दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
१० मे
जन्मदिवस : संगीतकार, लेखक आणि चित्रकार उपेंद्रकिशोर राय (१८६३), जगातील सर्वात प्राचीन सिनेकंपनीचा जनक लेआँ गोमाँ (१८६४), सिनेसंगीतकार मॅक्स श्टाइनर (१८८८), नर्तक, अभिनेता व गायक फ्रेड अॅस्टेअर (१८९९), सिनेनिर्माता डेव्हिड सेल्त्झनिक (१९०२),संगीतकार, गायक व अभिनेता पंकज मलिक (१९०५), गीतकार जगदीश खेबूडकर (१९३२), कवी ग्रेस उर्फ माणिक गोडघाटे (१९३७), लेखिका नयनतारा सहगल (१९२७)
मृत्युदिवस : चित्रकार होकुसाई (१८४९), संगीतज्ञ जहांगीर खाँ (१९७७), नाटककार पीटर वाइस (१९८२), पत्रकार आणि ‘साधना’ साप्ताहिकाचे माजी संपादक यदुनाथ थत्ते (१९९८), कवी ना. घ. देशपांडे (२०००), कवी, गीतकार, पटकथाकार, संवादलेखक कैफी आजमी (२००२), संतूरवादक पं. शिवकुमार शर्मा (२०२२)
--
महाराष्ट्र जलसंधारण दिन.
इ.पू. २८ : सौरडागांचे पहिले ज्ञात निरीक्षण चीनमध्ये नोंदले गेले
१८१८ : तहाद्वारे रायगड इंग्रजांच्या ताब्यात
१७७३ : ब्रिटिश इस्ट इंडिया कंपनीला अमेरिकन बाजारपेठेची मक्तेदारी देणारा टी अॅक्ट ब्रिटिश पार्लमेंटमध्ये संमत झाला. १६ डिसेंबरची विख्यात 'बॉस्टन टी पार्टी' त्याविरोधात होती
१७७४ : फ्रेंच राज्यक्रांतीदरम्यान ज्यांची राजवट जनतेने उलथली ते सोळावा लुई व मारी ऑन्त्वानेत फ्रान्समध्ये सिंहासनाधिष्ठित
१८२४ : लंडनमधील जागतिक कीर्तीचे संग्रहालय 'नॅशनल गॅलरी' जनतेला खुले झाले
१८५७ : ब्रिटिशांविरोधात उठावाची पहिली ठिणगी मीरतला पडली
१९३३ : हिटलरच्या राजवटीत ज्यांच्या लिखाणावर बंदी घातली गेली अशा लेखकांची २५,००० पुस्तके नाझींनी बर्लिन येथे सार्वजनिकरीत्या जाळली
१९४० : दुसरे महायुद्ध : विन्स्टन चर्चिलची ब्रिटनच्या पंतप्रधानपदी नियुक्ती
१९४८ : चीनमध्ये राष्ट्राध्यक्षाला विशेषाधिकार बहाल. ते १९९१पर्यंत टिकले
१९६२ : 'इन्क्रेडिबल हल्क'चे पहिले कॉमिक पुस्तक उपलब्ध
१९६८ : 'नाइट ऑफ द बॅरिकेड्स' - पॅरिसच्या लॅटिन क्वार्टरमध्ये विद्यार्थी व पोलिसदलात रात्रभर चकमकी
१९७५ : सोनीने बेटामॅक्स व्हीसीआर जपानमध्ये बाजारात आणला. ऐंशीच्या दशकात व्हीएचएस फॉर्मॅटने त्यावर बाजी मारली
१९८१ : मुंबईत पहिला विद्युतप्रकाशातला क्रिकेट सामना खेळला गेला
१९९४ : दक्षिण आफ्रिकेतील पहिल्या बहुवांशिक विधिमंडळाने प्रचंड बहुमताने नेल्सन मंडेलांना राष्ट्राध्यक्ष निवडले
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 2 सदस्य आलेले आहेत.
- शिवोऽहम्
- 'न'वी बाजू
प्रतिक्रिया
च्या...
हा फोटो मला फाफॉ११.० + विन ७ वर दिसतो आहे.
पण त्याच पीसीच्या आयई९ वर दिसत नाहीये. काय भानगड आहे?
इंटरनेट एक्स्प्लोरवर प्रतिमा दिसायला अडचण
इंटरनेट एक्स्प्लोरवर प्रतिमा दिसायला अडचण येते आहे अशी तक्रार इतर काही सदस्यांनीदेखील केली आहे. त्यामागचं कारण किंवा अडचणीवर उपाय मात्र ठाऊक नाही.
- चिंतातुर जंतू
"ही जीवांची इतकी गरदी जगात आहे का रास्त |
भरती मूर्खांचीच होत ना?" "एक तूच होसी ज्यास्त" ||
तात्पुरता उपाय
याचा तात्पुरता उपाय सापडला आहे तो असा:
प्रतिमा इथे चढवताना जो एचटीएमेल कोड वापरला असेल त्यात width आणि height असे दोन पर्याय देता येतात. जे पर्याय (width, height किंवा दोन्ही) वापरलेले नसतील त्यांचा कोड काढून टाकणे. आत्तापर्यंत ज्यांना प्रतिमा दिसण्यात अडचण येत होती ते या गोष्टीची खात्री करू शकतील का? (त्यासाठी माझी खरडवही उपलब्ध आहेच.) माझ्याकडे आय्.ई.वर संपादन करून या प्रतिमा दृष्यमान झालेल्या आहे.
शिवाय दर्शनी पानावरील चित्राबद्दलही अशा प्रकारची तक्रार होती, त्याचीही खात्री करून घेता येईल का?
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
येथे व मुखपृष्ठावरील चित्रे
येथे व मुखपृष्ठावरील चित्रे दिसत आहेत.
सोकाजींच्या धग्यावरील चित्रेही दिसत आहेत्...ईतर धागे उघडून बघितले नाहीत.
आवडले
वा! कातरलेल्या प्रकाशाचे 'छाया'चित्र खूपच आवडले!
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
कातरलेला प्रकाश
हेच शब्द डोक्यात आले होते. मुखपृष्ठावरच्या चित्रातली नक्षी स्वतंत्र अस्तित्व दाखवते, तर या चित्रातली नक्षी पार्श्वभूमी कातरून, झाकलेल्या भागांतून दिसते.
मध्यभागातून फोटो घेतल्यामुळे आत येणाऱ्या प्रकाशाला फाकलेल्या झोतांचा परिणाम येतो. एक गतिमानता जाणवते. काही कॅमेरांमध्ये फोटो काढताना झूम इन करण्याची सोय असते. तसा परिणाम या चित्रात जात्याच आहे.
माझ्याकडेपण Internet explorer
माझ्याकडेपण Internet explorer आहे. मला फोटो दिसतच नाही.
इथे पहा
या शब्दांवर क्लिक करा - म्हणजे दिसेल.
फोटो आवडला.
फोटो आवडला. कोरलेल्या भिंतीच्या बाहेरून आतल्या बाजूला प्रकाश कमीकमी होत जातो आहे त्यामुळे एक प्रकारची गती आणि टाईम ट्रॅव्हल प्रकारचा परिणाम वाटतो आहे.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
छायाचित्र आवडले पण...... ;-)
छायाचित्र फार्फार आवडले. चित्राच्या केंद्रभागी असलेल्या प्रकाशाचा तीव्र उतार चित्राच्या कडांकडे घसरत गेल्यासारखा होत असल्याने चित्राला 'सत्यकथे' तल्या कथांप्रमाणे 'टोक' आले आहे. १/१७/२००८ ही चित्रातील खालच्या उजव्या कोपर्यातील पिवळी तारीख आयुष्याची निरर्थकता दाखवते. १/१७ म्हणजेच १७/१. कुणी सत्यदेव म्हणतात तर कुणी सत्यनारायण.तारखेचे पिवळेपण चित्राला एक कावीळी उदात्त अध्यात्मिक डूब देऊन जाते. श्रीखंड खावेसे वाटू लागते. चित्राचे खरे यश ते हेच. श्रीखंड.किंवा आम्रखंड. चित्राला 'जाळीदार गवाक्षे' च्या ऐवजी 'देसाई बंधूंचे आंब्याच्या फोडी घातलेले आम्रखंड' असे शीर्षक का देऊ नये? पण पुन्हा तेच. गवाक्ष म्हणजेच आम्रखंड. वा! या सांकेतिकतेमुळे चित्र पुन्हापुन्हा पहावेसे वाटते. आम्रखंड पुन्हापुन्हा खावेसे वाटते. वा!
(नाना, मनावर घेऊ नका. ही केवळ टवाळी आहे. टवाळा आवडे विनोद. एजंट विनोद, विनोद खन्ना, विनोद मेहरा, महर्षी विनोद!)
उसके दुष्मन है बहुत, आदमी अच्छा होगा
कधी येता?
खास पावसहून देसाई बंधूंचे आम्रखंड येते आहे. (खरेच!) १०० वर्षे आयुष्य आहे तुम्हाला... तारखेचे काय घेऊन बसलात? दररोज आम्रखंड खात खात जगू शकता. त्याला निरर्थक का म्हणता?
(देसायांनी हवाबंद डबे तयार केलेत. शिवाय काही सत्यदेवांनी डायबीटीजवर गोळ्याही शोधल्या आहेत. म्हणून आयुष्य अधिकच सार्थक होत चाललेले आहे.)
मग कधी येता? चापूया!
छान
छायाचित्र खूप आवडलं. टक लावून पाहत राहिलं, की एक सुरेख रांगोळी वेगाने माझ्यापासून मागे खेचली जातेय, आणि क्षणातच वेगाने येऊन चेहर्यावर आपटणारेय की काय असा भास होतो.
मुघल, राजस्थानी पद्धतीच्या
खिडक्या, झरोके, स्क्रिन्स खासच!
सिद्धी सय्यद मशीद अहमदाबाद, बाहेरुन
फोटो - विकीपेडिया
आतून
फोटो जालावरुन