दखल
#ऐसीअक्षरे #दिवाळी२०२३
दिवाळी अंक पाहिलात का?
दिनवैशिष्ट्य
१९ एप्रिल
जन्मदिवस : पूर्व प्राथमिक शिक्षणाच्या प्रवर्तक ताराबाई मोडक (१८९२), उद्योगपती पीटर दी नरोन्हा (१८९७), युरेनियमपेक्षा जड १० मूलद्रव्यांचा शोध लावणारा नोबेलविजेता ग्लेन सीबोर्ग (१९१२), गायिका मालती पांडे-बर्वे (१९३०), क्रिकेटपंच डिकी बर्ड (१९३३), अभिनेता अर्शद वारसी (१९६८), टेनिसखेळाडू मारिया शारापोव्हा (१९८७)
मृत्युदिवस : रोमँटिक कवी लॉर्ड बायरन (१८२४), उत्क्रांतिसिद्धांताचा जनक, जीवशास्त्रज्ञ चार्ल्स डार्विन (१८९२), क्यूरी परिणाम आणि रेडीयमवर संशोधन करणारा नोबेलविजेता पिएर क्यूरी (१९०६), क्रांतिकारक अनंत कान्हेरे कृष्णाजी गोपाळ कर्वे आणि विनायक नारायण देशपांडे (१९१०), पर्यावरणवादी, लेखक जिम कॉर्बेट (१९५५), लोकसाहित्याच्या अभ्यासक सरोजिनी बाबर (२००८), वृत्तपत्रउद्योजक सिवंती आदीतन (२०१३), अॅनिमेशनपट आणि चित्रपटदिग्दर्शक भीमसेन (२०१८), सिनेदिग्दर्शिका सुमित्रा भावे (२०२१)
---
सायकल दिन
UN मँडरीन भाषा दिवस.
१५३६ : बाबरने दिल्लीच्या इब्राहिमखान लोदीचा पराभव करुन मोगल साम्राज्य स्थापन केले.
१८३९ : १८३९चा लंडनचा तह - बेल्जियम स्वतंत्र राष्ट्र म्हणून अस्तित्वात.
१९१० : क्रांतिकारक अनंत कान्हेरे, कृष्णाजी गोपाळ कर्वे आणि विनायक नारायण देशपांडे यांना ठाणे कारागृहात फाशी.
१९१९ : अमेरिकेच्या लेस्ली अर्विनने सर्वप्रथम पॅराशूटच्या सहाय्याने विमानातून उडी मारली.
१९२७ : मे वेस्ट या अमेरिकन अभिनेत्रीला 'सेक्स' नाटकातल्या बीभत्सपणासाठी दहा दिवसांचा कारावास.
१९७१ : पहिले स्पेस स्टेशन 'सॅल्यूट-१' अवकाशात.
१९७५ : 'आर्यभट्ट' हा भारताचा पहिला भूस्थिर उपग्रह रश्याच्या साहाय्याने अवकाशात सोडला गेला.
१९८७ : 'द सिंप्सन्स' मालिकेची मर्यादित सुरूवात.
२०११ : ४५ वर्षांनंतर क्यूबाच्या कम्युनिस्ट पक्षाच्या केंद्रीय समितीमधून फिडेल कॅस्ट्रोचा राजीनामा.
दिवाळी अंक २०२३
आवागमन (navigation)
सध्या कोण कोण आलेले आहे?
सध्या 2 सदस्य आलेले आहेत.
- Rajesh188
- गलिव्हर
प्रतिक्रिया
भारिच
भारिच.
कं लिवलय कं लिवलय....
लैच भारि
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
हा प्रतिसाद बाद. निदान एकतरी
हा प्रतिसाद बाद. निदान एकतरी फ्लेक्सणीय (फ्लेक्सवर लिहीता येण्यासारखी) ओळ प्रतिसादात टाकली नसेल तर प्रतिसाद बाद समजावेत अशी वाचकांना विनंती.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
अरुण भाउ झिंदाबाद! अरुण भाउ
अरुण भाउ झिंदाबाद! अरुण भाउ तुम आगे बढो | हम तुम्हारे पीछे है|
प्रकाश घाटपांडे
http://faljyotishachikitsa.blogspot.in/
=))
त्यांनी त्या धाग्यावर विचारलेल्या प्रश्नाचे उत्तर इथे का देता आहात? का हे ही शात्रापुरते
- (नैसर्गिक उर्मी असलेला) सोकाजी
ब्लॉग हा माझा...
सोत्रि, प्रकाशजी आणि माझं जाऊ
सोत्रि, प्रकाशजी आणि माझं जाऊ द्या. मी तुमच्या मागे आहे. दिसतोय ना हा प्रतिसाद??
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
हा हा हा प्रतिसाद आवडला गेला
हा हा हा
प्रतिसाद आवडला गेला आहे! ( तुम्ही मागे आहात म्हणून नाही )
- (स्ट्रेट) सोकाजी
ब्लॉग हा माझा...
वा वा वा! होऊ देत ब्यांडविड्थ
डुप्रकाटाआ
-मेघना भुस्कुटे
***********
तुन्द हैं शोले, सुर्ख है आहन
वा वा वा! होऊ देत ब्यांडविड्थ
वा वा वा! होऊ देत ब्यांडविड्थ खर्च,संस्थळ आहे घरचं!
-मेघना भुस्कुटे
***********
तुन्द हैं शोले, सुर्ख है आहन
ओळखा पाहू कोण
वेळात काढला वेळ,
सगळी शब्दांची भेळ,
उदारपणाचा सगळाच खेळ,
ताराचा नाही तम्याला मेळ,
नारळाची हिच ती वेळ.
महाभारतातील अभिमन्यु आठवतो...
त्या द्विशतकी धाग्यात भाग घेणार्यांच्या विषयी मी गोळा केलेली 'विदा'१ - हुश्श. मलाहि हा नवपरिचित शब्द वापरण्याची संधि अखेर मिळालीच! - मला कौरवांनी चारी बाजूंनी वेढलेल्या आणि एकाकी लढणार्या महाभारतातल्या अभिमन्यूची आठवण करून देते.
त्या द्विशतकी धाग्यात आलेले प्रतिसाद-प्रतिप्रतिसाद-प्रतिप्रतिप्रतिसाद-प्रतिप्रतिप्रतिप्रतिसाद असे आहेत:
अरुणजोशी - ८९, मेभु - ५२, मन - ४१, बॅटमन - २६, चिंज - १६, निथ - १६, ऋषिकेश - १५, राघा - १५, नबा - १०.
इतके कौरव चक्रव्यूहात सापडलेल्या एकटया अभिमन्यूवर शस्त्रप्रहार करीत आहेत आणि तोहि तितक्याच तडफेने त्यांच्या हल्ल्यांना प्रत्युत्तरे देत आहे असे चित्र मला दिसले.
१. ही नावे किती वेळा दिसली ह्याची ही गणती आहे.
आगे बढो
जोशी बुवा आगे बढो!
जोशींची सटकी, खेळी आहे शतकी!!
-Nile
रूपक
वारांची (प्रतिसादांची) आकडेवारी पाहता अभिमन्यूपेक्षा ओबेलिक्सचे रूपक अधिक उचित वाटते. (बोले तो, एकटा ओबेलिक्स आख्ख्या रोमन सेनेस ठोकून काढतो नि जेरीस आणतो, तद्वत.)
(बाकी, आमची आकडेवारी सगळ्यात कमी पाहून स्वतःसच 'हात् साला!' म्हणावे, की 'एक ही मारा, लेकिन क्या मारा!'च्या ष्टायलीत स्वतःचीच पाठ थोपटून घ्यावी, याबद्दल दुग्ध्यात आहोत. त्यामुळे, 'आफ्टर ऑल, नंबर्स डोण्ट म्याटर, वन वे ऑर दि अदर' असे म्हणून प्रकरण सोडून देत आहोत.)
गंमत म्हणजे, एवढे सगळे करून झाल्यावरसुद्धा मला 'सभ्यता' नि 'सम्यकता' म्हणजे नेमके काय, याची पुसटशीही कल्पना नाही. (म्हणजे, 'सभ्यता' म्हणजे काय, ते निदान ऐकून का होईना, पण माहीत आहे, परंतु श्री. अरुणजोशी यांना नेमका तोच अर्थ अभिप्रेत असेल, याबद्दल साशंक आहे. 'सम्यकता' म्हणजे काय, ते माहीतही नाही, आणि ऑनेस्टली, [मराठीतच सांगायचे तर] आय डू नॉट केअर.)
+१
अगदि अगदि.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
अगदी!!!! किंवा गेलाबाजार ३००
अगदी!!!! किंवा गेलाबाजार ३०० मधील लिओनायडस आपलं अरुनायडस.
"मॅडनेस? धीस ईज़ भूत्काळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ्ळ!!!!!!!!!!!!"
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
अरुणजोशी - ८९
लिहून लिहून लिह्णार कोण
भाउंशिवाय हैच कोण
अन्याय हो, दुसरं काही नाही!
कोल्हटकरांची मेथडऑलॉजिच मॅनिप्यूलेटड आहे. प्रतिसादांची नव्हे शब्दांची वा अक्षरांची वा बडवलेल्या (गमभनात) कींची संख्या मोजायला पहिजे होती. मग माझी खरी बढत काय आहे याची कल्पना आली असती.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
गोळा केलेली 'विदा' विदा हा
विदा हा शब्द पुल्लिंगी आहे का स्त्रिलिंगी?
आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !
विषय गंभीर तरी भाऊ खंबीर.
आली लहर केला कहर,
आला प्रश्न, केला धागा काढून जश्न!!
चर्चा तर होणारच!!!! तुंबू देत ब्यांड विड्थ....
संकेत स्थळांचा एकच धावा, अरुण भौ आम्हाला हवा!!!.
जल्लोष झालाय जोरात कारण धागा काढलाय तोऱ्यात!!!
बघताय काय रागानं? प्रतिसाद टाकलाय वाघानं!!! वाचकांचा दावा आहे अरुण भौ छावा आहे .
शुभेच्छुक
गविकाका (विमानवाले)
मन्दार (धु.भा. स्पेशालिस्ट)
जोजोकाकू (पीयचडी)
मनोबा (घरगुती प्रश्न स्पेशालिस्ट)
पृथ्वी गोल आहे कारण भाऊचा
पृथ्वी गोल आहे कारण भाऊचा विषय खोल आहे.
बाकी शुभेच्छुक नावे स्लैटलि मॉडिफाइडः
गविकाका(विमानवाले घुबडपालक)
अदितीतै (म्हैला ब्रिगेड सौंस्थापक आदारस्तंब)
मनोबा ("व्हाय सो क्षयझ" स्पेषलिस्ट)
नवी बाजू (तळटीपसम्राट)
राजेशभौ घासकडवी (विद्रटसेनाप्रमुख)
मेघनाक्का भुस्कुटे (म्हैला ब्रिगेडची मुलूखमैदान)
ऋषिकेश (सौंसदप्रेमी)
अस्मि(कायदोत्सुक)
नितीन थत्ते ऊर्फ थत्तेचाचा (काँग्रेसप्रेमी आणि निधर्मांध )
नाईल ऊर्फ निळे (ब्यान होणार रोजचं, सौंस्थळ आहे घरचं)
नंदनशेठ (कोटीपाडक प्रेरणास्थान)
रमताराम (गुर्जी _/\_)
सगळ्यांनी ह. घेणे.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
लोकांची वर्णनं एक लंबर आहेत.
लोकांची वर्णनं एक लंबर आहेत. "(ब्यान होणार रोजचं, सौंस्थळ आहे घरचं)" हे खासच आवडलं.
ही अजून काही:
रुची (पाववाली बाई)
अरविंद कोल्हटकर (विदाजमवोत्सुक)
चिंतातुर जंतू (उचकपाचकसम्राट)
बॅटमॅन (उपेक्षितांचे उभरते लीडर)
अमुक (नूतन उच्चभ्रू)
चंद्रशेखर (बातमीप्रसारक)
अरुण जोशी (प्रश्नविचारू)
(आता वाटतंय, अरुणजोशींच्या फ्लेक्सवर त्यांनाच शुभेच्छुक बनवायला पाहिजे होतं.)
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
धण्यवाद!
वरची लिष्टही उत्तमच. त्यात बरीक चिंतातुरजंतूंचं "अध्यक्ष, कलाभान प्रतिष्ठाण" आणि अरविंद कोल्हटकरांचं "विदाचार्य" हे डिस्क्रिप्शन सुचवतो. शिवाय अरुणजोशींना ऐसीवरील पहिल्या द्विशतकवीराचा मानही जोडण्यात आला तर उत्तमच.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
तुम्ही सुचवलेली विशेषणं फारच
तुम्ही सुचवलेली विशेषणं फारच उच्चभ्रू आहोत हो. फ्लेक्स ही बहुजातविधा आहे असं गुर्जी लिहू लिहू दमले आणि तुम्हाला काही इथे, फ्लेक्सबद्दल बोलताना संस्कृतप्रचुर शब्दांचा नाद सोडवेना.
बहुजनांचा नारा आहे, बॅटमॅन ट्रेटर आहे.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
बेसिकमध्ये वांदे
'बहुजातविधा' हा कानडी शब्द आहे काय? काय की, आम्हांस कानडी कळेना, म्हणून विचारले.
यमक जुळले नाही. बोले तो, बेसिकमध्येच गोची. फिरून एकवार प्रयत्न करून पहा.
हेच म्हंटो, बेशिकमध्येच गोची
हेच म्हंटो, बेशिकमध्येच गोची हाये.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
एक असते ते अभिजातविधा, दुसरी
एक असते ते अभिजातविधा, दुसरी बहुजातविधा.
भौजनसाहित्य असंच असतं. एकतर अर्थ असतो नाहीतर यमक. दोन्ही दोन्ही कसं मिळणार?
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
भौजन साहित्याचा अभ्यास कमी
भौजन साहित्याचा अभ्यास कमी पडतो आहे. तुम्हा हुच्चभ्रू लोकांचं नवकाव्य सोडलं तर भौजनकाव्य यमकावरच तगतं. उदा. ढगाला लागली कळ, पोलीस टाईम्स मधील बातम्यांचे मथळे (पाटलाची सून त्याच्या मनात भरली, त्याने तिला वाटेतच धरली इ.इ. फेम), इचिभनाछाप किशोरवा"ड्म"य, इ.इ. जे पायजे ते पहा. यमक सगळीकडे आहे!
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
म्हंजे आम्ही भौजन नाही?
म्हंजे आम्ही भौजन नाही? अपमॉन, अपमॉन, अपमॉन.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
अपमॉन, अपमॉन, अपमॉन. साधे
साधे शब्द इराणी अॅक्सेंटमध्ये म्हणायचे हाच तो तुमचा क्लोजेट हुच्चभ्रूपणा अशा रीतीने उघडा पडलाच
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
छे, छे. हा बंगाली अॅक्सेंटे.
छे, छे. हा बंगाली अॅक्सेंटे. काय चालवलंय हे! तुम्ही अशाने वंगहृदयभंग कराल एखाददिवशी!
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
चोलबे ना!
बंगाली अॅक्सेंटात ऑपोमान होईल. इराणी मात्र आप्मॉन किंवा आपामॉन करतील.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
छे छे. हे बहुजनांचं बांग्ला
छे छे. हे बहुजनांचं बांग्ला आहे.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
बघतोय रिक्षावला
वाट माझी बघतोय रिक्षावाला.
.
.
.
तुझी घागर नळाला लहाव
.
.
.
हेsssलो मी बाबुराव बोल्तोइं
अग ह्यालो... मी बाबुराव बोल्तोइं
.
.
ह्या लोकप्रिय लोकगीतांचा उल्लेख बरें विसरलात?
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
हा हा हा अगदी अगदी!
हा हा हा अगदी अगदी!
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
अहो बोलूनचालून हुच्चभ्रूपणा
अहो बोलूनचालून हुच्चभ्रूपणा करणार्यांकडून संस्कृतची अपेक्षा ठेवणार नैतर काय व्रचदा प्राक्रुतची
असो, बाकी निर्यमकी काव्याचा इंपॅक्ट एकदमच फुस्स्स झाला आहे. कमीतकमी "भौजणांनी लावले किटाळ- बॅटमॅनच सूर्याजी पिसाळ" किंवा "भौजनांचा दावा फार आहे, बॅटमॅन साला गद्दार आहे" तरी चाललं असतं. पण या काव्याने पार म्हञ्जे पारच अपेक्षाभंग केला आहे. म्हैला ब्रिगेड सौन्स्थापकाकडून अशी अपेक्शा न्हौती.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
भौजणांनी लावले किटाळ- बॅटमॅनच
सचिनने मारली दणदणीत फोर, म्हैला ब्रिगेड यमक चोर.
---
सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.
सचिनने मारली दणदणीत फोर,
कोनाडानशीन हिंदमातेची प्रेरणा सरळसरळ दिसते आहे, पण यमकाचा अर्धा मार्क दिलेला आहे.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
'निधर्मांध' वाचलं आणि
'निधर्मांध' वाचलं आणि फिस्सकन् हसलो.
आदाब!
मला आठवतं त्यानुसार थत्तेचाचांनी कधीकाळी स्वतःलाच लावलेलं बिरूद आहे हे. भौतेक मिपा प्रोफायलीत असावं.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
व्हय जी !!
व्हय जी !!
--------------------------------------------
ऐसीवरील गमभन इतरांपेक्षा वेगळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.
निधर्मांध
निधर्मांध माझ्या माहितीप्रमाणं तुम्हाला, तुमच्या सर्व गँगला अर्धवट का अर्धवटराव ह्या आयडीनं सर्वात आधी म्हटलं.
तत्कालीन जालिय प्रतिसादबखरी आजही ह्या खबरी मिरवत असतील.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
काढून जश्न
नशीब! हा शब्द मी *श्न असा वाचता वाचता वाचलो!
काही तरीच!
शी!!!
वेलांटी चुकली. तदुपरि, इन
वेलांटी चुकली.
तदुपरि, इन रेट्रोस्पेक्ट, तेही योग्यच असावे अशी अटकळ बांधली आहे
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
मी शीSSSSS असा उद्गारार्थी
मी शीSSSSS असा उद्गारार्थी शब्द लिहीलाय. मला कळलं नाही पहीली वेलांटी कशी येईल
- (निरागस) सारीका
असो. जोक विशद केला की मजा
असो. जोक विशद केला की मजा जाते.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
अरे देवा...........!
अरे देवा...........!
या खुदा
या खुदा...
शि ...
क्षण हा क्षणत गेला हातचा सुटोनि |
श्न हा श्नात गेला हातचा सुटोनि
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
अरे बाबा मला माहीते काय जोक
अरे बाबा मला माहीते काय जोक आहे ते. मी सर्कॅस्टीकली म्हणाले.
हाहाह ओके.
हाहाह ओके.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
@ मंदार, ब्याम्या,
@ मंदार, ब्याम्या, विक्षिप्तबै
_/\_
ठ्ठोsss
+१ लय भारीय फ्लेक्स _/\_
+१
लय भारीय फ्लेक्स _/\_ साक्षात अँजेलीना तै आणि मुघल ए आझम शुभेच्छोत्सुक आहेत.
लढ मर्दा, हाण जर्दा! (फेबुग्रुपवरुन साभार)
बघत रहा
बघत रहा रागानं,
२१६ गाठलाय धाग्यानं!
:)
संस्थळ आहे आपलं घरचं
प्रतिसादांचा होऊ दे खर्च
कसलं सम्यक कसलं सभ्य
चर्चेने डोकं किटलं वरचं!!
अरूण रावांचा इजय असो!
@वरचे प्रतिसादः
- ऋ
-------
लव्ह अॅड लेट लव्ह!
मन्दार, बॅटमन, अदिती:
मन्दार, बॅटमन, अदिती:
-मेघना भुस्कुटे
***********
तुन्द हैं शोले, सुर्ख है आहन
ताळेबंद
धाग्यात नाही ताळेबंद
अरुणरावांचं द्विशतक तडाखेबंद
.
.
भाउंपुधं जोर कुणाचा चालना
आख्ख्या ऐसी ला अरुणराव आवरेना
.
.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
प्रमुख
सम्यक नॅशनल कॉंग्रेस, भारतीय सम्यक पक्ष, साम्यक्यसेना, सम्यकवादी काँग्रेस, राष्ट्रीय सम्यकसेवक संघ, राष्ट्रीय सम्यक दल, आम सम्यक पार्टी, महादेश नवसम्यक सेना, भारतीय सम्यकन पक्ष, सम्यक पँथर, इंडिया अगेंस्ट असम्यकता, ऐसी सम्यकता, मीसम्यक, सम्यकवडा, सम्यकरी संघटना, सम्यक संप्रदाय, सम्यक लीग, ए आय डी एम सम्यक, सम्यक मोदी, राहुल सम्यक, सास भी कभी सम्यक थी, राष्ट्रपिता स. गांधी, सम्यकॉसिस, सम्यक कंसंल्टंन्सी सर्विसेस, सम्यक कॉर्पोरेशन ऑफ इंडीया,...
किती म्हणून आघाड्यांचं प्रमुखपद सांभाळू?
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
या सगळ्या भानगडीत हे अजरामर
या सगळ्या भानगडीत हे अजरामर वाक्य कुणाला कसं नै आठवलं?
एकच फाईट वातावरण टाईट!
शिवाय
भौंनी केला वार, झाली अख्खी ठार...
एक घाव शंभर तुकडे, अर्धे इकडे अर्धे तिकडे...
हेही वर्थ कन्सिडरिंग.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
घनबेफाम ऐसीकरा, अरुणोदय
घनबेफाम ऐसीकरा, अरुणोदय झाला।
ऊठी लवकर जालमाळी, स्थळावरी सम्यकशत्रू* आला॥
* सम्यक असा शत्रू
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
लाईक केल्या गेले आहे.
लाईक केल्या गेले आहे.
माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं
आमचे येथे स्वस्त आणि माफक
आमचे येथे स्वस्त आणि माफक दरांत (अ)शुद्ध विवेकवाद्यांसाठी पगडी, हेल्मेट, इंडस्ट्रीएल शूज, वेल्डिंग ग्लासेस, चिलखत, बुलेटप्रूफ काचा, झेड सेक्यूरीटी, इ इ फुकट मिळेल*.
*हे वाक्य प्रेमाने वाचू नये.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
आमच्या ताकदीचे बौद्धिक प्रकटीकरण
ॐ अर्णमदः अर्णमिदं अर्णादर्णमुदच्यते
अर्णस्य अर्णमादाय अर्णमेवावशिष्यते ॥
ॐ भ्रांन्तिः भ्रांन्तिः भ्रांन्तिः ॥
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
वेळात वेळ काढुन आपले २१६ चे
वेळात वेळ काढुन आपले २१६ चे रेकॉर्ड ब्रेक करायला ऋ ला मदत केल्याबद्दल अरुणभाऊंचे जोरदार अभिनंदन _/\_
धन्यवाद.
धन्यवाद.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
इब्लिस
एका इस्लामिक दंतकथेनुसार इब्लिस हा अनेक जिन्न पैकीच एक होता. (अल्लाउद्दीनच्या "चिराग"मधून दिव्यातून घासल्यावर बाहेर येतो तो एक जिन्न आहे. असे अनेक जिन्न असतात; जिन्न ही मनुष्ययोनी प्रमाणे एक योनी/जन्मावस्था आहे असं ते मानतात.) तर सांगायचं म्हणजे इब्लिस हा अनेक जिन्न पैकी एक.
परमेश्वरानं मानव निर्माण केला तेव्हा परमेश्वराचय एका श्रेष्ठ निर्मितीला; त्या प्रथम मानव आदमला सर्व जिन्न लोकांनी मानवंदना द्यावी अशी आज्ञा केली.
इतर सर्वांनी हे पाळलं. पण एकच जण विरोधात गेला. तो म्हणजे "इब्लिस". मी काही मानवंदना वगैरे देणार नाही हे त्यानं खुद्द परमेश्वरास सांगितलं.
आणि तत्काळ परमेश्वरानं त्यास स्वर्गातून्,जन्नत मधून अधःपतित होण्याचा शाप दिला.
त्यावर हा हबकला नाहीच. उलट इथून पुढं ज्याच्यामुळं ही आपत्ती ओढवली त्या मानवाला - आदमला आणि त्याच्या सर्व पुत्रांना कान भरून गैरमार्गाला लावीन, बहकावत राहीन. अशी त्यानं प्रतिज्ञा केली.
आख्खे जग विरुद्ध असले तरी तो ती प्रतिज्ञा कसोशीनं पाळतोय.
इस्लामिक शास्त्राप्रमाणे हा देवाविरुद्धच्या औद्धत्याचा नमुना . "शरण न येणारे ते वाईट, दुष्ट" हे सांगण्याचा दाखला आहे. "देवाला शरण येणं" हे पुन्हा पुन्हा आवश्यक म्हणून सांगितलय.
इब्लिस हाच सैतान होय.
पण मला ह्या इब्लिसच्या दांडगाईचं जबरदस्त कौतुक आहे.
गट्स पाहिजे तिच्यायला आख्ख्या दुनियेशी भांडण घ्यायला.
अरुण जोशी हे ऐसीइब्लिस आहेत.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
रोचक
काय सांगता! जिन्न "नैसर्गिक" असतात?
इन व्ह्यू ऑफ (ऑल ऑफ द) अबव्ह, सहमत.
थोडी अधिक म्हायती.
उलट इथून पुढं ज्याच्यामुळं ही आपत्ती ओढवली त्या मानवाला - आदमला आणि त्याच्या सर्व पुत्रांना कान भरून गैरमार्गाला लावीन, बहकावत राहीन. अशी त्यानं प्रतिज्ञा केली.
<<
अहो, बहकवणे, कान भरून गैरमार्गाला लावणे म्हणून शंख करणार्या मुल्लांनी लपवलेल्या गैरमार्गांची खरी ष्टोरी अशी आहे:
हा इब्लिस तोच ज्याने सर्परूपाने इव्हला ज्ञानवृक्षाचे सफरचंद खाऊ घातले.
अॅडम अन इव्हमधे प्रेम फुलवले.
अन त्यामुळे अवघ्या मानववंशाची पायाभरणी झाली.
त्यामुळे एकप्रकारे, हा कामदेवच म्हणावा, नव्हे का?
आता हे (सफरचंद खाण्याचं काम) वरिजिनल पाप असल्याने, कान भरून गैरमार्ग वगैरे आलंच ओघानं.. पण आयड्या कशी भारी काढली बघा. आदम अन हव्वा दोघांना हाकलून दिलं देवानं. याला म्हंतात, 'हम तो डूबेंगे सनम, तुमको भी लेकर डूबेंगे'
(इब्लिस) आडकित्ता
-: आमचे येथे नट्स क्रॅक करून मिळतील :-
वरिजिनल पाप
वरिजिनल पाप ही संकल्पना इस्लाममध्ये नाही.
ज्यू - ख्रिश्चन ह्यांच्यात अॅडम - इव्ह ह्यांनी समागम वगैरे पाप वगैरे केल्याचे मानतात.
इस्लाम मध्ये आदम- हव्वा ह्यांनी पाप केले असे मानत नाहित.
आदम हा तर पहिला प्रेषित होता असे मानतात.
अर्थात माझी माहिती १००% ऐकिव आहे; लिखित स्रोत कुणी देउ शकेल तर बरे.
--मनोबा
.
संगति जयाच्या खेळलो मी सदाहि | हाकेस तो आता ओ देत नाही
.
memories....often the marks people leave are scars
इस्लाम मध्ये आदम- हव्वा ह्यांनी पाप केले असे मानत नाहित
!
"निकलना खुल्द से आदम का सुनते आये है लेकिन..
बहोत बे-आबरू होकर, तेरे कूचे से हम निकले.."
-: आमचे येथे नट्स क्रॅक करून मिळतील :-
प्रयोग
अरूणभाऊ छावा आहे, हजार कडे धावा आहे!! असे लिहणार होतो, पण अरूभाऊंना वाटायचं मी प्रयोग सुरू केला का काय!!
-Nile
एतला केतला, मेतला नेतला, मॅन
एतला केतला, मेतला नेतला,
मॅन ऑफ द इअरचा अरविंदरावांचा किताब अरुणरावांनी हिसकाउन घेतला!
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
विषय
विषय गंभीर पण भाऊ खंबीर...
चालू द्या..
व्हायची असेल आमच्याकडून काही
चूकभुल द्यावी घ्यावी
अभिनदन पुरे आता निषेध,
सुसंस्कृत हा पूर्णपणे बामणी शब्दला भौजणांचा त्रिवार निषेध त्याठिकाणी विद्रोही सुमराठी हा शब्द मराठी शब्दकोशात घालावा !!!!
पुरे
२००४ सोनियाचे, २००५ ओबामाचे, २०१२ अण्णांचे !
अजून एखादे फूटकळ साल अजून कूणा एकाचे !!
२०१४ पासून मात्र अख्खे शतक भाऊंचे !!!*
* मला आता पुरे म्हणा.
सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.
पुरे
पुरे