Skip to main content

मनातले छोटे मोठे प्रश्न किंवा विचार - भाग ५०

ही धागामालिका आपल्या मनात येणारे, नेहमी नेहमी डोकावणारे विचार व प्रश्न मांडण्यासाठी आहे. कधी कधी आशय फार मोठा नसतो. फार खोल विचार केलेला नसतो. तो विचार/ कल्पना/ प्रश्न/ गंमत डोक्यात येते, जाते. कधी कधी आपण विसरतो, कधी कधी ती ती पुन्हा पुन्हा येत असल्याने आपण विसरू शकत नाही.
यापूर्वीच्या धाग्यावरचे प्रतिसाद १००च्या वर गेले आहेत म्हणून हा पुढचा धागा.
===========================================================================================================

डायबेटिसच्या गोळ्या बंद होउ शकतात ?
इन्सुलिन बंद होउ शकतं ??
एम बी बी एस डॉक्टर असलेली व्यक्ती डायबेटिक रुग्णांचे इन्सुलिन बंद करण्याचे दावे करते.
कित्येक केसेसमध्ये तर गोळ्यासुद्धा पूर्णतः बंद झाल्यात म्हणे.
हे असे होउ शकते ? मला तर too good to be true प्रकारातील वाटते आहे.
पण त्या व्यक्तीने प्रॉप्पर एम बी बी एस केलेले आहे.
"झी चोवीस तास " ह्या वाहिनीवर घेतली गेलेली ही मुलाखत :-
https://www.youtube.com/watch?v=q_b4TCzDSFw
.
.
डॉक्टरची प्रोफाइल ही :-
https://www.linkedin.com/in/drpramodtripathi
.
.
ही त्यांची ऑफिशियल वेबसाइट :-
http://www.freedomfromdiabetes.org/Program
.
.
हा नक्की काय प्रकार असावा राव ?
.
.
बादवे, ह्या प्रकाराबद्दल मला कसं समजलं ? -- मी माझ्या दातांच्या तपासणीसाठी डेंटिस्टकडे गेलो होतो.
तिथे डेंटिस्टशी गप्पा झाल्या. डॉक्टरच्या निघण्याची वेळ होती. दवाखाना आता मोकळा झाला होता.
अजून एक पेशण्ट मागे थांबलेला. तोही गप्पांत सहभागी झाला. त्याला दातसंबंधी ऑपरेशनपूर्वी शुगर,अ‍ॅलर्जी वगैरे काय काय आहे,
हे तपासून घे असे डॉक्टर म्हणाल्या. ह्या प्राण्याला ऑलरेडी शुगर होती म्हणे.
मग डेण्टिस्टताई एकदम काळजीच्या सुरात बोलायला लागल्या.
त्या म्हणे त्यांच्या सख्ख्या बहिणीच्या शुगरच्या गोळ्या मागील दीडेक वर्षापासून पूर्णतः बंद झालेल्या आहेत.
ती बहीण स्वतः डॉक्टर-पेडिअ‍ॅट्रिशिअन आहे. एकदा जरुर जाउन बघ; असं त्या डेण्टिस्टने माझ्यासोबतच्या पेशण्टला पुनः पुनः सांगितलं.
आणि इतरही बर्रच काहीतरी बोल्ले ते दोघे. त्या खासम् खास डायबेटिक संज्ञांमध्ये (पोस्ट मील शुगर, फास्टिंग शुगर इतके शब्द लक्षात आहेत.
पण बाकीचे ते हेल्थ कॉन्शस लोकांचे जार्गन्स काही लक्षात नाहित.)
.
.
आता डॉक्टर लोकांकडूनच ही माहिती मिळाल्यानं चक्रावलोय.
इतर सारेच डॉक्टर डायबेटिस काही बरा वगैरे होत नाही असच सांगतात.
.
.
नेमका लोच्या काय आहे बॉस ?

चिमणराव Sat, 06/06/2015 - 12:37

थोडा विषयबदल: इंटरनेटचा आइपी अॅड्रेस कशावर ठरतो?हँडसेटचा आइएमआई नंबर,सर्विस प्रवाइडर कंपनी,ब्राउजर प्रमाणे इत्यादी??संगणक असेल तर ब्रॅाडबँड प्रवाइडर बदलला की बदलेल का?

अतिशहाणा Sun, 07/06/2015 - 16:59

In reply to by चिमणराव

थोडक्यात उत्तरः तुमच्या माझ्यासारखे सामान्य वापरकर्ते डायनामिक आयपी अॅड्रेस वापरतात. जेव्हा इंटरनेटशी कनेक्ट केले जाते तेव्हा इंटरनेट सर्विसप्रोवायडर डीएचसीपी सर्विस वापरुन एक युनिक आयपी अॅड्रेस तुम्हाला देतो. आयपी अॅड्रेस हा आयएमआई नंबर ब्राऊजर वगैरेवर अवलंबून नसतो. आयपी अॅड्रेस हा प्रत्येक कनेक्शनच्या वेळी बदलू शकतो. काहीवेळा तो एका कनेक्शनमध्येही बदलू शकतो.

अजो१२३ Mon, 08/06/2015 - 11:26

In reply to by अतिशहाणा

याचा अर्थ आय पी अ‍ॅड्रेस ब्लॉक करणे हे एखाद्या (फिजिकल) संगणकास आपला सर्वर ब्लॉक करण्यापासून परावृत्त करण्याचे रामबाण साधन नव्हे...

-प्रणव- Sun, 07/06/2015 - 20:56

गाशा गुन्डाळ्णे यातील गाशा हे नेमके काय प्रकरण आहे? ( आणि अनुस्वार कसा द्यायचा इथे).

बॅटमॅन Sun, 07/06/2015 - 21:13

In reply to by -प्रणव-

http://dsalsrv02.uchicago.edu/cgi-bin/romadict.pl?query=%E0%A4%97%E0%A4…

गाशा (p. 234) [ gāśā ] m ( A) A small sitting cloth; made usually of cotton cloth overlaid with broad cloth. Used esp. as housings or ornamental covering over the saddle. गाशा गुंडाळणें To gather up and depart; viz. to run away; or to die.

अजो१२३ Mon, 08/06/2015 - 11:31

सवर्ण हिंदू ख्रिश्चन काँवेंट शाळेत शिकणे भूषणाचे मानतात आणि मुस्लिम मदरशांमधे शिकणे मानत नाहीत. .... समर्थाचिए घरचे श्वान, तयासि सर्वे देति मान्.... हा प्रकार आहे का? माझी आई सांगते कि तिचे आजोबा (सवर्ण हिंदू), निझामाच्या राज्यात, मदरशात अ‍ॅडमिशन मिळवायची धडपड करीत.

नितिन थत्ते Mon, 08/06/2015 - 12:23

In reply to by अजो१२३

थोडासा फरक वाटतो.

माझ्या लहानपणी कॉन्व्हेण्ट नसलेल्या इंग्रजी माध्यमाच्या शाळा फारशा नसत. त्या आधीच्या काळी तर आणखीच कमी असतील. शिवाय त्या काळी विना अनुदानित नावाच्या शाळा फारच क्वचित असत. शाळा सरकारी अनुदानित असली की तिथे उपलब्ध असलेल्या सोयी (फॅसिलिटीज) मिनिमल प्रकारच्या असतात.

जिथे सरकारी अनुदानित शाळांपेक्षा अधिक सोयी उपलब्ध आहेत अशा शाळा माझ्या लहानपणी दोनच प्रकारच्या असत. एक चर्चने चालवलेल्या कॉन्वेण्ट शाळा आणि दुसर्‍या एखाद्या कंपनीने चालवलेल्या शाळा. [जसे रेमंड समूहाची ठाण्यातली शाळा किंवा गोदरेजची विक्रोळीची शाळा].

या कारणामुळे कॉन्व्हेण्ट शाळेत आपल्या मुलांना घालण्याची पद्धत उच्चभ्रू हिंदू लोकांत होती. शिवाय कॉन्व्हेण्ट शाळा निदान त्यांच्यासाठी तरी रिलिजस थ्रेट नव्हत्या.

adam Tue, 09/06/2015 - 10:30

लोकसत्ता.लोकरंग. आळेकरांचा लेख.
http://www.loksatta.com/lokrang-news/harold-laski-in-marathi-drama-1110…
.
.
लेखाच्या शेवटच्या दोन-पाच ओळी आवडल्या.

तरुण : तुमच्याकडे प्रेशर कुकर असेल नाही! घरी- स्वयंपाकघरात किंवा किचनमध्ये?
तरुणी : (गोंधळून) अं! काय?
तरुण : अहो, मी असं विचारलं, की तुमच्याकडे प्रेशर कुकर आहे का म्हणून? तशा बऱ्याच वस्तू असतील.. फ्रीज वगरे, पण सध्या कुकरच पुरे.
तरुणी : प्रेशर कुकर?
तरुण : हो, प्रेशर कुकर. त्यालाच आपण मराठी शास्त्रीय परिभाषेत 'पेपिनचं पाचकपात्र' असे म्हणतो. (स्तब्धता)
तरुणी : हो, आहे ना!
तरुण : आहे ना? वाटलंच मला! तुमच्याकडे बघितल्याबरोबर मी ओळखलं, की तुमच्याकडे प्रेशर कुकर असलाच पाहिजे म्हणून. बाय द वे! कुठला आहे? कुकवेल? हॉकिन्स? प्रेस्टिज?
तरुणी : प्रेस्टिज? का..?
तरुण : काही नाही, सहज. या बाजूनी चाललो होतो. वाटेत तुम्ही दिसलात. म्हटलं, काही प्रश्न विचारावेत, की तुमच्याकडे प्रेशर कुकर आहे की नाही, वगरे!
तरुणी : प्रश्न? कोणते?
तरुण : हेच आपले जनरल.. म्हणजे कुकर वगरे. कारण मला आवडतात अहो प्रश्न विचारायला. कारण माझ्यासमोर नेहमी प्रश्न उभे असतात आणि उत्तरं माहिती नसतात. वाजवा तुम्ही व्हायलीन वाजवा..

.
.
कारण मला आवडतात अहो प्रश्न विचारायला. कारण माझ्यासमोर नेहमी प्रश्न उभे असतात आणि उत्तरं माहिती नसतात. वाजवा तुम्ही व्हायलीन वाजवा..

चिंतातुर जंतू Tue, 09/06/2015 - 13:45

In reply to by adam

त्या ओळी लेखाच्या नाहीत, तर 'झुलता पूल' नावाच्या एकांकिकेतले ते सुरुवातीचे संवाद आहेत. 'लोकसत्ता'तल्या लेखात त्यांनी 'झुलता पूल'ची निर्मितीप्रक्रिया स्पष्ट केली आहे. ती एकांकिका मला आवडत असल्यामुळे लेख वाचायला विशेष मजा आली.

झुलता पुल मधल्या या ओळी म्हणजे एक विनोद-शैली वाटते, म्हणजे फारुख शेख चश्मेबद्दूर मधे दिप्ती नवल बरोबर असं काहिसं असंबद्ध म्हणतो पण त्या असंबद्धता विनोदी वाटते.

चिंतातुर जंतू Wed, 10/06/2015 - 16:46

In reply to by मी

>> झुलता पुल मधल्या या ओळी म्हणजे एक विनोद-शैली वाटते, म्हणजे फारुख शेख चश्मेबद्दूर मधे दिप्ती नवल बरोबर असं काहिसं असंबद्ध म्हणतो पण त्या असंबद्धता विनोदी वाटते.

त्यात विनोद आहे, पण तो असंबद्ध नाही. शिवाय, त्यात एक आर्तताही आहे. तिला आर्थिक-सामाजिक पदर आहेत. म्हणजे शनिवारात राहणारा निम्नआर्थिक गटातला मुलगा आणि नदीपलीकडे डेक्कनवर राहणारी सुखवस्तू घरातली मुलगी. घरात प्रेशर कुकर आणि बर्शेनचा गॅस वगैरे असणं ही तेव्हा चैन / ऐटीची गोष्ट होती आणि ती डेक्कनवरच्या राहणीमानात बसत असे. पण शनिवारात मात्र बिना-प्रेशरचा भाताचा कुकर (पितळेचा वगैरे) स्टोव्हवर लावून त्यात भात शिजवला जाई. त्याला अर्थात वेळ आणि मेहनत अधिक लागे. व्हायोलिन शिकणं ही अशीच आणखी एक चैन / ऐट. निम्नआर्थिक स्तरातल्या कळकट घरातल्या मुलाला त्या जीवनशैलीचं, त्या छान छान सुबक मुलीचं आणि तिच्या घराचंही आकर्षण वाटे. पण पुलापल्याडच्या त्या गोष्टी आपल्या आवाक्यातल्या नाहीत ही जाणीवही असे. त्यातून ती आर्तता उद्भवते.

मी Wed, 10/06/2015 - 23:25

In reply to by चिंतातुर जंतू

रोचक, झुलता पुल मी वाचलेलं नाही त्यामुळे माझी टिपण्णी संदर्भहीन होती.

तसंही, पेठेत खिडकीत उभं राहून समोरच्या घरातली सगळी हालचाल बघताना रस्त्यावर रोज अमुक वेळी अमुक गोष्टी घडणं वगैरे मुळे ते लेखन ओळखीचं वाटलं, त्यातले आर्थिक-सामाजिक पदर निदान मला जाणवणारे नव्हते, ते फक्त भावनिक पातळीवर ओळखीचं वाटलं.

नितिन थत्ते Tue, 09/06/2015 - 13:50

In reply to by बॅटमॅन

पुणे तिथे काय उणे.... लॅण्डमार्क स्टोअरमध्ये मिळू शकतील एसजीएस मॉलमध्ये बघा. पुण्याच्या लॅण्डमार्कात खाद्यपदार्थ मिळतात की नाही ठाऊक नाही बंगळूरच्या दुकानात (फोरम मॉल) मिळत असत.
(पूर्वीचं पुणं राहिलं नाही आता- आणि पूर्वीचा युरोपही राहिला नाही).

बॅटमॅन Tue, 09/06/2015 - 14:23

In reply to by नितिन थत्ते

आजवर मॉलमध्ये कधी हे दिसलं नाही फारसं. पण तरी पाहतो. धन्यवाद. माझा अनुभव सीझन्स + अमनोरा + फीनिक्स + इनॉर्बिट या ४ मॉलचा आहे मुख्यतः. एखाददुसरा अपवाद वगळता कै दिसलं नाही.

गवि Tue, 09/06/2015 - 15:20

In reply to by बॅटमॅन

नेचर्स बास्केट (गोद्रेज) आहे का? किंवा हायपरसिटी?

नेचर्स बास्केटला असे अनेक प्रकारचे ब्रेड मिळतात. पण युरोपात प्रत्यक्ष बरेच ब्रेड खायला मिळाल्यावर इथे मिळणारा (किमान) बागेत हा पाव अगदीच कडकावणी आणि स्वादहीन वाटला. आपल्या इथे आपलेच ब्रेड (पाव अन स्लाईसादि) चांगले मिळतात असं मत झालेलं आहे.

अनामिक Tue, 09/06/2015 - 16:16

In reply to by बॅटमॅन

फिनिक्स मॉलमधे ज्या फ्लोरवर वामा आहे त्याच्याच आजूबाजूला एक असं स्टोर आहे (ते नेचर्स बास्केट आहे की दुसरे कोणते ते विसरलो). तिथे ब्रेड अथवा परदेशी ब्रँडचे पास्ता, वेगवेगळे साल्सा/सॉसेस, तसेच चांगल्या प्रतिचे ऑलिव्हज्/अवेकाडोज् वगेरे मिळतात.

बॅटमॅन Tue, 09/06/2015 - 16:19

In reply to by अनामिक

होय, असं एक स्टोर पाहिलं होतं खरं. पास्ता, ऑलिव्ह, इ. मालमसाला पाहिला होता, फक्त ब्रेड बघितल्याचे आठवत नव्हते. पुनरेकवार चेकवल्या जाईल.

बॅटमॅन Wed, 10/06/2015 - 16:07

खाद्यपदार्थांवर आधारित गाणी/कविता इ. ची मराठीतली उदा. कुठे मिळतील? बाय एनी चान्स हा मुद्दा इथे अगोदर चर्चिला गेला असेल तर त्याची लिंक द्यावी ही विनंती, धन्यवाद.

गवि Wed, 10/06/2015 - 16:21

खाताखाता लाईव्ह गाणे ऐकणे किंवा नृत्य पाहणे किंवा नाट्यप्रयोग पाहणे - उदा. हॉटेलात दारु पीत आणि चिकन खात लाईव्ह गझल ऐकणे किंवा वेफर्स खाताखाता नाटक पाहणे (कुरकुर आवाजाचा प्रश्न असेल तर वडापाव इमॅजिनावा) - हे दुरित, कलाकाराला अपमानकारक आहे किंवा कलेला अवमानकारक आहे असं वाटतं का? मी खात खात लाईव्ह संगीत ऐकलेलं आहे. गोव्यात वगैरे ते अगदी कॉमन आहे. मला गैर वाटलं नाही. पण काही लोक असं करण्याला डिसरिस्पेक्ट समजतात. इथे कोणाला तसं वाटतं?

नाट्यगृहात खाद्यपदार्थांना बहुतांश ठिकाणी बंदीच आली आहे. तीसुद्धा याच विचारातून आली असावी का?

