दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
६ मे
जन्मदिवस : मानसशास्त्रज्ञ सिगमंड फ्रॉईड (१८५६), स्वातंत्र्यसैनिक मोतीलाल नेहरू (१८६१), फॉस्जीन वायू बनवणारा नोबेलविजेता व्हीक्तर ग्रीनार (१८७१), 'डार्क मॅटर'चं अस्तित्व नोंदवणारा विलम डी सिटर (१८७२), चित्रकार अर्न्स्ट लुडविग किर्शनर (१८८०), सिनेदिग्दर्शक ऑर्सन वेल्स (१९१५), संगीतदिग्दर्शक बुलो सी. रानी (१९२०), प्रकाश हे माध्यम वापरणारा कलाकार जेम्स टरेल (१९४३), अल्पपरिचित कर्तृत्ववान व्यक्तींचा मराठीत परिचय करून देणाऱ्या लेखिका वीणा गवाणकर (१९४३), विचारवंत मार्था नसबॉम (१९४७), टेनिसपटू बियॉं बोर्ग (१९५६), अभिनेता जॉर्ज क्लूनी (१९६१), ऑलिंपिक पदकविजेता नेमबाज गगन नारंग (१९८३)
मृत्युदिवस : लेखक हेन्री डेव्हिड थोरो (१८६२), समाजसुधारक राजर्षी शाहू महाराज (१९२२), पूर्व-प्राथमिक शिक्षणपध्दतीसाठी प्रयत्न करणाऱ्या शिक्षणतज्ज्ञ मारीया माँटेसरी (१९५२), अभिनेत्री मार्लेन डीट्रिच (१९९२), अभिनेत्री निगार सुलताना (२०००), लेखिका मालती बेडेकर अर्थात विभावरी शिरूरकर (२००१), सतारवादक उस्ताद रईस खां (२०१७), गायक अरुण दाते (२०१८)
--
आंतरराष्ट्रीय "नो-डाएट" दिवस.
१५४२ : फ्रान्सिस झेविअर भारतात (जुने गोवा) इथे पोचला.
१७३९ : चिमाजीअप्पा यांच्या नेतृत्त्वाखाली वसई मोहीम फत्ते; उत्तर कोकण मराठेशाहीत.
१८४४ : ग्लासिरीयम या कृत्रिमरित्या बनवलेल्या आईस-रिंकचे उद्घाटन.
१८८९ : आयफेल टॉवर अधिकृतरीत्या जनतेसाठी खुला.
१९४० : जॉन स्टाईनबेकलिखित ‘ग्रेप्स ऑफ रॉथ’ या कादंबरीस ‘पुलित्झर’ पुरस्कार मिळाला.
१९५४ : रॉजर बॅनिस्टर १ मैलाचे अंतर ४ मिनिटांत पार करणारा पहिला धावपटू ठरला.
१९८४ : कृत्रिम श्वसन न करता एव्हरेस्ट पादाक्रांत करणारा फू दोरजी हा पहिला भारतीय ठरला.
१९९४ : ब्रिटन व फ्रान्सला जोडणाऱ्या चॅनल बोगद्याचे उद्घाटन.
१९९९ : महाराष्ट्र राज्यातील सर्व कृषी विद्यापीठांत महिलांना ३० टक्के आरक्षणाचा निर्णय; असा निर्णय घेणारे महाराष्ट्र हे देशातील पहिले राज्य ठरले.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 0 सदस्य आलेले आहेत.
सव्वा रुपया
आम्ही अगदीच निकड भासल्यास शक्यतो सव्वा रुपयाच देतो. ५१/१०१ची उधळपट्टी करणारे हे कोण लोक बॉ?
अहो, सव्वा तरी कशाला देता, एक
अहो, सव्वा तरी कशाला देता, एक रुपया का नाही?
मला कुणीतरी सांगितलेला अर्थ
मला कुणीतरी सांगितलेला अर्थ असा...
५०, १००, १००० ह्या व्यवहाराच्या बोली आहेत, केवळ कोरडा व्यवहार न राहता कृतज्ञतेचा अंश म्हणून वरचा एक रुपया..
एकोळी धागा काढलात. सव्वोळी
एकोळी धागा काढलात. सव्वोळी तरी काढायचा.
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
सुचवणी: अशा प्रश्नांसाठी नविन
सुचवणी: अशा प्रश्नांसाठी नविन धागा काढण्याऐवजी 'मनातले छोटे मोठे विचार' धाग्यांचा वापर करावा.
हेमावैम
सोपे म्हणून आजकाल १०० किंवा ५० च दिले जातात. सव्वा रुपया करण्यासाठी लागणारे चार आणे दिसेनासे झालेत.
