरे तिकडे फारच खोलवर दिसतात.
"सगोत्र " नामक संकल्पनेतून तिथे honour killingही होते.
पण महाभारतातच यदु , कुरु वगैरे मंडळी जी लग्ने करतात ती सगोत्रीच होत की.
( "नियोग पद्धत " वगैरे सारखी आडवाट/पळवाट इथे नाही.
दैवी चमत्कार ह्या लेबलाखाली झाकल्या गेल्याने नियोग , वरदान वगैरे ते काळापुरतेच राहिले हे समजू शकतो.
पण कौरव पांडाव, यादव मंडळींनी सगोत्र विवाह केले हे काही आडवाटेने वगैरे सांगितले गेलेले नाही.
सरळ्,थेट , स्पष्ट लिहून ठेवलेले आहे.
)
इतके असून खाप पंचायती ह्या साठी जीवावर का उठतात ?
आपल्या पूर्वजांचा आदर ह्यांना नाही का ?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
बादवे अलीकडेच कुठल्याश्या
बादवे अलीकडेच कुठल्याश्या मोठ्ठ्या खाप पंचायतीने गाव अन गोत्र सोडून कुठेही कुणाबरोबरही लग्न करा म्हटलंय. स्वागतार्ह निर्णय आहे.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
यप्स
यप्स
आंतरजातीय चालेल; पण सगोत्र नको; असे म्हटले आहे.
वेगळ्या जातीत एकच गोत्र असू शकते.
शिवाय एकाच गावात नको असे म्हटले आहे; कारण त्यांनी शंका आहे की लोकांची वागणूक...
नको. जाहिर बोलण्यासारखं नाहिये.
माझा मुद्दा :-
आपल्या कैक आदरणीय, परमपूज्य पूर्वजांनी सगोत्र विवाह केले आहेत.
परम प्रतापी संततीही त्यातून त्यांनी सतत मिळ्वली आहे.
खापला हे समजत नै का ?
त्यांना हे कुणी सांगू शकत नाही का ?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
ते तर आहेच. पण जिथे
ते तर आहेच. पण जिथे सूर्यप्रकाश जाणेच इंपॉसिबल वाटत होते तिथे एक किरण तर डोकावला. इन्शागणपती अजूनही सुधारणा होईल.
आणि भेंडी आंतरजातीय चालेल म्हटलंय त्याला डौनप्ले करू नको आजिबात!!!!!!!
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
(अवांतर) जे न देखे रवी...
अश्लील!!!
दुवा १ --> दुवा २.
धन्य _/\_ टु बी नोटेड इन दि
धन्य _/\_
टु बी नोटेड इन दि अॅनल्स ऑफ अवांतर
(विशिष्ट ठिकाणचे हायलाईटिंग मुद्दामच टाळले आहे)
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
आमची बॉटमलाइन
ते ठीकच, पण आम्हांस आपली कवीमंडळींच्या "नज़रिया"बद्दल उगाच काळजी वाटून गेली, इतकेच.
हा हा हा बाकी आम्ही अत्यंत
हा हा हा
बाकी
यात 'फुल विनम्र के साथ' ही दुरुस्ती इन्कॉर्पोरेट करावी अशी इणंती-अर्थातच फुल विनम्र के साथ.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
...
...ती 'नया सवेरा' वगैरे जी काही भानगड असेल, ती कविकल्पनाच असावी, अशीही एक (गद्य)कल्पना या निमित्ताने मनाला चाटून गेली.
बाकी,
'नको नको, जरा आमचेही वरिजनल काहीतरी असू द्या की राव' अशी हार्ट ऑफ... आपले, बॉटम ऑफ माय हार्टपासून नम्र विनंती.
हर्कत नै. त्यावरून 'बॉटम ऑफ
हर्कत नै. त्यावरून 'बॉटम ऑफ साटम' नामक एक मराठी पिच्चरमधील पात्र आठवले. पण नाव वगळता अन्य पार्श्वभूमी काहीच आठवत नाहीये.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
बॉटम ऑफ नाही
('तुला शिकवीन चांगलाच धडा'मधला का?) ते 'बॉटम अप साटम' असे असावे. पेताड लोकांमध्ये 'बॉटम्स अप' ही फ्रेज प्रसिद्ध आहे.
https://www.google.com/search?q=bottoms+up&ie=utf-8&oe=utf-8&aq=t&rls=or...
अच्छा.
असेल बॉ. रीकलेक्षण इज हेझी. करेक्षणाबद्दल धन्यवाद!
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
(अतिअतिअवांतर)
या निमित्ताने 'बॉटमलेस पिट' ही संकल्पना आठवून तिचेही हसू आले. आणि का कोण जाणे, पण 'अॅलिस'मधल्या 'चेशर क्याट'ची उगाचच आठवण आली.
(उद्धृत.)
खरे पिटातले प्रेक्षक शोभलात
खरे पिटातले प्रेक्षक शोभलात
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
लज्जा या तसलिमा नसरीन यांनी
लज्जा या तसलिमा नसरीन यांनी लिहिलेल्या पुस्तकावर नक्की बंदी आहे का?
बंदी असते तेव्हा त्या पुस्तकाच्या भाषांतरावर बंदी नसते का?
लज्जा पुस्तकाचे मराठी भाषांतर ओपनली उपलब्ध आहे आणि ते हिंदुत्ववाद्यांमध्ये पॉप्युलरही आहे.
--------------------------------------------
ऐसीवरील गमभन इतरांपेक्षा वेगळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.
गुज्जू ज्ञानपीठ आणि शिक्षण
आजच्या दिनवैशिष्ट्यात उल्लेख आहे :-
ज्ञानपीठ पुरस्कारविजेते साहित्यिक पन्नालाल पटेल अर्रे ??!! काय हे /
महाराष्ट्र सोडून इतर प्रांतांना इतिहास आणि संस्कृती तरी आहे का ?
संस्कृतीच नसेल तर काय कप्पाळ लिहिणार ?
प्रत्येक गुजराती हा बाय डिफॉल्ट दुकानदार असतो ना ?
त्यांचे फार फार तर आकडेमोडिपुरते शिक्षण झाले असावे;मुनीमजी स्टाइल.
साहित्य वगैरे महाराष्ट्र सोडून आहेच कुठे जगभरात ?
थुत त्या उर्वरित जगाच्या.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
अरे गाढवा
लेखनाची प्रेरणा इथे.कृपया वाचकाने आपल्या अनुभवातून हातभार लावावा.
तु वॉशरुममधे होतास, विसर्जन केल्यावर हात धुण्याऐवजी चक्क केसांवरुन फिरवून बाहेर निघून गेलास, तुझा चेहरा लक्षात ठेवलाय परत भेटलास तर हास्तांदोलन करणार नाही, इतरांनाही सांगेन.
तु पण वॉशरुममधे होतास, हात धुवत होतास पण धुतल्यावर नळ नीट बंद झालाय न हे न चेक करताच बाहेर पडलास, तु संडासमधे असताना पाणी जायला पाहिजे अशी मनोमन इच्छा आहे.
हो, तु पण वॉशरुममधेच होतास, हात धुतला, नळ बंद केलास आणि पेपर नॅपकीनने हात पुसल्यावर त्याचा बोळा करुन बास्केटमधे बॉल सारखा टॉस केला, तुझा नेम चुकला, चुकायचाच तो, पण खाली पडलेला बोळा उचलून ठेवायचा सोडून तु शिट्टी वाजवत बाहेर पडलास, परत भेटलास तर तुला टॉस करण्याची इच्छा आहे.
तु टू व्हिलर चालवत होतास, मी पण चालवत होतो, माझं जरा वय झालय आणि तु माजल्यासारखा हाँक करत शुमाकरची औलाद असल्यासारखा बाजुने गेलास, परत गाडी चालवावी का ह्या विचारात पडलो, तु म्हातारा व्हायची स्वप्न बघतोय.
तु टू व्हिलर चालवत होतास, मी रस्ता क्रॉस करत होतो, माझं वय झालय पण ज्या वेगात तू आलास त्या वेगात धडकून किंवा धडकी भरून मी नक्की मेलो असतो, आता रस्त्यावर चालायची भिती वाटते.
मी पण रेस्तरांमधे होतो, तु ही होतास, पण तुझा आणि तुझ्या ग्रुपचा आवाज आणि खिदळणं जे काही होतं की मला मॅनेजरला विनंती करावी लागली, सगळं खात होतास पण औचित्य कशाशी खातात हे कधी कळणार तुला.
रांगेत उभा होतो मी, इतरही, तु आलास आणि तिर्थरुपांची खिडकी असल्यासारखी घुसलास, सगळे षंढासारखे बघत बसलो, त्यापेक्षा तुला षंढ केले असते तर बरे झाले असते.
तु वाचत होतास, मी लिहित होतो, तु श्रेणी देत होतास, मी लिहित होतो, कधीतरी तुही लिहिशील ह्याची वाट पहातोय.
साबण नसेल तर
भारतासारख्या उष्ण कटिबंधीय देशात अनेक ठिकाणी मुतारीत हात धुवायला पाणी असलं तरी साबण नसतो. किंवा असला तरी लोक तो वापरत नाहीत. अशा ठिकाणी हात धुण्यामुळे सर्दी-खोकला-तापाच्या साथी किंवा conjunctivitis वगैरे झपाट्यानं पसरतात. हेसुद्धा इथे लक्षात घेण्याजोगं आहे.
- चिंतातुर जंतू
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||
दाग अच्छे नही है.
साबणाबद्दल सहमत आहे, पण डोअर नॉब हताने ऑपरेट करावाच लागतो, साबण शक्यतो लिक्विड असतो(तरिही थोडा धोकादायक), हात नुसत्या पाण्याने धुतल्यास चांगले असावे, काहीठिकाणी स्वयंचलित नळ असतात तिथे तर समस्या कमी असते.
तसेच हात न धुता 'सार्वजनिक' युरिनलचा वापर तिथले जर्म्स कॅरि करण्याची शक्यता वाढवण्यासारखे आहे.
हँड सॅनिटायझर
अशा वेळी हँड सॅनिटायझर हा पर्याय ठरू शकतो.
- चिंतातुर जंतू
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||
काय राव... त्यांनी शेवटच्या
काय राव...
त्यांनी शेवटच्या वाक्यासाठी आख्खा प्यारेग्राफ हाणला आणि तुम्ही लोक लघुशंकोत्तरी हस्तारोग्याची चर्चा करू र्हायले...
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
दुचाकी कोणती बरी ?
दुचाकी कोणती बरी ?
मार्केटात अनेकानेक पर्याय असले, तरी एकूण निक्षांच्या आधारावर होंडा अॅक्टिवा आणि सुझुकी अॅक्सेस ह्यापैकीच एक घेणे
जवळजवळ निश्चित होत आहे.
अशा मोपेड स्टाइल गाड्या घरातील ज्येष्ठ मंडळी, स्त्री सदस्य हे ही सहजतेने वापरु शकतात.
गाडीचा नियमित वापर हा फार तर दहाएक किमी दूरवरच्या ठिकाणी जाण्यासाठी होणार आहे.
त्याहून अधिक अंतर कापावे लागण्याची वेळ फार क्वचित येणार आहे.
स्कूटरवरून दुसर्या गाडीवर यायला ज्येष्ठांना भाग पाडायचे असेल तर स्कूटर सदृश भासणार्या ह्या गाड्या हा
चांगला पर्याय ठराव्यात. (एरवी स्कूटरप्रेमी वडीलधारी मंडळी आणि त्यांच्या वाहनांच्या आवडी निवडी हा एक
अजब प्रकार असतो. स्विफ्ट का कोणतीतरी ही चारचाकी सोडून देउन हट्टाने स्कूटरच वापरत असलेली मंडळीही
परिचयाची आहेत.)
अॅक्टिवा साठी जमेच्या बाजू म्हणजे
१.मागील दशकभरापासून असलेले रेप्युटेशन, लोकांचा चांगला अनुभव,
२.आता मार्केटमध्ये ती गाडी एस्टॅब्लिश झाली असल्याने गरजेच्या वेळी आसपासचे मेकॅनिक
तिला चांगल्याने हाताळू शकतात.
३.महत्वाचा मुद्दा म्हणजे ट्यूबलेस टायर आहे.
४. हवी असल्यास बजाज स्कूटर सारखी समोर डिक्की बसवायची सोय.
५. धातू व फायबर दोन्ही सांगाडे उपलब्ध(metal body, fibre body दोन्ही उपलब्ध.) आम्ही अर्थातच
धातूवाले मॉडेल घेणार.
६.HET (Honda Eco technology) ह्या पेटंटिकृत तंत्रज्ञानामुळे अधिक चांगले
मायलेज मिळणार(upto ६०) असा दावा.
७.dry batteries वापरात आणलेल्या आहेत; त्या अधिक चालतात म्हणे. (हे सुझुकीत आहे की नाही,
ठाउक नाही. असेलही)
सुझुकी अॅक्सेस :-
१. इंजिन अॅक्टिवापेक्षा अधिक ताकतीचे म्हणजे १२५ccचे आहे ,( अॅक्टिवा :- ११०cc)
बाकी किंमत, रचना , उपयुक्तता दोन्ही गाड्यांची बरीचशी सारखी आहे.
इथली मंडळी ह्या दोन गाड्यांबद्दल काय विचार करतात ?
एकूणच दुचाकी घेताना काय प्राथमिकता डोक्यात असतात्/असाव्यात ?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
अॅक्टीवा जरा भारी आहे. थोडी
अॅक्टीवा जरा भारी आहे. थोडी डगमगते. स्टॅंड लावायला फार शक्ती लागते.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
+१ तरीही अॅक्टिव्हाच
+१ तरीही अॅक्टिव्हाच घ्या
अॅक्सेसच्या सर्विसिंग टर्म्स अधिक बेकार आहेत. 'क्ष' महिने फ्री सर्विसिंग म्हणजे पहिले ते करणार, दुसरे विकत मग तिसरे ते फुकट करणार असे चालते. अॅक्टिव्हाचे तसे नाही पहिली 'क्ष' सर्विसिंग फुकट.
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
अॅक्टीवाचे डायनामिक्स जरा
अॅक्टीवाचे डायनामिक्स जरा हुकलेले आहेत. जड असल्याचा फील येतो. याच टाईपची टीव्हीएस वेगो एकदा पहा. स्टँड पायाने दाबला तरी लागतो इतका मस्त सीजी अॅडजस्ट केलेला आहे. गाडी साधारण सेम वजनाची आहे पण अॅक्टीवा सारखा जड फील नाही. माझी अॅक्टीवा जूनी आहे त्या नंतर दोनदा नवीन अपग्रेड झालेले मॉडेल्स लॉन्च झालेत. त्या बद्दल नीट कल्पना नाही.
महेंद्राचे पण टू व्हीलर्स मध्ये मॉडेल मिळतील तिकडे पण नजर टाकायला हरकत नाही. वेगो घेताना महेंद्रा रोडीओ पाहीली होती, जमिनीपासूनची तिची किमान उंची कमी असल्याने ती रिजेक्ट केलेली.
अॅक्सेस वापरली नाही.
+१ अॅक्टिव्हा जड आहे, शिवाय
+१
अॅक्टिव्हा जड आहे, शिवाय फारच ब्रॉड बुडाची/पिछवाड्याची आहे. मागे बसणारा दिर्घकाळ (पाऊण-एक तास) बसल्यास पायात गोळे येतात (माझ्या पोटर्यांत तरी येतात).
अॅक्सेस अगदीच कंपेरेबल आहे. साधारण तसेच फिचर्स, तशीच किंमत म्हणून फक्त छुप्या पैशाचा आस्पेक्ट सांगितला.
वेगो मला 'दिसायला'च आवडत नै.
रोडीयो माहित नाही
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
मग एम-८० किंवा एम-५० उत्तम
मग एम-८० किंवा एम-५० उत्तम आहे, दिसणे वगळता.
आपण गाडीवर बसल्यावर आपल्याला
आपण गाडीवर बसल्यावर आपल्याला गाडी कुठं दिसते???
गाडीच्या रंगाबद्दल डीस्कशन सुरु असतांना मी हेच बोल्लो तर सगळे काय येड्यासारखं बडबडतो म्हणून पहातात. घराच्या रंगाचं ठीके , तो आपल्याला कायम दिसत रहातो. गाडीच्या जवळ्पास आपण दहा पंधरा सेकंद रंग पहाणार. (आपल्या पुसायच्या उत्साहानुसार त्याची शेड बदलणार तर का विचार करा?) अन आत बसल्यावर रंग घंटा दिसणारे?
?
एम-५० किंवा एम-८०च्या 'आत' कसे बसता येईल, ते कळले नाही. (पिष्टन किंवा स्पार्कप्लग आहात काय?)
(बादवे, अजूनही एम-५०/एम-८० मिळते??? 'आमच्या जमान्या'तल्या गाड्या होत्या ना या? एम-५० तर 'आमच्याच जमान्या'त ऑब्सोलीट होऊ घातली होती, असे अंधुकसे आठवते.)
आपण गाडीवर बसल्यावर१ आपल्याला
आपण गाडीवर बसल्यावर१ आपल्याला गाडी कुठं दिसते???
गाडीच्या रंगाबद्दल डीस्कशन सुरु असतांना मी हेच बोल्लो तर सगळे काय येड्यासारखं बडबडतो म्हणून पहातात. घराच्या रंगाचं ठीके , तो आपल्याला कायम दिसत रहातो. गाडीच्या जवळ्पास आपण दहा पंधरा सेकंद रंग पहाणार. (आपल्या पुसायच्या उत्साहानुसार त्याची शेड बदलणार तर का विचार करा?) अन आत बसल्यावर२ रंग घंटा दिसणारे?
१- ज्या गाड्यांवर बसता येतील अशा.
२- ज्या गाड्यांमध्ये बसता येइल अशा.
घ्या, स्वसंपादीत.
धन्यवाद
.
बादवे, अजूनही एम-५०/एम-८०
कंपनी विकत नाही, पण एखाद्याची विकत घेऊन चालविता येते, अर्थात ते करण्याइतपत त्या दूचाकीत काही आहे असे अनेकांना वाटणार नाही.
लेट अस पुट इट अनदर वे...
एखाद्याची विकत घेऊन चालवता येण्याइतपत / कायदेशीरपणे१ विकता येण्याइतपत बर्या अवस्थेतील तितक्या जुन्या दुचाक्या अजूनही अस्तित्वात आहेत?
१ वाहन म्हणून. भंगार म्हणून नव्हे.
एखाद्याची विकत घेऊन चालवता
योग्य किंमत मिळाल्यास नक्कीच मि़ळतात१ असा अनुभव आहे, यामाहा आरएक्स १०० हे वाहन तर हॉट केक प्रमाणे विकले जाते. माझ्याच मित्राने २५ वर्षापूर्वीची एक आरएक्स यामाहा बार्गेन करुन ३७ हजाराला विकत घेतली२.
१ वापरण्यास, भंगार म्हणून नव्हे.
२ मार्केट फोर्सेस, दुसरं काय.
पांढरा कांदा लाल कांदा
पांढरा कांदा व लाल कांदा ह्या नेमका फरक काय आहे ?
पांढरा कांदा थोडा २० ते ५०टक्के महाग असतो.
दिसायला बाहेरुन शुभ्र पांढरा, आतून शुभ्र पांढरा.
त्यांचे चव, गुणधर्म व टिकणे वेगवेगळे आहेत का ?
काय काय फरक आहेत ?
गूगल बाबाला विचारले; पण फारसे काही हाती लागले नाही.
तसेही गूगलवर नसलेली बरीच माहिती परंपरेने भारतीय घरात प्रचलित असते.
आजीबाईच्या बटव्याच्या रुपाने किंवा बळीराजाच्या स्थानिक शेतीच्या अनुभवाने समृद्ध असते.
म्हणून म्हटले इथे विचारुन पहावे.
.
.
.
लोणावळा इथे मिळणारी चिक्की जरा जास्तच हवा केली गेलेली आहे असे वाटते.
त्याऐवजी लोणावळ्यालाच मिळणारा fudge हा मला आवडतो.
क्वचितच खाल्ला आहे, पण माझ्या आवडिचा प्रकार आहे.
पुणे,मुंबै, औरंगाबाद येथे लोणावळावाल्यांचे बरेच आउटलेट्स्/फ्रँचाइअझी पाहण्यात आले.
पण तिथे फक्त चिक्की मिळते.fudge मिळत नाही.
असे का असावे ?
हा पदार्थ फारसा लोकप्रिय नाही हे कारण असावे की तो टिकवण्यात वगैरे अडचणी असाव्यात ?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
फज भारी असतो याच्याशी सहमत...
फज भारी असतो याच्याशी सहमत...
आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !
अॅक्च्युअली लोणावळा चिक्कीत
अॅक्च्युअली लोणावळा चिक्कीत हल्ली क्रश शेंगदाणा चिक्की बरीच पॉप्युलर आहे. पण ती साधारण घरी बनवता येते अशा गुळाच्या चिक्कीसारखीच लागते.
लोणावळा चिक्की फेमस झाली ती बहुधा ट्रान्सल्युसंट दिसणारी ग्लुकोज चिक्की म्हणून.
बादवे.... पांढरा कांदा कमी तिखट असतो बहुधा.
--------------------------------------------
ऐसीवरील गमभन इतरांपेक्षा वेगळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.
पांढरा कांदा
वडखळ-अलिबाग परिसरात पांढरा कांदा मुबलक मिळतो. हा कमी तिखट असतो म्हणून रायत्या-कोशिंबिरीत अधिक वापरला जातो. खेरीज, हा कांदा बराच काळ टिकतो. जण्रली हा सुटा फार क्वचित मिळतो. बरेचदा लडी/माळा ह्या स्वरूपात विकला जातो.
अलिबाग भागात जाणे झाले तर एक-दोन माळा तरी विकत घेतल्या जातातच.
माळेतले पांढरे कांदे सहसा
माळेतले पांढरे कांदे सहसा लहान आकाराचे असतात.
ठाण्याला तळ्यावरच्या मंडईत गेले तर पांढरे कांदे सुट्टे (माळ नसलेले) मिळतात.
--------------------------------------------
ऐसीवरील गमभन इतरांपेक्षा वेगळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.
आमच्या
आमच्या इकडच्या मंडईतही सुटे पांढरे कांदे मिळतात. बहुतांश कांदे मध्यम आकाराचे असतात. काही लहानही असतात.
अजून एक :-
कांद्याच्या पातीतले कांदे बाय डिफॉल्ट लाल कांदेच असतात असे वाटते.
पांढरे कांदे असलेली कांद्याची पात्/जुडी मंडईत कधी दिसली नाही.
चवीत इतका फरक जाणवला नाही.
(मध्यम आकाराचा पांढरा कांदा व मध्यम आकाराचा लाल कांदा कच्चा खाउन पाहिला भाकरीसोबत एकेक दिवस.)
कांद्याच्य पातीत येणारे लहान्,बारकुले लाल कांदे चांगले झणझणीत असतात असे जाणवले.
उन्हाळ्यात कांदा खावा, लिंबू पाणी प्यावे म्हणतात.
तेव्हा कोणता कांदा खाणं अपेक्षित असतं, ऊन बाधू नये म्हणून?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
लाल कांदा गरीब खातात, श्रीमंत
लाल कांदा गरीब खातात, श्रीमंत पांढरा असा प्रकार गावात असतो. पांढर्या कांद्यांने डोळ्यात पाणी कमी येते, कच्चा खाल्ला तर तोंड तितके भाजत नाही, इ इ.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
पांढरा कांदा
पांढरा कांदा हा शीत आणि औषधी समजला जातो. कफ झाला असेल तर पांढर्या कांद्याचा रस पाजतात, लाल कांद्याचा नाही. कडक उन्हाळा लहान मुलांना बाधू नये, डोळे चिकटू नयेत म्हणून पूर्वी पांढरा कांदा किसून तो डोक्यावर थापीत असत. हा चवीला कमी मिरमिरीत असतो म्हणून रायती-कोशिंबिरींत वापरतात. मुख्य म्हणजे लाल कांद्यापेक्षा पांढरा कांदा अधिक काळ टिकतो म्हणून पावसाळ्याची साठवण करताना पांढरा कांदा वापरत असत. सुट्या कांद्यापेक्षा माळा बांधलेल्या असल्या तर साठवणुकीला सोपे जाते. दांडीवर किंवा दोरीवर टांगून ठेवता येतात. सगळीकडून हवा मिळाल्यामुळे कांदा लवकर कुजत नाही.
मुंबईत पूर्वी कांद्याच्या माळी (ठाणे जिल्ह्यात 'माळी' म्हणतात.), खडे मीठ, चिंच हातगाड्यांवर विकायला येई. जुन्या वस्त्यांत या गाड्या दिसत. अजूनही ईस्ट इंडिअन गावठाणांत मोसमात दिसतात. वसईवाले भाजी विक्रेतेसुद्धा सुटा आणि बांधलेला कांदा आणीत, अजूनही क्वचित आणतात.
हा कांदा बराच महाग असतो.
रोख रक्कम / cash आणि cheque
लोक रोख रक्कम का वापरतात?
"चेक/धानदेश " ही व्यवस्था काही आताच निर्माण झाली आहे असे नाही.
चांगली रुजलेली व्यवस्था आहे. (atm ,credit,debit वगैरे कार्डे तरी एकवेळ नवीन म्हणता यावीत.
सर्वच ठिकाणी काही त्यांची सपोर्ट सिस्टिम उपलब्ध नाही. पण चेक भारतात रुजलयला आता एक शतक तरी
उलटून गेलं की राव. अगदि काहिच नाही तर निदान एक दोन पिढ्या तरी उलटल्या अहेत.
)
तरी लोक मोठ्मोठ्या रोख रकमा बाळगण्याचं का सोडत नाहित?
बरं बाळगतात, तर इतक्या सहजी इतक्या मोठ्या रकमांच्या बॅगा कशा काय विसरत असावेत ?
एक प्रातिनिधिक म्हणता यावी अशी बातमी खाली दिसते आहे :-
http://www.esakal.com/NewsDetails.aspx?NewsId=5362140544113445758&Sectio...ताज्या बातम्या&NewsDate=20140513&Provider=संजय भोसले : सकाळ वृत्तसेवा&NewsTitle=नोकराने वाचविले धनिकाच्या मुलीचे लग्न!
*********************बातमी सुरु******************************
नोकराने वाचविले धनिकाच्या मुलीचे लग्न!
ढाणकी - माणुसकी हरविली आहे, हेच वाक्य खरे ठरविणाऱ्या घटना आज अवतीभवती मोठ्या प्रमाणात घडत आहेत. मात्र, अशा नीतीमूल्ये ढासळलेल्या वातावरणातही काही प्रामाणिकपणाचे कवडसे तेजाने तळपत आहेत. म्हणूनच तर हॉटेलमध्ये साधा नोकर असलेल्या एका तरुणाने चक्क पाच लाख रुपयांचा ऐवज सापडूनही मोह आवरला अन् ज्याचे पैसे त्याला सहिसलामत परत केले. हे पैसे होते एका मुलीच्या लग्नाचे. माणुसकीवरचा विश्वास दृढ करणारी ही घटना ढाणकी गावात घडली. आणि लाखा एक ठरावा असा तो माणूस आहे शेख तौफिक!
ग्रामीण भागात एक म्हण आहे, "विश्वासावरच जग चालते'... याचाच अर्थ आजही नीतीमत्ता कायम आहे. याचाच प्रत्यय ढाणकी येथील रेणुका हॉटेलमध्ये काम करणाऱ्या शे. तौफिक शे. रफीक यांनी दिला. अठराविश्वे दारिद्य्रात जीवन जगणारा तौफिक हॉटेलमध्ये काम करून कुटुंबाचा गाडा ओढतो. परंतु, सारी कामे विश्वासाने करतो. गरिबी असली तरी मनात कोणतीच लालसा नाही. श्रीमंतीची हाव नाही. इमानदारीचे फळ निश्चितच चांगले मिळते, या उद्देशाने नेकीने काम करणाऱ्या शे. तौफीकच्या इमानदारीमुळे एका मुलीचे शुभमंगल पार पडले.
ढाणकी येथील रेणुका हॉटेलमध्ये 9 मे रोजी सकाळी नेहमीप्रमाणे गर्दी होती. बाहेरगावहून फराळ करण्यासाठी चार ग्राहक आले. हॉटेलात चहापाणी घेतले अन् निघून गेले. काही वेळाने चहा करणाऱ्या तौफिकला एक बॅग दिसली. ती बॅग त्याने हातात घेताच बॅगेत जडवस्तू असल्याचे जाणवले. त्याने हॉटेलमालक बालाजी भोयर यांना ती बॅग दिली. त्यांनी बॅग उघडून पाहिली तर बॅगेत नोटांचे बंडल दिसून आले. त्यांनी ती बॅग तशीच ठेवली. थोड्या वेळाने बॅगेचा शोध घेत ग्राहक परत आले. हॉटेलमध्ये सारेच कावरे-बावरे होऊन पाहत होते. नंतर येथे कुणाची बॅग विसरली आहे का, याची चौकशी हॉटेलमालक बालाजी भोयर यांनी केली. ती बॅग हिमायतनगरहून आलेल्या गुंडावार यांची होती. आपल्या मुलीच्या लग्नाच्या खरेदीसाठी त्यांनी हे पैसे आणले होते. भोयर यांनी अधिक चौकशी करून संबंधिताला बॅग परत केली. बॅग परत मिळाल्याने वधूपित्याचा आनंद ओसंडून वाहत होता. नवरी मुलीच्या अंगावरील सोन्याचे दीड लाखाचे दागिने, खरेदीसाठी आणलेले चार लाख रूपये परत मिळाल्याने मुलीच्या लग्नासाठी घेतलेले दागिने तसेच वर मुलासाठी कपडे व खरेदीसाठी आणलेली रक्कम परत मिळाल्याने वधूपिता यांनी शे. तौफिकचे आभार मानले.
""एवढी रक्कम व दागिने हरविले असते तर कदाचित माझ्या मुलीचे लग्नच खोळंबले असते. शेख तौफिक याने माणुसकी दाखवून पैसे परत केल्याने माझ्या मुलीचे शुभमंगल होत आहे. शेख तौफिकच्या प्रामाणिकपणामुळेच माझी मुलगी नवरी म्हणून बोहल्यावर चढली.''
- श्री. गुंडावर, हिमायतनगर.
*********************बातमी समाप्त***************************
मुळात लग्न आणि बेफाम खर्च हे गणित लोकांच्या डोक्यातून का जात नाही ?
(ह्यावर मेघनाचा एक शतकी धागाही झालाय. मुसु वगैरे मंडळींनी नोंदवून ठेवावेत इतके भारी प्रतिसादही दिलेत.
पण तरी प्रश्न रुंजी घालत राहतोच.
)
साधेपणा ही फक्त बोलायची गोष्ट नसून व्यवहारात उलट तीच अधिक फायदेशीर आहे, हे चूक आहे का ?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
गुगल सर्च आत्ता डाउन आहे काय?
गुगल सर्च आत्ता डाउन आहे काय?
www.google.co.in
www.google.co.in, www.google.co.uk, www.google.co.hk हे सर्व माझ्याइथे व्यवस्थित चालत आहेत.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
तसे एक्झिट पोल वाईटच
तसे एक्झिट पोल वाईटच गटांगळ्या खातात, पण यावेळेस खरे ठरतील, मोदी बाजी मारतील, असे क्षणभर मानू.
मग चार्-पाच दिवसांत,
लोकांची नरेंद्र मोदींना 'भाजपचे प्रधानमंत्रीचे पदाचे उमेदवार' म्हणायची सगळ्यांची सवय सुटायला किती वेळ लागेल?
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
कोण
"कोण मनमोहन " ते "पंतप्रधान मनमोहन " म्हणायला जितका काळ लागला तितकाच.
किंवा "प्रधानमंत्री की अगली बारी अटलबिहारी अटलबिहारी" अशा घोषणा देणार्यांना "प्रधानमंत्री वाजपेयी" म्हणायची सवय व्हायला जितका वेळ लागला, तितकाच.
किंवा मैत्रिणीची पत्नीरुपात पदोन्नती झाल्यावर एकमेकांना मित्र-मैत्रिण अशा रुपात पाहण्यापासून "पती-पत्नी" असे पहायची सवय व्हायला जितका टैम लागतो ; तितकाच.
प्रत्येक रोग्याचा रोग बरा होण्याचा काळ अगदिच सारखा असत नाही. प्रकृती,हवामान ह्यानुसार थोडं मागंपुढं व्हायचच.
बादवे, मराठीत प्रेमिक - प्रेमिका हाच शब्द गर्लफ्रेंड - बॉयफ्रेंड साठी वापरावा का ?
अगासी आणि स्टेफी ग्राफ ह्यांचे पेप्रात फोटो येत तेव्हा "अगासीची गर्लफ्रेंड " ह्या अर्थाने "अगासीची मैत्रिण" असे वापरलेले पाहून विचित्र वाटे. मित्र्-मैत्रिण ही अम्ब्रेला टर्म सगळीकडे का वापरा ? विशेष असा शब्द नाही का ?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
प्रियकर प्रेयसी चालेल का?
प्रियकर प्रेयसी चालेल का?
मधे फारसा टच नव्हता आणि १० १२
मधे फारसा टच नव्हता आणि १० १२ वर्षांनंतर तुम्ही तुमच्या शाळकरी, कॉलेजकरी, रुममेट वगैरेंना अचानक किंवा ठरवून भेटलात तर काय बोलता? काही बोलण्यासारखं असतं का? मला हे स्कुल कॉलेज रियुनीयन वगैरे प्रकार फार बोअरींग वाटतात. कशाला करतात लोकं असलं काहीतरी?
काय चाल्लय हल्ली?
हेल्लो!
काय चाल्लय हल्ली ?
कसली गरमी होतिये नै / यंदा फारशी गरमी जाणवतच नाही/किम्वा ऋतुनुसार कोणतेही हवामानाबबत योग्य वाक्य
कसा आलास्/आलीस?
ह्या दोन चार डायलॉगनं सुरुवात करावी.(सहसा ह्यानेच ऑपॉप होते.)
नंतर फ्लो मध्ये आपोआप बोलणे सुरु राहते.
संवादाचा महत्वाचा भाग आपण स्वतः बोलणे आहे; तसेच समोरच्याचे ऐकणे; समोरच्याच्या बोलण्यावर प्रतिसाद देणे
हाही आहे. (सतत बोलत राहणारा अतिबडबद्या व कदाचित अप्रैय्/इरिटेटिंग ठरु शकतो.
अजिबातच न बोलणारा घुम्या/माथ्या/मंद्/शिष्ट ह्यातील काही ठरु शकतो.
)
समोरचा जे सांगू पाहत आहे, त्याबद्दल तुम्हाला बोलता येते का हे महत्वाचे.
बोलता येत नसेल(त्यातली काहिच माहिती नसेल) तर निदान योग्य ते प्रश्न तरी विचारता यावेत.
(ह्यासाथी सुधीर गाडागीळांनी अत्मकथनपर लेख लिहिलेत, ते कामी यावेत. किंवा साध्या तर्कानेही हे जमेल.)
मी फायनान्स/अर्थ निरक्षर आहे; पण गब्बरसदृश अर्थशास्त्री भेटला तर त्याच्याशी गप्पा मारु शकेन असे वाटते.
त्यांना मी अगदिच डोकेदुखी वाटणार नाही, असा अंदाज आहे.
.
.
.
तुम्हा लोकांचा कट्टा झाला होता तेव्हा तुम्ही प्रथमच भेटाणार्या माणसांशीही बोलू शकला असाल तर
पूर्वपरिचयाच्या व्यक्तीशी बोलण्यात अडचण यावयास नको.
कुणी छान तयार होउन आले असेल किंवा इतक्या वर्षानंतरही स्वतःस मेंटेन केले असेल तर तुमच्या मैत्रीतील
खुलेपणाच्या इंडेक्सनुसार त्याची/तिची मोकळेपणाने त्याचेही कॉम्प्लिमेंट्स द्यावेत.
पूर्वीचा स्पर्धक असेल तर त्याच्याशी स्पर्धेच्या आथवणी काढता येतात.
पुन्हा शर्यत लावायचे च्यालेंज करता येते.
स्पर्धक म्हणजे खरोखरिच एखाद्या स्पर्धेत असलेली व्यक्ती नव्हे तर वर्गातील प्रथम क्रमांक येण्यापासून ते
प्रेम त्रिकोणातील तुमचा स्पर्धक असे सगळे त्यात आले.
लोकं पुरेसे समजदार मॅच्युअर असले, तर स्पर्धाकाळातील विखार हा सुप्त कौतुक/आकर्षणात बदललेला असतो.
अर्थात हे सर्व पब्लिकला ठाउक असेलच, उगीच टंकतो आहे असे वाटते.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
कसली गरमी होतिये नै / यंदा
या गरमीला काय करावे बॉ
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
...
मी असले प्रकार शक्यतो अॅम्वेवाल्यांना१ टाळत नसेन इतक्या कटाक्षाने टाळतो.
बाकी, अचानक भेटल्यास फुटपाथ बदलावा की टाळक्यात धोंडा घालावा, याबद्दलच मनात जेथे द्वंद्व, तेथे ठरवून कोण कशाला झक मारायला भेटेल?
------------------------------------------------------------------------------------------------
१ ही मंडळी भेटलेली नाहीत बर्याच वर्षांत. टच वुड.
अप्रिय
आपण स्वतः अप्रिय आहोत असे सुचवायचे आहे काय नविशेठ ?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
...
ते आम्हीच, आमच्याबद्दलच कसे ठरवावे?
...
किंवा, चुकून असल्या ठिकाणी सापडल्यास, समोर जे काही प्यायला ठेवलेले असेल, ते शांतपणे पीत राहावे, जे हादडावयास ठेवलेले असेल, ते तोंडात टाकत राहावे, जर कोणी बडबडावयास आलेच, तर मेंदू स्विचऑफ करून ते निमूटपणे ऐकावे नि अन्यथा आपण आपल्याच धुंदीत एकटे राहावे, असे धोरण ठेवावे म्हणतो. सुदैवाने अशी वेळ फारशी येत नाही म्हणा. रादर, येऊ देत नाही शक्य तोवर.
कट्टा
भावी कट्ट्यासाठी आपणासही सादर निमंत्रित करावे असे वाटत आहे.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
दोन्ही प्रतिसाद लय भारीयत.
दोन्ही प्रतिसाद लय भारीयत.
+१
मी हल्ली असे भेटणे सोडून दिले आहे. काय बोलायचे ते कळतच नाही. त्यातही एखाद्या व्यक्तीशी तार जुळते पण त्या व्यक्तीचा शाळकरी वयातील/कॉलेजातील/रुममेट असतानाचा त्याचा/तिचा फारसा काही संबंध नसतो असे निरीक्षण आहे.
मैत्री वगैरे टिकली तर टिकु देतो, सुटली तर सोडून देतो.
मात्र बालपणापासूनच्या टिकलेल्या मित्र-मैत्रीणींच्या बाबत मात्र असूयायुक्त आदर आहे.
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
आम्ही त्या भाग्यवंतांपैकी
आम्ही त्या भाग्यवंतांपैकी आहोत. माझ्या हाय्स्कूलातील मित्रांशी अजूनही घनिष्ठ मैत्री आहे. हे वाट्स्याप वगैरेनी तर अजूनच मजा येते. अनेक देशात असलेल्या मित्रांशी कट्ट्यावर माराव्यात अशा गप्पा मारता येतात.
आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !
हो मीपण. केजीमध्ये एकाच
हो मीपण. केजीमध्ये एकाच टेबलावर random allocation झालेल्या आम्हां सातही मित्र-मैत्रिणींची घनिष्ठ मैत्री टिकली आहे.
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
बालपणापासूनच्या टिकलेल्या
बालपणापासूनच्या टिकलेल्या मित्र-मैत्रीणींच्या बाबत मात्र असूयायुक्त आदर आहे.
हिहाहाहा!
-मेघना भुस्कुटे
***********
तुन्द हैं शोले, सुर्ख है आहन
अगदी अगदी! मी भेटले नाहीय
अगदी अगदी! मी भेटले नाहीय कोणाला आणि भेटणारही नाही पण असूया किंवा उत्सुकता आहे खरी.
डिपोर्टेशन
समजा श्री क्ष, एक भारतीय, टूरीस्ट, इ व्हिसा घेऊन अमेरिका (कॅनडा, इ इ) देशात गेले. तिथे त्यांनी आपली सारी कागदपत्रे नष्ट केली. कोणी विचारले तर आपण अमेरिकनच आहोत असे सांगू लागले. इथे अमेरिका त्यांना भारतीय सिद्ध करून परत पाठवायचा प्रयत्न करेल. पण त्यांनी स्वतः नकार दिला, चाळे केले, अगदी काही आठवतच नाही, इ इ थापेबाजी केली तर काय होईल?
गृहितक - भारतातले सगळे त्यांना ओळख द्यायची नाही, इ ठरवून आहेत.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
डिटेन्शन सेंटर फॉर इलिगल इमिग्रंट्स
हे असल्यास सिद्ध करणे फार अवघड नाही, मूळ प्रॉब्लेम हा लपून-छपून प्रवेश करणार्यांचा आहे. हा मुद्दा फार क्लिष्ट आहे, तरी ह्यावर एक 'डिटेन्शन सेंटर' ह्या नावाचे विकीपान उपलब्ध आहे
हा प्रकार व्यावसायिक पातळीवर
हा प्रकार व्यावसायिक पातळीवर करण्याला "कबूतरबाजी" म्हणतात. म्हणूनच व्हिसाच्या वेळेला बायोमेट्रिक विदा घेतात. "ह्योच त्यो" हे छातीठोकपणे सांगता यावं म्हणून
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
बायोमेट्रिक विदा सगळ्याच
बायोमेट्रिक विदा सगळ्याच देशात घेतात का?
समजा ज्या देशात घेत नाहीत तिथे एका माणसाने आपले अगोदरचे (खरे स्वदेशी) सगळे अस्तित्वच नाकारले तर डिपोर्तेशन कसे करणार?
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
where is ramataram? tell him
where is ramataram? tell him I am back.
I have small question what is meaning of
aisi akshare asha rasika?
The frequency of Rejection is measured in Hurtz.
आपले मत आपल्या पार्श्वभागात (गांडीत) घालावे स्पेशली जर व्याकरण विषयी असेल तर!
why
why others should tell him?
why can't you directly contact him ?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
રમતારામ રમવા ગયેલા છે
રમતારામ રમવા ગયેલા છે
--------------------------------------------
ऐसीवरील गमभन इतरांपेक्षा वेगळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.
हॅहॅ
हर हर ती पेशवाई गेली आणि...
आज आख्या भारतात ड्राय डे असतो
आज आख्या भारतात ड्राय डे असतो का?
आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !
गुजरात मॉडेल पाळायचे म्हटले
गुजरात मॉडेल पाळायचे म्हटले तर लवकरच भारत ड्राय नेशन घोषित होऊ शकेल
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
अनंत कृष्णमूर्ती कोणत्या
अनंत कृष्णमूर्ती कोणत्या देशात गेले ते कृपया कळवावे.
(म्हणजे त्या देशाची ऐसी अक्षरे टाईपची साइट पाहून मला चर्चा करणे मला चॅलेंजींग जॉब वाटेल.)
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
अनंत कृष्णमूर्ती नै, यू.ए.
अनंत कृष्णमूर्ती नै, यू.ए. अनंतमूर्ती.
बाकी, कोण अनंतमूर्ती?????????
धन्यवाद.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
चूक निदर्शनास आणून
चूक निदर्शनास आणून दिल्याबद्दल धन्यवाद.
मोदी प्रधानमंत्री झाले तर देशत्याग करणार होते. कल्पना कर ज्या देशात ते गेले असतील तिथले पुरोगामी आणि ऐसीकरांसम लोक कस्ले असतील. त्यांचेशी 'चर्चा' करायला अरुणजोशींना किती मजा येईल!!!!
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
अगदी अगदी
अगदी अगदी
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
इथे जी चूक घडते ती तिथे
इथे जी चूक घडते ती तिथे होईलचं असं मानू नका. सगळे उदारमतवादी एका साच्यातून निघत नाहीत.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
तिथे उदारमतवादी असतील,
तिथे उदारमतवादी असतील, विक्षिप्तमतवादी नसतील, आक्रस्ताळे नसतील असे वाटले होते. असो, असे नसेल तर प्लॅन कॅन्सल.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
हो...निवडणुकी आधी दिलेली वचने
हो...निवडणुकी आधी दिलेली वचने पाळलीच पाहिजेत सगळ्यांनी.
बहोत ही बढिया शॉट. जस्ट एफ
बहोत ही बढिया शॉट.
जस्ट एफ वाय आय - ते विचारवंत आहेत. राजनेते नाहीत.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
मोदी पंतप्रधान झाले तर
मोदी पंतप्रधान झाले तर ऐसीवरचे त्यांचे विरोधक त्यांचे विषयी किती सन्मानजनक भाषा वापरतील, कडवटपणा कोणत्या (खालच्या वा वरच्या) स्तराला गेला असेल हे पाहणे मला रोचक वाटेल.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
जनाधार मिळाल्याने पापे पुसली
जनाधार मिळाल्याने पापे पुसली जातात का?
जनाधार मिळाल्याने पापे पुसली जातात असे टिकाकारांना वाटते का?
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
अर्थातच नाही. त्यातून टार्गेट
अर्थातच नाही. त्यातून टार्गेट हे मोदीसारखे आवडते असेल तर शक्यच नाही.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
म्हणजे 'टिकाकार' लोक शपथविधी
म्हणजे 'टिकाकार' लोक शपथविधी इ पर्यंत गप बसतील. नंतर काही चांगलं झालं तर आम्ही तिथे नव्हतोच बघायाला. आणि काही वाईट झालं कि आले दंडुके घेऊन, असं का?
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
हो.
काहीसं असंच. मला तर उलट सौंशय आहे या लोकांनी बीजेपीला भरभरून मते दिली असावीत. एकदा का मोदी निवडून आला की त्यांना त्यावर नव्या जोमाने टीका करायला अजून सोपे होईल अन एकूणच रॉयस्टाईल खळबळ१ उडवून दिल्याने त्यांचा धंदा बरा चालेल इ.इ. अटकळी असाव्यात.
१उदा. "मोदीला पंप्र केलेच कुणी? भारतीय लोकशाही धोक्यात" इ.इ.इ.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
अशोक
किंवा अशोक चव्हाणांसारखे. काँग्रेसचे महाराष्ट्रातून निवडून आलेले एकमेव खासदार या जनादेशानुसार अशोक चव्हाणांचे 'आदर्श' पाप धुतले जात नाही.
किंवा टायटलर एट ऑल यांसारखे.
किंवा टायटलर एट ऑल यांसारखे.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
हो
टायटलर, अशोक चव्हाण, येडियुरप्पा, बाळ ठाकरे, बंगारु लक्ष्मण, अबू आझमी किंवा मोदी
(सर्वपक्षसमभाव)
हा हा हा
आवडले.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
:)
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
पाप/पुण्य सापेक्ष आहे. गुन्हे
पाप/पुण्य सापेक्ष आहे.
गुन्हे पुसले जात नाहित असे वाटते.
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
अर्रे काय एकमेकांची
अर्रे काय एकमेकांची खाजवताय... की साबण चोळून देताय
अश्लील अश्लील
अश्लील अश्लील
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
अश्लील काये त्यात? बरं तूपण
अश्लील काये त्यात?
बरं तूपण मावळवाला का? कोण आलं आपल्याइथे?
बारणे
मावळहून शिवसेनेचं बारणे हे नाव विजयी यादित पाहिल्यासारखं वाटतं.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
माझे छोटे छोटे आणि मोठे
माझे छोटे छोटे आणि मोठे प्रश्न( उठाबशा काढत जाहिराती मधल्या निवेदिकेसारखा आवाज काढून हे म्हणा)
माझा छोटा प्रश्न
नवी बाजूंच्या उत्सर्जन अवयवामध्ये कोणता किडा असेल ?
रेहमानी ?
माझा मोठा प्रश्न
रमताराम कुठे गेले ?
The frequency of Rejection is measured in Hurtz.
आपले मत आपल्या पार्श्वभागात (गांडीत) घालावे स्पेशली जर व्याकरण विषयी असेल तर!
नक्की कुठला किडा असेल?
ते एक असोच.
पण रेहमानी किडा म्हंटात त्याची व्युत्पत्ती काय आहे?
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
कोणकोणत्या क्षेत्रीय पक्षांनी
कोणकोणत्या क्षेत्रीय पक्षांनी आम्हीही २०१४ मधे पंतप्रधान बनू शकतो अशी हिंट दिली होती याची यादी बनवता येईल काय?
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
छोटासा प्रश्न
एकूणात निकालान्म्तरचे (व आधीचेही ) वॉट्सअॅप, चेपु वगैरे वरील वातावरण खालील प्रश्न सुचवते :-
तुम्ही मोदीप्रेमी आहात की देशद्रोही?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
अप्पर सर्किट
शेयर मार्केट मध्ये तूफान पडझड किम्वा एकाएकी उसळी सुरु झाली तर काहीवेळासाठी सर्किट लावतात.
व्यवहार थांबवतात.
आज अजो विरुद्ध इतर अशी तूफान म्याच "गांधी" ह्या विषयावर रंगली अस्ताना अचानक अर्धातास वगैरे ऐसी डाउन होतं.
ऐसी व्यवस्थापनानं "इतक्या प्रतिसादांचा भडिमार सर्व्हरला किंवा वाचकांना सहन होणार नाही" असा
विचार करुन अप्पर सर्किट लावलं काय ?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
ठ्ठो
ठ्ठो
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
१०० च्यावर प्रतिसाद झालेले
१०० च्यावर प्रतिसाद झालेले दिसत असूनही लोकं स्वतःहून नवीन धागा का चालू करत नाहीत ;-).
आमीबी त्यातलेच येक
इथे अनुपजींनी तसं केलं आहे.
इथे अनुपजींनी तसं केलं आहे. पण तो मागच्या लिंका द्यायचा कंटाळवाणा प्रकार टाळला आहे.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
हा धागा मी नाही काढला.
हा धागा मी नाही काढला. संपादकांनी वेगळा काढला आहे माझ्या नावे.
आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !
मोदी आता (मंगळवारी) अपॉइंट
मोदी आता (मंगळवारी) अपॉइंट झालेले पण शपथ न घेतलेले पंतप्रधान आहेत. त्यांना काही अधिकार आहेत का उगाच नावाला?
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
गंभीर प्रश्न आहे ..
आणि शपथ घेइपर्यंत वेळसुद्धा आहे चर्चा करायला..
तेव्हा साडे माडे तीन ..
==================
भूतकाळातील आस्वल्य.
अजूनही चिंगम असा उच्चार कोणकोण करतात
आम्ही तर 'चिंगम'च म्हणतो.
chewing gum मध्ये ती मजा नाय राव. तुमी लोक काय म्हंटा?
==================
भूतकाळातील आस्वल्य.
मी पण चिंगंम म्हणतो. तोच
मी पण चिंगंम म्हणतो. तोच उच्चार खराय.
आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !
चिंगम, टॅम्प्लीज, नॉटॅठोम,
चिंगम, टॅम्प्लीज, नॉटॅठोम, शटाप, बेष्टॉप्लक.
-मेघना भुस्कुटे
***********
तुन्द हैं शोले, सुर्ख है आहन
ब्रोब्बर
ब्रोब्बर
एक मिण्टं थांब
बोंब्ला
लोक्मान्य
म्हात्मा गांदि
भाक्री
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
पंचर, पंगचर, पंपचर,
पंचर, पंगचर, पंपचर, पंक्चर
कोलड्रिंग, कोलड्रिंक, कोल्ड ड्रिंक
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
आणि ते 'धरम काँटाँ' म्हणजे
आणि ते 'धरम काँटाँ' म्हणजे काय ते मला अजूनही कळलेलं नाहिये...
+१
टॅम्प्लीज - "माझी टॅम्प्लीज आहे" (आणि हातावरची थुंकी पुराव्यादाखल)
आणि नॉटॅठोम बरोबर चायलेंजपण.
==================
भूतकाळातील आस्वल्य.
आम्ही पालथ्या मुठीवर थुंकी
आम्ही पालथ्या मुठीवर थुंकी लावून, त्यावर माती चिकटवायचो. तरच टॅम्प्लीज पूर्ण.
-मेघना भुस्कुटे
***********
तुन्द हैं शोले, सुर्ख है आहन
सिंगल हे म्यारीटल स्टेटस
सिंगल
हे म्यारीटल स्टेटस नव्हे तर रस्त्यावर लाल पिवळ्या हिरव्या दिव्याच्या रूपात असतो ना तो सिंगल!
शिवाय झेरॉक/झेरोक्ष/झॅरॉक्स आहेच!
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
आणि क्लासिक मराठी वापरातली
आणि क्लासिक मराठी वापरातली जीनची पॅंट आहेच.
==================
भूतकाळातील आस्वल्य.
शॉकॉप्सर हा 'खरा' उच्चार आहे
शॉकॉप्सर हा 'खरा' उच्चार आहे हे बऱ्याच मोठ्या वयात समजल्यामुळे निव्वळ झीट येणं बाकी होतं. पण मुद्रे खुर्द नामक गावातच काय, विद्येच्या माहेरघरातही हाच शब्द वाचून स्वतःला सावरलं.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
पाने