आदूबाळ Wed, 10/06/2015 - 17:22

In reply to by गवि

मला स्वतःला हे भयंकर अपमानकारक वाटतं. माझ्यावर निर्णय असेल तर लाईव्ह ब्यांड असलेल्या हॉटेलांत जायचं टाळतो.

मेघना भुस्कुटे Wed, 10/06/2015 - 17:25

In reply to by गवि

मला वाटतं, इथे 'संपूर्ण लक्ष' वेधून घेण्याचा विचार अध्याहृत असावा. मी एखाद्या माणसाला जीव तोडून (संपूर्ण लक्ष देऊन!) काहीतरी सांगत / शिकवत / दाखवत असताना त्यानं त्याचं थोडं तरी लक्ष इकडेतिकडे (खायचा पदार्थ हातानं चाचपडणे, ते सांडू नये म्हणून प्रयत्नपूर्वक नीट खाणे, चवीचा आनंद लुटणे, भूक भागवणे इ.) का म्हणून दवडावं? माझी चिडचिड होईलच.

टीव्ही वा सिनेमा पाहत असताना, पुस्तक वाचताना ठीक आहे. पण समोर प्रत्यक्ष जिवंत माणसं बसून काहीतरी सादर करत असताना खाणंपिणं मला अपमानकारक वाटतं.

चिंतातुर जंतू Wed, 10/06/2015 - 18:02

In reply to by गवि

>> खाताखाता लाईव्ह गाणे ऐकणे किंवा नृत्य पाहणे किंवा नाट्यप्रयोग पाहणे - उदा. हॉटेलात दारु पीत आणि चिकन खात लाईव्ह गझल ऐकणे किंवा वेफर्स खाताखाता नाटक पाहणे (कुरकुर आवाजाचा प्रश्न असेल तर वडापाव इमॅजिनावा) - हे दुरित, कलाकाराला अपमानकारक आहे किंवा कलेला अवमानकारक आहे असं वाटतं का?

ते संगीताच्या जातकुळीवर अवलंबून नाही का? भारतात नवश्रीमंतांच्या हॉटेलांमध्ये कित्येकदा एक भयाण केविलवाणा ऑर्केस्ट्रा चालू असतो. हॉटेलच्या स्वरूपानुसार त्यात भावगीतं, कोळीगीतं, हिंदी सिनेमातली गाणी (किशोर, आर.डी. वगैरे), गझला (पंकज उदास, जगजित सिंग आणि मंडळी) वगैरेंच्या ड दर्जाच्या नकला किंवा लाउंज म्यूझिक वगैरे काही तरी चालू असतं.. ते गांभीर्यानं ऐकणं मला तरी शक्य नाही. ह्याउलट परदेशात काही ठिकाणी उत्तम जॅझ वगैरे ऐकलेलं आहे, पण तिथेदेखील संगीत काहीसं 'इझी लिसनिंग' म्हणतात त्या प्रकारचं (म्हणजे खाता खाता ऐकता येईल असंच) असतं असं कित्येकदा दिसतं.

-प्रणव- Wed, 10/06/2015 - 18:27

In reply to by गवि

नाट्यगृहात खाद्यपदार्थांना बहुतांश ठिकाणी बंदीच आली आहे.

ती बहुदा कचर्‍यामुळे झाली असावी.

उदय. Fri, 12/06/2015 - 21:56

In reply to by गवि

कलाकाराला अपमानकारक आहे किंवा कलेला अवमानकारक आहे असं वाटतं का?

वेफर्स खाताना नाटक/सिनेमा पाहणे हे आवडत नाही, पण ते कलेला अवमानकारक आहे म्हणून न्हवे, त्याने त्रास होतो म्हणून. लाईव्ह संगीत ऐकताना हॉटेलात खाणे मला अजिबात अपमानकारक वाटत नाही. त्या कलाकारालासुद्धा, कला सादर करूनच जेवण मिळणार असते. अनुभव असा आहे की तिथल्या-तिथे त्या कलेला दाद दिली, तर कलाकारांना पण आवडते.

आदूबाळ Fri, 12/06/2015 - 22:14

In reply to by उदय.

हम्म. नंदनरावांचा सुप्रसिद्ध "श्रीवर्धन की मनरंजन" हा प्रश्न इथेही आहेच.

एक उगाचच अडकून बसलेली अवांतर आठवणः

तत्कालीन कुंपणीत ऑफसाईट नावाचा एक भयंकर प्रकार असे. म्हणजे भारतभर पसरलेल्या टिंबमधल्या सर्वांनी दोन दिवस एकत्र येऊन बळंच टिंबबिल्डिंग गेम्स वगैरे खेळायचे, दारूबिरू प्यायची, नेटवर्किंग नावाचा एक भयप्रद प्रकार करायचा. असं.

त्यावर्षी ऑफसाईट केरळला भरली होती. "नेटवर्किंग बॅकवॉटर क्रूझ" नावाचा प्रकार होता. एका उघड्या नावेवर केरळातल्या बॅकवॉटरमधून मावळत्या सूर्याच्या साक्षीने सैर असा कार्यक्रम होता. फक्त त्यात "नेटवर्कींग" हा शब्द घालून काशी कढवली होती.

याच नावेवर पब्लिकच्या मनोरंजनासाठी (हॉटेलने नेमलेले) एक गृहस्थ बासरी वाजवत होते. उतरत्या उन्हांत मुलतानी काढल्यावर पहिल्या दोनेक मिनिटांतच लक्षात आलं की ते एकदम तरबेज आहेत. बुडत चाललेल्या सूर्याबरोबरच मुलतानीपाठोपाठ पूरियाधनाश्री, मारवा, आणखी एक मला न ओळखता आलेला राग असं काय काय झकास वाजवलं.

पण नेटवर्किंग चढलेल्या लोकांनी ते धड ऐकलंच नाही. त्यांनाही त्याचं फारसं काही वाटलेलं दिसलं नाही. मला मात्र उगाचच वाईट वाटू र्‍हायलं.

.शुचि. Fri, 12/06/2015 - 22:19

In reply to by आदूबाळ

मी एकदाच लाइव्ह कार्यक्रम पाहीलाय - तेव्हा गायकाकडे चिठ्ठी पाठवली होती "होठोंसे छू लो तुम" या गाण्याची फर्माइश करणारी पण माहीत नव्हते की पैसे चिठ्ठीत दडपून ती द्यायची असते. ते गाणे झालेच नाही हेवेसांनल.
___
गोव्याला रेनैसाँ हॉटेलवरती डिनर करताना एक मॅजिशिअन बिच्चारा खेळ दाखवत होता तो आमच्या जवळ येऊन खेळ दाखवू लागला. तर मी त्याचं भांडं फोडलं तिथल्या तिथे :( :( .... नवर्‍याची बोलणी (हनीमून मध्ये जेवढी बोलणी बसू शकतात तेवढी ;) ) खाल्ली. अर्थात त्या जादूगाराला टिप देऊ केलेली होती. पण ... :(

उदय. Fri, 12/06/2015 - 22:44

In reply to by -प्रणव-

/public/sites/default/settings.php मध्ये पुढील कोड आहे का बघा.
$base_url = 'http://www.aisiakshare.com'; // NO trailing slash!

.htaccess मध्ये कोड बघावा.
# To redirect all users to access the site WITH the 'www.' prefix,
# (http://example.com/... will be redirected to http://www.example.com/...)
# uncomment the following:
# RewriteCond %{HTTP_HOST} .
# RewriteCond %{HTTP_HOST} !^www\. [NC]
# RewriteRule ^ http%{ENV:protossl}://www.%{HTTP_HOST}%{REQUEST_URI} [L,R=301]

अतिशहाणा Sat, 13/06/2015 - 05:56

In reply to by -प्रणव-

प्र. http://aisiakshare.com/ आणि http://www.aisiakshare.com/ ही संकेतस्थळे वेगळी आहेत का?
उ. नाही. http://aisiakshare.com/ बंद असेल तर http://www.aisiakshare.com/ ही बंद असेल. तसेच http://www.aisiakshare.com/ बंद असेल तेव्हा http://aisiakshare.com/ ही बंद असेल. फार तर या दोहोंना एका घरात यायचे दोन दरवाजे म्हणता येतील. मात्र घर तेच आहे.

आता http://www.aisiakshare.com/ मध्ये लॉग इन असताना http://aisiakshare.com/ वाली लिंक उघडली (किंवा उलटा प्रकार केला) तर त्यात आपण लॉग्ड इन का नसतो? याचं कारण बहुदा ऐसीअक्षरे ज्या द्रुपल प्रणालीवर अवलंबून आहे त्याच्याशी संबंधित आहे. कोणी लॉग इन केलंय याची पडताळणी करण्यासाठी (आणि त्या व्यक्तीला पुन्हा पुन्हा लॉगिन करावे लागू नये यासाठी) आणि सेशन मॅनेजमेंटसाठी द्रुपल प्रणाली कुकीजचा वापर करते. ही कुकी तु्मच्या यूआरएलनुसार www साठी एक व विना www साठी दुसरी अशी असू शकते. त्यामुळे वेगवेगळी पाने दिसतात.

.शुचि. Wed, 10/06/2015 - 19:35

गवि खवं सुरु करा हो. नाहीतर इथे असं बोलावं लागतं - तर मुद्दा हा आहे की तुम्ही व्यक्तीचित्रण भन्नाट करता. कधीतरी या जर्मवर कथा फुलवा की, की काही शाळूसोबतींचे ४०-५० व्या वर्षी रियुनियन (सहसंमेलन) होते. मग काय काय मजामजा घडते की क्वचित एखाद्या फेल्युअरच्या कथेमुळे चटका लागतो. अशा काहीशा लाइनवरती.

गवि Thu, 11/06/2015 - 16:45

खालील नवीन श्रेणीज षिरेसली आवश्यकः

१. धाडसी / धीरोदात्त
२. पुरुषी
३. राकट
४. अवघड
५. मनापासून
६. कौतुकास्पद

(व्यवस्थापन : धाग्यावरचे अवांतर टाळण्यासाठी प्रतिक्रिया इथे हलवली आहे.)

गवि Thu, 11/06/2015 - 17:11

In reply to by बॅटमॅन

अगदी अगदी.. फार्फार पूर्वीपासून आपण राकट असावं अशी इच्छा मनात आहे. अगदी लैब्रीतली ती पुस्तकं वाचल्यापासून.

अशी श्रेणी आली आणि एकदाजरी मिळाली तर हॉर्स बेद्ड इन गँजेस असं होईल..

'न'वी बाजू Thu, 11/06/2015 - 17:29

In reply to by बॅटमॅन

त्यापुढे 'दगडांच्या देशा' असेसुद्धा कायसेसे आहे, नाही?

('दगड' अशी एखादी श्रेणीसुद्धा अंमळ रोचक नि उपयुक्त ठरावी काय?)

गवि Thu, 11/06/2015 - 17:35

In reply to by 'न'वी बाजू

हो हो.. याच दगडांच्या महाराष्ट्र देशातले संताजी धनाजी.. मुघल्स हॉर्सेस यूज्ड टु सी देअर फेसेस इन वॉटर.. अवर नेक इज हाय विथ इगो ऑफ धिस रॉक कंट्री.. अवर कंट्रीमेन आर अ‍ॅबसोल्यूटली राकट्स..

आफ्टर सीइंग वन फेस ओनली, द हॉर्सेस' फेसेस यूझ्ड टु ग्यादर इन द वॉटर दॅट ब्रॉट फेस टु देअर माऊथ्स....सो वेअर संताजी धनाजी...

'न'वी बाजू Thu, 11/06/2015 - 18:29

In reply to by गवि

अवर कंट्रीमेन आर अ‍ॅबसोल्यूटली राकट्स

हे वाक्य, 'अवर कंट्री रॉक्स... अँड सो आर अवर कंट्रीमेन' असे अधिक खुलून दिसले असते, असे वाटते. कृपया वाक्याचा पुनर्विचार व्हावा.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Fri, 12/06/2015 - 04:05

In reply to by गवि

यातल्या धाडसी, पुरुषी आणि राकट या श्रेणी नकारात्मकच हव्यात बै! धीरोदात्त न्यूट्रल चालेल.

गब्बर सिंग Tue, 23/06/2015 - 04:28

In reply to by गवि

खालील नवीन श्रेणीज षिरेसली आवश्यकः
१. धाडसी / धीरोदात्त
२. पुरुषी
३. राकट
४. अवघड
५. मनापासून
६. कौतुकास्पद

याबद्दलची सर्व चर्चा व उपचर्चा ही "फक्त पुरुषांसाठी" करायची सोय असावी. व स्त्रीसदस्यांनी "फक्त पुरुषांसाठी का म्हणून ?" हा प्रश्न विचारू नये असा प्रतिबंध घालण्यात यावा. स्त्री सदस्यांना ही चर्चा दिसणारच नाही अशी सोय असावी. व "पुरुष भेदभाव करतात" असा आरडाओरडा करणे हे सुद्धा प्रतिबंधित असावे.

( माझी कालची टेकिला उतरलेली आहे. )

नितिन थत्ते Tue, 23/06/2015 - 08:39

In reply to by गब्बर सिंग

>>याबद्दलची सर्व चर्चा व उपचर्चा ही "फक्त पुरुषांसाठी" करायची सोय असावी.

गब्बर सिंग हा आयडी एलिजिबल आहे का; चर्चा करायला?

.शुचि. Fri, 12/06/2015 - 18:49

यु ट्युब वरती गाण्यांच्या अगोदर जाहीराती लागतात त्या देशाप्रमाणे बदलतात का? दुसरा प्रश्न - गाण्याच्या मूड/प्रकृतीप्रमाणे जाहीराती देऊन खास वर्ग टार्गेट केला जातो का?
उदा - फोर्सफुल गाण्यांच्या आधी अ‍ॅडवेन्चरस प्रॉडक्टच्या जाहीराती
तर
मेलो गाण्यांच्या आधी, वेगळ्या जाहीराती?

आदूबाळ Fri, 12/06/2015 - 18:58

In reply to by .शुचि.

हो, या सर्व आणि बर्‍याच इतर ट्रिगर्सवरून बदलतात. रँडम फॉरेस्टसारखे अल्गोरिदम्स वापरून हे ठरवलं जातं.

नगरीनिरंजन Sat, 13/06/2015 - 06:58

ऐसीवर किंवा कुठेही आपण मगजमारी करुन लिहितो त्याचा उपयोग काय? काहीही नाही. शून्य. इथे लिहिलेल्या लेखांपैकी दोन लेखांमधल्या स्रोतासहित मांडलेल्या मुद्यांची इथे बराच वावर असणार्‍या व्यक्तींच्या मेंदूत साधी नोंदही झाली नव्हती हे कळल्याने खेद वाटला. असो.
इथून पुढे फक्त करमणुकीचेच वाचावे/लिहावे आणि डोक्याचा त्रास कमी करुन घ्यावा.

स्वधर्म Tue, 23/06/2015 - 19:29

In reply to by नगरीनिरंजन

हा उपयोग अाहे. कोणीतरी वेगळा, कधीकधी संपूर्ण विरूध्द मुद्दा मांडतात, मग अापण जास्ती खोल विचार करतो, व मत सुधारतो हा फायदाच म्हणायचा की. तुंम्ही जरूर वैचारिक लिहा.

आदूबाळ Tue, 23/06/2015 - 20:34

In reply to by अतिशहाणा

ननिंच्या अनेक प्रतिसादांमुळे माझी काही मतं बदलली आहेत.

ननि, डेव्हलपमेंट पॉईंट आहे तुमच्यासाठी. ;)

यू शुड बी मोर असर्टिव अँड इम्पॅक्टफुल इन युवर प्रतिसादिंग.
- अप्रेझलबाळ

.शुचि. Tue, 23/06/2015 - 20:36

In reply to by आदूबाळ

मला तर ननि - गब्बर जुगलबंदी फार आवडते. ननिंचे प्रतिसाद खूप आवडतात. अन त्यांचं लिखाण आवडतं.

आदूबाळ Sat, 20/06/2015 - 23:34

In reply to by -प्रणव-

मी नुकताच ब्याट्याच्या सांगण्यावरून मराठी व्युत्पतिकोश (कृ पां कुलकर्णी, श्रीपाद जोशी) विकत घेतला.

त्यात चावट शब्दाची ही व्युत्पत्ती दिली आहे:
"वाचाट या शब्दाचा वर्णविपर्यय होऊन सिद्ध झाला आहे. शब्दाच्या अर्थात बदल-अर्थभ्रंश झाला आहे.

पुरवणीत कानडी शब्द "चावटेय = ठक, जार" असा दिला आहे.

बॅटमॅन Sun, 21/06/2015 - 16:33

In reply to by आदूबाळ

याचं नक्की उत्तर मला माहिती नाही. काही ह्यूरिस्टिक्स अशी:

१. अन्य संस्कृतोद्भव भाषांशी तुलना करून बघावी. या अर्थाचा किंवा अंमळ सिमिलर अर्थाचा शब्द संस्कृत व अन्य संस्कृतोद्भव भाषांत साधारणपणे अशाच पद्धतीचा आहे का? जर असेल तर मग मराठी टु कन्नड असे ट्रान्समिशन असण्याची शक्यता वाढते. जर तसे नसेल, फक्त मराठीतच असा शब्द असेल तर मग कन्नड टु मराठी असा प्रवास असण्याची शक्यता जास्त.

२. तो शब्द मराठी व कन्नडमध्ये कधीपासून अटेस्टेड आहे ते बघावं, त्याच्या तुलनेवरून काही अंदाज बांधता येतात. ते फूलप्रूफ असतील असं आजिबात नाही. पण तो एक पुरावा आणि ऐतिहासिक घटनांचा ताळमेळ लावून काही आडाखे बांधता यावेत.

इथे एक डिस्क्लेमर देणे आवश्यक आहे की कन्नडच्या डिक्शनर्‍या माझ्याकडे नाहीत त्यामुळे तसे चेकिंग मी आजवर कधी केले नाही, मुख्यत: पहिली पायरी व दुसर्‍या पायरीचा पूर्वार्ध यावरच माझी भिस्त राहिलेली आहे.

आता या विशिष्टे केसमध्ये पाहिले तर माझ्या मते कन्नडकडून बॉरोइंगची शक्यता जास्त आहे, कारण मराठी व कन्नड भाषिकांचे प्रदेश एकमेकांना लागून आहेत, सबब वर्णविपर्ययापेक्षा तो शब्द आहे तसाच इकडे आला असण्याची शक्यता जास्त वाटते.

चिमणराव Sun, 21/06/2015 - 10:07

सर्व चांगलं लेखन जालावर {मराठीत} असेलच असं नाही.ज्यांना ही तंत्रकला साध्य आहे आणि इतरांना सांगण्याची इच्छा आहे तेच लिहितात.चांगलं लिहिलं गेल्यावरही ते अपेक्षित वाचकांच्या वाचनातून सुटूही शकतं.एखाद्या वर्तमानपत्रातील लेखापेक्षा जालावरच्या लेखांस नक्कीच दीर्घायुष्य असते.चार दोन अधिक वावर असणाय्रा वाचकांनी दुर्लक्ष केल्याने काही फरक पडत नाही. किती वाचने झाली याचा गणक असेल तरी चार दोन लोक शिंतोडे अंगावर झेलून भिजले हा एक आनंद लेखकास मिळतो.जालाचा वापर वाढत गेला तसा वाचकांचा एखाद्या ठिकाणी थांबण्याचा कालही कमी होत चालला आहे हेही लक्षित घ्यावे लागते.

गवि Mon, 22/06/2015 - 13:20

जुन्या नोटा बदलून घेण्याची वाढीव मुदतही ३० जूनला संपतेय. ज्या नोटांवर वर्षच छापलेलं नाही त्या २००५ पूर्वीच्या जुन्या नोटा, अशी ओळखण्याची खूण आहे. पण प्रत्यक्ष २००५ सालच्या नोटांवर मात्र वर्ष (२००५) छापलेलं आहे. तर प्रश्न असा की या अ‍ॅक्चुअल २००५ सालच्या नोटाही बदलणे आवश्यक आहे का?

.शुचि. Mon, 22/06/2015 - 16:51

हे जे लोक फेसबुक अचानक सोडतात, संस्थळ सोडतात, त्यांना याची जाणीवच नसते की ते कोणाची तरी सवय होऊन राहीले होते अन कोणीतरी त्यांना प्रचंड मिस करु शकते.
या भारतवारीत जिला भेटले ती एकमेवे मैत्रिण, तिनेही असेच एकदम फेसबुक सोडले व मेल पाठवली की, यापुढे इमेलवरुन कॉन्टॅक्ट मध्ये राहू. :(
संस्थळावर तर प्रत्येकाची एक निश असते. संस्थळाचा टोटल सम स्वभाव = प्रत्येकाच्या स्वभावाची बेरीज.
कोणी गेलं की इतका खड्डा पडतो ना.
पण जाणार्‍याला काय त्याचं? आपणच न गुंतणं श्रेयस्कर. पण नाही ना जमत.
___
माझा रोख कोणा एका व्यक्तीकडे नाही.

ऋता Mon, 22/06/2015 - 18:19

इथे (ऐसीवर) होमिओपथिविषयी बरीच मतेमतांतरे वाचनात येत असतात म्हणून लिहित आहे.
मला डोळ्याला रांजणवाडी येणे हा प्रकार जानेवारी २०१५ मध्ये झाला....आठवडा होऊन गेला तरी जाइना म्हणून डॉक्टर गाठला. अँटीबायोटिक्स दिली आणि मी घेतली; डोळ्याचे ड्रॉप्स दिलेले घातले. पण फायदा झाला नाही. मग डोळ्यांच्या डॉककडे पाठवले गेले. ते म्हणाले पस पापणीच्या आत कडक झाला आहे. मायनॉर सर्जरी करून काढावा लागेल. मी त्यासाठी तयार झाले. सर्जरी करून घेतली. मग ठीक होते. पण दोन महिन्यात परत रांजणवाडी तिथेच हजर.
या सगळ्यात घरचे आधीच सांगत होते की सर्जरी वगैरे उगाच करायला लावतात, होमिओपाथिचा उपचार घे. इतर बरेच जण सुद्धा हेच म्हणाले होते अगदी स्वतःचे उदाहरण देऊन. माझा विश्वास नव्हता म्हणून मी त्यांचे ऐकले नाही. पण आता जाऊन पहावे म्हणते कारण डोळ्याची सर्जरी आणि एकूणच मनावर ताण आणणारा (लोकल का असेना, भूल वगैरे देतात आणि जखम करतात त्यामुळे मला त्याचा ताण वाटतो) अ‍ॅलोपथि उपचार मला नको वाटतोय.

माझा अ‍ॅलोपथी ते होमिओपथि हा असा प्रवास होत आहे...अजून होमिओपथि डॉक कडे गेले नाहिये, अनुभवी अ‍ॅलोपथिक डॉक गाठून ओपिनियन घेणार आहे. पण तरी होमिओपथिक डॉक कडे जायची वेळ येते की काय असे वाटते.
होमिओपथिबद्द्ल (जहाल किंवा इतर) मते असणार्‍यांचे काय म्हणणे पडते ?
अ‍ॅलोपथिवाल्यांकडे आणिक काही पर्यायी उपचार आहे का ?

राजेश घासकडवी Mon, 22/06/2015 - 20:56

In reply to by ऋता

होमिओपथीच्या 'औषधां'मध्ये औषध काही नसतं हा भाग सोडला त्या गोळ्या खायला काहीच हरकत नाही.

बाकी या प्रश्नाबद्दल अधिक स्पष्ट तांत्रिक उत्तर देण्यासाठी - कॉलिंग आडकित्ता.

नितिन थत्ते Mon, 22/06/2015 - 21:30

In reply to by ऋता

होमिओपॅथीचे डॉक्टर होमिओपॅथीच्या तत्त्वांना हरताळ फासून उपचार करत असतील तर ठौक नाही.

----------
एकदा ज्या तत्त्वांवर* पॅथी उभी आहे ती मानलीच नाहीत तर ट्रायल एरर (अनमानधपका) मेथडने कोणत्याही पॅथीत औषधे निर्माण करता येतात.

*लाइक किल्स लाइक आणि औषध जेवढे डायल्यूट तेवढे अधिक प्रभावी ही तत्त्वे.
----------
छोटा प्रश्न: हाडातील कॅलशिअम सप्लिमेंट म्हणून ज्या (ऑलोपथी) गोळ्या घेतल्या जातात त्यांना कॅलशिअम कार्बोनेट/फॉस्फेट न म्हणता कॅल्क-कार्ब किंवा कॅल्क-फॉस म्हटले तर ती होमिओपॅथीची गोळी होईल का?

ऋता Tue, 23/06/2015 - 08:43

In reply to by नितिन थत्ते

अनुभवी गणल्या गेलेल्या अ‍ॅलोपॅथि डॉक कडे गेले आणि त्यांनी परत अँटिबायोटिक गोळ्या लिहून दिल्या. पण सोबतच होमिओपथित एक चांगले "औषध" आहे हे सांगितलं. पुढे असंही की या अँटिबायोटिक गोळ्यानी थोडं आताची सूज कमी झाली की पुढच्या आठवड्यात ये दाखवायला, ते होमिओपथि औषध देईन (काल त्यांच्याकडचं संपलेलं होतं).
इथे अ‍ॅलोपथि डॉकच ते रेकमेंड करत आहेत. त्यांनी स्वतः होमिओपथिचा कोर्स केला आहे हेही सांगितलं सोबत त्यामुळे हे डॉक दोन्ही पथिची औषधे देण्यास पात्र होते.

मन ने लिहिलेला डायबेटिस बद्द्लचा अनुभव धाग्याच्या शीर्षकात आहे. तसे काहीसे आहे माझ्या केस मध्ये त्यामुळे या धाग्यात टाकले.

मला होमिओपथि बद्द्ल फारसं माहित नाही पण अलिकडे रांजणवाडी संदर्भात ज्या लोकांशी बोलले त्यांच्या बोलण्यातून रांजणवाडी आणि तळ पायाला येणार्‍या भोवर्‍या यांवर होमिओपथिच लागू पडते (अनुभवांतीचे निष्कर्ष) असे कळले.
त्यामुळे होमिओपथिविरूद्ध टोकाची मते असलेल्यांना अजून ही दुखणी झाली नसावीत असा अंदाज आहे.

नितिन थत्ते Tue, 23/06/2015 - 09:12

In reply to by ऋता

रांजणवाडी झाली नाही कधी. पण भोवरी झाली होती. त्यावर होमिओपॅथीचेच औषध लागू पडले हेही खरे आहे.
भोवरीवरच्या औषधाचा उपयोग झाला त्याअर्थी त्यात औषध होते. म्हणजे ते होमिओपॅथीच्या तत्त्वाप्रमाणे डायल्यूट केलेले नसावे.
--------------
म्हणून माझ्या प्रतिसादात ट्रायल अ‍ॅण्ड एररने कुठल्याही पॅथीमध्ये औषधे असू शकतात असे म्हटले आहे. तशी आयुर्वेदातही आहेत. पण बेसिक कन्सेप्टमध्ये घोळ असेल तर त्या कन्सेप्ट बरोबर आहेत हे कसं म्हणणार ? (इन्क्लुडिंग कफ वात पित्त). कन्सेप्ट बरोबर नसतील तर त्या शास्त्राचा उपयोग करून औषधे शोधणे जिकिरीचे होईल. आणि जास्त महत्त्वाचे म्हणजे प्रिव्हेंटिव्ह उपाय पण चुकीचे निघू शकतील.
--------------
ऑलोपथीतील औषधेसुद्धा शेवटी ट्रायल घेऊनच सिद्ध होतात.

३_१४ विक्षिप्त अदिती Mon, 22/06/2015 - 21:59

In reply to by ऋता

औषध काय असावं हे सांगण्याची पात्रता अर्थातच माझ्याकडे नाही. पण एका आधुनिक वैद्यकाच्या डॉक्टरला जे जमलं नाही ते दुसरीला जमेल अशी शक्यता आहे; ती आजमावून बघितली आहेस का?

होमिओपॅथी म्हणजे साखरेच्या गोळ्या; आणि या लोकांना शरीर नामक न-यंत्र कसं चालतं ते ही धड माहीत नसावं असं माझं मत आहे. जर साखरेच्याच गोळ्या खायच्या तर त्या मी घरीसुद्धा खाईन. आणि औषध म्हणून देणार ती साखरच असणार या माहिती-मतामुळे मला प्लासिबोचाही फायदा होणार नाही. त्यामुळे तुझ्या जागी मी असेन तर होमिओपॅथकडे जाणार नाही.

ऋता Tue, 23/06/2015 - 08:59

In reply to by ३_१४ विक्षिप्त अदिती

अनुभवी अ‍ॅलोपॅथच होमिओपॅथिचा कोर्स केलेला निघाला आणि आता तोच "साखरेच्या गोळ्या" देणार आहे !
पहिला उपाय म्हणून अर्थातच मी स्वतः होमिओपॅथकडे गेले नसतेच.
मला ऐसीवर एवढेच नमूद करायचय की बहुतेकांचा अ‍ॅलोपथि ते दुसरी कुठलीही पॅथि याकडे कोणत्या मार्गाने प्रवास होतो...माझे फक्त उदाहरण समजा. त्यातून अ‍ॅलोपॅथ्स सुद्धा जर होमिओपॅथिचा कोर्स करून काही बाबतीत ते औषध सांगतात तिथे काय समजायच ?

गवि Tue, 23/06/2015 - 10:42

In reply to by ऋता

अगदी अवश्य घ्या. मॉडर्न मेडिसिनची औषधे घेऊन झाल्यावर किंवा घेताना अ‍ॅडिशनल उपाय म्हणून होमिओपथी अवश्य घ्या. मूळ मॉडर्न मेडिसिन औषधाला टाळून त्याऐवजी घेऊ नका.

मूळ रोगाला मॉडर्न मेडिसिनमधे औषध नाही असं दोन वेगवेगळ्या मॉडर्न मेडिसिनच्या डॉक्टर्सनी सांगितलं असेल तर होमिओपथी अवश्य घ्या. अपाय काहीही नाही. अपाय होमिओपथीपायी मॉडर्न मेडिसिनचे उपचार उपलब्ध असतानाही ते टाळणार्‍या लोकांबाबत आहे.

लवकर बरे होण्यासाठी शुभेच्छा.

अनु राव Tue, 23/06/2015 - 11:01

In reply to by गवि

अपाय काहीही नाही

गविंनी हे उपरोधिक पणे लिहीले आहे. त्यांना खरे असे म्हणायचे आहे की साखरेच्या गोळ्यांनी काय अपाय होणार?

म्हणुनच अमेरिकेत होलिओपाथी ड्रग(?) टेस्टींग किंवा परवानगी लागत नाही.

गवि Tue, 23/06/2015 - 13:45

In reply to by अनु राव

नाही. होमिओपथीचा अनेक ठिकाणी हिरीरीने होणारा सपोर्ट पाहून माझं मत बदललं आहे. मी आता खुद्द होमिओपथीचा (पत्राद्वारे) कोर्स करुन कोंकणपट्टीतल्या एखाद्या लहानशा गावात दवाखाना टाकून यथावकाश एखादी दहावीस कलमांची वाडी घेऊन त्यात सुखाने उर्वरित आयुष्य व्यतीत करण्याचा प्लॅन बनवतो आहे.

ऋता Tue, 23/06/2015 - 17:27

In reply to by गवि

अपाय होमिओपथीपायी मॉडर्न मेडिसिनचे उपचार उपलब्ध असतानाही ते टाळणार्‍या लोकांबाबत आहे.

होय, नक्कीच. या बद्द्ल शंकाच नाही.
माझ्या पहाण्यातले लोक हे आधी अ‍ॅलोपथिमध्ये उपचार घेऊन मग (काही दुखण्यांच्या बाबतीत) होमिओपथिकडे वळलेलेच आलेले आहेत. ह्याच पेशंट ग्रूपकडून बराचसा फायदा होत असावा इतर पॅथिजच्या डॉक्टरांचा असे वाटते.

अतिशहाणा Tue, 23/06/2015 - 18:16

In reply to by गवि

सहमत. मी यापुढेही जाऊन म्हणतो की होमिओपथीचा फायदा होतोय आणि मॉडर्न मेडिसिनचा तोटा होतोय असं लक्षात आलं असेल तर मॉडर्न मेडिसिन बंद करायलाही हरकत नाही. तुम्हाला ज्या पद्धतीचा फायदा होतोय ती वापरुन बरे होण्यासाठी प्रयत्न करा.

फक्त शास्त्रशुद्ध उपचारच करणार असा आग्रह धरुन बसलात आणि उद्यापरवा काहीतरी रिसर्च होऊन होमिओपथी ही शास्त्रशुद्ध आहे असं सिद्ध झालं तर निष्कारण वेळ वाया गेला असं वाटायला नको.

टीपः मी कुठलाही डॉक्टर नाही.

आडकित्ता Tue, 23/06/2015 - 11:14

In reply to by ऋता

या दोन प्रकारच्या असतात.

१. स्टाय, २. चलाझिऑन किंवा कॅलाझिऑन (Chalazion)

क्र. १ ही पापणीच्या केसाखालच्या घर्मग्रंथीत झालेल्या जंतुप्रदुर्भावामुळे होते. केसतोड्यासारखी. यात पू होतो, पिवळी होते. दुखते, फुटते अन बरी होते. या पुळीला प्रतिजैविके उर्फ अँटीबायोटिक्स कामी येतात.

क्र. २, ही मायबोमियन सिस्ट या नावानेही ओळखली जाते.
ही काहीशी पिंपल्ससारखी, मायबोमियन नावाच्या स्वेदग्रंथीची गाठ असते. व हिच्यात पिंपल्समधून निघतो तसाच तुपासारखा/खिरीसारखा पदार्थ असतो, म्हणून खीरपुळी. ही पुळी पापणीत असलेल्या कूर्चेसारख्या कडक भागातल्या "टार्सल प्लेट" जे काहीसे कानातल्या मऊ हाडासारखे असते, त्यात असते. पापणीच्या कडेपासून दूर. ज्वारीच्या दाण्यासारखी हाताला लागते, दुखत नाही.

(रच्याकने : आजकाल निघालेल्या कॉलेजियन मुलींच्या काजळ लावण्याच्या रिकामटेकड्या फॅशनचाही हा एक परिणाम आहे. काजळ पापणीच्या केसांबाहेर रेखावे. मेकप कसा करावा ते न शिकता तो करू नये, असे माझे मत. केस व डोळ्याच्या दरम्यान जी फ्लॅट जागा आहे, तिथे या ग्रंथींची तोंडं आहेत. त्यात मेण व काजळी भरून ती चोक झाली की 'रांजणवाडी' होते. दुसरे कारण पिंपल्ससारखेच, हॉर्मोनल म्हणता येईल.)

आता, याला ३ उपचार आहेत. 1. Soak. 2. Poke 3. Cut.
१. शेकणे. २. टोचणे (एक इंजेक्शन यात टोचतात, त्याने ती बहुतेकदा विरघळते.) ३. चिर देऊन आतील पदार्थ खरडून काढून टाकणे.

यापैकी काहीही केले नाही तरी ही पुळी कालांतराने आपोआप जातेच. फक्त काल खूप असू शकतो. अगदी वर्ष सुद्धा.
इंजेक्शनच द्यायचे, तर देऊन वाट पहात बसण्यापेक्षा तेच १ इंजेक्शन भूलीचे देऊन खरडून काढलेली पट्कन व पूर्ण रिझल्ट देते. म्हणून इंजेक्शन हा सल्ला सहसा कुणी सांगत नाहीत.

टॉन्सिलच्या ऑपरेशनला 'पर्याय' म्हणून जसे होमोपदी वापरतात तसेच खिरपुळीलाही, कारण पेशंटला वाटणारी ऑपरेशनची भीती. (लहानपणीचे ४-६ टॉन्सिलायटीसचे अ‍ॅटॅक अँटीबायोटिकने कंट्रोल झाले, की मोठे झाल्यावर अशाही त्या ९९% वेळा विना ऑपरेशन अ‍ॅट्रोफिक होतात. (नष्ट होतात) डॉक्टरही प्रत्येक घसेदुखीला ऑपरेश्न सांगत नाहीत - म्हणजे सांगायला नको - दर २-४ महिन्यांत त्रास होत असेल, तर मात्र ऑपरेशनचा सल्ला दिला जातो.)

इथे उपचार देणार्‍या "अ‍ॅलोपथी"वाल्यांचे २ प्रॉब्लेम्स आहेत. १. कापून पैसे जास्त मिळतात. २. कापले नाही, तर पेशंटला काही औषध द्यायला हवे. दुसर्‍या कशाचा काडीचाही उपयोग नाही हे ठाऊक असते, पण औषध दिल्याशिवाय पैसे मिळत नाहीत. होमओपदीच्या औषधाला गुण यायला 'वेळ' लागतो हे ठाऊक असल्याने पेशंट कटकट न करता २-४ महिने साबुदाणे चघळून 'बरा' होतो, दरम्यान ऑपरेशनला घाबरणार्‍या पेशंटला साबुदाणे विकून जवळपास हजार पंधराशे काढता येतात. अन सगळ्यात बेस्ट म्हणजे होम्योपदीने गुण आला नाही, तर हाक बोंब कुणी करीत नाही. पण गुण आला, (होमोपदीचा किंवा अगदी अडकित्तोबाला नवस करूनही) खीरपुळी गेली, तर मात्र जाहिरात होते ;)

(संपादनः प्लीजच नोट, की ह्या असल्या साबुदाणा गोळ्या मेडिकलवरून विकत घ्या असे लिहून दिले जात नाही. "डॉक्टर" स्वतःच विकतात)

रच्याकने क्र. २. कोणताही होमिओपदी 'कोर्स' केला अन हा भाऊ अ‍ॅलोपथीचा अगदी डीएम एमसीएच वगैरे असला, तरी, होमिओपदी काऊन्सिलकडे नोंदणी नसताना होमोप्दी औषधे देणारा हा माणूस, (मेडिकल काउन्सिलकडे तक्रार करायच्या लायकीचा) 'बोगस' डाक्टर आहे.

अनु राव Tue, 23/06/2015 - 12:15

In reply to by आडकित्ता

कोणताही होमिओपदी 'कोर्स' केला अन हा भाऊ अ‍ॅलोपथीचा अगदी डीएम एमसीएच वगैरे असला, तरी, होमिओपदी काऊन्सिलकडे नोंदणी नसताना होमोप्दी औषधे देणारा हा माणूस, (मेडिकल काउन्सिलकडे तक्रार करायच्या लायकीचा) 'बोगस' डाक्टर आहे.

+९९९९९९९९

मॉडर्न मेडीसीन शिकुन कोणी होमिओपाथी शिकायचा विचार जरी करत असेल तर त्याला काडीची सुद्धा शास्त्रीय दृष्टी नाही हे समजावे आणि ताबडतोब डॉक्टर बदलावा.

आडकित्ता Tue, 23/06/2015 - 12:47

In reply to by अनु राव

शास्त्रीय दृष्टी वगैरे बद्दलची टिप्पणी मी केलेली नाही.

होमिओपथी काउन्सिल / इंडियन मेडिकल काउन्सिल/ सेंट्रल काउन्सिल फॉर इंडियन मेडिसिन इ.कडे नोंदणीकृत नसेल, तर कायद्याच्या दृष्टीने तो बोगस डॉक्टर होतो, इतकेच म्हणायचे आहे.

आयुर्वेद-होमिओपथीवाल्यांना सरकारने अ‍ॅलोपथीची औषधे लिहिण्याची परवानगी (बोला श्रीसद्गुरू सच्चिदानंद श्रीश्रीमाजीमंत्री विजयगावितमहाराज की जय!) दिलेली असली, तरी हापिशली, अ‍ॅलोपथीवाल्यांना आयुर्वेदिक वा होमिओपथीची औषधे लिहायची परवानगी नाही. ;)

अनु राव Tue, 23/06/2015 - 12:57

In reply to by आडकित्ता

शास्त्रीय दृष्टी वगैरे बद्दलची टिप्पणी मी केलेली नाही.

ही टिप्पणी माझी आहे, तुमची नाही. तुम्ही स्वता डॉक असल्यामुळे असे काही थेट लिहीणार नाही हे माहीती आहे.

अनुप ढेरे Tue, 23/06/2015 - 12:27

In reply to by आडकित्ता

एक अवांतर शंका डागदर साहेबांना: गेल्या काही वर्षात जेव्हा केव्हा डॉक्टरकडे गेलेलो तेव्हा त्याने केस पेपर म्हणून काही लिहिलेलं पाहिलं नाही. लहानपणी डॉक्टरांना तो कागद लिहिताना पाहिलेलं आहे. आमच्या ओळखीतला आयुर्वेदीक डॉक्टरदेखील तो कागद लिहायचा. रिसेंटली एका डॉक्टरकडे गेलेलो तेव्हा त्यांनी एक औषध लिहून दिलं. म्हणाले की हे घ्या २ आठवडे आणि मग पुन्हा दाखवायला या. येताना ते प्रिस्क्रिप्शन न विसरता आणा. केस पेपरवर बहुधा काय औषिधं दिली ते लिहीत असावेत. केस पेपर हा प्रकार का बंद झाला असावा?

आडकित्ता Tue, 23/06/2015 - 12:41

In reply to by अनुप ढेरे

केस पेपर = मेडिकल रेकॉर्ड असे म्हणायचे आहे का? त्यात तुमच्या आजाराची माहिती असते, अ‍ॅडमिट केलेले असेल तर तिथल्या उपचारांचीही असते.. प्रिस्क्रिप्शन मधे फक्त गोळ्या/औषधे/इंजेक्शनांचे उपचार लिहिलेले असतात. दिवसातून दोन वेळा पाय शेका, असेही प्रिस्क्रिप्शनात लिहिलेले असू शकते. प्रिस्क्रिप्शनवरच्या Rx चा अर्थ 'तुम्ही हे घ्या/करा' असा असतो.
अनेकदा डॉ. प्रिस्क्रिप्शनच्या कागदावरच संक्षिप्तरूपात तुमची माहिती लिहून ठेवत असतात. किंवा सोबतच्या फाईलवर लिहितात. आजकाल EMR च्या जमान्यात तुमचे रेकॉर्ड काँप्युटरात जमा राहून फक्त प्रिस्क्रिप्शन छापून बाहेर येते, त्यामुळे कदाचित तुम्हास 'केसपेपर' मिळालेला नसावा.
आयडियली तुम्हाला तुमच्या तपासणीचे निष्कर्ष लिहून मिळायला हवेत. मागितल्यास मिळतील. एक प्रत डॉ.कडे असते.

अनुप ढेरे Tue, 23/06/2015 - 13:29

In reply to by आडकित्ता

केस पेपर = मेडिकल रेकॉर्ड असे म्हणायचे आहे का?

हो. असेच म्हणायचे आहे. आणि तो पेपर त्या डॉक्टर स्वतःकडेच ठेवायचा. ज्यात बहुदा कधी काय झालं होतं, काय दिलं किंवा अजून काही टिप्पण्या असाव्यात.

पण माहितीकरिता धन्यवाद.

नितिन थत्ते Tue, 23/06/2015 - 18:54

In reply to by अनुप ढेरे

आमच्याइथल्या एमबीबीएस बै त्यांच्याकडच्या रजिष्टरात* औषधे लिहितात आणि ते रजिष्टर कंपौण्डर मुलीला देतात. पण त्यात डायग्नोसिस वगैरे लिहितात असे वाटत नाही. पण काय औषध दिले हे मात्र रेकॉर्ड त्यांच्याकडे राहते.

*मेडिकल दुकानवाला विकलेली प्रत्येक गोष्ट आपल्याकडच्या एका वहीत लिहून ठेवतो. तसल्याच प्रकारचे त्या बैंचे रजिस्टर असते. त्यातून नंतर कोणाला काही अर्थबोध होईल असे वाटत नाही.

ऋता Tue, 23/06/2015 - 13:24

In reply to by आडकित्ता

अतिशय माहितीपूर्ण प्रतिसाद लिहिल्याबद्द्ल धन्यवाद.
मला दोन्ही डॉक्सने क्र. २ आहे असे सांगितले होते.
आपोआप पुळी जातेच(किती का काळाने असेना) हे फार महत्त्वाचे सांगितलेत. कोणताही डॉक धंदा करताना हे सांगत नाही हे खेदाचे आहे. डॉक्टरचा पेशंट्वर आणि पेशंटचा डॉक्टरवर विश्वास नसण्याने असे होत असावे.

"रच्याकने क्र. २. " इंटरेस्टिंग आहे. माहित नव्हते की होमिओपॅथीचेही पूर्ण फॉर्मल लायसेनस्ड जाळे आहे.

चिमणराव Mon, 22/06/2015 - 18:56

सविस्तर औषधे लिहिणे {संस्थळावर } चूक आहे.तसेच काही अतिरेकी समर्थन वगैरे देखील.स्नायू आणि शरीरातील ग्रंथी { चांगल्या आणि वाइट }यावर होमिओपथीसारखे उपचार नाहीत. आमच्या इथे दुकानातच ओवर द काउंटर सांगण्यावरून औषध आणतो.त्यांचा अनुभव असतो तो कामाला येतो.शिवाय तीन चार नावाजलेल्या लॅबची तयार औषधे मिळतात ती घेतो.तीन दिवसात गुण दाखवलाच पाहिजे.प्रत्यक्ष डॅाकशि कंसल्टिंग पेक्षाही झटपट काम होते.

आडकित्ता Tue, 23/06/2015 - 11:10

In reply to by चिमणराव

आमच्या इथे दुकानातच ओवर द काउंटर सांगण्यावरून औषध आणतो.त्यांचा अनुभव असतो तो कामाला येतो.

:स्वत:चे केस उपटणारा बाहुला:
तुमचे आयुष्य निरामय होवो, ही शुभेच्छा. आजारी पडत जाऊ नका.

चिमणराव Tue, 23/06/2015 - 10:04

हो खरं आहे भोवरीवर होमिओपथि त चांगले औषध आहे.तसेच साइटिका,मुतखडा,गळवे मुरुमे ,टॅान्सिल्स ( यासाठी अॅलोपथि म्हणजे डोळ्यातले कुसळ काढण्यासाठी युद्धनौका आणण्यासारखे आहे).

adam Tue, 23/06/2015 - 10:36

गब्बरची सधयची स्वाक्षरी --

व्यक्तीला समाजाचा गुलाम बनवण्यात आपण यशस्वी झालेलो आहोत

.
.
वस्तुस्थिती बरीचशी ह्याच्या उलट आहे भाउराव. प्रत्यक्षात काही हुशार व धनदांडगी मंडळी स्वात्म्त्र्याचे नाव घेत आख्ख्या समाजाला दावणीला बांधण्यात बर्रीचशी यशस्वी झालेली आहेत. प्रत्यक्षात समाजालाच काही व्यक्तींचा गुलाम करणयत आलेलं आहे.
.
.
गब्बरचा नेहमीचा सूर लक्षात घेता "आख्ख्या समाजालाच धनदांडाग्यांतर्फे गुलाम केलं गेलं असेल तर ते चांगलच आहे" वगैरे कायतरी तो म्हणू शकतो.
त्यावर उत्तर :-
ते तुला स्वागतार्ह वाटत आहे; पण म्हणजे :_
१. मुदलात म्हणजे मुळात काही व्यक्तींनी समाजला गुलाम केलय; हे तुला मान्य आहे.
२. जो समाज गुलाम झालाय त्यातल्या व्यक्तींच्या व्यक्तीस्वात्म्त्र्याच्म काय भो ? ते गेलं का बाराच्या भावात ?

चिमणराव Tue, 23/06/2015 - 12:37

आडकित्ता :तुमची शंका काळजी रास्त आहे.परंतू मी ही एका होमीओपथि पुस्तकातले त्या रोगावयची औषधे वाचतो.शिवाय तिथे तीन चार लॅबची रेडिमेड औषधात अथवा दुकानदारानेही तेच दिलेले असते. शिवाय गुणही येतो

आडकित्ता Tue, 23/06/2015 - 12:51

In reply to by चिमणराव

.परंतू मी ही एका होमीओपथि पुस्तकातले त्या रोगावयची औषधे वाचतो.

आपल्या चरणकमलांचा फोटो अपलोड करा. प्रिंटाऊट काढून, रोज उदबत्ती ओवाळत जाईन.

अनु राव Tue, 23/06/2015 - 13:55

मी माझे थ्रेशोल्ड सेटिंग्ज बदलून फक्त +१:२५ या स्कोरचे प्रतिसाद उघडे दिसतील (बाकीचे झाकलेले) असे केले आहे. तेव्हा काही वेळा त्याहून कमी स्कोरचा प्रतिसाद न वाचला गेल्याने त्यावर माझा प्रतिसाद न आल्यास आगाउ क्षमस्व!

ऋ : फक्त शुन्यापेक्षा कमी स्कोर असलेले प्रतिसाद दिसतील अशी काही सेटींग आहे का? बर्‍याच वेळेला तेच जास्त बरे असतात. :p

adam Tue, 23/06/2015 - 15:40

वरती मूळ धाग्याच्या मजकुरात जे काही लिहिलय; ते थेट होमिपथीशी संबंधित आहे; असं म्हणता येइल का, ह्याबद्दल साशंक आहे.
Neal D. Barnard , gabriel cousens, Dean Ornish ह्यांच्या अभ्यासावर आधारित ती उपचार पद्धती आहे.
डॉ प्रमोद त्रिपाठी हे स्वतः MBBS वाले डॉक्टर आहेत.
.
.
हे सगळं डायरेक होमिपथीशी संबंधित आहे की नै, ठौक नै.( नसावं; असा माझा समज आहे.)
नेमका काय प्रकार असावा ह्याबद्दल कुतूहल आहे.
.
.
माझ्या तब्येतीबद्दलचा माझा चॉइस :- मी शक्यतो मॅडर्न मेडिसीनला प्राधान्य देतो. वरती गवि म्हणाले तसं बाकी "तसंही काही औषध नाहिये मॉडर्न मेडिसिनात; मग जाउन बघू अजून कुठे(अगदि होमिपथीतही) " असा विचार मी करेन. पण अजून तरी तशी वेळ सुदैवानं आलेली नाही.

चिमणराव Tue, 23/06/2015 - 16:26

आडकित्ता: -"होमिओपथी काउन्सिल / इंडियन मेडिकल काउन्सिल/ सेंट्रल काउन्सिल फॉर इंडियन मेडिसिन इ.कडे नोंदणीकृत नसेल, तर ----"। खरं आहे.

मी सर्व रोग घरी "रिपेअर" करत नाही DIYस्टाइलने.एखादे औषध तीन दिवस घेऊन पाहतो.आणि अभ्यास करून इतरांना औषधे देत नाही.

मुलार्क देतात ती होमिओपथी नव्हे. पॅावरची औषधे म्हणजे होमिओपथी.याला बार अभ्यास लागतो.

चिमणराव Tue, 23/06/2015 - 23:02

मी माझ्यापुरता निर्णय घेतलाय-
अॅलपथी:जंतुद्भव रोग,
आयुर्वेद:पचन ,श्वसन संबंधी,
होमिओपथी:स्नायू ,गाठी.

व्यायाम आणि योग आसने:निरुपयोगी टाइमपास