मनातले छोटेमोठे प्रश्न किंवा विचार - भाग ७४

ही धागामालिका आपल्या मनात येणारे, नेहमी नेहमी डोकावणारे विचार मांडण्यासाठी आहे. कधी कधी आशय फार मोठा नसतो. फार खोल विचार केलेला नसतो. तो विचार/ कल्पना/ प्रश्न/ गंमत डोक्यात येते, जाते. कधी कधी आपण विसरतो, कधी कधी ती ती पुन्हा पुन्हा येत असल्याने आपण विसरू शकत नाही.
यापूर्वीच्या धाग्यावरचे प्रतिसाद १०० च्या आसपास आहेत म्हणून हा पुढचा धागा.

----

इतरांना लिंका डकवायला विरोध न करणे म्हणजे स्वतः पिंका न डकवणे नव्हे.

field_vote: 
0
No votes yet

मुद्दा काय आहे, कोण काय म्हणतंय हे काहीही समजून न घेता दिलेल्या प्रतिसादाला मी उत्तर देणार नाही. फक्त श्रेणी देऊन काम भागलं असतं, पण 'परत आल्या-आल्या अजोंना निरर्थक श्रेणी मिळायला लागल्या आहेत' अशी तक्रार वाचली म्हणून मुद्दाम प्रतिसाद. माझा हा प्रतिसाद अजोंच्या प्रतिसादाखाली असला तरीही तो अजोंसाठी नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

प्रतिसादाला मी उत्तर देणार नाही

असे म्हणून रँटायची फ्याशन आलीय आजकाल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

मुद्दा काय आहे, कोण काय म्हणतंय हे काहीही समजून न घेता दिलेल्या प्रतिसादाला मी उत्तर देणार नाही.

Comprehension करिता फार क्लिष्ट असतात तुमचे मुद्दे.
उदा. पहा http://aisiakshare.com/node/5697#comment-145954
http://aisiakshare.com/node/5697#comment-145954
शिवाय मी (मुद्दाम?) समजून घेत असा तुम्ही अगोदरपासून गैरसमज करून घेता.
======================
तुम्ही माझ्या प्रतिसादाखाली दिलेला रिप्लाय मला नाही हे मला ठाउक आहे. मी देखिल उलट तसंच म्हणू शकतो का यावर केव्हाचा विचार करतोय पण ते लॉजिकली इन्कंस्टींट वाटतंय. असो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

सही: पुरोगाम्यांना लॉजिक माफ असतं.

>>Comprehension करिता फार क्लिष्ट असतात तुमचे मुद्दे.

अंशतः सहमत. कधीकधी "मी विनोद केला होता" असं म्हणूनप्आलेल्या प्रतिवादाची बोळवण केली जाते.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

कधीकधी "मी विनोद केला होता" असं म्हणूनप्आलेल्या प्रतिवादाची बोळवण केली जाते.

अतिशयच सहमत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

जर्मनीत एडॉल्फ किती आहेत हे बघण्यापेक्षा इस्राएलमध्ये एडॉल्फ किती आहेत हे बघणं रोचक ठरेल.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

आता मला काही गोष्टींचा खुलासा हवाय, म्हणून हे थोडं जाहीर विचार करणं. प्रतिसादातल्या विस्कळीतपणाबद्दल माफ करा.

तैमूरलंगानं हल्ला केला त्या दिल्लीवर तुघलकांची सत्ता होती. सध्याचे तुघलक - मोदी - असा विचार केला तर भारत आणि इस्रायलची तुलना, अवकाश आणि काल या दोन्ही मिती एकत्र करता रास्त वाटते. म्हणजे काहीशे वर्षांपूर्वी दिल्लीत तैमूरलंगानं थैमान घातलं, त्याच दिल्लीत आता मोदी राज्य करतात. एडॉल्फनी ज्यांना त्रास दिला त्यांचे वंशज आता काही प्रमाणात इस्रायलात आहेत (रशियन, भारतीय, इत्यादी ज्यू इस्रायलमध्ये आहेतच आणि काही वंशज अमेरिका आणि अन्य जगात राहतात). पण तैमूरशी भारतीयांचं वैर असलंच तर ते काळ या मितीमध्ये बऱ्याच वेगळ्या ठिकाणी घडलं आणि एडॉल्फशी ज्यू लोकांचं वैर निराळ्या अवकाशात - निराळ्या देशातच, ठिकाणी घडलं.

Behind the Name: Meaning, origin and history of the name Adolf. From the Germanic name Adalwolf, which meant "noble wolf" from the Germanic elements adal "noble" and wulf. It was borne by several Swedish kings as a first or second name, most notably by Gustav II Adolf in the 17th century. (संदर्भ)

तर इस्रायली लोकांनी जर्मन भाषा आणि तिथल्या ख्रिश्चन राज्यकर्त्यांचा इतिहास कधीच आपलासा मानलेला नाही. भारताचं मात्र असं नाही. अगदी पंतप्रधानांची तुलनाही परदेशी वंशाच्या राजांशी होते; अकबराच्या कलासक्ततेबद्दल भारतीय प्रेमानं बोलतात. तुर्की, अफगाणी वंशांपर्यंत मुळं शोधता येतील असे लोक भारतात गुण्यागोविंदानं राहतात. तर ये बात हजम नहीं हुई!

शिवाय मोदी तुघलक नसतील तर मग तुलना कशाच्या आधारावर होत्ये, हे समजून घेणं आणखी कठीण जातंय. मदत कराल का?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

तर इस्रायली लोकांनी जर्मन भाषा आणि तिथल्या ख्रिश्चन राज्यकर्त्यांचा इतिहास कधीच आपलासा मानलेला नाही

आम्हीतरी नाही मानला अफगणीस्तान आणि तुर्कस्थान चा इतिहास आपला वगैरे. तुम्ही तो तुमचाच इतिहास असल्यासारखे डीफेड करत असलात तर ते तुम्हाला शोभेसे आहे.

इतके वर्ष भारतालल्या वाळवंटी लोकांनी सुद्धा शक्यतो तैमुर, औरंगजेब, बाबर वगैरे नावे ठेवण्याचे टाळले होते.

तैमूरशी भारतीयांचं वैर असलंच तर ते काळ या मितीमध्ये बऱ्याच वेगळ्या ठिकाणी घडलं

नशिबच की तैमुरचे भारतियांशी ( म्हणजे खरे तर हिंदुंशी ) वैर होते हे तरी मुख्याध्यापक बाईना मान्य आहे. मला तर वाटले होते की तैमुर कीती संत माणुस होता असा तास बाई घेणार.

बॅटोबा - ७००-८०० वर्षापूर्वी ज्यानी लाखो लोकांची मुंडकी कापुन त्याच्या टेकड्या बनवल्या ते आता फार जुने झाले म्हणुन सोडुन द्यायला पाहिजे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

शीबच की तैमूरचे भारतीयांशी ( म्हणजे खरे तर हिंदूंशी ) वैर होते हे तरी मुख्याध्यापक बाईना मान्य आहे. मला तर वाटले होते की तैमूकिती संत माणूस होता असा तास बाई घेणार.

थ्यांक्यू.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

+१

१९९२/२००२ मध्ये काय झालं ते आता विसरून जायला पाहिजे असं आम्हाला २०११-१२ पासूनच सांगितलं जाऊ लागलं होतं. (तसेही मे २०१४ पूर्वी भारतात काय चांगलं घडलं ते विसरून जायचेच दिवस आहेत सध्या).

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

नशिबच की तैमुरचे भारतियांशी ( म्हणजे खरे तर हिंदुंशी ) वैर होते हे तरी मुख्याध्यापक बाईना मान्य आहे.

धन्यवाद.
बाकी सैफ आणि करीनाच्या ह्या आचरटपणाबद्दल ते बिचारं पोरगं आयुष्यभर (त्याला नांव बदलायचा चान्स मिळेपर्यंत) लोकांचे जोडे खाणार आहे.
तो जितक्या लवकर सज्ञान होऊन आपल्या आईबापाला जाब विचारेल तो सुदिन!!!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

बॅटोबा - ७००-८०० वर्षापूर्वी ज्यानी लाखो लोकांची मुंडकी कापुन त्याच्या टेकड्या बनवल्या ते आता फार जुने झाले म्हणुन सोडुन द्यायला पाहिजे.

आंगाश्शी. या न्यायाने दोनेकशे वर्षांपूर्वीच्या पेशवाईचे संदर्भ सिलेक्टिव्हली काढून लाज वाटावी असे प्रयत्न होत असतात त्यांची काय वाट? ते बरं चालतं?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

बोले तो, हिटलरचे एक सोडा, परंतु हिटलरपूर्व किंवा हिटलरच्या बापाच्या समकालीन युरोपीय/अश्कनाझी ज्यूंमध्ये आपल्या मुलाचे नाव सामान्यत: 'अडॉल्फ' असे ठेवण्याची प्रथा कितपत होती? (सेफार्दी ज्यू तसेच भारत/इथियोपिया/येमेन/इराण आदि राष्ट्रांतून इस्राएलला स्थलांतरित झालेले ज्यू किंवा ओटोमन काळापासून प्यालेष्टाइनमध्येच वास्तव्यास असलेले 'भूमिपुत्र' ज्यू यांचा तूर्तास विचार केलेला नाही, परंतु त्यांच्यातही मुलास 'अडॉल्फ' असे नाव ठेवण्याची प्रथा असण्याबद्दल, आपण ऐकले असल्यास कल्पना नाही, परंतु निदान मी तरी ऐकलेले नाही. आणि, हि.पू. काळातसुद्धा अश्कनाझी ज्यूंमध्ये 'अडॉल्फ' हे मुलास देण्याचे नाव म्हणून रूढ असल्याबद्दल ऐकण्यात आलेले नाही. म्हणजे, तो विकल्प अर्थात असावाच, परंतु त्या विकल्पाचा फायदा बहुधा कोणी घेत नसावे. असो.)

तर सांगण्याचा मुद्दा, मुळात आडातच नाही, तिथे पोहऱ्यात कुठून येणार?

(उलटपक्षी, इस्राएलमध्ये 'अडॉल्फ' हे नाव प्रचलित व्हावयास पाहिजे, असे आमचे म्हणणे आहे. कारण, 'अगर शिवाजी ना होते तो सुनति होती सब की'च्या चालीवर, 'अगर हिटलर ना होते तो ना होता इस्राइल'. बोले तो, प्यालेष्टाइनमध्ये ज्यूराष्ट्र स्थापन करण्याची (युरोपीय) ज्यूंची मागणी तशी बरीच जुनी, हिटलरच्या बऱ्याच आधीची आणि हिटलरच्या कृत्यांशी काहीही संबंध नसलेली आहे. परंतु तिला आंतरराष्ट्रीय बाजारात कोणीही भीक घालत नव्हते. पण हिटलरनंतर तिचा भाव वधारून मग इस्राएलची स्थापना होण्यास पाठिंबा मिळणे शक्य झाले. यास्तव वस्तुत: इस्राएली राष्ट्राने हिटलरास कृतज्ञतापूर्वक राष्ट्रपिता म्हणून घोषित केले पाहिजे, नि प्रत्येक राष्ट्राभिमानी इस्राएलीने आपल्या एका तरी मुलाचे नाव 'अडॉल्फ' असे अभिमानपूर्वक ठेवले पाहिजे. पण लक्षात कोण घेतो?)
..........

यांचे नाव उत्तर हिंदुस्थानात किती जणांना दिले जात असावे हा एक संशोधनाचा विषय ठरावा. (नाही म्हणायला मिंटो ब्रिजचे नाव बदलून शिवाजी ब्रिज केले खरे.) असो.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

यांचे नाव उत्तर हिंदुस्थानात किती जणांना दिले जात असावे हा एक संशोधनाचा विषय ठरावा.

बंगाल आणि तमिळनाडूत तरी हे नाव अधूनमधून बघावयास मिळते खरे. सिवाजी बंदोपाध्याय, सिवाजी गणेशन, इ.इ. उत्तरेचे माहिती नाही.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

माजी बसवाहक श्रीयुत सिवाजी गायकवाड यांचं नाव टाळल्याबद्दल/न आठवल्याबद्दल तुम्हाला काळा चष्मा आणि लुंगी नेसून चेन्नैच्या अण्णासलाईवर नाच करण्याची शिक्षा देण्यात येत आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

ते तर मराठीच (बोले तो यू कॅन टेक अ मराठी औटॉफ महाराष्ट्रा बट...इ.इ.) म्हणून त्यांचे नाव घेतले नाही ओ.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माहिष्मती साम्राज्यं अस्माकं अजेयं

'न'बा हे आमचे राजहंस आहेत. दूध का दूध करतात!

(तुम्हाला माझं लेखन वाचून केस उपटावेसे वाटत नाहीत, याचं परिमार्जन करण्याचा क्षीण प्रयत्न! Wink )

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

---

सांगोवांगीच्या गोष्टी म्हणजे विदा नव्हे.

जालावर शोध घेता युरोपीय ज्यू लोकांमध्ये एडॉल्फ हे सेक्युलर नाव ठेवलं जायच असं दिसतं. सो आडात आहे. युद्धानंतर नसेल ठेवत कोणी मेबी.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

यावरून वाचलेला एक विनोदः
(In German)

A man goes to the municipal building and speaks to a clerk. He says that he's been living with a shameful name for too long, and he's finally had too much so he wants his name legally changed immediately.

The clerk looks at him in shock and asks, "What on earth could your name be to cause you to act this way?" To which the man answers, "My name is Adolf Fuckhead."

The clerk draws back and says, "Ah, I see what you mean, Herr Fuckhead. What shall your new first name be?"

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ढेरेशास्त्री एका वाक्यात तुम्ही निरर्थक युक्तीवादातला फोलपणा दाखवून दिलात. सॉलिड.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अस्खलित मराठी बोलणारे ज्यू ठाण्यातही चिकार आहेत

त्याही म्हणजे नवर्‍याचे काका-काकू (काकू ज्यु) ठाण्याचेच आहेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

तुमचा वाद काही मिटायचा नाही बहुतेक.
स्त्रिभृणहत्या नको कारण निसर्ग जो काही जुगार खेळतो त्यात ढवळाढवळ नको. दहा पंधरा वर्षांनी संतुलन बिघडलेलं दिसेल.

#नावातली गम्मत:- शारुखच्या एका एका कुत्र्याचं नाव एमिर आहे. अमिरच्या वाड्यात एका कुत्र्याचं नाव शारुख आहे यावर त्याला विचारलं तर त्याने सांगितले कुत्रा माझा नाही ,माझ्या आचाय्राचा आहे त्याला विचारा.ही श्टोरी सिनेब्लिट्झ अंकातली वाचलेली.

# आमच्याकडे येणाय्रा प्लंबरचं नाव ज्ञानेश्वर आहे.सटीप काम करतो.
# एका xxx yyy नावाच्या चोराला पकडल्याची बातमी आमच्या सहकाय्रांनी मुद्दामहून सायबाला वाचून दाखवली कारण सायबाचे तेच नाव होतं. "ह्या आमचो गावचो नाय , तो पलिकडचो!" - सायेब.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

धाबं दणाणलं याचा शब्दशः अर्थ काये? धाबं बोले तो?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

धाबं म्हणजे छप्पर (सपाट- उतरतं नसलेलं)

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

--------------------------------------------
ऐसीव‌रील‌ ग‌म‌भ‌न‌ इत‌रांपेक्षा वेग‌ळे आहे.
प्रमाणित करण्यात येते की हा आयडी एमसीपी आहे.

म ते दणाणतं म्हणजे काय? थरथरतं?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

घराचं धाबं दणाणताना याचि देही याचि कानी ऐकलं आहे कोल्हापुरात. टेबल टेनिसच्या चेंडूएवढ्या गारा मातीच्या छपरावर आदळत होत्या तेव्हा. आवाज अगदी दण्ण दण्ण असा नव्हता. ठपाक-टण्ण असा काहीसा होता.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पन्जाबी ढाबा आणी हा धाबा यान्च्यात काही सम्बन्ध असेल की केवळ योगायोग?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माझ्या आजोबांनी बांधलेले घर धाब्याचे होते. ते मी पाहिलेले आहे. ते घर 'धाब्याचे' असणे याबद्दलचे माझे आकलन सांगतो.

१. धाबे म्हणजे स्लॅब, वर थत्ते काकांनी म्हटले आहे तसे आडवे, गच्चीसारखे. माझ्यामते पूर्वी खेड्यात घर बांधत असतांना, बांधणार्याच्या बजेट नुसार घरांवर धाबे असावे, पत्रे आणि कौलं असावीत का नुसती कौलं किंवा पत्रे असावीत हे ठरत असावे.
२. हे धाबे बल्ल्या, फळ्या आणि माती या तीन गोष्टींनी बांधत असावेत. आमच्या घरातला जो समोरचा मोठा हॉल होता त्यात त्या धाब्याला आधार द्यायला ४ खांब होते हेही आठवतेय.
३. भिंती बांधून झाल्यावर त्यावर आडव्या बल्ल्या (उभे रोवलेले तासलेले खोड म्हणजे खांब आणि आडवे लावलेले ती बल्ली असे) टाकुन मग त्यावर फळ्यांचे छत बनवले जात असावे.
४. त्या छतावर माझ्यामते गोणपाट किंवा कोणतेतरी कापड अंथरले जात असावे अन मग त्यावर मातीचा मोठा थर टाकला जात असावा.
५. त्या मातीच्या थरावर कसलासा गिलावाही होता असे अंधुक आठवतेय. कदाचित ते शेणाने सारावलेलेही असावे.
६. पावसाचे पाणी त्या गिलाव्यावरून वाहून पन्हाळ्यातून खाली पडे. माझ्या अंदाजे वाहणारे पाणी ढाब्यात फार किंवा काहीच जिरत नसावे.
७. छताच्या फळ्या, बल्ल्या आणि खांब कसल्याश्या पॉलिशने रंगवलेले होते.

