दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
३ मे
जन्मदिवस : लेखक व विचारवंत माकियाव्हेल्ली (१४६९), सिनेदिग्दर्शक भालजी पेंढारकर (१८९८), 'फोक' संगीतकार व गायक पीट सीगर (१९१९), नोबेलविजेता भौतिकशास्त्रज्ञ स्टीव्हन वाईनबर्ग (१९३३)
मृत्युदिवस : विचारवंत मॉरिस मर्लो-पाँटी (१९६१), उर्दू कादंबरीचे जनक नजीर अहमद (१९६२), माजी राष्ट्रपती झाकिर हुसेन (१९६९), अर्थतज्ज्ञ आणि विचारवंत धनंजयराव गाडगीळ (१९७१), मुस्लिम सत्यशोधक मंडळाचे संस्थापक हमीद दलवाई (१९७७), अभिनेत्री नर्गिस (१९८१), व्यंगचित्रकार वसंत गवाणकर (१९९६), कुटुंब नियोजनात रधोंची साथ देणाऱ्या समाजसेविका शकुंतला परांजपे (२०००), उद्योगपती एम. एस. ओबेरॉय (२००२), लेखक राम शेवाळकर (२००९), गीतकार जगदीश खेबुडकर (२०११)
---
जागतिक श्वसनदाह दिन
आंतरराष्ट्रीय सूर्य दिन
जागतिक पत्रकारिता अभिस्वातंत्र्य दिन
राष्ट्रीय दिन : संविधान दिन - पोलंड, जपान
१४९४ : ख्रिस्तोफर कोलंबसला पहिल्यांदा जमैकाचा किनारा दिसला
१७९१ : आधुनिककालीन युरोपातील पहिले लिखित संविधान पोलंडमध्ये कार्यान्वित झाले
१९१३ : पहिला भारतीय चित्रपट 'राजा हरिश्चंद्र' मुंबईत प्रदर्शित
१९३९ : गांधीजींच्या अहिंसेच्या धोरणाविरोधात सुभाषचंद्र बोस यांनी 'ऑल इंडिया फॉरवर्ड ब्लॉक'ची स्थापना केली
१९५० : चीनने स्त्री-पुरुष समानतेचे तत्त्व अधिकृतरीत्या अंगिकारले
१९५२ : जोसेफ ओ. फ्लेचर व विल्यम पी. बेनेडिक्ट या अमेरिकन वैमानिकांनी उत्तर ध्रुवावर विमान उतरवले
१९७८ : पहिली स्पॅम मेल पाठवली गेली
२००१ : संयुक्त राष्ट्रांच्या मानवी हक्क समितीवरील (UNCHR) सदस्यत्व अमेरिकेने गमावले. १९४७मध्ये समितीची स्थापना झाल्यानंतर प्रथमच असे घडले
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 0 सदस्य आलेले आहेत.
दुसय्रास बरे वाटावे म्हणून
दुसय्रास बरे वाटावे म्हणून गोलगोल नर्मदेतले गोटे कशाला व्हायचे आपण?
मुक्तक आवडलं.
दुसर्याला बरे वाटावे म्हणून
दुसर्याला बरे वाटावे म्हणून नाही तर दुसरा आपल्या हार्श जजमेंटमुळे, अनाठाइ टीकेचा, वाळीत टाकले जाण्याचा विषय बनू नये म्हणून तर ठीक आहे? असे वाचले आहे की "नकार" (रिजेक्शन) हे खर्याखुर्या जखमेसारखेच त्रास देते. मेंदू दोहोंना समानच प्रोसेस करतो.
____
आवडले हे लिहील्याबद्दल धन्यवाद
असुरक्षितता, मत्सर. ज्या-ज्या
असुरक्षितता, मत्सर. ज्या-ज्या ठिकाणी मला दुसर्यांपेक्षा कमीपणाची भावना येते तिथे मी त्यांना जज करतो; खोट असो वा नसो, स्वतःचे स्टॅन्डर्ड्स लावून त्या निकषांवर दुसर्याला नामोहरम करुन स्वतःची असुरक्षितता झाकण्याचा केविलवाणा प्रयत्न केला जातो.
आपल्याला जे करायला जमत नाही त्या गोष्टीला नाक मुरडून स्वतःचा इगो वाचवण्याचा प्रयत्न.
+१
सहमत.
आवडले
लेखन आवडले.
समाज करून राहणारे प्राणी
समाज करून राहणारे प्राणी शारीरिक हुकमतीने ज्येष्ठ कनिष्ठ पातळी ठरवतात.मनुष्यप्राणी आणखी इतर पद्धती वापरतो.इतरांस तोलणेमापणे जज करणे त्यातली पहिली पायरी आहे.ते झाले की योग्य पवित्रा घेता येतो.
होय मान्यच आहे की जजमेन्ट हा
होय मान्यच आहे की जजमेन्ट हा एक महत्त्वाचा बौद्धिक पैलू आहे. आहेच. अशी विच्छा आहे की "करुणा" व "जजमेन्ट"" या दोन पैलूंत "करुणा" हा पैलू "जजमेन्ट" पेक्षा प्राधान्यत्व घेइल.
____
कारण जजमेन्ट हा झाला पहीला टप्पा. दुसर्या टप्प्यावर व्यक्तीबद्दलचे आपले अर्धवट ज्ञान मान्य करुन, करुणेचा स्वतःतील अंश जागृत करणे. दुसर्या टप्प्यावर देखील बुद्धीची आवश्यकता आहे.
मुक्तक खूप आवडलं. खरय, असं
मुक्तक खूप आवडलं. खरय, असं केलं जातं. कारण समजावून घेण्यापेक्षा ते सोपं वाटतं. पण त्यात खुप काही गमावतो हे सुद्धा खरय.
@नगरीनिरंजन दुसर्^याला वेगळं काढणं हा न्यूनगंड आहे की आपण त्या घोळक्यातून बाजूला होणं हा न्यूनगंड आहे?
की
न्यूनगंड+असुरक्षितता-> दुसर्^याला वाळीत टाकणे आणि न्यूनगंड+स्वतःशी पटणे(सुरक्षितता)->आपण बाजूला होणे
असं असेल का?
स्वतःशी पटणे(सुरक्षितता)मस्त
मस्त कल्पना आहे. खरं तर सगळं आयुष्य स्वतःबरोबर काढायचं असतं तेव्हा आपण स्वतः आपल्याला पटणं किती महत्त्वाचं आहे, पटणं म्हणतेय, आवडणं नाही.
आपण स्वतः स्वतःला तर बहुतेक सर्वांनाच आवडतो. बहुतेक.