बक्षिस/आहेर/दान देताना, राऊंड फिगरमधे दिले, तर हे देऊन आता व्यवहार पूर्ण झाला, असा अर्थ प्रतीत होतो. वरली शेंडी आकडा अपूर्ण ठेवून अजूनही द्यायची इच्छा आहे, असे सुचवत असते.
(अस्मि यांना +१)
-: आमचे येथे नट्स क्रॅक करून मिळतील :-
अडकित्ता व अस्मि याना +१
अडकित्ता व अस्मि याना +१
आवो देवाला 21,51,101 असे
आवो देवाला 21,51,101 असे मोदक,प्रसाद, खन,श्रीफळ, चढवायची प्रथा आहे म्हणुन दक्षिणा पण तशीच..
™ ग्रेटथिंकर™
बायदवे ऐसीवर हा पुण्य 1 वगैरे
बायदवे ऐसीवर हा पुण्य 1 वगैरे श्रेणीप्रकार कसला आहे?
™ ग्रेटथिंकर™
१०१ पुण्यं झालि कि संमंकडुन
१०१ पुण्यं झालि कि संमंकडुन तुम्हाला एक डु-आयडि बहाल केला जातो.
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
बरकत
० वर शेवट होतो व १ ने पुन्हा नवीन सुरुवात होते. त्यामुळे 'बरकत होवो' असं शुभचिंतन यामागे असतं. असेच पैसे मिळत राहोत व मोजणी कायम सुरू राहो... असा अर्थ.
काय करू आता धरूनियां भीड
नि:शंक हे तोंड वाजविलें
नव्हे जगीं कोणी मुकियाचा जाण
सार्थक लाजोनि नव्हे हित
+१
+१
बहुतेक
मॉलमधल्या बहुतेक वस्तूंची किंमत ९९.०० रुपये किंवा ९९ रु. ९९ पै. अशी असते. किंवा नेक्स्ट राऊंड फिगरच्या १ रुपया कमी असते. याचे काय कारण असावे ?
+
तेच तत्त्व अनुसरून, अहेर म्हणा, दक्षिणा म्हणा, देताना, 'राउंड फिगर' देण्याचे इतकेच जर वावडे असेल, तर ५१ किंवा १०१च का? ४९ रुपये किंवा ९९ रुपये का दिले जात नाहीत?
+
राउंड फिगर पेक्षा कमी किंमत दाखवली तर ती किंमत कमी वाटते, भाव चांगला मिळाला अशी भावना होते, आणि वस्तू विकत घेण्याची शक्यता वाढते.
राउंड फिगर पेक्षा थोडेच अधिक पैसे दिल्यामुळे तुलनात्मकदृष्ट्या "पुष्कळ पैसे दिले" -> "देणार्याची दानत मोठी" अशी अस्फुट भावना मनात येत असेल का?
पगार
बहुतेक लोकांचा पगार राउंड फिगर मध्ये असावा.
उदा :-
दिवसाला २०० रुपये.
होते काय की १०१ रुपये दक्षिणा दिल्यावर उरतात ९९!
आता जे उरले त्यातले अधिकाधिक लुटायचे तर किंमत ९८,९७,९६ अशी ठेवून चालणार नाही!
म्हणून ९९.
दिवसाचा पगार १०० रुपये.
दक्षिणा देणार ५१.
खर्च करणार उरलेले ४९!
बाकी धनंजय म्हणतात ते चूक आहे.
psychological pricing वगैरे बकवास आहे.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
नाना, आम्रविकेत सुट्ट्या
नाना, आम्रविकेत सुट्ट्या पैशांचा प्रश्न गंभीर नसावा.
सुट्टे नव्व्याण्णव रुपये शोधायला कोण यातायात करावी लागेल...
********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.
चांगला मुद्दा
क्रेडिट कार्डावर ही अडचण येत नाही खरी. त्यामुळे हा मुद्दा लक्षात नाही आला.
पण ज्या देशांत/संस्कृतींत सुट्ट्या पैशांची अडचण भासते, अशा देशांना/संस्कृतींना 'राउंड फिगर'चे वावडे असावयास नको खरे तर. काय म्हणता?
"बाटा प्राईस" psychological
"बाटा प्राईस" psychological pricing आहे आणि statistics says that it works
सत्यनारायण साठी कमीत कमी ५०१
सत्यनारायण साठी कमीत कमी ५०१ दक्षिणा मिळाली पाहिजे. येण्याजाण्याचा खर्च + जर आपण त्याला सेमी स्किल कर्मचारी धरले तर कमीत कमीत 300 रु मजदूरी तर त्याला मिळाली पाहिजे. महागाई पाहता ५०१ ही कमीच दक्षिणा आहे.
चान्गला मुद्दा आहे.
चान्गला मुद्दा आहे.
चांगला मुद्दा आहे
भराराला बोलवा रे कोणीतरी!
ओ भरारा
ओ भरारा .....
ही घ्या मारली हाक
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars