उदरभरण नोहे: हल्ली कुठे आणि काय खाल्ले? - ७

आपण रोजचे जेवण जेवतोच, पण त्याच बरोबर वेगवेगळ्या हॉटेलांमध्ये नवनवीन पदार्थ चाखत असतो. हॉटेलांतच नाही तर सणासुदीच्या निमित्ताने किंवा कधी सहज लहर आली म्हणून किंवा कधी एखादा जिन्नस स्वस्तात मिळाला म्हणून घरीच काहीतरी नवा, सुग्रास पदार्थ बनतो. हा धागा अशाच तुम्हाला आवडलेल्या/नावडलेल्या पदार्थांवर चर्चा करण्यासाठी आहे. इथे हल्ली तुम्ही कुठे आणि काय खाल्ले? ते तुम्हाला आवडले का? असल्यास का? नसल्यास का? जर हा पदार्थ घरी स्वतः बनवला असेल / त्याची पाकृ माहित असेल तर तो कसा बनवला? जर हा हॉटेलात खाल्ला असेल तर ते हॉटेल कुठे आहे? पदार्थाची किंमत काय होती? हॉटेलचा अ‍ॅम्बियन्स कसा होता वगैरे हवं ते लिहू शकता. पदार्थाचा फोटो असेल तर उत्तमच. अर्थातच हे फक्त खाण्याबद्दल नाही, तर पिण्याबद्दलही आहे
आधीचा भाग बराच लांबल्याने, वाचनाच्या सोयीसाठी तेथील प्रतिसादाचे रुपांतर नव्या भागात करत आहोत.
=======

ओव्हन बद्दल वाचण्यासारखे काही.

0
Your rating: None

पुण्यातल्या टिळक रोडनजीक

This comment has been moved here.

जेरुसलेम आर्टीचोकच्या काही

जेरुसलेम आर्टीचोकच्या काही पाककृती कोणाला खाऊन माहित्येत का? सूपापलिकडे काही सूचना?

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

जेरुसलेम आर्टीचोक लाटक्स

योगायोगाने कालच जेरुसलेम आर्टीचोक लाटक्स (Latkes) बनविले होते तेंव्हा फोटोही काढले. ह्या कृतीत थोडेफार फेरफार करून वापरली. लाटक्स हा प्रकार आवडीचा आहे आणि त्यात बटाट्याहून वेगळा स्वाद असलेले जेरुसलेम आर्टीचोक्स वापरल्याने मजा आली. आम्ही ते क्रेम फ्रेश आणि टोमॅटोच्या चटणीबरोबर खाल्ले. जेरुसलेम आर्टीचोक्स बटाट्याला पर्याय म्हणून बर्याच पाककृतीत वापरता येतात.
142144

मस्त

मस्त दिसत आहेत.

हे थोडेसे पोलिश घावनासारखेच दिसत आहेत. करून पाहते आणि सांगते.

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

आज ऑफिसमध्ये "चॉकलेट कव्हरड

आज ऑफिसमध्ये "चॉकलेट कव्हरड बेकन" ब्रेकफास्ट आहे. प्रत्येकाने एकेक डिश आणली आहे. मी पोहे नेले आहेत. फ्राईड बेकन लागतं मस्त चवीला पण चॉकलेट कव्हरड काहीच्या काही लागतं. मला नाही आवडलं.

आलू बोंडा

आता आलू बोंड्याचे कौतुक ते काय पण बर्‍याच वर्षांत खाल्ला नव्हता. अगदी नावही विसरून गेलेलो. परवा (यावेळेस बरोब्बर परवा) (फर्स्ट?) इंडीया प्लेस नावाच्या नोईडातल्या मॉल मधे श्रीरत्नम नावाच्या मिश्र (मांसाहारी सोडून मिश्र) हॉटेलमधे सहकुटुंब गेलेलो. तिथे मेनूवर आलूबोंडा पाहून लहानपणीच्या आठवणी जाग्या झाल्या. उदगीर ते परंडा* बस बार्शीला खूप वेळ थांबायची नि सारे प्रवाशी स्थानकाच्या कँटीनमधे नाश्ता करायचे. आमचे अण्णा त्यावेळी भजे,पुरी भाजी नि आलू बोंडे मागवत. तो वाफाळणार्‍या सांबारात बुडवलेला बोंडा, त्यात मधे मधे दिसणारे धन्याचे दाणे, कडीपत्त्याची पाने, ताटातल्या नारळाच्या, टमाट्याच्या, दाळीच्या चटण्या... . खणकून भूक लागलेली असायची आणि कँटीनमधल्या त्या सुवासाने तोंडाला इतके पाणी सुटलेले असायचे कि हात धुतल्यानंतर टेबलावर बसून अन्य ग्राहकांचे सांबर फुरकणारे तोंड पाहत पाच मिनिटे काढणे देखिल कठीण वाटे. फूंकून सांबर थंड होई पण आतले बटाट्याचे गोळे जेव्हा तोंडात फुटत खाण्याची तेव्हा टाळूला आग लावत. जे भावंड जास्त खाते त्याला मातापिता जास्त अन्न देतात असे कायसे सूत्र मला त्यावेळीही माहित असावे. एकिकडे खायची घाई नि दुसरीकडे ती आग. दोन्ही एकत्र सांभाळणे मुश्किल पडत असे. शिवाय आमच्या डोक्यात उदगीरच्या फिक्स्ड क्वांटीटी डिशेसनी त्यावेळेस जी काय समीकरणे बसवली होती त्यानुसार ते घाईघाईत येऊन अख्खा बाउल पुन्हा भरत अधिकचे वाढले जाणारे सांबार म्हणजे अहाहा...
जनरली मला, लहाणपणीची भूक आता नसल्याने म्हणा वा अन्यथा म्हणा, असा नोस्टेल्जिक आयटम खूपदा डीसैल्यूजनमेंट देऊन जातो. मात्र श्रीरत्नमने इतक्या कालांतराने त्याच चवीची यशस्वी आठवण करून दिली. दोन मोठमोठाले बोंडे पोटात रिते करून तृप्त होता झालो.
-----------------
अवांतरः-
*उदगीर आणि परंडा हे दोन्ही तालुके पूर्वी उस्मानाबाद जिल्ह्यात होते. अखंड उस्मानाबाद जिल्ह्याची ती पूर्वपश्चिम दोन टोके होती. पण या मराठवाड्यातील दोन गावांमधील रस्त्यावर पश्चिम महाराष्ट्रातील सोलापूर जिह्याचा शेपटासारखा (खरे एक दुसरा आकार, पण असो) भाग घुसला आहे. त्याचे टोक तालुका बार्शी. अण्णा म्हणायचे कि आपण मूळचे बार्शीचे. ईथल्या भगवंताच्या मंदिरातले मुख्य पुजारी, इ.इ.इ. मग बार्शीत आलो असताना आमचे भगवतांचे दर्शन घेणे आले. शिवाय आपल्या पूर्वजांचे गाव म्हणून मला बार्शीबद्दल ममत्व नि अभिमान वाटे. त्याच्याही थोडीशी चव त्या आलू बोंड्याला यायची.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

आलूबोंडा

हाच तो आलूबोंडा.
ईथे फोटो टाकण्याचा हा माझा पहिलाच प्रयत्न आहे. दिसण्यात सुधारणा हवी असेल तर कृपया कळवा.

व्यवस्थापक : दुवा सुधारला आहे.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

या सुधारणेचे स्वरुप काय?

या सुधारणेचे स्वरुप काय? पुढच्या वेळेस प्रत्येक वेळी व्यवस्थापनाला त्रास होणार नाही.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

(No subject)

व्यवस्थापन : इमेज शेअर करताना पाहण्याची परवानगी कुणाला दिली आहे ते कृपया तपासावे.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

प्रश्न

आलू बोंडा आणि बटाटेवडा यांच्यात नेमका फरक काय?

काही पटकन आथवणारे फरकः १.

काही पटकन आथवणारे फरकः
१. कव्हरच्या पीठाच्या निर्मितीतील फरक. भोंड्याचे कव्हर मेदुवड्याप्रमाणे डाळी भिजवून वाटून केलेले असते. तर बटाटवड्याचे थेट बेसन घाटून
२. कव्हरच्या पीठाच्या साहित्यातील फरक. बटाटवड्यात फक्त बेसन असते. भोंड्यात उडीद डाळ, उकडे तांदूळ वगैरे घटक असतात
३. सारणाच्या घटकांतील फक्र. बटाटवड्याच्या सारणात अनेकदा आले, लसूणच नव्हे तर काहिंकडे कांदाही असतो, तसेच मिरचीचा तिखटपणा असतो. आलुभोंड्यात सहसा हे घटक नसतात शिवाय मिर्‍याचा तिखटपणा असतो.

पटकन इतके आठवले. अजून इथले तज्ज्ञ सांगतिलच! (स्माईल)

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

धन्यवाद

.

एक सांबारात खातात नि दुसरा

एक सांबारात खातात नि दुसरा पावात.
चवीतही खूप फरक असतो ओरिजनल बोंड्याच्या आणि वड्याच्या. पण त्याची कारणे माहित नाहीत.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

...

बटाटेवडाही सांबारात घालून खाता येतो; क्वचित खाल्लाही जातो.

चवीतही खूप फरक असतो ओरिजनल बोंड्याच्या आणि वड्याच्या.

ठीक.

बटाटावडा सांबार हा स्वस्तात

बटाटावडा सांबार हा स्वस्तात भूक मिटवायचा अत्युच्च प्रकार आहे. बरोबर एखादी पावजोडी असेल तर अजूनच भारी. कालेजात अनेकदा खायचो हा प्रकार!

Freedom of expression is not under threat. Monopoly of expression is under threat.

असे प्रतिसाद टाकत जा अजो.

असे प्रतिसाद टाकत जा अजो. बाकी बालकी खाल वाले नको Sad
हा प्रतिसाद कसा रसभरीत आहे. अहाहा!!

इतर मित्रलोक्स फ्रेंच

इतर मित्रलोक्स फ्रेंच दूतावासात स्टार्टर्स, इम्फाळमधे गोगलगाय पकोडे आणि इटलीत सापासारखा मासा खात असताना आम्ही इकडे हपीसच्या कॅन्टीनात फवे खात बसलो असणे म्हणजे दुर्दैव नाहीतर काय?!

हा धागा मानवतेच्या दृष्टिकोनातून बंद करावा अशी व्यवस्थापनाला विनंती.

व्यवस्थापक खुद्द टांझानियात मगरीच्या शेपटीचे सूप अथवा बैलाच्या शिंगाचा चहा भुरकत बसले असतील तर मग राहूदे.. (स्माईल)

सदासर्वदा योग तूझा घडावा
तुझे कारणी देह माझा पडावा |

फवे??????

?

’न’वी बाजूंकडून हा असा हाफ

’न’वी बाजूंकडून हा असा हाफ व्हॉली? काय दिवस आलेत राव...

-मेघना भुस्कुटे
***********
तुन्द हैं शोले, सुर्ख है आहन

फवे म्हणजे काय यावर मस्तपैकी

फवे म्हणजे काय यावर मस्तपैकी खोबरे पेरलेला बशीभर उहापोह व्हायला हरकत नाही.

सदासर्वदा योग तूझा घडावा
तुझे कारणी देह माझा पडावा |

ल'आंग्विल्ला

ल'आंग्विल्ला हा सापासारखा दिसणारा मासा इटलीत कोमाक्कियो इथे खाल्ला. बरा होता. अगदी मऊ टेक्चर आणि क्रीमी चव होती. नोव्हेंबर ते जानेवरी ह्या काळात हे मासे मिळतात असे स्थानिकांकडून कळले.

नाम्बोल पकोडे

परवा (आता महिना झाला) इम्फाळजवळ नाम्बोल येथे पकोडे (भजे) खाल्ले. मी शाकाहारी असल्याने कांद्याच्या पातीचे, पनीरचे, गोबीचे, बटाट्याचे, इ इ पकोडे खाल्ले. कांद्याच्या पातीचे भजे लैच सॉल्लिड होते. ते गाव मणिपूरचे पकोडा सेंटर आहे. लोक दूरदूरन पकोडे खायला तिथे जातात, किंवा रस्त्यात अवश्य थांबतात. अर्थात आमच्या सुपुत्राने मांसाहारी पकोड्यांवर ताव मारला. म्हणजे चिकन पकोडे. माशांचे (कि मास्यांचे?), अंड्यांचे, शिंपल्याचे पकोडे सुद्धा एकेक प्लेट मागवलेले. पण अन्य सार्‍ञा कुटुंबीयांची नि अधिकतर ग्राहकांची पसंद काय असावी? ? ? गोगलगाय पकोडे !!! ती म्हणे डेलिकसी आहे. तिच्यासोबत आलेल्या चटण्या अव्वल दर्जाच्या होत्या. त्या मी माझ्या पकोड्यांसोबत वापरल्या. शिवाय ईशान्य भारताची किंग मिरची खाल्ली. केसर जितके खातात त्याच्या वीसपट कमी आणि तीही मिठात बूडवून खाल्ली तरच खैर असते. पण तिचा स्वाद अतुलनीय आहे.
सर्वात रोचक म्हणजे सासूबाई हॉटेलबाहेर बाकावर बसलेल्या. त्यांच्या कृष्णभक्त वैष्णव समजूतीनुसार सर्व काही गैरमासे वर्ज्य आहे.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

काल बायकोला ऐसीवरचे हे दोन

काल बायकोला ऐसीवरचे हे दोन प्रतिसाद नि उपप्रतिसाद (नि खरडवहीतला काही भाग) वाचून दाखवले. तिचा मणिपूरी लोकांचा एक चाकूम म्हणून फेसबूकवर ग्रूप आहे नि त्यात ती अनेक नामी डिशेस टाकत असते. मग ती म्हणाली कि मी ऐसीवरपण फोटो टाकते. त्यासाठी आता मी गुगलड्राइव मधे एक marathisites नावाचे फोल्डर अ‍ॅड करतो. त्याचे परमिशन सेटिंग्ज पब्लिक ठेवतो. मग त्यातला जो फोटो इथे डकवायचा आहे त्यासाठी -
१. L img 2. Insert Edit image 3. R img पैकी नक्की कोणते बटन वापराचे. शिवाय फोटोच्या टायट्ल मधे थेट मराठी टंकता येत नाही. लँडस्केप आणि पोर्ट्रेत फोंटोंसाठी length and width सेटिंग्ज काय ठेवायच्या?

मणिपूरची आहारपद्धती इतकी भिन्न आहे कि या सगळ्या डिशेस ऐसीकरांना वाचताना मजा येईल.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

मदत

>> १. L img 2. Insert Edit image 3. R img पैकी नक्की कोणते बटन वापराचे. शिवाय फोटोच्या टायट्ल मधे थेट मराठी टंकता येत नाही. लँडस्केप आणि पोर्ट्रेत फोंटोंसाठी length and width सेटिंग्ज काय ठेवायच्या? <<

L img व R img हे लेफ्ट जस्टिफाय, राइट जस्टिफाय फॉर्मॅटसाठी आहेत. आपल्या इच्छेनुसार त्यांपैकी कोणतेही अथवा Insert Edit image वापरा. 'पूर्वदृश्य' पाहिलेत तर फरक लक्षात येईल.

फोटोच्या शीर्षकात देवनागरी टंकण्यासाठी एखादा देवनागरी कळफलक वापरावा लागेल. उदा : इनस्क्रिप्ट, गूगल मराठी इनपुट वगैरे.

length and width सेटिंग्ज - साधारण ३००-४०० विड्थचे फोटो प्रतिसादांत ठीक दिसत असावेत. हाइट दिली नाही, तर अ‍ॅस्पेक्ट रेशोप्रमाणे आपोआप अ‍ॅडजस्ट होते.

- चिंतातुर जंतू (चिंतातुर)
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

धन्यवाद. एक चित्र

धन्यवाद. एक चित्र अप्लोडावण्याचा प्रयत्न करून पाहतो.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

अवांतर

L img व R img हे लेफ्ट जस्टिफाय, राइट जस्टिफाय फॉर्मॅटसाठी आहेत. आपल्या इच्छेनुसार त्यांपैकी कोणतेही अथवा Insert Edit image वापरा. 'पूर्वदृश्य' पाहिलेत तर फरक लक्षात येईल.

मराठी आंतरजालावरील बहुतेक चर्चाही याच साच्यात ढोबळपणे फिट्ट व्हाव्यात (डोळा मारत)

आणि हो, स्क्वॅश भजे हे

आणि हो, स्क्वॅश भजे हे शाकाहारी भजे देखिल खाल्लेले.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

भारी

गोगलगाय पकोडे!

मी त्या भागात गेले तर तुमच्या वशिल्याने त्या भागात खाण्या-पिण्याची सोय होऊ शकते का हो?

राधिका

तुम्ही मांसाहारी (भात +मासे +

तुम्ही मांसाहारी (भात +मासे + चिकन) असाल तर कोणताही वशिला आवश्यक नाही. शाकाहारी असाल तर (तिकडे म्हणजे मणिपूरमधे) हॉटेल इंफाल, नि इतर २-३ खूप उत्तम (२*, ३*, इ) हॉटेल्स आहेत. आपल्या हाताने शिजवून, किंवा स्थानिक डेलिकसीज खायच्या असतील तर आमचे मणिपूरी पाहुणे तुमची सहर्ष मदत करतील. तुम्हाला खरोखरीच रस असेल माझ्या मेहुणींपैकी एक तुम्हाला मणिपूर फिरवून देखिल आणेल (हिल ड्रिस्त्रिक्ट्सचा अपवाद - सेक्यूरिटी रिजन्स.
बाय द वे, गोगलगायीचे पकोडेच नव्हे तर तिकडे तिची भाजी पण बनवतात. आमचा एक पाहुणा खात होता तेव्हा त्याच्या वाटीतून दगडांचे वरण असावे तसा आवाज माझ्या शाकाहारी कानांवर येत होता.
बाकी ते खाणे तिथे मुळीच महाग नसावे. मी गोगलगायी नि शिंपले ६० रु किलो भावाने विकत घेतलेले.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

माझ्या मेहुणींपैकी एक

माझ्या मेहुणींपैकी एक

तुम्हाला मणिपूर फिरवून देखिल आणेल

काय म्हणता.. वा वा...!!

सदासर्वदा योग तूझा घडावा
तुझे कारणी देह माझा पडावा |

मणिपूर नावदाखले पितृसत्ताक

मणिपूर नावदाखले पितृसत्ताक आहे. पण खरे मातृसत्ताकच आहे. इक्वल सोसायटी तर आहेच आहे.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

अच्छा

तुम्हाला खरोखरीच रस असेल माझ्या मेहुणींपैकी एक तुम्हाला मणिपूर फिरवून देखिल आणेल

भरपूर रस आहे पण वेळ नाही. पण पुढे-मागे वेळ मिळाला की तुम्हाला व्यनि करेन. बाकी, यासाठी तुमच्या मर्जीत रहायचे असेल तर वाद घालताना साधारण किती वेळ विरोध केलेला चालतो तुम्हाला ते सांगा. म्हणजे एखाद-वेळेस तुमच्याशी वाद घालायचा की मणिपूरसाठीची मर्जी सांभाळायची अशी परिस्थिती निर्माण झाली की विरोध करण्याचं थांबवेन. (दात काढत)

राधिका

वेलकम अ‍ॅनिडे

वाद हा नेहमी मुद्दा संपेपर्यंत घालावा असं माझं मत आहे. अर्ध्यावर वाद सोडायचा असेल तर वाद चालू करण्यात अर्थ नाही. एक घाव दोन तुकडे करून बाजूला व्हावं. शिवाय मी नेहमी "मुद्द्याशी" वाद घालत असतो, व्यक्तिशी नाही. वाद घालणारा व्यक्ति प्रामाणिकपणे आपले खरे मत मांडत आहे, ते मत माझ्यामते चूकीचे (किंवा बरोबर) आहे तेव्हा त्याचे म्हणणे त्याने कशे मॉडिफाय कराबे, क्वालिफाय करावे वा मागे घ्यावे वा मला माहिती पुरवावी, माझे गैरसमज दूर करावेत वा माझ्या लॉजिकमधला दोष दाखवून द्यावा, वा सबब वादाचे स्वरुपच असे आहे कि यावर चर्चाच होऊ शकते निर्णय नाही इथेपर्यंत दोघे बोलणारे यावेत.
------------------
मला किती विरोध केलेला चालतो याचं उत्तर आहे - So long as I keep believing that you are arguing honestly and so long as I keep believing you are consistent. चर्चेत मला समोरचा प्रामाणिक नाही आणि कंसिस्टंट नाही हे ही ऐकायला तयार नाही असे माझे मत होते तेव्हा मी स्वतःच एक्झिट मारतो. तो बिंदू शोधायची तुम्हाला गरज नाही.
------------------
आता प्रश्न राहिला मर्जी बॅलॅन्स करायचा. खरंतर असं म्हणायची पाळी येऊ नये. मी नेहमी प्रत्येक ऐसीकराच्या मर्जीत राहू इच्छितो. ९९% वेळा मी तसा प्रयत्न करतो आणि १००% वेळा करावा अशी माझी इच्छा असते. वादामधे भूमिकांमधे फरक असेल तर वाद हा गरम झाला पाहिजे असे माझे मत आहे. आपण सगळे शिकलेले सुसंस्कृत लोक आहोत. तेव्हा वादाची पातळी न घालवता तापमान कसे वाढवावे यावर माझा जोर असतो. गप्प राहून, न कळून घेऊन, खोडसाळपणा करत राहिल्याने मला चीड येते. माझ्याशी वाद करणाराची मला कधीही चीड येत नाही. पण कोणी मला वादात प्रामाणिकपणे चारी मुंड्या चीत केले तर माझा त्या माणसाबद्दलचा आदर दुणावतो. दुसर्‍या वेळी त्याचे मत मी अधिक भक्तीने वाचतो. पण जी खुस्पटे काढतो त्यातली इनकंसिस्टंसी हेरून वाद योग्य वेळात नेमका नियंत्रणात आणणे माझ्या विरोधकांना कठिण राहिले आहे.
-----------------
इन द लाईट ऑफ यूर क्वेरी, इतकं लिहिणं आवश्यक नव्हतं. पण तरीही माझे प्रतिसाद बरेच एक्ट्रीम असतात म्हणून अशा गाईडलाइन्स कोठेतरी टाकायच्या त्या टाकल्या.
--------------------
बाय द वे, इथल्या विरोधाचा आणि मणिपूरला जायचा काही एक संबंध नाही. माझ्यासाठी इथले वाद "ओवर द कॉफी" गप्पा आहेत. अस्मिता नाहीत.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

पाहा पाहा

मी म्हटलं नव्हतं? सगळी एकजात पुरोगामी उदारमतवादीपणाची लक्षणं आहेत. (स्माईल)

- चिंतातुर जंतू (चिंतातुर)
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

माझं मत

>> यासाठी तुमच्या मर्जीत रहायचे असेल तर वाद घालताना साधारण किती वेळ विरोध केलेला चालतो तुम्हाला ते सांगा. म्हणजे एखाद-वेळेस तुमच्याशी वाद घालायचा की मणिपूरसाठीची मर्जी सांभाळायची अशी परिस्थिती निर्माण झाली की विरोध करण्याचं थांबवेन. <<

तसे आमचे जोशी चांगलेच पुरोगामी आणि उदारमवादी आहेत. त्यामुळे त्यांना खुशाल विरोध करा हवा तितका (डोळा मारत)

- चिंतातुर जंतू (चिंतातुर)
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

तसे आमचे जोशी चांगलेच

तसे आमचे जोशी चांगलेच पुरोगामी आणि उदारमवादी आहेत.

वास्तवात हे एका अर्थानं नाकारता येणार नाही. ऐसीवर येण्यापूर्वी मी स्वतःस पुरोगामी नि उदार असेच (मनात) म्हणे. मी यापूर्वी मीमराठीवर लिहि तेव्हा गवि म्हणालेले कि ऐसी हे उदार, पुरोगामी, विज्ञानवादी, गंभीर, इ इ स्थळ आहे. मीमराठीवर काहीतरी तांत्रिक समस्या येऊन ते बंद पडले तेव्हा नेमक्या याच कारणांनी मी माझे ३ वर्षे जुने मिसळपावचे लेटंट खाते सोडून ऐसीवर नवे खाते उघडले.
पण पुरोगामीत्व हे सुंदर, कल्याणकारी, समतावादी, मानवी, हळवे, महान मानवी मूल्यांची जोपासना करणारे, मंगल, इ इ असेल अशी माझी कल्पना होती. इथे प्रत्यक्षात मात्र पुरोगामीत्वाचे प्रेझेंटेशन रुथलेस, सार्‍या सुंदर मानवी मूल्यांवर प्रश्नचिन्ह उभे करणारे, कमालीचे सिनिकल, मानवाला बुद्दिमत्ता गेल्या ३०-४० वर्षात आली आहे असे मानणारे, ईश्वरविरोधी नि ईश्वरप्रणित मांगल्यविरोधी तर नव्हेच पण निसर्गाच्या सम्यकतेवर आघात करणारे, मागचा हिशेब चुकता करण्यासाठी मागचे सगळेच नासक्या नजरेने पाहणारे, ज्यांची पार्श्वभूमी हायफाय नाही त्यांना वेचून वेचून अपमानित करणारे, शास्त्राची चर्चा करू न इच्छिणारे , इ इ इ आढळले.
तेव्हा मी सरळसरळ स्वतःस प्रतिगामी म्हणायला चालू केले आणि आणि दुसरी बाजू मांडायचा प्रयत्न करू लागलो. ती मिळमिळीतपणे मांडली तर खैर नाही म्हणून मी ती खूप आवेशाने मांडतो.
कॉफी संपली कि आहेच संसार नि ऑफिस.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

तुमचं हे म्हणणं मानून मी

तुमचं हे म्हणणं मानून मी उद्या त्यांच्याशी भरपूर वाद घातला आणि त्यांची मर्जी गमावून बसले तर मला मणिपूर फिरवून आणेल अशी मेव्हणी तुम्हाला आहे का? असल्यास तुमचे हे मत ग्राह्य धरेन. अन्यथा नाही.

राधिका

पुरोगामी उदारमतवाद्यांची लक्षणे

>> तुमचं हे म्हणणं मानून मी उद्या त्यांच्याशी भरपूर वाद घातला आणि त्यांची मर्जी गमावून बसले तर मला मणिपूर फिरवून आणेल अशी मेव्हणी तुम्हाला आहे का? असल्यास तुमचे हे मत ग्राह्य धरेन. अन्यथा नाही. <<

मीसुद्धा जोशींप्रमाणे पुरोगामी उदारमतवादीच आहे. त्यामुळे नेहमीच धादांत खोटी विधानं करत असतो (डोळा मारत)

- चिंतातुर जंतू (चिंतातुर)
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||

अनावश्यक डिटेल्ससाठी उर्जा

अनावश्यक डिटेल्ससाठी उर्जा खर्च न करणे वेगळे आणि धांदात (हा अनुस्वार आमच्याकडे धावरच देतात) खोटे बोलणे यांचा परस्परसंबंध नाही.

" ज्यावेळी वास्को द गामा गुजरातेत आला...." हे वाक्य युरोपीयांच्या आगमनाचे भारतावरील परिणाम या सदराखाली विशिष्ट संदर्भात सांगताना

ब देशाचा क पदस्थ ड संबोधित वास्को द गामा फ जहाजाने ग वर्षी ह महिन्यात ज तारखेला ल वाजता आजच्या गोवा राज्यात न गावात प बंदरात र लोकांसमवेत आऐइइइइइ हे ऐवज घेऊन ओएइऔऔइओ या लोकांसमवेत ... .... .... आला.

या दोन्ही वाक्यांचे महत्त्व सारखेच असते. आता लोकांना किती शाणपणा दाखवायचा हा व्यक्तिगत प्रश्न असतो.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

आत्ताच फ्रेंच दूतावासात एका

आत्ताच फ्रेंच दूतावासात एका पार्टीत फ्रेंच चवीने बनविलेले शाकाहारी स्टार्टर्स खाल्ले. चविष्ठ होती. सोबतीला भारतीय आणि फ्रेंच संस्कृतीची चर्चा करत (बिड्या फुकत) (सॉफ्ट) ड्रिक्स घेतली. मजा आली.
------------
नंतर सरवण भवन मधे १४ लघुइडल्यांची एक डिश असते ती खाल्ली. आत्माराम तृप्त झाले.

धर्मावर टीका करायची हौस व कला म्हणजे विज्ञान वा समाजशास्त्राचे ज्ञान नव्हे.

सांदण

उन्हाळ्यामुळे घरातील केळी फारच लवकर पिकली. धनंजय यांची पाककृती वापरुन ह्या पिकून काळ्या झालेल्या केळ्यांचे सांदण केले. धनंजय यांच्या पाककृतीत दोन बदल केले - अ. (उष्मांक कमी करण्यासाठी) वेगळे सारण केले नाही. ब. हळदीची पाने अनुपलब्ध होती.

तरीही प्रकार अत्यंत स्वादिष्ट झाला होता.

कालच्या धुव्वादार पावसात

कालच्या धुव्वादार पावसात बाणेर रोडवरील 'जलेबी जंक्शन' (ज.जं) इथल्या गरम गरम जीलब्या हादडल्या. जीलबी हा प्रकार तसा फार आवडत नाही पण ज.जं मधल्या जीलब्या आवडल्या. आकाराने छोट्या, क्रिस्पी आणि विशेषतः कमी गोड त्यामुळे आवडल्या असाव्यात. तिथला रबडी-जीलबी प्रकार ही मस्त आहे. (बाकी त्यांचे समोसा, कचोरी, वडा-पाव हे स्नॅक्स टाईप पदार्थ अजिबात चांगले नाहीत आणि किंमतही फार जास्त आहे , १५ रु. नग समोसा).

विकांताला दोन हाटिलात गेलो

विकांताला दोन हाटिलात गेलो होते. बाणेर रोडचं राजवाडा आणि म्हात्रे पुलाजवळचं हार्वेस्ट फार्म.
दोन्ही "टिपिकल" पंजाबाळलेलं तीन ग्रेव्ह्यांचे काँबिनेशन देणारी हॉटेले. दोन्हीकडे कंपनी मात्र छान असल्याने जेवण दुय्यम होते.

खाणे वाईट नाही, रादर सर्वसामान्य पंजाबीछाप हॉटेलांपेक्षा चांगले आहे. मात्र वेगळा असा कोणता पदार्थ नाही.
बरीच मोठी गँग असल्यास मात्र ही दोन्ही हॉटेले चांगली कारण बरीच कपॅसिटी आहे + भरपूर पार्किंग आहे!

------
नॉर्थ इंडीयन म्हणजे पंजाबी - तीन मसाला पेस्ट्सचं काँबिनेशन - सोडून किंवा पराठे सोडून इतर काही खिलवणारी हॉटेले कोणती आहेत?
का उत्तरेत सगळे खाणे असेच एकसुरी असते?

काश्मिरी खाणे विचारल्यावरही काश्मिरी पुलाव आणि रोगन जोश यापुढे गाडी सरकत नाही. माझ्या एका मैत्रिणीने गोड्यापाण्यातील माशांची काश्मिरीपद्धतीने केलेला एक कबाबसम पदार्थ आणला होता, तसे काही ऑथेंटिक काश्मिरी कुठे मिळते?

पूर्व युपी व बिहारमधील मत्स्याहारही (गोड्या पाण्यातील) वेगळा आहे, त्याचा स्वाद पुण्यात कुठे मिळेल का?

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

हार्वेस्ट क्लब म्हणायचय का

हार्वेस्ट क्लब म्हणायचय का तुम्हाला? पंजाबी हाटेलांमध्ये त्यातल्या त्यात चांगली चव असते तिथल्या भाज्यांना. अभिषेक वगैरेंपेक्षा नक्कीच चांगली.
काश्मिरी आणि पंजाबी खाण्यासाठी नॉर्थन फ्रंटियरबद्द्ल ऐकलं आहे. हिंजवडीमध्ये आहे एक.

Freedom of expression is not under threat. Monopoly of expression is under threat.

होय होय.. हार्वेस्ट क्लब.येस

होय होय.. हार्वेस्ट क्लब.
येस तुलनेने चव चांगली होती.

बाकी नॉर्दन फ्रंटियरमध्येही रुचकर पण त्याच साच्यातील खाणं असतं.

- ऋ
-------
लव्ह अ‍ॅड लेट लव्ह!

नॉर्दर्न फ्रण्टियर

सोमवारी आगाखान प्यालेसजवळच्या 'नॉर्दर्न फ्रंण्टियर' नावाच्या हाटेलात जाऊन आलो. बर्‍यापैकी काश्मिरी पद्धतीचं काही तिथे मिळतं असे ऐकून गेलो होतो. पण मेन्युवर फारसं काही कश्मिरी दिसलं नाही. व्हेज मेन्यू तर फारच पंजाबी स्टाईल होता. जेवणाची चव मात्र छान होती.

१. अफगाणी(!) चिकन - वरुन मलईदार दह्याचं मॅरिनेड, आणि आत काजूची मसालेदार पेस्ट घातलेलं तंदुरी चिकन. तिखट आवडणार्‍यांनी ही डिश घेऊ नये, सपक वाटेल.
२. जाफरानी बोटी कबाब - छान लुसलुशीत होते, केशराचा फ्लेवर जरा जास्त वाटला (नाव जाफरानी असलं म्हणून काय झालं?).
३. कमळाच्या देठाचे तळलेले चिप्स - तोंडी लावायला मस्त लागत होते.
४. नादुर याक्नी - कमळाच्या देठाची दह्यात केलेली भाजी. मला विशेष आवडली नाही, बाकीच्यांना आवडली.
५. मलाई मकई टिक्की - बरी होती
६. पनीर हांडी(!) - चांगली चव, वर म्हटल्याप्रमाणे व्हेज मेन्यू तसा लिमिटेडच होता.
७. पेशावरी तरकारी बिर्यानी - साध्या व्हेज बिर्यानी सारखीच, पण चवीला जास्त माईल्ड, जास्त फ्लेवरफुल आणि चांगली होती.
७. मलाई कुल्फी / फिरनी - कुल्फी बकवास (कण्डेन्स्ड मिल्कचा डबा फ्रिजात ठेवल्यासारखी चव होती शिवाय अती गोड) / फिरनी ठीक (अगेन, कण्डेन्स्ड मिल्क खूप घातल्यासारखं वाटलं)

माणशी खर्च - ४०० रु. (अर्थात आम्ही १० लोक होतो)

नॉर्दर्न फ्रंटियर एकेकाळी

नॉर्दर्न फ्रंटियर एकेकाळी हपीसच्या जवळ असल्याने नेहेमी जाणं व्हायचं. मलाई कुल्फी व्यतिरिक्त प्रतिसादाशी बहुतांशी सहमत. माझ्या आठवणीप्रमाणे नॉर्दर्न फ्रंटियरमध्ये त्यांनी स्वतः बनवलेली मलई कुल्फी काही विशिष्ट दिवशीच मिळते - एरवी प्याकेज्डवाली मिळते. बाद.

नॉर्दर्न फ्रंटियरबाहेरचा पानवाला अत्यंत भिकार आहे. अतिशय मर्यादित आणि कमी प्रतीचा माल ठेवतो. त्यापरीस थोड्या तंगड्या तोडून / पेट्रोल जाळून एरिन नगरवाला शाळेच्या गल्लीत जावे. तिथले बरे आहेत.

...आबा कावत्यात!

अरे नॉर्दर्न फ्रंण्टियर ला

अरे नॉर्दर्न फ्रंण्टियर ला गेलात आणि 'कुरकुरी भेंडी' खाल्ली नाही, यु मिस्ड इट समथिंग टेस्टी सर. असो पुढल्यावेळी गेलात तर नक्की खा असं अगदी आग्रहाने सांगेन. नॉर्दर्न फ्रंण्टियर ची ती सिग्नेचर डीश म्हणायलाही हरकत नाही.

थोडक्यात पाकृ : भेंडीच्या बिया काढून त्याचे पातळ काप फ्राय केलेले असतात, बोले तो एक्दम क्रिस्पी आणि त्यावर चाट मसाला, तिखट, मीठ, कच्चा बारीक चिरलेला कांदा, लिंबाचा रस. अहाहा - अप्रतिम लागतं चवीला (अत्ता लिहीतानाही पाणी येतय तोंडाला). रोटी बरोबर किंवा अगदी चकणा/स्टार्टर म्हणूनही असं 'पलक-झपकतेही' म्हणतात तसं मिनीटात संपतं (स्माईल)

हा फोटो :

नळस्टॉपपाशी एक हाटेल आहे.

नळस्टॉपपाशी एक हाटेल आहे. तिथेही हा राजस्थानी भिंडी प्रकार चांगला मिळतो. फार तेलकट असतो पण हा प्रकार.

Freedom of expression is not under threat. Monopoly of expression is under threat.

यालाच भिंडी राजस्तानी असेही

यालाच भिंडी राजस्तानी असेही म्हणतात अशी शंका आहे. भेंडी राजस्थानी या नावाने हुबेहूब वरील वर्णनाचा पदार्थ अनेकदा आवर्जून मागवून खाल्ला आहे. भेंडी ही औदासिन्यजनक वस्तू इतक्या चविष्ट कुरकुरीत रुपात समोर येऊ शकते याचा सुरुवातीला धक्काच बसला होता. दुर्दैवाने नंतर हा पदार्थ देणारं हॉटेलच बंद झालं.

सदासर्वदा योग तूझा घडावा
तुझे कारणी देह माझा पडावा |