या धाब्यावर आदळआपट केली, पाय आपटून चालले किंवा मुलांनी उड्या मारल्या की ती खरेच दणाणत असे. कधीकधी फळ्यांच्यामधून मातीही निसटून पडे. छतावर होणाऱ्या आवाजाची तक्रार 'का उड्या मारता रे पोरांनो, माती पडतीये ना!' अशी होत असे. ती तक्रार करणारी माणसं पुढं शहरात येऊन सिमेंटच्या स्लॅबच्या घरात राहायला लागली तरी अगदी त्याच शब्दात करत, आणि ते घर न पाहिलेल्या तुलनेने लहान असलेल्या चुलत-मावस भावंडांना 'हि माती म्हणजे नेमकी कशी पडतीये' हे कोडे काही सुटत नसे.

हे धाबे घरातुन अगदिच नाही पण साधारण असे दिसे.

dhabe

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

वाह! मस्तं प्रतिसाद.

थत्ते, राही यांनाही धन्यवाद!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

पण ते चित्र कडेपाट छपराचं (सिलिंग) आहे, यावर गच्ची नसणार. माडी असेल.
अगदी निव्वळ धाब्याचं ( आणि स्वस्तातलं)-
चार भिंती वर आणून त्यावर थोडी मोठी लाकडं एक फुटभर अंतर ठेवून बसवायची,
त्यावर तुरकाट्या आडव्या आणि जवळजवळ थर द्यायचा,
यावर गाळाचा,पांढय्रा मातीचा चिखल ओतायचा.,
धोपटून घट्ट करायचं. यावरचं पावसाचं पाणी खाली झिरपत नाही.वरती उन्हाळ्यात सांडगे पापड वाळवतात. मुलं नाचली तर धाबं दणाणतं,खाली माती पडते.
/* तुरकाट्या = तुरीच्या शेंगा काढून झाल्यावर वाळलेली झाडं.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ती तक्रार करणारी माणसं पुढं शहरात येऊन सिमेंटच्या स्लॅबच्या घरात राहायला लागली तरी अगदी त्याच शब्दात करत,

मस्त मस्त Smile

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

चौथीतला प्रश्न: कोकणात धाब्याची घरे का नसतात?
उत्तर: फार पाऊस पडतो म्हणून.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हाहाहा हो वाटतं असं काहीतरी होतं Smile

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पुण्यात हडपसर मध्ये " ज्ञानेश्वर लाँड्री " ची छान पाटी मी वाचली आहे. आता एव्ह्ढेच बाकी राहिले होते ! !

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हे 'अलीकडे काय वाचलंत'मध्ये हवं होतं ना?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

यात एवढे आश्चर्यजनक काय आहे?

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

माझ्या एका तेलुगु मैत्रिणीच्या मुलाचे नाव ज्ञानदेव होते. पालक किती प्रेमाने अशी नावे ठेवतात. प्रत्येकालाच वाटते आपले मूल भाग्यवान, बुद्धीमान, राजस व्हावे. त्याचे सर्व चांगले व्हावे Smile
मला मात्र त्या नावाचे (मनातल्या मनात) हसू येई :(. आय मीन आपण शहरी मराठी लोक ज्ञानेश्वर वगैरे नावे फारसे ठेवत नाही म्हणुन . पण आहे छान नाव.
.
बाकी लाँड्रीला ते नाव Smile

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

अहिल्यादेवी मटण शॉप असतं ना!

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

********
It is better to have questions which don't have answers, than having answers which cannot be questioned.

सम्भाजी बिडी !! शिवाजी किराणा ई.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

मासे खरच आत्महत्या करतात, त्यांना मानसिक ट्रॉमा होतो असे या लेखावरुन दिसते. Sad Sad
http://www.ecowatch.com/sea-shepherd-captive-dolphins-2159549466.html
.
खरच वॉटरपार्क्सवरती काहीतरी निर्बंध हवेत.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

ही प्रतिक्रिया इथे हलवली आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

आधी रोटी खाएंगे, इंदिरा को जिताएंगे !

ही प्रतिक्रिया इथे हलवली आहे.

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

हलवला आहे प्रतिसाद

  • ‌मार्मिक0
  • माहितीपूर्ण0
  • विनोदी0
  • रोचक0
  • खवचट0
  • अवांतर0
  • निरर्थक0
  • पकाऊ0

पाने