दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
२४ एप्रिल
जन्मदिवस : यंत्रमागाचा शोध लावणारा एडमंड कार्टराईट (१७४३), लेखक अँथनी ट्रॉलॉप (१८१५), सिनेदिग्दर्शक रॉबर्ट वीनं (१८७३), चित्रकार विलेम द कूनिंग (१९०४), सिनेअभिनेता, लेखक, निर्माता व दिग्दर्शक राजा परांजपे (१९१०), द. भारतीय अभिनेता राजकुमार (१९२९), अभिनेत्री शर्ली मॅक्लेन (१९३४), गायिका व अभिनेत्री बार्बारा स्ट्राइसंड (१९४२), डीएनएमधली माहिती आरएनएमध्ये प्रसारित होते हे शोधणारा नोबेलविजेता रॉजर क्रॉनबर्ग (१९४७), फॅशन डिझायनर जाँ-पोल गोल्तिए (१९५२), लोककलावंत तीजन बाई (१९५६), क्रिकेटपटू सचिन तेंडुलकर (१९७३)
मृत्युदिवस : लेखक डॅनिएल डीफो (१७३१), गायक दीनानाथ मंगेशकर (१९४२), चित्रकार जामिनी रॉय (१९७२), उद्योगमहर्षी शंतनूराव किर्लोस्कर (१९९४), अभिनेत्री, नाट्यदिग्दर्शिका व निर्माती पर्ल पदमसी (२०००)
--
जागतिक प्रयोगशाळा-प्राणी दिन
भारतीय जलसंपत्ती दिन.
प्रजासत्ताक दिन : गाम्बिया (१९७०)
वंशविच्छेद स्मृती दिन : आर्मेनिया
लोकशाही दिन : नेपाळ
१८०० : 'अमेरिकन लायब्ररी ऑफ कॉंग्रेस'ची स्थापना
१८९१ : ऑस्कर वाइल्डलिखित पुस्तक 'द पिक्चर ऑफ डोरिअन ग्रे' प्रकाशित.
१९१४ : पुंज सिद्धांतामधला महत्त्वाचा फ्रँक हर्ट्झ प्रयोग जर्मन भौतिक संघटनेसमोर दाखवला गेला.
१९१५ : आर्मेनियन वंशविच्छेद - इस्तंबूलमध्ये आर्मेनियन वंशाच्या २५० बुद्धिवादी आणि नेत्यांना अटक; पुढे ऑट्टोमन साम्राज्यभर झालेल्या आर्मेनियन वंशविच्छेदाची ही सुरुवात होती. सुमारे ८ ते १५ लाख मृत. आजही तुर्कस्तानात ह्या हत्याकांडाच्या उल्लेखाला तुर्कस्तानचा अवमान केल्याच्या आरोपाखाली शिक्षा होऊ शकते.
१९२२ : ब्रिटिश साम्राज्य बिनतारी (रेडिओ) टेलिग्राफने जोडण्याची योजना कार्यान्वित; इंग्लंडमधून कैरोशी संदेशवहन सुरू.
१९२३ : सिगमंड फ्रॉईडने त्याचा मानसशास्त्रीय सिद्धांत Das Ich und das Es (The Ego and the Id) या शीर्षकाखाली प्रसिद्ध केला. त्यात मांडलेल्या इगो, इड आणि सुपर-इगोच्या संकल्पनांनी आधुनिक मानसशास्त्राचा पाया घातला.
१९६७ : रश्याचे अंतराळयान सोयुझ-१ कोसळून अंतराळवीर व्लादिमिर कोमारोव्ह मृत्युमुखी
१९७० : चीनचा पहिला उपग्रह 'डॉँग फँग हॉँग-१'चे प्रक्षेपण
१९८१ : आय.बी.एम.ने पहिला वैयक्तिक संगणक प्रदर्शित केला.
१९९० : खगोलातल्या अनेक महत्त्वाच्या घटनांचे प्रथम निरीक्षण करणाऱ्या हबल अवकाशदुर्बिणीचे प्रक्षेपण
२००५ : जगातला पहिला क्लोन केलेला कुत्रा जन्माला आला.
२००६ : नेपाळचा राजा ग्यानेंद्रने ४ वर्षांपूर्वी बरखास्त केलेल्या संसदेला पुन्हा मान्यता दिली.
२०१३ : बांगलादेशातील सर्वात भीषण औद्योगिक अपघात - औद्योगिक इमारत कोसळून ११२९ कामगार ठार; २५०० जखमी.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 2 सदस्य आलेले आहेत.
- प्रकाश घाटपांडे
- मिसळपाव
सव्वा रुपया
आम्ही अगदीच निकड भासल्यास शक्यतो सव्वा रुपयाच देतो. ५१/१०१ची उधळपट्टी करणारे हे कोण लोक बॉ?
अहो, सव्वा तरी कशाला देता, एक
अहो, सव्वा तरी कशाला देता, एक रुपया का नाही?
मला कुणीतरी सांगितलेला अर्थ
मला कुणीतरी सांगितलेला अर्थ असा...
५०, १००, १००० ह्या व्यवहाराच्या बोली आहेत, केवळ कोरडा व्यवहार न राहता कृतज्ञतेचा अंश म्हणून वरचा एक रुपया..
एकोळी धागा काढलात. सव्वोळी
एकोळी धागा काढलात. सव्वोळी तरी काढायचा.
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
सुचवणी: अशा प्रश्नांसाठी नविन
सुचवणी: अशा प्रश्नांसाठी नविन धागा काढण्याऐवजी 'मनातले छोटे मोठे विचार' धाग्यांचा वापर करावा.
हेमावैम
सोपे म्हणून आजकाल १०० किंवा ५० च दिले जातात. सव्वा रुपया करण्यासाठी लागणारे चार आणे दिसेनासे झालेत.
बक्षिस/आहेर/दान देताना, राऊंड फिगरमधे दिले, तर हे देऊन आता व्यवहार पूर्ण झाला, असा अर्थ प्रतीत होतो. वरली शेंडी आकडा अपूर्ण ठेवून अजूनही द्यायची इच्छा आहे, असे सुचवत असते.
(अस्मि यांना +१)
-: आमचे येथे नट्स क्रॅक करून मिळतील :-
अडकित्ता व अस्मि याना +१
अडकित्ता व अस्मि याना +१
आवो देवाला 21,51,101 असे
आवो देवाला 21,51,101 असे मोदक,प्रसाद, खन,श्रीफळ, चढवायची प्रथा आहे म्हणुन दक्षिणा पण तशीच..
™ ग्रेटथिंकर™
बायदवे ऐसीवर हा पुण्य 1 वगैरे
बायदवे ऐसीवर हा पुण्य 1 वगैरे श्रेणीप्रकार कसला आहे?
™ ग्रेटथिंकर™
१०१ पुण्यं झालि कि संमंकडुन
१०१ पुण्यं झालि कि संमंकडुन तुम्हाला एक डु-आयडि बहाल केला जातो.
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
बरकत
० वर शेवट होतो व १ ने पुन्हा नवीन सुरुवात होते. त्यामुळे 'बरकत होवो' असं शुभचिंतन यामागे असतं. असेच पैसे मिळत राहोत व मोजणी कायम सुरू राहो... असा अर्थ.
काय करू आता धरूनियां भीड
नि:शंक हे तोंड वाजविलें
नव्हे जगीं कोणी मुकियाचा जाण
सार्थक लाजोनि नव्हे हित
+१
+१
बहुतेक
मॉलमधल्या बहुतेक वस्तूंची किंमत ९९.०० रुपये किंवा ९९ रु. ९९ पै. अशी असते. किंवा नेक्स्ट राऊंड फिगरच्या १ रुपया कमी असते. याचे काय कारण असावे ?
+
तेच तत्त्व अनुसरून, अहेर म्हणा, दक्षिणा म्हणा, देताना, 'राउंड फिगर' देण्याचे इतकेच जर वावडे असेल, तर ५१ किंवा १०१च का? ४९ रुपये किंवा ९९ रुपये का दिले जात नाहीत?
+
राउंड फिगर पेक्षा कमी किंमत दाखवली तर ती किंमत कमी वाटते, भाव चांगला मिळाला अशी भावना होते, आणि वस्तू विकत घेण्याची शक्यता वाढते.
राउंड फिगर पेक्षा थोडेच अधिक पैसे दिल्यामुळे तुलनात्मकदृष्ट्या "पुष्कळ पैसे दिले" -> "देणार्याची दानत मोठी" अशी अस्फुट भावना मनात येत असेल का?
पगार
बहुतेक लोकांचा पगार राउंड फिगर मध्ये असावा.
उदा :-
दिवसाला २०० रुपये.
होते काय की १०१ रुपये दक्षिणा दिल्यावर उरतात ९९!
आता जे उरले त्यातले अधिकाधिक लुटायचे तर किंमत ९८,९७,९६ अशी ठेवून चालणार नाही!
म्हणून ९९.
दिवसाचा पगार १०० रुपये.
दक्षिणा देणार ५१.
खर्च करणार उरलेले ४९!
बाकी धनंजय म्हणतात ते चूक आहे.
psychological pricing वगैरे बकवास आहे.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
नाना, आम्रविकेत सुट्ट्या
नाना, आम्रविकेत सुट्ट्या पैशांचा प्रश्न गंभीर नसावा.
सुट्टे नव्व्याण्णव रुपये शोधायला कोण यातायात करावी लागेल...
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
चांगला मुद्दा
क्रेडिट कार्डावर ही अडचण येत नाही खरी. त्यामुळे हा मुद्दा लक्षात नाही आला.
पण ज्या देशांत/संस्कृतींत सुट्ट्या पैशांची अडचण भासते, अशा देशांना/संस्कृतींना 'राउंड फिगर'चे वावडे असावयास नको खरे तर. काय म्हणता?
"बाटा प्राईस" psychological
"बाटा प्राईस" psychological pricing आहे आणि statistics says that it works
सत्यनारायण साठी कमीत कमी ५०१
सत्यनारायण साठी कमीत कमी ५०१ दक्षिणा मिळाली पाहिजे. येण्याजाण्याचा खर्च + जर आपण त्याला सेमी स्किल कर्मचारी धरले तर कमीत कमीत 300 रु मजदूरी तर त्याला मिळाली पाहिजे. महागाई पाहता ५०१ ही कमीच दक्षिणा आहे.
चान्गला मुद्दा आहे.
चान्गला मुद्दा आहे.
चांगला मुद्दा आहे
भराराला बोलवा रे कोणीतरी!
ओ भरारा
ओ भरारा .....
ही घ्या मारली हाक
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars